ZingTruyen.Asia

Black clover x reader

Fuegoleon x reader x Nozel (H+)

conmongyeutinh

Note: H/n: His name
          Y/f: Your flower
Chúc mừng năm mới mn ng nha 🎉🎉

Đầu năm mới, ở vương quốc Clover tổ chức một bữa tiệc mà ở đó người tham gia chính là các đoàn trưởng và ma pháp kị sĩ. Y/n là tân binh của Hắc Bộc Ngưu cũng tham gia. Cô đã trở thành một ma pháp kị sĩ được 3 tháng rồi nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp mặt được tất cả mọi người, trước đó chỉ gặp qua Yuno, ngài William vài người trong Bích Dã Tường Vi đoàn cũng với đoàn trưởng của Hồng Liên Sư Tử Đoàn và cả đoàn trưởng của Ngân Dực Đại Ưng đoàn.... 
Mọi người trong đoàn đang xem cử ra 2 người để đi làm nhiệm vụ, đồng nghĩa với việc họ sẽ không tham gia buổi tiệc:
    -Em sẽ đi thưa đoàn trưởng Yami!!
    Giọng nói của Asta vang lên:
    -Chị cũng muốn đi, vì ở đó chắc hẳn sẽ có rất nhiều rượu ngon...*nấc..hehe..rượu ngon.
    Vanessa vẫn đang trong cơn men mà còn nghĩ đến rượu haizz..Sau 3tháng thì Y/n cũng đã quen cách mà mọi người trong đoàn cư xử:
    -Vậy mọi người cứ đi đi, để em làm nhiệm vụ cũng được-Y/n lên tiếng:
    -Với mi thì không được, dù gì cũng phải ra gặp mặt mọi người. À mà..tên Fuegoleon với 'tóc bím' bảo ta vác ngươi theo để trao đổi chút chuyện. Bộ ngươi làm gì 2 tên đó sao???- Yami hỏi cho có mà không cần câu trả lời, dù sao anh ta cũng không muốn lo chuyện bao đồng.
    "Ưtf??? Có chuyện gì để trao đổi chứ. Dù gì lần trước cũng chỉ là tai nạn thôi mà"
    Chuyện là hơn 1 tháng trước Fuegoleon và Nozel vô tình cùng uống phải thứ nước có bỏ thuốc do có vài người muốn 1 bước lên mây ấy mà. Lần đó thì chính Y/n đã 'giúp' 2 vị đoàn trưởng kính mến kia giải tỏa. Hai người đã xin lỗi rất nhiều và cô cũng bảo là không vấn đề gì rồi chuồng về, nhưng có vẻ 2 người đó không muốn như thế...
    Cuối cùng ngày đấy cũng đến, Finral đưa mọi người đi qua cách cổng không gian, thế là Y/n phải tham gia trong khi Luck và Magna phải đi làm nhiệm vụ. Khi vừa bước khỏi cánh cổng, điều đầu tiên đập vài mắt cô là khung cảnh lộng lẫy với nhiều tia sáng được từ viên pha lê to, xung quanh còn được gắn thêm nhiều đèn trần sang trọng, xung quanh có rất nhiều hoa và đặc biệt là Y/f, thứ hoa Y/n rất thích: ở bên cổng chính, hàng rào,... Những bông hoa được bày thành 1 dãy dài kéo sự chú ý của cô đến một sân khấu lớn:
    -Y/n! Em làm sao thế?
    Vanesa vỗ vào vào cô, Y/n thoáng giật mình, rồi nhận ra mọi người đã đi vào trong hết rồi.
    "Chắc là 2 người đấy sẽ không nhắc về chuyện đó, dù gì thì đó cũng chỉ là tai nạn"
    Nghĩ vậy thôi chứ làm sao có thể không để ý, Y/n vẫn chần chừ mà đặt chân lên ngạch cửa:
    -Sao ngươi không vào đi?
    Một giọng nói van lên, âm thanh đó làm cho Y/n đứng người, không ai khác chính là Nozel. Cô vẫn không thể quên được lúc Nozel rên rỉ và gầm gừ một cách dâm dục khi cô bú mút cái đó của anh ta trong khi Fuegoleon thúc mạnh vào bên trong nơi tư mật. Mặt Y/n đỏ lên..:
    -Đi vào thôi
    -À...à vâng..
   Khi thật sự đã bước vào bên trong khu chính điện, Y/n đã kiếm ngay chỗ ngồi trong một góc nhỏ, ít ai để ý tới và đặc biệt là phải cách xa 2 vị đoàn trưởng kia. Cô để ý thấy Nozel và Fuegoleon đang uống rượu với những người khác nên đã thoải mái một chút, bổng có một cậu thanh niên tiến lại, mời rượu Y/n:
   -À. Cậu là H/n phải không?? Trong cuộc tuyển chọn tôi đã ấn tượng với cậu đó
   -Cậu vẫn còn nhớ sao, thật vinh dự quá. Tôi tưởng chỉ mình tôi nhớ thôi chứ haha
  Và thế là 2 người vừa uống vừa nói chuyện, chẳng nhận ra 2 người nào đó đã để ý thấy cách cô nói chuyện thân thiết  một cách quá đáng với một tên đàn ông khác, họ vẫn tiếp tục cuộc vui nhưng ánh mắt lại luôn hướng về cái bàn nhỏ trong góc. Sau một hồi thì cả hai người đều đã gục hết. Cậu trai kia tủ lượng kém hơn Y/n một tí nên đã ngủ mất trong khi cô còn đang mơ màng. Ngay lập tức Fuegoleon diện lý do để rời khỏi bàn và Nozel cũng thế. Họ đi vòng lại qua một cánh cửa nhỏ gần với chỗ Y/n nhất:
  -Cho tôi xin nhé.
  Fuegoleon bế Y/n lên theo kiểu khiêng bao tải, Nozel cạnh đó đi trước dẫn Fuegoleon đến cho mà anh ta đã chuẩn bị sẵn. "Bịch", Fuegoleon thả Y/n xuống một cách mạnh bạo, làm Y/n giật mình, lấy lại được một chút ý thức từ cơn say:
  -Fuegoleon??  Ngài làm gì vậy?
  -Tỉnh táo rồi à, tôi chuẩn bị thịt em đấy
  -Phải là "chúng tôi" chứ_Nozel đứng sau lưng của Fuegoleon lên tiếng. Vậy là không chỉ có một, Y/n với vẻ mặt sợ hãi và lùi lại phía sau:
  -Lần trước là... tai nạn, nhưng lần này 2 người...
  -Em vẫn nghĩ nó là tai nạn à? Bọn tôi giả vờ  bị như thế đấy_Fuegoleon lên tiếng
  -Em không thấy những đóa hoa kia sao, tôi đã tìm hiểu mọi thứ về em đó. Những bông hoa ấy là do tôi sắp xếp cho riêng em.
  "Cái gì??!?!" Y/n sốc toàn tập. Thì ra cô đã bị lừa bởi 2 vị đoàn trưởng đáng kính được mọi người tôn trọng kia. Fuegoleon tiến tới, nắm cổ chân cô kéo xích lại, ngay lập tức Nozel nhào tới hôn ngay lúc Y/n còn đang há hốc mồm vì kinh ngạc. Fuegoleon thì ở phía dưới lột sạch quần áo, để một thân nữ trần trụi được phơi bày ra, sau đó đặt 1 chân lên vai anh ta, bắt đầu nới lỏng phần bên dưới. Thấy quần áo đã được cởi ra, Nozel đưa tay lên bóp nặn một bên ngực cô, không quên trêu đùa đầu ti làm cho nó cứng lên như 2 thằng nhỏ của 2 vị đoàn trưởng. Sau đó Nozel tha cho chiếc lưỡi đã rã rời của Y/n, hỏi Fuegoleon:
  -Đã được chưa?? Lần này là đến lượt tôi đâm phần dưới đấy nhé.
  -Rồi, tôi biết mà, đủ để cậu tiến vào dễ dàng rồi đó
  Nozel rời tay khỏi ngực Y/n, bóp mạnh vào đùi cô để giữ chặt lại. Fuegoleon thì thay Nozel nắm lấy cổ tay cô. Cả 2 đổi chỗ cho nhau. Nozel đặt cô ngồi lên đùi mình, đâm cây côn thịt vào trong hoa huyệt của cô, khoái cảm ập đến, đánh chiếm đại não khiến Y/n không thể nghĩ đến chuyện phản kháng và để mặt cho 2 người họ muốn làm gì thì làm. Fuegoleon nâng cằm Y/n lên, bóp nhẹ 2 bên má để cô mở miệng ra:
  -Làm tôi thỏa mãn đi, giống cách mà em làm cho Nozel lần trước ấy      Fuegoleon gầm gừ với tông giọng trầm làm Y/n khẽ run lên. Cô bắt đầu liếm mút phần đầu đang rỉ chút dịch, sau khi gậy thịt đã tiến vào được một nửa, Fuegoleon nhấn mạnh đầu Y/n khiến nó chui vào toàn bộ, Y/n đưa tay lên, xoa xoa phần bi của anh. Nozel lúc này cũng đang kịch liệt di chuyển, những cú thúc mạnh vào trong khiến nó như chạm đến tận não cô, Nozel ghé sát tai Y/n, thì thầm làm cơ thể cô phản ứng kịch liệt:
  -Không phải lúc nãy chỉ vì nghe giọng tôi mà em nứng lên sao??
  -Em làm tôi nghĩ em là một cô gái dâm đãng đó Y/n_ Fuegoleon tiếp lời. Một lúc sau cả 2 đều bắn vào bên trong, Y/n của hiện tại đã không còn đủ ý thức để nghĩ đến việc cô có thể mang thai khi Nozel bắn vào trong như thế:
  -Nếu em muốn sướng thì hãy tự thân vận động đi_ Nozel nằm xuống, để lưng cô đối diện mặt mình. Y/n liên tục di chuyển, nhún nhảy trên cơ thể Nozel khiến cho cả 2 người thích thú:
  -Còm tôi nữa cơ mà_ Fuegoleon đặt gậy thịt lên mặt Y/n, vỗ vài cái để cho cô biết cô nên làm gì. 3 thân thể tiếp tục quấn lấy nhau tới khi Y/n đã rã rời và gục xuống. Nozel đưa cô vào nhà tắm để làm sạch cho cô. Còn Fuegoleon thì dọn dẹp bãi chiến trường mà họ đã gây ra để không ai biết, dù gì họ cũng phải giữ danh tiếng trước khi chính thức công khai chứ
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia