ZingTruyen.Asia

[BnHA×Reader] My Love Chocolate

Sir Nighteye

kimiharu_tora

Gửi Neroluvanimeboy     desu~
Xin lỗi bạn vì đã chậm trễ nhé! Không hiểu sau hai tháng nay sự lười bín kủa mị nó lại leo lên một tầm đỉnh kao mứi nên là não mị thì cứ ngủ suốt còn chất xám thì viết đơn xin ik sang nhà anh hàng xóm Tàu Khựa để hóng hớt tình hình của giới nghệ sĩ Cbiz. Thế nên dào hoi nào!
Hãy đọc và tưởng tượng bạn nhé~









__ __ __ __ __ __ 《^U^》__ __ __ __ __ __





Trong căn phòng tối đen như mực. Ánh sáng lập lòe chiếu ra từ chiếc tivi cũ, đã bị nứt ở một góc màn hình, soi lên gương mặt ửng hồng ngây ngốc của bạn. Y/n nghiên đầu dựa vào chiếc gối mà bản thân đang ôm trong lòng.

Mi mắt nặng trĩu trên đà chầm chậm hạ dần xuống. Không gian mơ hồ lại chuyển biến như một thước phim xưa cũ đầy ảm đạm.

Khung cảnh hiện lên nơi con đường về nhà quen thuộc sau mỗi lần tan trường. Bạn nhìn thấy chính mình trong quá khứ, vẫn là bộ đồng phục hồi cấp hai cũ với váy xếp li cùng áo thủy thủ, bạn đang ngồi bệt xuống đất nắm lấy hai cánh tay ở trước lòng ngực.

Trước mặt là đám tàn dư của bọn côn đồ khi ấy bạn chạm mặt. Chúng trở nên hung hăn hơn khi thấy bạn dùng kosei để đánh ngất vài tên trong bọn chúng.

Y/n nhớ như in cái cảm giác lúc đó, hai tay trở nên tê cứng và mất dần cảm giác vì bạn đã sử dụng quá nhiều năng lực của bản thân. Sự tuyệt vọng khi ấy dường như bao trùm lấy bạn.

Và rồi người ấy xuất hiện, như mặt trời đập tan bóng đêm u tối xung quanh. Hình ảnh người anh hùng cao ráo và gọn gàng trong bộ âu phục xám với chiếc cà vạt chấm polka màu đỏ.

Những con dấu được anh ném ra không sai lệch dùm chỉ là một chút. Chẳng mấy chốc đám du côn đó đã nằm ngổn ngang trên đường.

Khoảng khắc anh tiến đến gần bạn, sự va chạm dịu dàng lúc anh kiểm tra xem bạn có bị thương không. Đã khiến cho trái tim thiếu nữ của Y/n cảm nhận được sự rung động đầu đời.

Từ đó, mối tình đầu chớm nở như một cây anh đào nở rộ trong lòng Y/n. Bạn bắt đầu đi ngang văn phòng của anh mỗi khi tan học, mặc dù nó nằm nghịch hướng với nhà bạn, nhưng bạn vẫn chẳng ngại ngần điều đó.

Chỉ cần được nhìn thấy anh mỗi ngày, dù chỉ là lướt qua cũng đã đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Rồi các dịp lễ, Y/n lại đều đặn chuẩn bị những món quà khác nhau. Bạn học cách đan len, nấu ăn và thêu thùa. Cứ chuẩn bị xong một món quà bạn đều  trước cửa văn phòng đứng đợi và tặng cho anh. Với cái lý do muốn cảm ơn anh vì lần cứu mạng đó.

Tận mắt nhìn thấy anh tự tay mang nó vào bên trong. Bạn vui sướng đến chừng nào. Rồi cả hai dần trở nên thân thiết hơn. Tần suất trò chuyện cũng nhiều lên trông thấy, anh đôi khi cũng tặng cho bạn những món quà nhỏ. Anh đã nói rằng có qua thì phải có lại.

Xong, thời gian cứ thấm thoát thôi đưa cho thứ tình cảm của bạn cứ thầm lặng như vậy mà lớn lên. Cho đến khi bạn không còn nhìn thấy anh xuất hiện ở văn phòng nữa. Socola mà bạn đã làm nhân dịp lễ tình nhân đặt trước cửa văn phòng cũng không một ai chú ý.

Anh cứ như vậy mà biết mất suốt cả tháng trời. Khoảng thời gian ấy, Y/n như muốn phát điên lên. Bạn không ngừng kiếm tìm thông tin mới nhất về anh ở trên mạng nhưng lại chẳng có gì ngoài mấy chiến tích của anh vào vài năm trước.

Y/n lại thăm hỏi vài người ở văn phòng của anh, họ đều là anh hùng cả, nhưng họ cũng chỉ trả lời rất mập mờ.

Cho đến truyền thông đưa lên một bản tin khiến cho cả thế giới tươi đẹp của bạn sụp đổ trong phút chốc. Anh đã chết rồi! Vào khuya hôm qua trút hơi thở cuối cùng ở trong phòng cách ly của bệnh viện.

Anh đã bị thương rất nặng sau khi thực hiện một nhiệm vụ đột kích bí mật trong tổ chức nào đó. Anh đã bị phát hiện, và nhiệm vụ thất bại.

Anh được đồng nghiệp giải cứu trong gan tấc. Thương tích quá nặng khiến anh hôn mê rồi buộc phải tham cuộc giải phẫu kéo dài suốt 10 giờ đồng hồ. Rồi hai ngày hậu phậu anh từ giã thế gian này ở trên giường bệnh.

Y/n nhìn vào chính mình trong quá khứ khi nghe được tin ấy, con tim bạn đã đau đớn quằn quại đến cỡ nào. Cõi lòng như tan nát bạn đã gào khóc ngay trước sự ngỡ ngàng của bố mẹ lẫn anh trai. Cũng phải họ nào biết được tình yêu bạn dành cho anh lớn đến dường nào. Mối tình đầu vụn vỡ do định mệnh đã an bài.

- Y/n! Này, mau dậy đi! Cậu có nghe tôi nói không?! Y/n! OI! Y/N!!!

Bạn mở bừng con ngươi màu hổ phách của bản thân. Gương mặt Rappa hiện lên rõ ràng trước mắt bạn.

- Sao cậu ở phòng tôi thế?!

- Cả ngày hôm nay cậu tự nhiên lại nhốt mình trong phòng. Tôi gọi cửa rất lớn nhưng cậu không trả lời. Nên đã phá cửa vào đại thấy cậu nằm dưới sàn, mồ hôi đầm đìa. Nước mắt thì cứ chảy ra rồi cứ lảm nhảm cái gì đó. Cậu  gặp ác mộng à?!

- À ừm... ác mộng khủng khiếp nhất mà tôi từng mơ! Mà cậu đến có việc gì à???

Y/n đứng dậy, quay đi nơi khác, dùng tay lau đi khóe mắt đẫm lệ. Rappa ngồi dưới sàn ngước lên.

- Overhaul vừa giao nhiệm vụ cho chúng ta. Buộc phải hoàn thành trong tối nay!

- Được rồi! Mau đi thôi!

Bạn kéo Rappa ra khỏi phòng bỏ mặc cho chiếc tivi vẫn đang phát dở chương trình.

- Và đó là những gì mà anh hùng Sir nighteye đã chia sẻ! Rất cảm ơn anh vì đã đồng ý đến với chương trình của chúng tôi...


























Nhớ tặng ⭐ cho mị nhé! Iu mina 💞~
À, mà sau bao lêu chờ đợt thì cúi cùg cũng có một rep H đam mỹ nên mị đã quyết định kiu anh chất xém dìa lẹ và nhanh nhanh ra chap H đam. He he bois! Động lực để mị diết chiện chính là nhìn Y/n ở giới tính nam tìm đc ngừi đờn ơn của đời mik.

Thật ra là 1 kon hủ chính hiệu thì mị cũg mún mún được thử "là một thằng con trai" 1 lần để... các huynh đệ đồng môn hỉu í ta chứ hả? Nhưng mà kíp nì thất dọng dòi :"(((((

Nên mị quyết định sẽ gửi gắm mơ ướt nhỏ nhoi đóa vào trong những chap truyện nên các sư huyng đệ tỷ mụi đồng môn nếu đọc được dòng tem sự bùn này thì nếu có sở thích thì hãy nhanh tay đặt rep đê nhé. Kkkkkkkk
Oke baiya~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia