ZingTruyen.Asia

Black Clover Yamixwilliam

mình sẽ viết theo kiểu hiện đại nha và trong đây mình sẽ thêm 1 nhân vật tên yuuji sukehiro là em gái của yami nha .

mình mới viết truyện lần đầu nên còn hơi bở ngỡ một chút , mình cũng hong viết hay cho mấy chỉ mong là mn ủng hộ mình là mình vui rồi hihi . thôi tào lao đủ rồi vô truyện nha .

Ở Nhật Bản có một ngôi trường rất là nổi tiếng khi nhấc đến tên thôi thì ai cũng biết hoặc là đã từng nghe qua .Vì sao mà nổi tiếng ư vì ngôi trường này là một ngôi trường chỉ dành cho những người học hành cự giỏi và là nhà có rất nhiều điều kiện mà thôi ( hoặc là lọc vào mắt xanh của thầy hiệu trưởng hihi).Và ngôi trường đó được mang tên black clover. nơi chứ đựng những thiên tài.
Và cậu cũng nằm trong số đó.
Cậu tên là william vangeance năm nay cậu đã 17 tuổi . Cậu là một thằng đàn ông thật thụ nhưng từ khi còn nhỏ mẹ cậu đã nó với cậu rằng mình là một đứa con gái,từ khi cậu được sinh ra thì đã ko thấy cha.Vì trước khi cậu được sinh ra thì ba và mẹ cậu đã cãi nhau rất nhiều vì tình yêu của họ đã được sắp đặt.gia đình cha cậu có giúp đỡ gia đình mẹ cậu rất nhiều vì vậy gia đình mẹ cậu vì để trả ơn nên đã ép bà ấy cưới cha cậu , sao một thời gian sống chung với nhau cha cậu đã đánh đập mẹ cậu rất nhiều . Vì ko chịu được nữa nên đã li hôn , sau khi li hôn mẹ cậu đã chuyển đi một nơi khác để sinh sống . Sau khi chuyển đi khỏi nơi ám ảnh kia thì bà đã vui vẻ hơn. Thời gian vui vẻ không được lâu thì bà ấy đã phát hiện ra là mình đã mang thai cậu , bà ấy đã rất sui sụt khi nghe tin đó . Sau một thời gian bình tĩnh và xuy ngẫm lại thì  bà ấy đã quyết định là sinh cậu ra và nuôi cậu trưởng thành như những đứa trẻ khác . Khi cậu được sinh ra thì mẹ cậu đã rất vui mừng vì điều này và bà ấy đã lựa chọn đúng,cậu được sinh ra rất là thuận lại và an toàn .Nhưng có một điều là bà ấy phát hiện ra cậu là một đứa.con trai. Vì sợ cậu bị  bắt về để thừa kế da sản.Trước đây vì điều này nên 2 người mới cãi nhau và dẫn đến kết cục sau này.
Bây giờ bà ấy rất muốn bảo vệ cậu vì cậu là người thân duy nhất của bà ấy ,vì khi mẹ li hôn với cha cậu thì gia đình mẹ đã từ mặt và không muốn nhìn thấy mẹ cậu nữa.sau đó vì muốn bảo vệ cậu nên bà ấy đã quyết định sẽ mua chuột bác sĩ để che giấu chuyện này . Nên bây giờ cậu mới được sống như những đứa trẻ bình thường khác mặt dù cậu phải giả  làm một đứa con gái. Cậu rất tự hào vì được làm một đứa con của bà ấy .
Cậu phải cố gắng ăn học để không phụ lòng bà ấy.Bà ấy đã làm khác nhiều công việc cùng một lúc để nuôi cậu ăn học và sự chăm chỉ của bà ấy đã được điền đắp một cất xứng đáng . Trong lần đi làm việc như những lần bình thường khác bà ấy đã gặp được ngài hiệu trưởng julius ,ngài ấy thấy cậu rất có tiềm năng nên muốn mời cậu vào trường của mình để đào tạo thêm và ngài ấy cũng biết gia đình cậu rất khó khăn nên ngài ấy đã nói sẽ miễn tất cả học phí ngài ấy đúng là một người tốt bụng mà .Khi nghe tới đây mẹ cậu đã rất vui mừng cậu cũng vậy. Cậu rất vui và biết ơn ngài julius vì đã cho cậu ngày hôm nay . Cậu còn vui hơn khi nghe tin mẹ cậu bà ấy đã tiềm được một tình yêu mới và còn sất kết hôn nữa . Niềm vui như được nhân 2 vậy đó .Bà ấy sẽ có một người chồng luôn thương yêu bà ấy và cậu sẽ có một người cha  tốt cậu đã mông chờ điều này rất lâu rồi.
còn tiếp (bai bai mn hẹn chap sau nha)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia