ZingTruyen.Asia

[ BJYX ] Tự Nhiên Bị Bẻ Cong

Chương 3

17thang8__

Mới vào trận mà đồng đội đã thi nhau spam.

Đồng đội A: "Ế? Có phải đại thần 'Anh đây chấp tất' hàng thật không đó đại ca cầm Pháp Sư ơiiii" 

Tiêu Chiến vừa lên đồ vừa rep, "Không có đâu đại ca ơi, hàng giả đó."

Đồng đội A: "Nhưng nhìn có vẻ thật nhỉ." 

Anh đây chấp tất: "Không có đâu, là giả đó" 

Tiêu Chiến đóng khung chat, không rep nữa, vì đánh đơn nên anh không bật mic, mọi người đều trao đổi bằng tin nhắn trong trận, nhưng thật ra cũng không trao đổi gì nhiều lắm. 

Tiêu Chiến lâu lắm rồi mới chơi game, cầm tướng đánh lính mà có phần run rẩy, Pháp Sư anh chọn là dạng cấu rỉa và trị thương tốt nhưng chung quy vẫn là máu giấy, để Đấu Sĩ hay Sát Thủ xiên cho vài cái là đi đời nhà ma ngay. Cho nên vừa đánh vừa phải giữ khoảng cách tốt, chưa kể còn phải kịp thời đi gank cùng đồng đội nữa, thấy vất vả khôn cùng. 

Đồng đội B: "Đại ca Pháp Sư ơi, lên Top trông trụ hộ tui một chút, cần biến về hồi máu." 

Đi Top là đường có Lion Kings, bình thường con đường này hay bị gank vì team địch sẽ tới ăn Lion Kings tăng sức mạnh, sẽ có sức mạnh siêu việt trong vòng 20 giây, đây là thời điểm hoàng kim để đẩy trụ. Càng giết được Lion Kings vào tầm giữa đến cuối trận đấu thì thời gian có sức mạnh siêu việt sẽ tăng từ 20 giây dần dần đến 40 giây sau mỗi lần giết được con quái siêu khủng này. 

Anh đây chấp tất: "Ok tới liền." 

Tiêu Chiến nhắn lại một câu, đẩy lính lên cao rồi bay bay về phía Top, quả nhiên đi gần đến nơi đã bị úp. 

"Tôi nói này anh trai cầm Janice kia, mau về farm rừng đánh quái đi, cứ lao tới ăn mạng tôi làm gì hả? Gank từ Mid qua Top luôn hả, nghiện ăn mạng ha gì. Đợi lát nữa Jungle team tôi mà xanh rồi thì coi chừng cái mạng." Tiêu Chiến có phần bực dọc với Janice team đối thủ, từ lúc đầu trận cứ luôn lao lên gank Mid để ăn mạng anh, chỉ cần anh lao lên farm lính là hắn ta lập tức có mặt lao vào ăn mạng. Cũng may đồng đội hỗ trợ tốt, Tiêu Chiến chưa mất mạng nào, ngược lại là Janice kia bị dập ba cái mạng rồi mà vẫn chưa định từ bỏ ý định.

Pháp Sư anh chọn tuy thuộc tính là cấu rỉa nhưng khống chế vẫn rất mạnh, ngoại trừ điểm yếu là máu giấy ra thì dùng để hỗ trợ cũng không tồi. Nếu kết hợp tốt nhất là bắt cặp với một Đấu Sĩ hoặc Sát Thủ đi ăn mạng đối phương thì tuyệt vời. Pháp Sư khống chế tốt, trị thương mạnh, Sát Thủ & Đấu Sĩ thì máu trâu, sát thương cao, chỉ cần Pháp Sư khống chế tốt thì Sát Thủ với Đấu Sĩ ăn mạng thì sẽ xanh rất nhanh.

Tỉ số đang là 4-0 nghiêng về phía team của Tiêu Chiến. Đang đánh đến xuất thần thì bị đánh choáng một cái, rồi xong, cuối cùng Janice team đối thủ cũng ăn được của anh một mạng. 

Tiêu Chiến nhắn vào trong trận, "Janice đừng lao lên ăn mạng tôi nữa, lo farm rừng đi, đừng để Jungle bên này xanh rồi hối hận không kịp nhé. Các anh em hỗ trợ tí nhé, Janice bên kia toàn canh để ăn mạng tôi TT" 

Tiêu Chiến đang chờ hồi sinh, nhân tiện quan sát tình hình toàn team, ở Bot của đối phương đẩy được hai cái trụ, ở Top đẩy được một cái trụ, hiện tại team đã ăn được hai lần Rabbit, còn lại đang ăn Lion Kings. Có thể nói mục tiêu lớn nhất của một trận đấu là đẩy trụ và ăn Lion Kings, một cái là đích đến của chiến thắng, một cái là để tăng điểm kinh nghiệm, điểm kinh nghiệm có thể dùng để quay kho báu. 

Tiêu Chiến vừa hồi sinh liền nhanh chóng lao lên Mid đẩy lính lên cao, vì Pháp Sư đẩy trụ rất chậm nên anh không dám băng vào trụ cùng lính để đẩy, chỉ có thể gọi Xạ Thủ đến hỗ trợ đẩy trụ. Nhỡ mà một mình đơn phương nhảy vào trụ để đẩy thì rất có thể bị đánh ngược từ sau, hoặc bị Mid & Jungle của đối phương ra gank. 

Thêm nữa là hiện tại level trong trận của anh so với đồng đội đang bị thấp hơn một cấp nên không thể tùy tiện lao lên, đẩy lính lên cao là tốt rồi. Nói chung chơi game cũng không thể quá liều mạng được, nếu để đối thủ ăn quá nhiều mạng, để team đối phương xanh rồi thì rất khó để thắng, như vậy khi đi đẩy trụ cũng không quá hiệu quả vì rất có thể xảy ra combat, mà sát thương team đối thủ cao như vậy, căn bản team ta không có nhiều cơ hội trong các trận giao tranh. Chỉ có ăn Lion Kings là con đường cứu vớt duy nhất. Tuy nhiên nếu tỉ số chênh lệch quá lớn thì có khi đang ăn Lion Kings cũng bị team đối thủ nhảy vào đập cho tơi bời và cướp luôn Lion Kings. 

Quả nhiên vừa lên Mid lại gặp Janice đang núp trong bụi, chờ anh lên farm lính là nhảy ra ăn mạng. Cũng may có có mang phụ trợ tốc biến, bằng không phát đó nhất định là toi. 

Tiêu Chiến lại nhắn vào trong trận, "Team mình đẩy nhanh tốc độ trận đấu đi, muốn đem Janice kia đập cho tơi bời, hắn toàn gank tôi!" 

Đồng đội lần lượt rep "Ok". Vậy là cả bọn đẩy nhanh tốc độ farm lính, tập trung ở Bot đẩy lính lên cao để vào đập trụ. Tiêu Chiến thì vẫn thủ ở Mid, thỉnh thoảng lao lên combat, chủ yếu khống chế địch để team mình ăn mạng. Rất nhanh có đồng đội đã ăn được Quadkill, như vậy thì đích đến của chiến thắng không còn xa nữa. 

Ngay khi Tiêu Chiến đang giữ khoảng cách rất tốt thì Janice còn sống duy nhất kia ở rừng núp bụi đánh úp đằng sau Tiêu Chiến. Vậy là Tiêu Chiến mất mạng. 

Tức thật, đang combat rất hay đó có được không, cứ nhất thiết phải ăn mạng của anh. Chướng mắt tên đó ghê. 

Cuối cùng Tiêu Chiến hồi sinh xong thì cũng thắng rồi. Bảng thống kê sau trận đấu, ăn được 4 mạng, chết 2 lần, hỗ trợ những 10 mạng. Tuy xếp hạng chót nhưng như vậy cũng không tồi, rất lâu rồi anh không có chơi game. Này coi như chơi giải trí cũng rất vui. 

Bụng đã réo, Tiêu Chiến tạm trở về sảnh, đứng dậy lục tục làm đồ ăn. Đương nhiên trong nhà chẳng có gì ngoài đồ ăn liền, làm đơn giản một nồi lẩu tự sôi, bê đến bàn vừa ăn vừa xem đủ thứ tin nhắn trong hộp thư. Tiện thể thu nhập vàng, bởi vì có rất nhiều người gửi vàng cho anh. Sau đó vào hộp sự kiện nhận thưởng nhiệm vụ, thế mà bấm đến mỏi tay mới hết, nhìn số vàng và số tiền trong account Tiêu Chiến không khỏi líu lưỡi, thật sự rất khủng đó có được không, này chứ ở ngoài ai biết được cậu ta là quỷ nghèo chứ. Nhận vàng nhận thưởng xong rồi mới vào mục yêu cầu kết bạn, thật sự rất nhiều lời mời, mà gần đây nhất là, "Tracer85????" 

Ôi đây không phải vị huynh đài ban nãy pick Janice rình rập ăn mạng anh đây hả? Chưa đợi Tiêu Chiến ngạc nhiên xong, account này gửi tới lời mời cùng đấu tổ hợp, thôi rồi Tiêu Chiến đang ăn loại lẩu rất cay nhìn tin này mà trực tiếp sặc ớt luôn. 

Ban nãy dập anh rất vui mà, bây giờ mời đi đánh tổ đội, anh không tin là có ý tốt gì, khẳng định là định trả thù ban nãy. Mơ đi, block mi luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia