ZingTruyen.Asia

Bkpp Neu Noi Nho Cung Co Am Thanh

Bangkok

Sau khi tắt máy Billkin thấy PP có hơi lạ, chỉ đi quay phim ở nước ngoài ít ngày thôi mà sao PP lại nói giống như sẽ đi lâu lắm vậy, cứ như là PP sẽ đi mãi không về, nhưng Billkin nghĩ bản thân mình nghĩ nhiều rồi.

Đúng 6 giờ tối, lễ cưới của Billkin và Grace diễn ra, khách mời của hai gia đình cũng lần lượt tới. Ai nấy cũng đều chúc mừng cho đôi thanh mai trúc mã này. Phía xa hội trường cưới, mẹ Pink và anh Winnie đều im lặng mà không nói gì, cả hai người đều biết sau hôm nay PP và Billkin sẽ như hai đường thẳng song song mãi mãi không thể giao nhau, chuyện trước kia chỉ có thể xem như chưa từng xảy ra. Họ cũng biết làm thế này là không công bằng cho cả hai, nhưng họ cũng không muốn đứa con trai út, đứa em út của mình chịu thêm tổn thương, có lẽ đây là cách tốt nhất cho cả PP và Billkin. Mẹ Pink nắm chặt lấy đôi bàn tay của anh Winnie, rồi xúc động cất lời.

"Billkin nó sẽ hạnh phúc thôi phải không con? PP cũng sẽ giống chúng ta cũng mong Billkin sẽ sống hạnh phúc đúng không con?"

"Billkin nhất định sẽ hạnh phúc thôi mẹ. Và con tin PP cũng sẽ giống như chúng ta, em ấy mong Billkin được hạnh phúc hơn bất kì ai."

Cũng sắp đến giờ diễn ra lễ cưới rồi nên anh Winnie ôm mẹ Pink bước nhanh vào trong hội trường.

Grace nắm tay bố cô ấy bước vào lễ đường, bước đến bên cạnh Billkin, đây là người mà từ khi còn nhỏ cô đã ước được cưới người ấy, giờ đây ước mơ đã thành sự thật. Người con trai ấy nay đã sắp làm chồng của cô và trong tương lại người đó sẽ trở thành bố của con cô. 

Billkin nắm tay Grace từ bố của cô ấy. Ông chậm rãi nói với Billkin.

"Bố mẹ giao Grace lại cho con, từ đây con hãy thay bố mẹ chăm sóc, yêu thương nó suốt còn đời còn lại nhé."

"Con đảm bảo sẽ không làm bố mẹ thất vọng."

Sau lời thề nguyện của cả hai trước chúa, cha tuyên bố cả hai là vợ chồng.

Billkin chầm chậm mở tấm khăn trắng đội đầu của cô dâu lên, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán Grace, cùng lúc đó video Billkin hát bài hát lúc cầu hôn Grace được phát lên lại. Chất giọng ấm áp, lời ca ngọt ngào, ánh mắt chỉ hướng về một người duy nhất. Ngay lúc này đây, Grace có thể cảm nhận được mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới này.

Nhìn về phía anh dù chỉ một chút có được không?

Hãy để anh lau nước mắt cho em

Và hãy để tâm trí được quên, em nhé

Câu chuyện đầy tổn thương ngày hôm ấy

Xin hãy cho phép anh được xóa tan chúng

Và dùng trái tim này chữa lành cho em

Xin hãy đặt niềm tin vào anh, em nhé

Muốn em thử được yêu tựa như mối tình đầu ta gặp

Và hãy quên tất cả

Nhìn vào trái tim anh đây

Và thử yêu bằng trái tim mình

Em ơi, đừng e sợ gì cả

Hãy yêu anh như em chưa từng đau khổ

Và hãy biết rằng

Người đang đứng cạnh em

Không bao giờ có ngày nỡ tổn thương em

Sẽ mãi luôn là người kề cạnh em

Sẽ là người chỉ cần em quay đầu liền nhìn thấy

Và có một bờ vai cho em tựa vào khi cần

Người đang đứng cạnh em được sinh ra để yêu em

Không bao giờ có ngày nỡ làm tổn thương em. (Lean - Nont Tanont, nhạc phim của phim gì bên Thái ý, hay lắm nha mấy chị)

(xin lũi tuy em mê truyện ngược cơ mà để Billkin hun môi Grace em cũng không có nỡ á mấy chị oi)

Cả hội trường vỗ tay không ngừng để chúc phúc cho đôi trẻ.

Zurich, Thụy Sĩ

Ngồi mười mấy tiếng trên máy bay, cuối cùng PP cũng đã đến thành phố Zurich. Trước khi qua đây, PP đã nhờ người tìm mua hộ căn nhà nhỏ hai tầng, nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 3km. Sau khi làm các thủ tục đăng kí lưu trú dài hạn cần thiết, PP đưa hành lí về nhà rồi đi ra siêu thị gần nhà để mua ít đồ gia dụng.

Sau khi trở về cũng đã là 4:30 chiều, PP nghĩ đã đến lúc nên thông báo cho fans biết rồi. PP mở điện thoại, đăng bức thư viết bằng tay lên ig.

pp.kritt: Xin chào tất cả mọi người, tôi là PP Krit đây ạ. Sau hơn 10 năm cống hiến cho nghệ thuật thì ngày hôm nay tôi quyết định dừng lại. Hiện tại, cả sức khỏe lẫn tinh thần của tôi đều không cho phép tôi có thể tiếp tục làm việc trong ngành này. Xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ của tôi, cảm ơn các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi suốt chặng đường sự nghiệp, nếu không có các bạn chắc chắn sẽ không có PP Krit ngày hôm nay, tôi cũng xin cảm ơn Nadao, cảm ơn P'Yong, P'Tuk, và tất cả các staff đã làm việc bên cạnh tôi từ những ngày mới còn là cậu nhóc chưa biết gì về thế giới này. Và cuối cùng, tôi xin lỗi vì đã làm những người hâm mộ phải thất vọng vì quyết định này của tôi. Mỗi một kết thúc đều sẽ mở ra một khởi đầu mới, tôi vẫn sẽ là PP Krit nhưng sẽ không còn là ca sĩ hay diễn viên PP Krit nữa. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi, xin cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của mọi người. 

 Hẹn một ngày trời xanh nắng ấm, chúng ta lại gặp nhau. Tạm biệt !

PP Krit Amnuaydechkorn.

Ngày 15 tháng 02 năm 20xx

Sau khi PP đăng bài lên ig, chưa đến năm phút sau Nadao đã ra văn bản thông báo.

Nadao Bangkok xin thông báo ca sĩ, diễn viên PP Krit trực thuộc Nadao Bangkok và Nadao Music quyết định dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn. Sau khi làm các kiểm tra cần thiết về sức khỏe lẫn tinh thần, bác sĩ điều trị riêng của PP Krit đã đưa ra kết luận PP Krit mắc chứng trầm cảm nặng và không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Nadao Bangkok và PP Krit xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ cậu ấy vô điều kiện. 

Nadao Bangkok 

Ngày 15 tháng 02 năm 20xx.

Cả làng giải trí Thái Lan như nổ tung vì tin này, từ khóa "PP Krit tuyên bố giải nghệ" lập tức là từ khóa hot nhất, lọt top 1 trend thế giới, no1 hot search weibo. Tất cả các phương tiện truyền thông từ báo chí, các đài truyền hình từ lớn đến bé đều đưa tin tức về PP Krit tuyên bố giải nghệ. Nadao Bangkok tiếp tục cho ra văn bản thứ hai thông báo đến giới truyền thông là sẽ không trả lời các câu hỏi nào khác về PP Krit để đảm bảo sự riêng tư. 

Gia đình Billkin đang ngồi ăn tối thì trên TV phát sóng tin tức về việc PP rút khỏi giới giải trí, cả nhà ai nấy đều bất ngờ ngỡ ngàng, không dám tin. Billkin lập tức lấy điện thoại gọi PP, nhưng chỉ nghe thấy giọng của tổng đài báo số máy hiện tại đang thuê bao....

Billkin chạy như bay ra gara lấy xe rồi phóng thẳng đến Nadao, cậu gọi cho P'Tuk để xin gặp PP. P'Tuk bảo cậu vào trong nói chuyện vì hiện tại có rất nhiều phóng viên và fans đứng ở ngoài cổng Nadao.

"P'Tuk xin P' hãy cho em gặp PP, em muốn hỏi cậu ấy tại sao cậu ấy lại quyết định như vậy, em đã gọi cho cậu ấy mấy chục cuộc nhưng không được."

"Billkin, hiện tại không một ai biết được PP bây giờ đang ở đâu. Sáng hôm qua, sau khi ở Nadao về chị có gọi cho PP thì vẫn được. Sau đó đến buổi chiều thì mất liên lạc, cho đến khi thấy bài đăng của PP. Có lẽ cậu ấy đang muốn yên tĩnh một mình, đợi đến khi nào cậu ấy ổn định lại, chị sẽ nói cậu ấy gọi điện lại cho em."

"Em thấy trên tin tức nói cậu ấy mắc chứng trầm cảm nặng, đây có phải là sự thật không vậy P'Tuk?"

"Đúng vậy, cậu ấy đã bị hơn 3 tháng nay rồi nhưng công ty cũng vừa mới biết cách đây 2 tuần trước thôi.  Bác sĩ của PP đã đến công ty để nói trực tiếp về tình trạng của cậu ấy."

"Sao cơ? Sao mọi người lại không thể biết được cơ chứ?" Billkin có chút không kiềm chế được mà lớn tiếng.

"Chị xin lỗi khi phải nói câu này với em nhưng mà Billkin em là bạn thân nhất của PP, em hiểu hết tất cả về cậu ấy nhưng em cũng giống như mọi người đều không nhận ra cậu ấy đang mắc bệnh. Chỉ là cậu ấy giấu tất cả những người xung quanh cậu ấy quá giỏi thôi, chị nghĩ PP cũng không muốn bất kì ai trong chúng ta tự trách bản thân vì không nhận ra cậu ấy bị bệnh đâu. Điều mà PP mong đó chính là tất cả chúng ta đều hạnh phúc, đặc biệt là em đấy Billkin."

 Đột nhiên Billkin nhớ lại những lời PP nói ở sân bay, bây giờ cậu mới vỡ lẽ thì ra chẳng có cái lịch trình quay phim nào ở nước ngoài cả, PP nói dối cậu, PP đã lên kế hoạch từ trước, lúc đó khi nghe xong những lời PP nói cậu còn bảo bản thân nghĩ nhiều, thì ra bản thân cậu không nghĩ nhiều, thì ra PP đi mãi chẳng về nữa rồi.

Là bạn thân nhất của PP, người hiểu PP nhất......em cũng giống như mọi người đều không nhận ra....đặc biệt là em đấy Billkin......

Những câu nói của P'Tuk làm cho Billkin chợt nhận ra cậu đã không quan tâm đến PP như thế nào trong suốt nhiều tháng qua, bởi vì chỉ cần cậu để ý đến PP một chút thôi cậu sẽ nhận ra những điều khác thường ở PP, có lẽ khi ấy cậu sẽ cùng PP vượt qua. Nghĩ đến đây, trái tim cậu thắt lại, đau đến không chịu được, cậu khóc nấc lên, đầu gục vào vô lăng miệng lẩm bẩm không thành tiếng.

PP mình xin lỗi cậu. 






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia