ZingTruyen.Asia

[BnHA + KnY] Thế giới mới

Chap 28 : Kỳ thực tập

Akira_7806

Mưa đã dứt hẳn ,Hikari ngồi chống cằm xuống bàn tay cầm tờ đơn đề cử xem chăm chú xem.

Anh hùng đề cử Hikari nhiều không điếm xoể , từ mọi phương diện đều có đơn đề cử gửi đến , đây có thể xem là nhận sư phụ đi nên Hikari càng phải chọn thật kỹ, luyện về kiếm thuật Hikari vẫn chưa đạt tới mức độ hoàn hảo về chiến thuật lại càng không.

Càng nghĩ Hikari càng thấy mình còn thua kém các trụ cột rất nhiều....trận đấu với Akaza còn bị hắn đục cho một lỗ .

Azzz, nó thở hắt ra một hơi mắt vô tình nhìn thấy cái tên quen thuộc trên tờ đơn đề cử, nó nhìn kỹ một chút liền giật mình hô hấp có chút khó khăn đây...đây không phải là tên anh hùng của cha câu ấy sao, trán vươn vài giọt mồ hôi Hikari không khỏi lén nhìn sang Todoroki .

"Cậu không sao chứ Hikari - chan?"_Ochako nhìn thấy sắc mặt của nó không được tốt lắm ,hay là vì nhiều đơn đề cử quá nên Hikari vừa khỏi bệnh nên bối rối không biết chọn cơ sở nào?

Tớ bị cha của Shouto - kun tia trúng rồi! Nó rất muốn nói như vậy nhưng mà đâu thể ăn nói thiếu suy nghĩ như vậy được!

"Tớ..nhận được đơn đề cử của Endeavor - san..."_Hikari đưa đơn đề cử cho Ochako xem, và điều này thành công thu hút sự chú ý của Todoroki cậu cũng nhìn sang chỗ nó.

"Nhưng mà nghe nói tính tình của ông ấy rất đáng sợ, tuy cách chiến đấu rất đáng ngưỡng mộ ,Hika - chan tớ nghĩ là cậu nên đăng ký vào chỗ đó đâu "

Tsuyu cũng xen vào khuyên nó vài câu, cô rất lo lắng cho Hikari nhất là sau đại hội Hikari cư xử rất không tự nhiên, nếu còn đăng ký vào nơi nguy hiểm đó chắc chắn sẽ không tốt cho cậu ấy.

"Endeavor rất chú ý đến những người mạnh, cậu chắc chắn nằm trong top người có tiềm năng nên ông ấy mới đề cử đấy "_Tokoyami đứng một bên khoanh tay cảm thán nói.

"Đúng vậy! Hikari - chan trong đại hội đánh cực kỳ cháy luôn!! "_Mina ló chiếc đầu hồng của mình vào phấn khích tới mức giơ hai cánh tay lên .

Nhìn cảnh này Hikari không khỏi vui vẻ, nó muốn chọn một nơi để rèn luyện sức mạnh của mình tới ngưỡng hoàn hảo, nên bây giờ cơ sở của vị anh hùng No.2 đầy tiếng tăm Endeavor có vẻ là nơi thích hợp nhất rồi.

Sau một hồi trò chuyện sôi ở bàn học của Hikari mọi người cũng bắt đầu tản ra xung quanh lớp để tìm chủ đề nói chuyện tiếp theo, Hikari thấy mọi người đã đi hết rồi mới quay xuống hỏi quả sầu riêng hồng đang nằm ngủ sau lưng.

"Nè nè Akaza ngươi quyết định được chưa?"

Akaza được gọi tên thì ngẩng đầu lên, phi diệu ở chỗ là cái mặt hắn tỉnh bơ rõ ràng là không giống như vừa ngủ, cái này người ta gọi là gì nhỉ? À là nhắm mắt dưỡng thần! Akaza này lâu lâu cũng làm nó bất ngờ đó chứ.

"Ngươi nghĩ ta cần học thêm kỹ năng gì nữa? Làm anh hùng ,không phải chỉ cần đánh bắt mấy tên tội phạm thôi sao, kinh nghiệm chiến đấu của ta không phải để chưng đâu nhóc con"

Akaza liền nói một tràng dài mà ý chính vẫn là 'bố mày đết cần ' khiến nó không khỏi nhíu mày. Hắn nhìn ra được con nhóc trước mặt đang không vui vì câu trả lời ,thở hắt ra giơ ctờ đề cử trước mặt Hikari.

"Kyoujurou có mở văn phòng, ta sẽ vào đó "

"Nii - chan có mở văn phòng? Sao ta không biết? "_Nó nghi hoặc , theo lẽ thường thì những chuyện này nó cũng phải biết chứ?

"Nói ngươi biết thì mấy cơ sở đề cử ngươi không phải để chưng sao?"

Hikari thở dài không cãi nhau với quả sầu riêng hồng này nữa, hắn tưởng nó là một đứa brocon suốt ngày bám lấy anh trai sao?

....

Thời gian trôi qua rất nhanh ,mới đó đã đến ngày phải đi thực tập ,toàn bộ lớp A đang rất hào hứng tập trung đông đủ đứng đợi ở nhà ga .

"Các em đã đem theo trang phục rồi đúng không? Thông thường thì em không thể mặc chúng ở ngoài đường đâu nên đừng có làm mất đấy!  "

Thầy Aizawa đứng trước mặt cả lớp nhắc nhở kỹ càng, nhiều người đi qua còn ngoái đầu lại nhìn mà phần lớn là nhìn thầy Aizawa, thầy ấy ra ngoài ăn mặc như vậy cũng quá mức gây chú ý rồi...

"Vângggggg!"_Mina ôm lấy chiếc vali của mình ,vẻ mặt háo hức của cô dù đã cố kiềm lại nhưng vẫn không dấu được .

"Đừng có nói dài ra như vậy, nhớ phải cư xử cho đúng mực vào, đi thôi "_Aizawa lại tiếp tục nhắc nhở, ông thật sự không thể lơ là cái lớp này được.

"Háo hức quá đi!!"_Hagakure hào hứng thốt lên.

"Cậu đi Kyuushuu à? Thế là ngược lại với hướng của tớ rồi "_Kirishima có chút tiếc nuối khi cậu bạn Tokoyami không đi chung với mình.

"Ngươi đừng có nhân lúc ta không ở đó rồi giở trò với nii - chan đấy! "_Hikari nắm lấy cổ áo của Akaza gằn giọng đe dọa, thật sự không yên tâm được khi để tên biến thái này bên cạnh anh trai.

"Nhóc con nhà ngươi đừng có lo chuyện người lớn "_Akaza cười nhếch mép, tay bóp lấy cổ tay của con nhóc láo toét trước mặt.

"Á à ngươi muốn thêm trận nữa ở đây ?Muốn thì ta chiều !"_Nó siết chặt tay hơn tay còn lại cũng siết lại thành quyền chỉ chờ được đấm vào mặt ai kia.

"Ha? Ngươi tưởng ta sợ?"_Akaza cười khinh thường khích lại nó.

Mọi người nhìn hai con người một tím một hồng kia đứng cãi nhau mà không khỏi ngưỡng mộ, đúng là người mạnh với nhau toàn suy nghĩ ở đẳng cấp khác. Họ cũng không can ngăn làm gì vì hai người đó thường ngày cãi nhau vậy thôi chứ thật ra yêu thương nhau lắm.

"Hikari hướng này "

Todoroki nhìn thấy Hikari sắp lao vào choảng nhau với học sinh mới liền giơ tay lên gọi nó, Hikari nghe được tiếng gọi liền trở lại trạng thái bình tĩnh môi nở một nụ mỉm cười tươi đầy công nghiệp xác vali đi về hướng của Todoroki, trước khi đi còn không quên đá nhẹ vào chân của Akaza một cái rồi vẫy tay chào tạm biệt mọi người.

"Cậu ấy thật sự đến văn phòng của Endeavor kia, tớ thấy hơi lo cho cậu ấy rồi đấy "_Kaminari e ngại nói mắt nhìn về phía bóng lưng của Hikari.

"Ừm, người như Hikari nên đến mấy văn phòng cứu trợ thì tốt hơn, mặc dù kỹ năng chiến đấu của cậu ấy rất đỉnh.."_Kirishima gật đầu tán thành với cậu bạn của mình.

"Hikari sẽ không sao đâu"_Akaza khoanh tay nói thêm vào ,nhóc con đó nói hắn nên nói chuyện với mọi người nhiều hơn , hắn cũng nhún vai đáp ứng.

Kirishima và Kaminari nhìn Akaza với con mắt ngưỡng mộ, không ngờ cậu ấy không chỉ có vẻ ngoài nam tính mà cả cách suy nghĩ cũng nam tính không kém! Nhưng tất cả hình ảnh tốt đẹp mà cả hai dựng lên trong lòng về Akaza trong chốc lát liền bị hắn tự mình đạp đổ hết.

"Người ta không gặp nó đã là may lắm rồi, hai người nên lo cho người phải chạm mặt với nó ấy! "

Quả thật Akaza nói không sai Hikari hiện tại vẫn chưa kiềm chế được được sức mạnh của mình lúc đấu với con người, qua đại hội thể thao lại càng nguy hiểm hơn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap này dài quá nên mình cắt làm hai nhe:Đ

Góc Pr:

Đây là tác phẩm mới của mình các bạn nào thích có thể sang đó ủng hộ nhe.

(◍•ᴗ•◍) Cảm ơn các bạn đã đọc truyện .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia