ZingTruyen.Asia

[Boboiboy fanfiction] Mất đi một lần nữa

Chap 6

AnPhmNguynHi

Thunder và Cyclone đang ngồi nghỉ trên một vách đá cheo leo. Thunder đang sạc lại năng lượng cho cái ván lướt điện, Cyclone thì chăm chú ngồi bên cạnh xem.

"Cậu không đói sao?" Thunder quay lại hỏi Cyclone. "Thức ăn còn quá trời kìa."

Bên cạnh họ là vài quả dại lăn lóc trong chiếc lá to bản. Thunder đã chắc nịch đảm bảo chúng ăn được, và để chứng minh thì cậu ta với lấy vài quả ăn ngon lành, thực ra hơi chát một chút.

"Mấy quả có độc thì nó phải sặc sỡ cơ. Cứ yên tâm mà ăn đi." Thunder nói, mắt không rời cái ván. "Cậu phải có sức thì mới hạ được tên khỉ đột đó chớ?"

"Ừm... Thundy-bro ăn thêm với tớ được không?" Cyclone bật mode mắt cún con. "Đi mà nha~"

"Ăn đi." Thunder lạnh lùng trả lời nhưng thật ra đang ngại đỏ chín mặt. (Do cái mặt cute của Cy đó)

Hai người vừa ăn vừa nhìn về phía xa. Liệu anh em nguyên tố của họ có sao không, có bị thương không, giờ đang lạc lõng nơi nào. Lo nhất là Solar, cậu ta có khả năng bị hút lại lần nữa, rồi...mọi thứ lại lặp lại, những kí ức đau khổ đầy ám ảnh mà họ đều muốn quên đi. Thunder lắc đầu thật mạnh để hất mớ suy nghĩ đen tối trong đầu đi, liếc nhìn đứa bạn ngồi bó gối bên cạnh. Cậu ta thường ngày hay cười đùa, giờ sao im lìm vậy... Khoan, sao Cyclone đã ngủ rồi?!

___

Quake vẫn đang vất vả chạy trong khu rừng tối, sau lưng cậu là những con quái vật vô hình ẩn nấp trong bóng đêm, sẵn sàng lao ra tấn công cậu bất cứ lúc nào. Thật là, trời đánh tránh bữa ăn, nhưng số phận cậu không cho phép tránh. Đang vừa đi vừa ăn tạm chút gì lót dạ, tự nhiên nghe ớn lạnh sống lưng, nhìn lại thì có quá trời quái vật đuổi theo, đành phải vắt giò lên cổ mà chạy, không kịp ăn cho xong. Bình thường cậu cũng có ăn nổi đâu, tụi TTM lúc nào cũng phá khiến mama của tụi nó bữa cơm nào cũng phải vác chiếc chảo thần thánh ra nạt một trận.

"Quake Fist!" Quake tung một cú đấm ra phía sau, đánh mạnh vào con quái vật đen kia. Được đà, cậu đập mạnh tay xuống đất, triệu hồi Golem lên bồi cho đám quái vật đằng sau một chiêu nữa. Nhờ bé Golem giữ chân hộ, Quake lại tiếp tục chạy. 

Nhưng tiếng động từ đòn tấn công đã vang ra khu vực xung quanh, đánh thức thêm nhiều quái vật hơn nữa. Cậu không cố ý gây động đâu, mà cũng không thể không gây được. Và tiếng động đó không chỉ ảnh hưởng tới Quake thôi đâu...

___

Solar nằm im lặng trong màn đêm tối tăm, lắng tai nghe từng tiếng động. Xung quanh im ắng lạ thường, chắc đám quái vật cũng biết mệt mà đi ngủ cho đúng giờ nhỉ???

Bỗng sau lưng cậu có thứ gì đó cử động. Ban đầu Solar làm ngơ, nhưng thứ đó cứ liên tục ngọ nguậy sột soạt làm rung cả cái võng bằng lá. Hơi bực mình, cậu huých nhẹ ra sau lưng, thì thầm. "Thorn, cậu chưa ngủ sao?"

"Tớ khó ngủ quá..." Thorn nói bằng giọng hờn dỗi của một đứa trẻ con. Cậu ta ngọ nguậy quay lại phía Solar, dùng ngón tay gạy gạy vào cái áo stylist của Solar. "Cậu giúp tớ ngủ đi..."

Solar hơi nhăn nhó mặc dù Thorn không nhìn thấy mặt cậu, "Tớ chịu thôi, mọi khi tớ toàn ngủ muộn để làm cho xong những thí nghiệm của tớ mà."

"Cậu kể chuyện cổ tích cho tớ nghe đi!"

"Hả!?"

Solar quay lại phía Thorn, nhìn vào bóng tối đặc quánh trước mặt. "Kể chuyện á?"

"Ừ, " Thorn gật đầu. "trước đây Quake Mama thường kể chuyện cho tớ trước lúc đi ngủ. Truyện cậu ấy kể hay lắm, tớ nghe rồi ngủ lúc nào không biết."

"Tức là bây giờ tớ cần kể chuyện cho cậu thì cậu mới ngủ được??"

Thorn lại gật đầu (Hoặc là do Solar tưởng tượng vì cậu thấy võng hơi rung), Solar chép miệng, cố lục lại trong não những câu chuyện cổ tích từ những kí ức hồi nhỏ của Ori, cuối cùng cậu cũng tìm ra được một câu chuyện. 

"Nghe này Thorn, ngày xửa ngày xưa, có một nàng công chúa tên là Bạch..."

"Bạch Tạng phải không?"

"Hả!?" Solar ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa. "Cậu nói gì thế? Ai bảo cậu vậy?"

"Blaze và Cyclone đã kể cho tớ." Thorn hồn nhiên đáp. "Truyện này kể về một nàng Bạch Tạng vì bị cả thế giới hắt hủi nên bỏ nhà đi làm khủng bố khiến cả thế giới phải khiếp sợ phải không???"

Solar chỉ biết nuốt nước bọt, trong đầu hiện ra cảnh Quake cầm combo CH (chổi chảo) đuổi theo hai tên kia vì tội kể chuyện lung tung, rùng mình khi nhớ lại hình ảnh vị mama quyền lực nổi cáu mỗi khi một (hoặc hơn) người nào đó gây rối.

Cậu thở dài trả lời câu hỏi của Thorn "Cậu nghĩ Blaze và Cyclone nói đúng hả???"

"Vậy cậu kể lại truyện đúng cho tớ nghe đi."

Solar 'e hèm' một cái rồi kể tiếp. "Nàng Bạch Tuyết sống cùng với..."

"Một... một con quái vật!!!" Thorn đột ngột ngắt ngang câu nói của Solar.

"Cái gì thế Thorn!?" Solar hơi cáu hỏi lại.

"Sol...Solar..." Thorn lắp bắp. "Đằng sau cậu..."

"Sao hả?" Solar triệu hồi Solar Sphere (quả cầu mặt trời), bởi giọng của Thorn thật sự chất chứa sự sợ hãi, rồi quay ngoắt ra sau.

Sát đằng sau cậu, một hàm răng to lớn nhọn hoắt trắng lóa đang nhe ra chỉ cách cậu có 10cm. Thorn đã nhìn thấy hàm răng trắng tinh khôi làm khối người ghen tị của con quái vật khi nó xuất hiện dưới ánh sáng mờ ảo của mặt trăng.

Một tia sáng bắn ra từ tay của Solar, nhắm thẳng tới sợi dây gai buộc cố định chiếc võng. Nó đứt phựt ngay lập tức. Nhân lúc con quái vật chưa định hình được chuyện gì đã xảy ra, Solar đã kéo Thorn đang ngồi xoa cái mông tội nghiệp của mình mà chạy thục mạng.

___

1067 từ

Mãi mới thoát được dư âm Tết nên lại quay lại viết truyện tiếp.

Chúc mừng sinh nhật các bạn sinh ngày 29/02 nha. (Sinh nhật đợi 4 năm mới tới một lần :((()

Ngày viết: 29/02/2024

Ngày hoàn thành; 29/02/2024





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia