ZingTruyen.Asia

(BOBOIBOY X BNHA) Quyết Tâm Chinh Phục

Chương 23. Lần đầu tiên

PhmThanhDung

Tối Chủ Nhật sau bữa cơm tối, Boboiboy đã chuẩn bị bút sách và vở bài tập để sang nhà Bakugo như đã hứa là cậu sẽ cùng Bakugo làm bài tập những hôm Bakugo vắng mặt trên lớp. Lần này Boboiboy vẫn xuất hiện dưới hình hài Earth, dù Earth là trạng thái tính cách gần Boboiboy bản gốc nhất nhưng xuất hiện dạng Earth làm Boboiboy tập trung hơn, đỡ bị phân tâm và ảnh hưởng bởi tinh thần của các nguyên tố khác. Hơn nữa Earth hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi ở cùng Bakugo. Earth cũng dễ đối phó với tính cách thất thường của Bakugo. Earth gõ cửa và đã nghe Bakugo nói cộc lốc "Vào đi!"

- Tao đã làm gần như xong chỉ có 6 bài này dù đoán được cách làm nhưng không biết trình bày thế nào cho hợp lý!

Bakugo quả là rất tập trung, vào vấn đề ngay và tư duy suy luận cũng rất rõ ràng. Boboiboy chỉ nói vài bước gợi ý mà thầy giáo đưa cho là Bakugo đã làm được. Bakugo ngồi cắm cúi viết, đôi lông mày chau lại và môi hơi mím lại. Ánh đèn học hắt lên làn da trắng của Bakugo càng thêm lung linh. Mái tóc bắt sáng trở nên như thủy tinh trong suốt. Đôi mắt đỏ trong veo như ngọc rubi đang rất chăm chú. Thời gian giải quyết nhanh hơn so với dự tính của Boboiboy rất nhiều. Tất nhiên Boboiboy biết Bakugo thông mình, chăm chỉ và quyết tâm, có thầy cô còn thừa nhận Bakugo có bộ óc thiên tài. Boboiboy tự thấy mình học chỉ kha khá thôi, cũng không chăm chỉ bằng Bakugo được. Dù tham vọng của Bakugo có là gì nhưng lòng quyết tâm của Bakugo thì khó ai có thể sánh kịp. "Ước gì mình có khát vọng chinh phục mạnh mẽ như thế thì hẳn thành tích của mình rất đáng nể!" Boboiboy tự nhủ.

- Xong rồi mày có thể về!

- Giờ vẫn còn sớm nhỉ? Mới có 8h30!

- Thế mày còn định ngồi đây làm gì? – Bakugo quay sang nhìn Boboiboy tầm 3 giây: "- À, Tao có trò này hay lắm! – Bakugo cười gian xảo.

Bakugo bất ngờ lột mũ của Boboiboy Earth ra: "Tao sẽ giữ cái này, giờ nó là của tao!". Earth kéo lấy tay Bakugo: "Cậu dám lấy mũ của mình?"

- Sao mày suốt ngày phải đội mũ vậy? Bây giờ đang ở trong nhà mà!

Earth cố gắng giằng kéo lại "Đưa trả nó đây cho mình!".

- Tóc mày có sao, chỉ có một lọn tóc trắng thôi mà, xem thằng nửa lạc nửa mỡ tóc nó còn kỳ hơn kìa!

- Mình không ngại tóc mình nhưng cậu đừng hòng giữ được mũ của mình!

Bakugo nhanh tay đưa lên đầu Boboiboy Earth và đánh rối tung mái tóc lên như muốn pha màu trắng sữa lẫn lộn với màu cà phê kia.

- Phải lỉa chỉa ra như tao mới đẹp! Mày cứ đội mũ nhiều tóc nó dị ôm lấy đầu nhìn khác gì cái bát úp!

- Bakugo! Cậu sẽ phải hối hận vì đã trêu mình!

- Mày thì làm được gì tao? – Bakugo đã chủ quan nghĩ Earth sẽ không bao giờ đánh cậu.

Bakugo cảm thấy rất sảng khoái và cười rất vui vẻ, cậu tiếp tục trêu đùa với mới tóc của Boboiboy. Boboiboy Earth 2 tay bắt được 2 tay của Bakugo và Bakugo phản kháng quyết liệt. Dù mới bị thương nhưng tay Bakugo rất khỏe. Earth cố tăng cường thêm sức mạnh cho đôi tay mình quyết khóa chặt tay Bakugo. Earth lên cấp thành Quake, trái tim cậu tăng cường hoặt động, nhịp tim đập ồn ào trong lồng ngực đưa dòng sức mạnh từ tim chạy rần rần đi đến khắp các cơ quan trong cơ thể, tràn lên đại não làm cho cậu nhất thời hưng phấn lạ thường. Các cơ bắp đang nở ra, cơ thể cậu tràn đầy sức mạnh và cảm nhận uy lực mình đang tràn ra bao phủ xung quanh. Cơ thể cậu như đang tỏa ánh hào quang và mái tóc trở lên bồng bềnh như sóng mây. Mắt cậu đổi màu sang màu hổ phách rực rỡ, mở to phản chiếu ánh sáng đèn học để trở lên lấp lánh như ngàn sao, nhìn thẳng vào mắt Bakugo: "BAKUGO DỪNG LẠI" Quake dùng giọng nói đầy uy lực của mình mà trấn áp Bakugo. Nghe giọng nói đó Bakugo đã rất kinh ngạc và nụ cười vụt tắt, Trời ơi, người trước mặt giờ biến thành hình dung mới lạ cùng hào quang lan tỏa xung quanh, và đôi mắt đã đổi sang màu hổ phách kiêu sa như ngai vàng sáng rực rỡ đang chiếu vào mắt cậu. "Thì ra đây là Quake sao? Là Mama, chỉ huy, tướng lĩnh, là bản thể hoàn hảo nhất của Boboiboy! Thật là... ĐẸP QUÁ ĐI! ĐẸP không thể tưởng tượng được! Đầy uy quyền và cao sang!".

Bakugo có thể không hình dung thái độ biểu hiện qua đôi mắt của mình ra sao nhưng trong mắt Quake bây giờ, đôi mắt rubi trong vắt rực lửa nhìn cậu với đầy vẻ si mê, ngưỡng mộ, ngây thơ và yêu mến. Bakugo nhìn không chớp mắt, cậu há miệng và đôi môi run rẩy, hơi thở có phần hổn hển do vừa cố vùng vẫy và tay không còn một chút lực phản kháng. Bàn tay Bakugo trở nên mềm nhũn trong tay Quake. Quake không nghĩ nhiều đến việc sức mạnh của mình đã cường hóa và tỏa ra phủ bóng lên Bakugo mà cậu chỉ tự hỏi tại sao Bakugo lúc này chợt trở nên nhỏ bé và yếu mềm trong tay cậu như vậy. Quake thả lỏng tay, bàn tay Quake giờ như đang nắm bàn tay và ngón cái đang xoa xoa trên mu bàn tay Bakugo "Bakugo...! Bakugo Katsuki!" – Quake hạ giọng gọi nhẹ. Bakugo không đáp lại mà vẫn ngồi bất động như thôi miên nhìn ngắm đôi mắt của Quake, đôi rubi đỏ thi thoảng đảo từ bên nọ sang bên kia để lần lượt nhìn đôi màu hổ phách của Quake mà trong đó đang chứa trọn hình ảnh của cậu. Bakugo muốn nhìn kỹ hơn trong cái thế giới đó mình trông thế nào. Bầu không khí bỗng trở lên lung linh huyền ảo xung quanh 2 người. Quake chợt thấy bối rối, Quake đang không biết làm gì để đáp lại ánh mắt kia, ánh mắt đang nhìn cậu si mê đến dại khờ.

Quake ngập ngừng tiến lại gần: Khoảng cách rất gần. Boboiboy chưa từng trong hoàn cảnh này bao giờ. Khoảng cách gần làm cho phạm vi quan sát của đôi mắt của Bakugo thu lại rơi trên đôi môi Quake. Trong đầu Quake lóe lên một tia sáng và Quake đã chạm đôi môi mình vào môi Bakugo hôn thật nhẹ nhàng. Quake mút mát môi dưới, môi trên rồi lưỡi hơi đưa ra cảm nhận răng và một chút lưỡi mềm của Bakugo, nước bọt cảm thấy có vị ngọt. Nụ hôn chỉ khoảng 10 giây trước khi Bakugo tỉnh ngộ và đẩy Quake ra trong khi Quake đang cố gắng ngậm chặt môi cậu. Bakugo thất thần như lấy lại nhịp thở giờ cậu còn không thể nhìn vào Boboiboy nữa: "Mày làm gì vậy?" – Bakugo nói bằng giọng nhỏ như lạc đi và run rẩy. Quake thân nhiệt vừa bừng bừng giờ mới thật sự tỉnh táo, vậy ra cậu lên cấp và đã hôn Bakugo: "Bakugo cho mình xin lỗi, mình không biết tại sao lại làm như thế nữa!"

- Mày đã nghĩ gì vậy? Sao lại làm thế?

- Bakugo cậu đừng hiểu lầm!

- Mày đang đùa giỡn đúng không? Tao biết mày không bình thường mà!

- Bakugo! Tớ không... Tớ không biết tại sao lại làm như thế! Nhưng tớ không đùa giỡn cậu!

- Mày về đi!

- Cậu không sao chứ?

- Về đi và không cần nói lại chuyện này nữa!

Boboiboy Quake cố gắng xin lỗi cậu một lần nữa sau đó thu sách vở lại, lấy mũ của mình đội lại và ra ngoài đóng cửa. Bakugo thấy mình đứng hay ngồi đều không còn vững, cậu nằm vật ra giường mắt trân trân nhìn lên trần nhà. Rốt cục chuyện gì vừa xảy ra? Tim cậu đang đập hết công suất và có một đôi mắt màu hổ phách cứ nhìn xuyên thấu trái tim cậu. Quả là cậu đã sơ xuất, đã cẩu thả khi biểu lộ ánh nhìn tôn sùng như thế. Và tại sao lúc đó cậu lại bất động? Rõ ràng cậu đã để cho Boboiboy làm thế, cậu đã không phản ứng đủ nhanh, tất cả là lỗi tại cơ thể cậu. Nếu cậu không tỉnh ngộ sớm thì chuyện này sẽ đi đến mức nào cơ chứ? Boboiboy thật liều lĩnh sao nó lại dám làm như thế? Từ trước đến giờ 2 đứa chưa từng có chút biểu hiện gọi là tình ý nào. Lý do gì mà Quake đã hành động như vậy, chẳng lẽ là đó là đòn trừng phạt vì cậu dám lấy mũ và trêu đùa với mái tóc của Earth à? Nhất định khi gặp Boboiboy cậu sẽ hỏi cho ra nhẽ mới được. Não cậu vẫn đang giải nén tệp tin vừa tải xuống: cái chạm môi bất ngờ của Quake!



*************************************************************

Mấy chương gần đây chiến đấu hơi ít nhỉ? Mọi người có thấy nhàm chán không? Bạn nào thích phiêu lưu thì chờ mấy chương nữa! Mình đang xây dựng cốt chuyện tuần tự nên đôi khi nó sẽ phải hết nội dung này mới chuyển sang cái khác được.

Nhân tiện, cho mình hỏi Wattpad có vấn đề gì ạ? Mình là người mới nên không hiểu. Mấy hôm vừa rồi mình không thể vào được. Mình đã lần mò tìm kiếm trên mạng cách vào lại wattpad. Sau khi vào được rồi thì lại không đăng nhập facebook được, nó thông báo tài khoản tạm thời bị chặn. Mình sợ vụ này đem con bỏ chợ quá! Tưởng bay tài khoản rồi cơ. May sao thử mãi lại vào được bằng gmail. Nhưng mà mình không chắc tương lai nó khỏi xảy ra sự cố gì không? Nếu thấy mình chậm trễ hoặc quá lâu không đăng chap thì đích thị là lỗi do hoàn cảnh trên.

Mọi người vẫn vào được wattpad bình thường chứ? Ai có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia