ZingTruyen.Asia

[BnHA - Đoản] [Dabi x Toga] How-to-cua-crush

How-to-cua-crush

-hoatu

Dabi từng thử giấu dây buộc tóc của Toga, để xem coi nếu con bé mà không tìm được thứ nó hay dùng làm gọn tóc lên thì chắc sẽ om sòm hơn hẳn thường ngày, có khi sẽ đòi lật cả quán bar để tìm đấy. Và nếu lúc đó hắn bước ra rồi búng trán nhỏ một cái, bảo sao nó cứ hậu đa hậu đậu, rồi rút ra một cái dây buộc tóc mới mua và buộc cho nhỏ thì đảm bảo trông hắn ngầu hết sẩy.

Đút tay vào túi quần, Dabi vờ cụp mắt bước đến ngồi trước quầy bar, chờ đợi bóng hình tóc vàng kim nào đấy. Và cuối cùng thì con bé cũng đến, nhưng lạ thay, đầu tóc của nó đã buộc gọn gàng, làm hắn trố mắt một phen.

- Sao hôm nay dây buộc tóc của nhóc trông có vẻ khác mọi khi vậy ?

Kurogiri như một người mẹ trẻ ấy nhỉ, để ý điểm lạ liền lên tiếng hỏi Toga. Sau đó mới nhận được tiếng cười cười của con bé, nó liền đáp lại:

- Tại em làm mất dây buộc tóc ở đâu rồi, nên mới đành đi cắt tạm dây mạch của người ta để buộc lên cho gọn.

Và vào chính cái ngày định mệnh mà Dabi thua một sợi dây mạch ấy, đã mở đầu cho những chuỗi tháng ngày đau khổ của hắn sau này.

Dabi đã thử truyền đạt tình cảm của hắn cho con nhóc tóc vàng kia bằng vô số những hành động mà hắn nghe kể rằng bọn con gái rất khoái. Mắt chạm mắt, đã thử. Bắn thính ngay khi có cơ hội, đã thử. Kabe-don, đã thử. Xoa đầu, đã thử.

Mà kết quả thì cứ y như một, nhỏ đầu vàng chả biết là giả ngu hay ngu thật mà lại không bao giờ hiểu được tình cảm của hắn.

- Chết tiệt...

Kurogiri đứng trước quầy cùng Tomura ngồi cạnh nghe thấy tiếng chửi rủa đi kèm âm thanh thở dài của hắn, cũng có chút thắc mắc ngoái qua nhìn.

- Làm sao để nó chịu nhận ra đây chứ...

Dabi lầm bầm, tay vò xù mái tóc đen tuyền chỉa nhọn. Kurogiri thấy thế thì cũng đã phần nào đoán ra được lý do.

- Lại thất bại à ?

- Ừ...

- Chậc chậc, thử nhiều cách như vậy mà vẫn thất bại thì...chắc chú phải chịu trận F.A thôi Dabi à. - Kurogiri lắc đầu, tỏ vẻ thương hại.

- Không an ủi được câu nào thì im mẹ mồm vào. - Dabi cục súc lườm tên bóng đen một cái.

Tomura cũng để ý đôi chút, và gã biết rõ chuyện gì đang xảy ra. Dù gì thì mấy ngày nay Dabi cũng toàn làm mấy trò con bò đếm không xuể, bảo gã ngu hay sao mà lại không để ý được ? Và để chấm dứt cho tình trạng "tình đơn phương chẳng dứt" của Dabi, gã liền thuận miệng đưa ra một lời khuyên chân thành.

- Còn chưa hết cách mà. Dùng đến tuyệt chiêu cuối cùng đi.

- ...Tuyệt chiêu ?

Dabi có chút hứng thú, liền vểnh tai lên nghe xem gã đầu bạc kia liệu có giúp được gì cho hắn hay không. Không chút chần chừ, Tomura đã nhanh chóng đáp lại:

- Bác sĩ bảo cưới.

- ...

- ...

Mười giây im lặng sừng sững trôi, Kurogiri có ý định lên tiếng, nhưng ngay lập tức đã bị Dabi cắt lời:

- Cách ngon nghẻ vậy mà không bảo sớm. Nhưng thôi cũng cảm ơn nhiều nhé, người anh em.

Dabi vừa liến thoắng nói xong liền đã đứng dậy chạy đi mất, bỏ lại Tomura đang vươn vai vì thoát được mấy cảnh chúa hề giữa hắn và con nhóc Toga kia, đồng thời để mặc Kurogiri hét toáng lên sau lưng ngăn cấm đủ điều.

Chà, xem chừng bây giờ cần phải lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho họ thôi...nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia