ZingTruyen.Asia

Biblebuild Bo Goi Biu La Pi Di

grey

Hiện giờ Build đang ngồi đối diện với Bible, một người cậu vừa mới làm quen cách đây không lâu. Lúc Bible bắt gặp Build đang loay hoay trên hành lang, sau khi hỏi thăm vài câu, biết được người mình cần tìm thì Bible đã dẫn Build đến phòng của mình cho tiện chỉ dẫn, cậu cũng không cần phải đem laptop, tài liệu đi đâu, lỡ có quên gì cũng có ngay bên cạnh. Bible đẩy chiếc kính cận của mình, híp mắt nhìn vào đống tài liệu.

"Chỗ này, chỗ này, cậu nên dùng thông tin này. Còn chỗ đó, đợi tí tôi kiếm cho cậu."

"Vâng"

Build gật gật dạ dạ lâu lâu lại ngước nhìn Bible, có vẻ như vì mới thức dậy nên trông cậu ấy có hơi uể oải. Bible lúc này mặc một chiếc tank top màu đen cùng quần short trắng ngang đầu gối. Chu choa cái đống cơ bắp cuồn cuộn ấy phải chi cậu cũng có được một ít nhỉ, cái bắp tay ấy mà kẹp cổ cậu thì chắc tắt thở mất, trông thấy cơ thể thấp thoáng sau chiếc tank top mỏng tênh Build ngưỡng mộ lầm bẩm trong đầu xuýt xoa không thôi. Cậu cũng muốn có một body mạnh mẽ như vậy nhưng khổ nỗi cái mồm cậu tham quá mà cái thân thì lười, dù không mập ra nhưng cũng chẳng có tí cơ nào cả.

'Meo meo'

Trong lúc Build đang ghi chú các thông tin quan trọng vào cuốn sổ nhỏ, chú mèo nhỏ của Bible bắt đầu quấn lấy cậu. Có vẻ Build là người lạ nên nó tò mò chăng? Chú mèo nhỏ này có tên là Grey, Grey được Bible nhận nuôi khi cậu nhặt được nó trong tình trạng bị bỏ đói lâu ngày ở cống nước gần trường cậu. Grey có bộ lông màu xám trắng, nó không quá mập cũng không quá ốm, Grey có vẻ bề ngoài rất giống với chủ của nó. Grey cứ quấn lấy chân Build, bấu víu vào chiếc đùi trắng của cậu mà khoái chí đùa nghịch, cứ đôi ba hồi lại meo meo vài tiếng một cách thích thú. Từ lúc được Bible nuôi đến nay, Grey chưa từng bám ai ngoài cậu đến vậy, cả P'Mile là thành viên trong nhà Grey cũng chẳng mảy may quan tâm.

Ouch

Grey vô ý cào phải chân Build, một vết cào không quá sâu nhưng máu từ chân cậu bắt đẩu rỉ ra. Bible vội bế Grey để sang một bên còn Build thì đang suýt soa vì đau. Bible nhanh chân bước ra khỏi phòng làm Build ngỡ ngàng, không lẽ cậu làm người ta tức giận à, nhưng cậu bị mèo cào chảy máu chứ có làm gì sai đâu. Đang mải hoang mang thì Bible quay trở lại với chiếc hộp y tế trên tay. Cậu lấy một ít bông gòn và tẩm một ít dung dịch sát khuẩn, sau đó nhẹ tay tiến đến vết cào nơi chân Build. Cái chạm đầu tiên.

''Ui, rát quá."

Build run nhẹ theo phản xạ rụt chân lại khi miếng bông gòn chạm đến chân cậu, cảm giác đau rát chạy dọc sống lưng, chạy từ chân lên đến não bộ. Build không sợ đau nhưng lại sợ nhất là khi từng khúc thịt rỉ máu của cậu chạm phải cồn, eo ơi càng nghĩ lại càng sợ.

"Ngồi ngoan nào, sẽ nhanh thôi"

Bible dịu dàng an ủi cậu, thổi nhẹ vào vết thương cho mau khô. Build cứ thế ngoan ngoãn nghe lời, dù đau nhưng vẫn cố nín mà ngồi yên để Bible làm, cậu run nhẹ mỗi khi bông gòn chạm đến chân, tay nắm chặt gối và mắt thì nhắm chặt vào nhau. Bible sát trùng vết thương cho Build rất cẩn thẩn, tỉ mỉ từng tí một, chậm chậm ở đây một ít, ở kia một ít, cười thầm vì mỗi lần chạm nhẹ người kia lại rít lên từng hồi.

Bé Grey sau khi được bế sang bên giường, thấy vẻ mặt nơm nớp của Build liền nhảy xuống đi đến bên cậu, meo meo mấy tiếng rồi dùng chân trước vụng về vuốt nhẹ bàn tay đang bấu chặt nền đất của Build, nghiêng đầu mắt tròn xoe nhìn Build.

'Meo'

'Meo'

'Meo'

"Ổn thôi Grey, không đau tí nào"

Build buông tay xoa nhẹ lên bộ lông mềm mại của Grey, không nhắm chặt mắt nữa mà trìu mến nhìn Grey, nở nụ cười thật tươi, đôi mắt cong cong cùng hai chiếc má căng tròn dịu dàng hướng đến chú mèo nhỏ đang lo lắng cho cậu. Không đau tí nào đâu, chỉ rát chết cậu thôi. Grey thấy vậy liền vui vẻ meo meo liên hồi còn cậu chủ của nó, Bible, vẫn đang chăm chú vào công việc của mình, lấy chiếc băng nhỏ dán lên vết thương.

"Xin lỗi cậu"

Bible lên tiếng, cậu cảm thấy áy náy vì chú mèo của cậu đã lỡ làm đau Build, lần trước lấy đi chiếc bánh của Build cậu cũng để ý, vẻ mặt của Build lúc đó tiếc nuối vô cùng nhưng bằng một cách nào đó, Build vẫn nhường bánh lại cho cậu mà vội quay lưng đi. Bible nhận ra Build, nhận ra từ khoảnh khắc bắt gặp nhau trên hành lang. Trông thấy dáng vẻ loay hoay như một chú chuột nhỏ, cậu không thể không tò mò tiến đến. Build thì khác, có vẻ không nhận ra cậu, cũng phải thôi vì hôm ấy Bible ăn mặc rất kín đáo vì cơn đau họng mãi không dứt, sợ sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Hết lần này đến lần khác gây phiền cho Build dù mới chỉ làm quen cách đây không lâu, cậu cảm thấy rất khó chịu chẳng hiểu vì sao, chỉ là cậu không muốn khiến người trước mặt mình bận lòng.

"Không sao đâu, chẳng ai muốn vậy mà, cậu đừng thấy áy náy vì chuyện này"

'Meo'

"Ừm"

Build vẫn vậy, một nụ cười hiền lành cứ thế gửi đến người đối diện như một liều thuốc an lòng. Bé Grey dụi đầu vào lòng Bible an ủi, cậu cũng xoa đầu nó đáp lại một cách cưng chiều, Grey ngoe nguẩy đuôi mấy hồi sau đó lại dụi dụi vào lòng Build, gương mặt nó lúc này dễ thương vô cùng, cảm giác như được nằm trên chín tầng mây, vừa dễ chịu vừa an toàn.

"Tiếp tục thôi"

Bible đứng dậy, trước khi quay về chỗ ngồi ban đầu cậu không quên lấy chiếc gối nhỏ kê vào chân Build, sau đó lại thêm một chiếc gối nhét vào sau lưng cho Build dựa. Bible cứ thế mà làm, tự nhiên vô cùng. Build cũng cứ thế mà yên ổn ngồi tựa lưng về sau, cảm giác như cậu vừa được chăm sóc vậy, dễ chịu vô cùng. Hai người cứ thế tiếp tục công việc, ánh chiều tà len qua nơi cửa sổ chiếu vào trong, tạo nên một khung cảnh ấm áp, ma mị. Bé Grey vùi đầu trong lòng Build, đánh một giấc ngon lành trong một tiết trời an yên mát mẻ.

Ngủ ngon nhé, bé Grey!

______________
20220720

New chapter has been updated!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia