ZingTruyen.Asia

[Bonten X Readers] Phạm Thiên Và Cô Gái Có Cuộc Đời Đen Hơn Nhọ Nồi!!

_Chương 8: "Tôi sẽ thiến Sanzu!"_

Quynnpaylak

Lưu ý:Fic có chứa yếu tố ooc nặng,sai chính tả nhiều không thích thì quay lại hộ tui cái còn bác nào thấy bình thường thì tiếp tục nhoá!



Giờ sao mấy bác không comment, không vote là tui không ra chương nữa âu đó nhoa!!! chúc mấy bạn xem chùa ẽ chảy ba ngày ba đêm!! Thương lắm mới chúc đó nhoa!!




____ Duma!! Bỏ tao ra!!! tao phải thiến nó!! Mày đừng có cản tao nha!! Không tao thiến luôn mày bây giờ!!!// Một cô gái có mái tóc đen cầm cái guốc giơ lên cao (Y/n đó!!)//

____ Bềnh tễnh đi má!! Có gì từ từ nói!! Và bỏ đôi guốc đó xuống! Nhanh lên!!! Duma ăn cái đéo gì mà khỏe dữ dzậy bà nội!!// Rindou đang cố gắng ngăn cản cô gái lực điền//

____ Thay vì sử dụng guốc sao cô không thử sử dụng dao....?// Kakuchou đặt tay lên vai cô hỏi//

____ Ờ ý hay đó!! Tao với mày thành lập liên minh đi!! Liên minh triệt sản thằng Sanzu!!!//Cô hét lớn//

____ Không phản đối...!// Kakuchou gật đầu //

____ Ủa gì dzậy Kakuchou!! Mày nói mày không muốn đánh nhau mà!!?//Rindou thả cô ra//

____ Hả.....?! Kakuchou là thằng nào?!//Kakuchou hỏi Rindou//

____ Ủa gì má...?!// Rindou nhìn Kakuchou bằng cặp mắt khó hiểu//

____ Thì mày là Kakuchou mà...!!

____ Tao không phải là Kakuchou.....tao là " điệp viên 308"*!!!
30/8 đố mấy bác đây là ngày sinh nhật của ai nè!!

____ Ủa.... Êy Y/n hình như có gì đó không ổn rồi...!!

____ Hả...? Y/n là con nào?// Cô quay sang nhìn Rindou//

____ Ủa gì...!!// Rindou hoang mang //

____ Tao là "điệp viên 9991"*!! Nghe rõ chưa!!
9991: chửi (9) cha (9) chúng (9) mày (1)  :>


____.......// Rindou đã pay color//

____ Được rồi tao với mày cùng đi kiếm đũy Sanzu nào!!//Y/n chỉ tay lên tầng trên//

____ // Kakuchou gật đầu theo sau//

//RẦM//

____ Đũy Sanzu đâu!! Ra bố mày biểu!!//Y/n mở sầm cửa ra//

Kakuchou theo sau lưng "người con gái chân yếu tay mềm". Hai người, hai cây mã tấu hùng hổ xông vào phòng Sanzu. Nhưng thứ chờ đón bọn họ là đũy Sanzu đang còn ngái ngủ.Đm mày  dậy đi!!

____ Hả!!! H-hả gì!? Hồn mày lại về nữa hả Mucho?!// Sanzu ngồi bật dậy với giọng điệu còn ngái ngủ//

____ Mucho là thằng nào?! Bố mày không quan tâm!! Cái bố mày cần là mày đã làm gì nhà của tao?! Hả?! Trả lời!!// Y/n nói bằng giọng điệu hổ báo cáo chồn//

Kakuchou theo sau cô cũng cảm thấy rùng mình vì đó cũng là lần đầu tiên gã thấy cô gái trước mặt gã đang phát khùng lên.Gã thầm nghĩ:"Chắc mình phải đi chích ngừa dại cho con này thôi!! Chứ để nó như vậy, có ngày nó quay ra cắn mình lúc nào không hay!"

Sanzu vẫn còn ngái ngủ và tất nhiên hắn không hề biết chuyện mẹ gì đang xảy ra? Kể cả việc có "con búp bê Nga nào đó" đã ngủ chung với gã. Ừ!! "Búp bê Nga" đó!!

Wow!! Sau một hồi lâu chửi thằng đầu hường trước mặt mình thì cô nhận ra là..... nó đéo hề nghe cô chửi gì....? Ừ quê xệ!

____ Chúng mày làm gì mà ồn ào thế?!// Một bóng dáng quen thuộc bật dậy nhìn Y/n, Kakuchou và Sanzu//

Biết ai không?! Ừ là Ran đó! Gã bật dậy trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác như con nai vàng sắp bị ăn thịt của đám người đang đứng trước mặt hắn. Trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của đám đông Ran từ tốn hỏi:"Ủa tụi bây làm gì ở phòng tao dợ?"

____ Ủa gì phòng tao mà?!// Sanzu đáp lại Ran//

____ Ủa gì dzậy mày! Phòng tao mà!// Ran đáp lại Sanzu//

____ Ủa! Ủa qq giề??! Cái tao muốn hỏi trong đám tụi bây, thằng nào làm nhà bố mày ra nông nỗi như lày!!?// Y/n chỉ tay ra ngoài cửa//

____ Ủa gì má?!// Hai thanh niên, một tím, một hường nhìn cô//

____ Không lẽ.....// Sanzu suy nghĩ//

____ mình làm sao có thể ngủ chung với thằng Sanzu được nhỉ?!.....sao được... hahahahahah...... thế tại sao mình lại ở đây nhỉ??!//Ran hoang mang//

____ Hai chúng mày chán sống với tao hả!!//Y/n xoắn tay áo //

____ Hả gì?!// Hai thanh niên nhìn cô//

____ Hả cái quần đùi!! Chúng mày chết mạ chúng mày với tao!!//Y/n nhảy xổ vào hai người đàn ông đang hoang mang nhìn nhau//

Ừ Kaku-chan đã tàng hình thành công trong mắt bọn họ!! Anh ấy đã nhìn ba con quái vật táp nhau không thương tiếc. Đặc biệt là Y/n cô táp Sanzu không thương hoa tiếc ngọc!! ( Chồng cô nào thì cho tôi xin lỗi nha!)

Sau ngày hôm đó, mọi thứ đã bình yên trở lại trừ việc Kokonoi lại phải tốn tiền mua rọ mõm và chích ngừa dại cho cô! =D ( cô nào thấy khó chịu thì cho tôi sorry nhoa! Không cố ý đâu!!)

Hôm nay, là thứ high. Một ngày đẹp trời để ra ngoài ngắm cảnh!! Nếu như không có hai anh em nhà này!! Không phải anh em Haitani đâu :))!! Mà đó là anh em Akashi!!// Hiệu ứng pháo hoa các thứ ✨✨//. Ừ! Mọi người có biết gì không? Thật ra "ông chú già này" có thể cầu mưa được đó!! Còn thằng "con một" kia thì tôi không biết! Nói chung là có chú Takeomi đi theo là trời mưa to, sấm chớp đùng đùng giật pay lâu đài tình ái của conduytacgia với Ran.


//Thở dài// Ok, I'm fine!! Không sao hết mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!! Không sao cả.// Bonk//

Ủa gì dợ?! Ủa?! Con Y/n đâu rồ!! Ừ Y/n đã pay color rồi!!  Đón chờ chương tiếp theo của tôi để biết Y/n ngỏm chưa nha! Chứ tôi thấy kèo này hơi căng à!! Ủa quên dzậy hoi gút bai mấy bác nha!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia