ZingTruyen.Asia

Bhtt Phan Xuyen Cam Tam Lam Thu Bach Nuong Tu

Hai người gần gũi đối diện, Long Khanh Khuyết trên người đặc có hương thơm nhào vào cánh mũi, làm Phượng Khanh Thừa bốc cháy lên phẫn nộ ngọn lửa tức khắc mỏng manh, càng làm cho nàng cảm thấy xấu hổ đến hoảng chính là trong thân thể tựa hồ có một cổ lực lượng ở hoành hướng loạn đâm, phảng phất nóng lòng tìm kiếm xuất khẩu mãnh thú.

Long Khanh Khuyết thật sự không thể tin trước mắt người không phải Phượng Lâm Lang, nàng khom người lên, Phượng Khanh Thừa còn tưởng rằng Long Khanh Khuyết rốt cuộc muốn buông ra nàng, nàng làm bộ muốn đứng dậy, ai biết Phượng Khanh Thừa nghiêng người, Long Khanh Khuyết lại lần nữa ngăn chặn nàng, hơn nữa là áp gắt gao.

Phượng Khanh Thừa ghé vào trên giường thở hồng hộc, nàng không biết Long Khanh Khuyết lại phải đối nàng làm cái gì, vừa mới giãy giụa đắc lực khí còn thừa không có mấy, hơn nữa Long Khanh Khuyết triền miên một hôn, nàng sức lực sớm hết, không biết có phải hay không giãy giụa quá dùng sức, phía sau lưng có điểm đau.

Phượng Khanh Thừa còn không có vận đủ sức lực giãy giụa, liền cảm giác phía sau lưng chợt lạnh, kia lạnh lẽo chính theo Long Khanh Khuyết động tác mà ở nàng phía sau lưng tỏa khắp mở ra.

Phượng Khanh Thừa lãnh đến đánh cái rùng mình, đáy lòng càng thêm nổi giận, nghiêng đầu hỏi:

“Long Khanh Khuyết, ngươi rốt cuộc muốn thế nào! Ta không phải ngươi Phượng Lâm Lang, ngươi biết rõ còn muốn làm như vậy, ngươi buông ta ra!”

Phượng Khanh Thừa có thể cảm giác được Long Khanh Khuyết tay vẫn luôn ở vuốt ve cùng vị trí, trong miệng cũng là nói nhỏ:

“Hảo kỳ quái…… Vì sao sẽ như vậy?”

Bị vỗ vị trí không chỉ có như lửa giống nhau bỏng cháy, còn mang theo kim đâm giống nhau đau đớn, theo sau là hai mảnh mềm mại dán ở nàng phía sau lưng thượng, càng có ướt nóng độ ấm nhuận nàng phía sau lưng.

Phượng Khanh Thừa có thể cảm giác được, Long Khanh Khuyết ở hôn môi nàng, đầu lưỡi cũng là tới lui tuần tra ở nàng da thịt phía trên. Phượng Khanh Thừa lại cấp lại vô lực, cuối cùng dứt khoát khóc lên, biên khóc biên nói:

“Long Khanh Khuyết, ta cầu ngươi, ngươi buông tha ta, thật sự đau quá, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Ta cầu ngươi dừng tay, cầu ngươi……”

Phượng Khanh Thừa nức nở đau khổ cầu xin, phía sau lưng một trận ướt nóng, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung xoay người, mơ hồ trung vẫn là thấy giống nhau rơi lệ Long Khanh Khuyết.

Cưỡi ở trên người nàng người cong mi nhíu lại, hạo xỉ gắt gao cắn môi dưới, thương tâm chi ý bộc lộ ra ngoài,

Phượng Khanh Thừa ngạch phía sau lưng nóng rát đau, phảng phất là bỏng rát giống nhau, nhưng nàng đã mất lực quay đầu lại lại xem.

Long Khanh Khuyết không lại xâm phạm Phượng Khanh Thừa, hai hàng thanh lệ lưu lại nhàn nhạt ướt ngân, Long Khanh Khuyết động tác thong thả mà buông lỏng ra Phượng Khanh Thừa, vươn đi tay do dự thật lâu vẫn là rụt trở về, nàng đoán rằng Phượng Khanh Thừa hiện tại sẽ thực kháng cự.

Phượng Khanh Thừa cắn môi khắc chế tiếng khóc, lung tung xả trên người bị Long Khanh Khuyết lộng loạn xiêm y, nàng không rõ Long Khanh Khuyết vì cái gì muốn khóc, rõ ràng là nàng khi dễ chính mình!

“Ta Phượng nhi, thật là ngươi, thật là ngươi!”

Phượng Khanh Thừa quần áo còn không có sửa sang lại hảo, lại bị Long Khanh Khuyết hợp lại ở trong ngực, áp lực tiếng khóc làm càn lên.

Ngoài cửa Triều Ương thấy này hết thảy, nàng dùng tay chặt chẽ che lại miệng mình, sợ hãi nàng tiếng thét chói tai sẽ buột miệng thốt ra, bởi vì nàng giống nhau nhìn thấy, một bó kim sắc quang mang từ Phượng Khanh Thừa phía sau lưng thượng bắn ra tới.

Mềm mại quang phảng phất là sơ thăng ánh sáng mặt trời, vì tìm kiếm ánh sáng người mang đến hy vọng, Phượng Khanh Thừa trên người diệu ra này thúc quang cũng vì Long Khanh Khuyết ba người mang đến hy vọng.

Triều Ương cắn chặt môi dưới, cảm giác đau đớn làm nàng biết, này không phải mộng!

Nguyên lai Phượng Khanh Thừa thật là Phượng Lâm Lang, thật là nàng, như vậy đồ đằng ấn ký trong thiên hạ chỉ có kia một người mới có.

Triều Ương vừa muốn khóc vừa muốn cười, vẫn luôn bị Triều Ương mệnh lệnh đứng ở cách đó không xa Thượng Mộc xem đến không hiểu ra sao, Triều Ương biểu tình làm hắn khó hiểu, nàng là muốn khóc vẫn là muốn cười, hay là dở khóc dở cười.

Phượng Khanh Thừa giống nhau mê mang, nhưng Long Khanh Khuyết khóc đến quá thương tâm, hơn nữa ôm đến nàng không thể động đậy, nàng cũng không đành lòng lại giãy giụa, chính yếu là nàng thật sự cả người vô lực, đành phải tùy ý Long Khanh Khuyết ôm nàng.

“Phượng nhi…… Phượng nhi…… Ngươi cũng biết ta đối với ngươi mọi cách tưởng niệm, từ ngươi rời đi sau, ta không bao giờ đến vui vẻ nhan…… Phượng nhi…… Ta tìm ngươi tìm đến lâu lắm, ngươi có thể nào đã quên ta……”

Long Khanh Khuyết khóc lóc kể lể, đứt quãng lời nói, Phượng Khanh Thừa tuy rằng mê mang nhưng cũng đọc đã hiểu Long Khanh Khuyết nói, chẳng lẽ chính mình chính là nàng người muốn tìm?

Không phải nói không phải sao? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!

Phượng Khanh Thừa cảm thấy nàng đầu đều phải tạc!

Ai có thể nói cho nàng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

Nhưng Long Khanh Khuyết lòng đang nghe được Long Khanh Khuyết nói người muốn tìm là nàng khi mạc danh mà xao động lên, kia phân xao động không khỏi nàng khống chế, đâm cho nàng lồng ngực sinh đau.

“Phượng nhi, chớ có lại rời đi, chớ có lại lưu ta một mình một người, ngươi ứng ta, được không? Chỉ ứng ta này một kiện liền hảo.”

Long Khanh Khuyết ít có khát cầu, mềm mại thấp thấp thanh âm làm người không đành lòng nói ra nửa cái “Không” tự, Phượng Khanh Thừa chỉ có thể nói:

“Hảo, hảo, ta đáp ứng ngươi.”

Lấy này trấn an cảm xúc đê mê Long Khanh Khuyết. Long Khanh Khuyết tuy rằng không biết Phượng Khanh Thừa trên người vì cái gì sẽ đột nhiên hiện ra kim sắc quang mang, nhưng nàng phần lưng lộ ra một chút dấu vết rõ ràng là đuôi phượng đồ đằng giống nhau, tuy chỉ có đuôi phượng vài miếng linh vũ, nhưng Long Khanh Khuyết lại nhận được rõ ràng, đời này kiếp này đều sẽ không quên ấn ký, nàng như thế nào sẽ nhận sai!

Phượng Khanh Thừa chính là Phượng Lâm Lang, tướng mạo tuy rằng bất đồng, nhưng dấu không được tương đồng tính tình.

Long Khanh Khuyết đã biết nàng vì cái gì sẽ đối Phượng Khanh Thừa có mạc danh tình tố, cũng biết vì cái gì nàng sẽ đối Phượng Khanh Thừa lưu luyến, chẳng sợ nàng rời đi một lát đều làm chính mình trong lòng khó an, người này a, đã như kia trời xanh tùng bách, chặt chẽ cắm rễ với tâm, nếu tưởng quên, sợ là chỉ có buông tha này mệnh.

Bí ẩn như cũ thật mạnh, phía trước lộ vẫn không trong sáng, nhưng Long Khanh Khuyết an tâm, chỉ cần nàng phu quân ở, nàng liền không sợ.

Phượng Khanh Thừa ở Long Khanh Khuyết mềm ấm trong ngực khôi phục không ít sức lực, Long Khanh Khuyết hơi hơi về phía sau ngưỡng, hai người có thể nhìn thẳng vào đối phương, Long Khanh Khuyết xinh đẹp đôi mắt đã sưng đỏ, xem đến Phượng Khanh Thừa một trận đau lòng, ai!

Nàng là thật không thể gặp mỹ nhân rơi lệ, Phượng Khanh Thừa hoàn toàn quên chính mình vẫn là mang theo một đôi hạch đào mắt, khóe mắt nước mắt hãy còn tồn.

“Nhìn ngươi, khóc đến giống cái hài tử, ta lại không phải kia ăn thịt người mãnh thú, ngươi làm sao khóc thành như vậy.”

Long Khanh Khuyết giận, nhưng mắt một mảnh ôn nhu, tay ngọc chà lau Phượng Khanh Thừa khóe mắt, ôn nhu bộ dáng lại làm Phượng Khanh Thừa xem choáng váng, Long Khanh Khuyết có phải hay không sinh bệnh cháy hỏng đầu óc?

Nàng đột nhiên như vậy ôn nhu làm cái gì, nhu đến nàng hảo mềm……

Long Khanh Khuyết, ngươi vẫn là hung điểm đi!

Phượng Khanh Thừa trong lòng mặc niệm.

Long Khanh Khuyết nhìn một bộ ngu dại bộ dáng Phượng Khanh Thừa, trong lòng lại sinh thương tiếc chi ý, xoa bóp Phượng Khanh Thừa cao thẳng mũi, e thẹn nói:

“Một bộ ngu dại bộ dáng, hồi lâu không thấy ta, nhưng tưởng niệm được ngay?”

Long Khanh Khuyết thấy thế nào như thế nào yêu say đắm, Phượng Khanh Thừa mặt đỏ đến giống khai ở mùa thịnh vượng kiều hoa, hồng nhuận cực kỳ, lại lộ ra thủy linh linh hơi thở.

Long Khanh Khuyết nhanh tay muốn sờ đến Phượng Khanh Thừa lỗ tai khi, Phượng Khanh Thừa sau này một trốn, hung nói:

“Ai ngờ ngươi! Ta đói bụng, là tới kêu ngươi ăn cơm, ngươi thế nhưng ăn ta đậu hủ! Người chết!”

Phượng Khanh Thừa cắn răng tức giận mắng liền từ Long Khanh Khuyết trong lòng ngực tránh thoát ra tới, có thể là dáng ngồi bảo trì lâu lắm, nàng chân mới vừa một chấm đất chân đột nhiên nhũn ra, cả người về phía trước ngã đi.

Cũng may Long Khanh Khuyết tay mắt lanh lẹ, một tay xuyên qua Phượng Khanh Thừa phía sau vớt ở nàng eo nhỏ, quan tâm nói:

“Cẩn thận! Lại là như vậy lỗ mãng!”

Không đợi Phượng Khanh Thừa trả lời, Long Khanh Khuyết màu đen con ngươi vừa chuyển, cực kỳ nghiêm túc hỏi:

“Phượng nhi, ta bao lâu ăn qua ngươi đậu hủ? Kia đậu hủ lại cái gọi là vật gì?”

Long Khanh Khuyết hỏi cực kỳ nghiêm túc, Phượng Khanh Thừa đương trường bị hỏi đến nghẹn họng, hự nửa ngày cũng nói không nên lời cái gì, nàng tổng không thể nói: Ăn đậu hủ chính là chiếm nàng tiện nghi, trộm thân nàng gì đó đi……

Hơn nữa vừa mới nàng thực hưởng thụ tới.

Chưa từng hôn môi qua Phượng Khanh Thừa vẫn luôn không biết hôn môi là vật gì, hôm nay thử một lần, cảm giác thế nhưng cũng không tệ lắm!

Chẳng qua nàng này nụ hôn đầu tiên cũng không biết có tính không bình thường, thế nhưng là cùng một nữ nhân, Phượng Khanh Thừa nghĩ đến một trận khô nóng, sắc mặt hồng thấu, giương mắt đụng phải Long Khanh Khuyết ý vị thâm trường ánh mắt, Phượng Khanh Thừa xấu hổ đến trực tiếp chạy ra.

Long Khanh Khuyết ngẩng đầu, tay phải ngón cái cùng ngón trỏ vuốt ve chính mình cằm, đột nhiên minh bạch cái gì.

Đậu hủ, lúc ấy kia bạch bạch mềm mại, hình dung nhưng thật ra chuẩn xác, Phượng nhi đậu hủ hương vị không tồi, Long Khanh Khuyết gật đầu khen ngợi, bước đi nhanh cũng cùng đi ra ngoài, cả người phảng phất hữu dụng không xong lực lượng.

Long Khanh Khuyết ở trong lòng mọi cách cảm khái: Ta hảo Phượng nhi, tìm được ngươi, ta cuộc đời này lại không uổng sự, chỉ nguyện có thể cùng ngươi bên nhau lâu dài, chỉ là, ngươi đậu hủ non mềm phiêu hương, sử ta nhớ tới tương tư đậu đỏ, khi nào mới có thể lại biện hiệt?

Phượng Khanh Thừa đỏ bừng mặt chạy ra đi, miêu ở cửa nghe lén Triều Ương càng mau một bước tránh ra, Thượng Mộc vẫn luôn khó hiểu, ngại với Triều Ương thẳng xua tay không gọi hắn lại đây, cho nên hắn vẫn luôn chọc tại chỗ.

Triều Ương trực tiếp trốn đến Thượng Mộc bên cạnh, vừa mừng vừa sợ mà nói nhỏ một câu: “Thượng Mộc, ngươi chờ bị phạt đi!”

Triều Ương nói xong liền cúi đầu đứng ở kia bất động. Thượng Mộc ngây ngốc chọc ở kia, hoàn toàn không rõ rốt cuộc tình huống như thế nào!

Phượng Khanh Thừa chạy vội tới phòng khách trực tiếp ngồi vào bên cạnh bàn, đôi tay gắt gao nắm tay, thân thể còn ở run rẩy, hô hấp càng là loạn đến kỳ cục, cách đó không xa đứng kia hai người đều nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Phượng Khanh Thừa, Phượng Khanh Thừa không hề có chú ý tới.

Phượng Khanh Thừa trong đầu đã là thành hồ nhão, vô pháp bình thường tự hỏi cũng vô pháp đình chỉ miên man suy nghĩ, Long Khanh Khuyết là theo sau cùng ra tới, rộng ưu nhã bước chân, lấy cực kỳ cao quý tư thái đi tới sô pha trước mặt dừng bước, đối với Triều Ương cùng Thượng Mộc mệnh lệnh nói:

“Các ngươi còn không qua tới ăn cơm, đứng ở nơi đó làm chi sao?”

Long Khanh Khuyết nói xong liền ngồi ở Phượng Khanh Thừa bên người, dán thật sự gần, Phượng Khanh Thừa không tự chủ được hướng bên cạnh xê dịch.

Phượng Khanh Thừa dịch một chút, Long Khanh Khuyết liền rất tự nhiên mà di gần một chút, kia cổ nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể thổi qua tới, mê đến Phượng Khanh Thừa tâm thần càng rối loạn, nữ nhân này trên người mùi hương sơ nghe thoải mái, lại ngửi say xe, nữ nhân đều là độc dược!

Phượng Khanh Thừa đôi tay quy củ mà đặt ở đầu gối, thân thể lại một lần hướng bên cạnh dịch, chỉ vì cùng Long Khanh Khuyết kéo ra khoảng cách.

Long Khanh Khuyết khóe miệng ngậm cười nghiêng người nhìn chăm chú bên người người, kỳ thật tâm oa vị trí vẫn là hơi hơi làm đau, nhưng nàng tưởng tìm người giờ phút này liền ở nàng trước mắt, Long Khanh Khuyết đáy lòng vui sướng tột đỉnh, bất luận cái gì lời nói đều không thể miêu tả nàng đáy lòng kia phân vui mừng chi tâm.

Long Khanh Khuyết yêu cầu thời gian bình tĩnh một chút cảm xúc, cho nên nàng chỉ là nhàn nhạt cười, không nói gì, nàng không biết nên nói cái gì, chỉ cần nhìn nhìn thấy người này, trong lòng đó là an ổn cực kỳ.

Tác giả có lời muốn nói: Nhắn lại cùng làm thu đối với tác giả là rất lớn cổ vũ!
Ống nhóm! Mau tới bao dưỡng tác giả quân! ●ω● ( đi theo bạch chưởng quầy, có thịt ăn uy! )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia