ZingTruyen.Asia

[BHTT] [QT] Ngụy Trang Thâm Tình - Bính Cáp Cáp

Văn án

RubyRuan_69

1. Lăng Dư ái Cố Khánh, ái lại tiện lại xuẩn, mọi người đều biết.
Nàng đem chính mình đương Cố Khánh dưới chân cục đá, nơi nào yêu cầu hướng chỗ nào dọn
Tốt nghiệp ngày đó, dưới bầu trời thật lớn vũ.

Lăng Dư đôi tay đông lạnh đến đỏ bừng, keo kiệt giơ một trăm chỉ khí cầu, nhảy vào đại lễ đường.

Trong đám người Cố Khánh thành thục lãnh diễm, học sĩ phục bao lấy phập phồng quyến rũ dáng người, nàng bị một đám nam hài tử nữ hài tử vây quanh tranh nhau thông báo.

Lăng Dư kêu nàng: "Cố Khánh……"
Cố Khánh mặt mày tất cả đều là chán ghét, ngưng nàng ướt lộc cộc thân thể, ngữ hàm ẩn giận: “Có ý tứ sao? Lăng Dư, ta vĩnh viễn không có khả năng thích nữ nhân.”

Đại lễ đường lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người cho rằng Lăng Dư miễn cưỡng cười vui cũng sẽ mặt dày mày dạn lưu tại Cố Khánh bên người.

Nhưng mà, ai cũng chưa nghe thấy, Lăng Dư trong đầu vang lên hệ thống nhắc nhở âm: 【 chúc mừng ký chủ, cho không nữ xứng cốt truyện tuyến đi xong, nhiệm vụ khen thưởng: Sống thọ và chết tại nhà. 】

2. Lăng Dư từ Cố Khánh thế giới hoàn toàn sau khi biến mất.
Một lần quán bar, bằng hữu hỏi Lăng Dư: “Thích quá Cố Khánh cái loại này lãnh diễm lưu lệ nữ nhân, sau này hay không mặc kệ gặp được ai đều sẽ đần độn vô vị?”

“Loại hình?” Lăng Dư không chút để ý đong đưa chén rượu ngữ khí tản mạn: “Keo kiệt thẳng nữ loại hình sao, chờ ta thích thượng nàng đâu, lại nói cho ngươi……”
Đêm đó quán bar nhỏ vụn ánh đèn đủ mọi màu sắc đánh vào Lăng Dư trên mặt, nàng trái ôm phải ấp, cao cao tại thượng du hí nhân gian.

Cố Khánh ngồi ở liền nhau ghế dài thượng, gắt gao nắm chặt nắm tay.

3, Cố Khánh trở lại Cố gia, biến thành một cái duy lợi là đồ chó điên.

Có một hồi đêm khuya say rượu, nàng run rẩy đả thông Lăng Dư điện thoại, buông dáng người cầu nàng: “Ta hiện tại có rất nhiều tiền, đều cho ngươi…… Cho ta một lần cơ hội, được không.”

Lăng Dư buồn ngủ ngáp một cái, ngữ điệu mơ hồ: “Không được đi.”
Thân là vô cp mỹ cường thảm nữ chủ, Cố Khánh cp là sự nghiệp, không phải nàng.

1, nữ một là diễn tinh nhưng hải vương có khác ẩn tình, đối, đừng nhìn sai rồi, lẫn nhau công, hai người khí tràng đều rất mạnh. Ở trong chứa truy thê hỏa táng tràng, lôi thận nhập, tác giả văn án phế vật.
2, tư nhân giả thiết đông đảo, xoay ngược lại cũng rất nhiều.

Một câu tóm tắt: Xuyên thư diễn tinh vs sắt thép thẳng cố chấp

Lập ý: Dùng tay sáng tạo tài phú, dụng tâm cảm thụ thiện ý. Mở ra nội tâm, hướng thiện ý tới gần, mới có thể nắm tay đồng tiến

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia