ZingTruyen.Asia

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng Sinh

Chương 38: Chịu Trách Nhiệm

mhaxlittlehouse

Chương 38: Chịu trách nhiệm

Quần áo mất trật tự rơi tán loạn trên mặt đất, trên giường là một nữ tử vô cùng xinh đẹp. Trên mặt nữ tử hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng, khóe miệng khẽ cong lên một nụ cười vui vẻ, tựa hồ đã mơ thấy một giấc mơ thập phần tốt đẹp.

Cách đó không xa là một nữ tử đang quỳ gối, nữ tử ăn mặc chỉnh tề, cúi thấp đầu, sống lưng thẳng tắp. Vụn tóc nhỏ trên trán che đi cả khuôn mặt, làm cho người ta không thấy rõ nét mặt của nàng, nhưng lại sinh ra một loại cảm giác bị đè nén.

"A..." Nữ tử trên giường hừ nhẹ một tiếng, mở hai mắt ra chống đỡ thân thể từ trên giường ngồi dậy. Vô thức đưa tay sờ đầu, trong khoảng thời gian ngắn không nhớ nổi cuối cùng đã xảy ra chuyện gì. Đôi con ngươi trong veo như nước quét một vòng xung quanh, cuối cùng dừng lại trên người nữ tử vẫn đang quỳ kia.

"Oanh Nhi, ngươi quỳ ở đó làm cái gì?" Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia khó hiểu, xốc lên chăn bông trên người muốn xuống giường. Chăn vừa xốc lên, trong nháy mắt Cảnh Lăng phát hiện có gì đó không đúng. Sắc mặt lập tức liền đỏ ửng đem chăn cuốn lại trên thân thể. Chỉ một động tác nhỏ như vậy, đại não vốn đang hỗn độn của Cảnh Lăng liền trở nên rõ ràng. Đêm qua cuồng loạn thế nào toàn bộ đều chạy lên não, Cảnh Lăng chỉ cảm thấy gò má nóng vô cùng. Nàng tối hôm qua rõ ràng... rõ ràng cùng Oanh Nhi... làm cái chuyện kinh thế hãi tục kia. Mặc dù không nhớ được đến cuối cùng nhưng mà cũng đủ xấu hổ chết người.

"Xin công chúa trách phạt Oanh Nhi." Oanh Nhi cúi đầu nói.

"Ta vì cái gì phải trách phạt ngươi?" Cảnh Lăng nghi ngờ hỏi một câu, quay đầu nghĩ một lát cũng không nghĩ ra được Oanh Nhi có làm chuyện gì sai. Trong ấn tượng của nàng, Oanh Nhi cho tới bây giờ cũng chưa làm sai bất cứ chuyện gì.

"Oanh Nhi đã có hành vi đã xâm phạm công chúa." Oanh Nhi nói ra, "Xin công chúa trách phạt."

Nói đến sự tình đêm qua Cảnh Lăng lại ngượng ngùng đến cực điểm.

"Khục khục." Cảnh Lăng ho khan hai tiếng, nói ra, "Chuyện... chuyện đêm qua không chỉ là vấn đề của một mình ngươi." Tuy rằng trí nhớ có chút mơ hồ, nhưng mà lúc mới bắt đầu thật là nàng cố ý khiêu khích Oanh Nhi a.

"Công chúa không cần phải nói, nghìn sai vạn sai đều là Oanh Nhi sai."

Thái độ của Oanh Nhi đối với nàng lại biến thành bộ dạng giống lúc nàng trọng sinh rồi, Cảnh Lăng không khỏi có chút căm tức, "Không phải chỉ là cho ngươi sờ soạng toàn thân thôi sao! Ta cũng sờ soạng ngươi a, mỗi người một lần, công bằng vô cùng! Hơn nữa Bổn công chúa cũng không có gì tổn thương." Vì cái gì khi nói đến chính mình lông tóc không bị tổn thương, trong nội tâm lại hiện lên một tia mất mát đây? Cảnh Lăng sờ lên ngực mình, nàng cuối cùng lại chờ mong điều gì a?

"Công chúa, không giống như vậy." Oanh Nhi nói, "Công chúa thân thể thiên kim, Oanh Nhi bất quá là một thị nữ..."

"Ý của ngươi là không muốn chịu trách nhiệm?" Cảnh Lăng nhíu mày, nhìn về phía Oanh Nhi, trong mắt tràn đầy nguy hiểm.

"Oanh... Oanh Nhi chẳng qua là..."

"Tốt! Ngươi thật không có lương tâm Oanh Nhi!" Cảnh Lăng đem chăn mền người xốc lên một chút liền từ trên giường đi xuống, ngay cả giày cũng không mang đứng trước mặt Oanh Nhi, từ trên cao nhìn xuống nói, "Ngươi ngủ cùnh Bổn công chúa lại không chịu trách nhiệm? Ngươi là muốn học những đạo tặc hái hoa kia, muốn chà đạp Bổn công chúa nên cái gì cũng đều mặc kệ sao!"

"Công... công chúa" Bị Cảnh Lăng một phen ví von, Oanh Nhi thập phần im lặng giờ cũng lên tiếng, "Việc đó và đạo tặc hái hoa không giống nhau a."

"Hừ" Cảnh Lăng hừ lạnh một tiếng, "Khác nhau ở chỗ nào? Đều là ngủ với con gái người ta mà không chịu trách nhiệm. Tấm thân trong sạch của Bổn công chúa cũnh cho ngươi rồi, ngươi chẳng lẽ muốn trốn nợ?"

Nàng đêm qua ngoại trừ sờ soạng toàn thân công chúa cũng không làm tiếp việc gì quá phận, làm sao có thể gọi là hủy thân trong sạch của công chúa a, Oanh Nhi âm thầm kêu khổ.

"Ngươi nếu không chịu trách nhiệm, ngươi có tin Bổn công chúa sẽ ở trước mặt ngươi thắt cổ ngay bây giờ không!" Cảnh Lăng chỉ vào phía trên xà ngang nói, "Bị người chiếm lấy thân thể, lại bị là nữ tử bị vứt bỏ, ngoại trừ chết còn có thể như thế nào đây? Ta thật là một công chúa số khổ."

"Công chúa, đừng đùa được không. Mỗi lần đều dùng một chiêu này." Đối mặt với Cảnh Lăng đang càn quấy, Oanh Nhi trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ. Vừa rồi sợ hãi cùng bất an cũng trong lúc Cảnh Lăng nói chuyện mà tiêu tán.

"Vậy là ngươi chịu trách nhiệm hay không chịu trách nhiệm?" Cảnh Lăng cúi đầu xuống, chăm chú nhìn vào mắt Oanh Nhi.

"Oanh Nhi còn có thể không chịu trách nhiệm sao?"

"Ngoan." Cảnh Lăng duỗi ra ngón trỏ, nhẹ nhàng khều cằm Oanh Nhi, "Ngươi nên gọi ta là cái gì?"

"Lăng nhi." Oanh Nhi biết nghe lời ngoan ngoãn nói.

"Không." Cảnh Lăng nói ra, "Ngươi đã chiếm lấy thân thể Bổn công chúa nên từ giờ trở đi ngươi phải gọi ta là Lăng nhi thân ái."

Oanh Nhi: ...

"Nhanh, gọi nghe một chút."

Vì cái gì nàng lại có cảm giác đang bị công chúa đùa giỡn đây? Oanh Nhi mở trừng hai mắt. Rõ ràng vừa rồi công chúa vẫn còn khóc lóc kể lể nàng ngủ với người ta không chịu trách nhiệm, như thế nào hiện tại liền trái ngược? Kỳ thật nàng mới là người thiệt thòi a, đêm qua nàng cũng bị công chúa sờ loạn, kết quả buổi sáng bị công chúa vô lý yêu cầu chịu trách nhiệm, bây giờ còn bị công chúa đùa giỡn.

"Công chúa, việc này..." Oanh Nhi há hốc mồm, muốn nói cái gì đó.

"Hả?" Cảnh Lăng tùy ý hỏi một câu, "Ngươi muốn nói cái gì?"

"Ngươi có thể trước tiên mặc xong quần áo không?" Oanh Nhi nói, "Sáng sớm vẫn còn có chút lạnh."

Bị Oanh Nhi nhắc nhở Cảnh Lăng mới nhớ tới mình bây giờ đang trong tình trạng nào. Kinh sợ kêu lên một tiếng, liền chạy trở về trên giường, cầm lấy đệm chăn gắt gao che lấy thân thể của mình.

"Còn... còn không mau đem quần áo của Bổn công chúa đến đây!" Cảnh Lăng hơi xấu hổ trừng mắt liếc nhìn Oanh Nhi, "Ngươi cũng không biết nhắc nhở ta sớm một chút!"

"Dạ dạ dạ, đều là Oanh Nhi sai sót." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng từ dưới đất đứng dậy. Bởi vì quỳ có chút lâu chân cũng đã tê rần, lúc đứng dậy lảo đảo hai cái.

"Ngươi từ khi nào thì bắt đầu quỳ?" Nhìn bộ dạng của Oanh Nhi Cảnh Lăng biết rõ Oanh Nhi đã quỳ rất lâu rồi. Cái người không biết suy nghĩ này thật khiến người khác đau lòng.

"Khi tỉnh lại liền quỳ rồi." Oanh Nhi thành thật trả lời.

"Ngươi quỳ một canh giờ rồi a."

Oanh Nhi nhẹ gật đầu.

"Oanh Nhi, Bổn công chúa cảnh cáo ngươi, ngươi nếu lần sau còn tự chủ trương quỳ cả buổi như vậy, Bổn công chúa liền đánh vào mông ngươi!" Cảnh Lăng hung dữ uy hiếp nói. Chẳng qua là lời uy hiếp này làm cho người ta một chút cũng cảm giác sợ hãi cũng không có.

"Được, Oanh Nhi nghe công chúa chỉ dạy." Oanh Nhi cầm quần áo được gấp chỉnh tề đặt trên ghế đưa cho Cảnh Lăng.

Cảnh Lăng trốn trong chăn thay quần áo, một bên muốn ngăn cản ánh mắt của Oanh Nhi, một bên muốn mặc cho xong quần áo, Cảnh Lăng cảm thấy hết sức khó khăn.

"Lăng nhi, Oanh Nhi giúp ngươi mặc a." Oanh Nhi đi lên phía trước nói.

"Không cần." Cảnh Lăng cự tuyệt. Trải qua một đêm cuồng loạn, nàng hiện tại đối mặt Oanh Nhi chỉ cảm thấy vô cùng thẹn thùng.

"Lăng nhi, có cái gì phải xấu hổ." Oanh Nhi nói, "Dù sao cái gì có thể nhìn Oanh Nhi đều nhìn rồi, có thể động vào, Oanh Nhi cũng động vào rồi."

Cuối cùng vì Cảnh Lăng mãnh liệt phản đối, Oanh Nhi cũng đành từ bỏ.

Sau khi xuống giường Cảnh Lăng kề sát vào ánh nến đã tắt ngửi ngửi, trong mắt hiện lên một tia thần sắc như đã hiểu rõ.

"Lăng nhi, ngươi đang nghe cái gì?" Oanh Nhi tò mò hỏi một câu.

"Ta đang suy nghĩ nguyên nhân vì sao tối hôm qua chúng ta không thể khống chế được." Cảnh Lăng chỉ vào sáp dầu nói, "Chính là do cái này, trong đó pha một chút hương mê tình. Rõ ràng có công hiệu, bất quá công hiệu không phải hết sức mãnh liệt, nhiều lắm chỉ là dùng để trợ hứng thôi."

"Lăng nhi giống như rất hiểu biết về những thứ này?"

"Đó là Bổn công chúa học rộng tài cao!" Cảnh Lăng ngẩng đầu ưỡn ngực nói. Nàng tuyệt đối sẽ không nói cho Oanh Nhi biết kiếp trước vì muốn níu kéo Tướng quân, nàng cái gì thúc tình hương đều cẩn thận nghiên cứu qua!

Thời điểm Cảnh Lăng quỳ gối trên ghế thông qua lỗ nhỏ nhìn về phía gian phòng kia, phát hiện bên cạnh sớm đã không có người. Nàng đẩy cửa đi vào, từ bên cạnh giường kéo lên màn lụa, màn lụa che chắn làm những hạt tiêu hôm qua toàn bộ không có rơi xuống trên giường. Cảnh Lăng có chút tiếc hận, rõ ràng làm gì được tên nam nhân kia.

Sắc trời không còn sớm, Cảnh Lăng mang theo Oanh Nhi vội vàng rời khỏi thanh lâu.

Thời điểm trở lại trang viên, Hoàng đế còn chưa thức dậy.

Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi lặng lẽ chạy vào trong sân của mình.

Lúc tiến vào sân nhỏ, lại phát hiện một vị khách không mời mà đến.

"Nguyên lai là Cảnh Bình muội muội." Cảnh Lăng khóe miệng cong lên khẽ mỉm cười, "Không biết ngươi tới đây là có chuyện gì a?"

"Tỷ tỷ đi cả đêm không về. Muội muội tự nhiên muốn hảo hảo quan tâm một chút." Cảnh Bình nói, "Thuận tiện cũng có thể bẩm báo phụ hoàng một tiếng."

"A." Cảnh Lăng trào phúng cười cười, muốn dùng loại này đến uy hiếp nàng sao, "Ngươi cho rằng ta lá gan lớn như vậy? Nếu như không có sự đồng ý của phụ hoàng ta dám đi ra ngoài sao?"

"Việc này..." Cảnh Bình á khẩu không trả lời được. Nàng hôm nay đến chỗ Cảnh Lăng là bởi vì trong nội tâm không thống khoái, muốn tìm Cảnh Lăng trút giận một chút. Vệ tướng quân một đêm chưa về, Cảnh Lăng cũng là một đêm chưa về, Vệ tướng quân buổi sáng lúc trở lại trên người còn có hương phấn son của nữ nhi, không cần nghĩ cũng biết hai người này tối hôm qua nhất định là cùng một chỗ cả đêm. Cảnh Bình ngẫm lại liền đố kỵ muốn chết, dựa vào cái gì chuyện gì tốt đều bị Cảnh Lăng độc chiếm!

"Hơn nữa..." Biết rõ cảm tình của Cảnh Bình đối với Vệ Trung, Cảnh Lăng cố ý khiêu khích nói, "Coi như là phụ hoàng không đồng ý, chỉ cần ta là cùng Vệ tướng quân cùng đi ra phụ hoàng nhất định tán thành. Phụ hoàng hiện tại ước gì ta từng giây từng phút cùng Tướng quân cùng một chỗ a."

"Ngươi!" Cảnh Bình trong mắt tràn đầy đố kị.

"Cảnh Bình muội muội, ta biết rõ ngươi yêu thích Tướng quân." Cảnh Lăng cười cười, vỗ vỗ vai Cảnh Bình nói, "Kỳ thật ta cũng không muốn hoành đao đoạt ái (*). Tướng quân mặc dù tốt, nhưng mà cũng không phải kiểu người ta thích, ta thích văn nhược thư sinh."

(*) Đoạt lấy tình cảm của người khác.

"Ngươi muốn nói cái gì?" Cảnh Bình nhìn Cảnh Lăng, cũng không lập tức hất tay Cảnh Lăng đang đặt trên vai mình.

"Ngươi có nghĩ là muốn gả cho Tướng quân?" Cảnh Lăng dụ dỗ nói.

"Ngươi nguyện ý đem Tướng quân nhường cho ta?" Cảnh Bình trong mắt hiện lên một tia hoài nghi, nào có chuyện tốt như vậy!

"Quân tử nói một không nói hai." Cảnh Lăng nói, "Chỉ cần ngươi cùng ta hợp tác, ta cam đoan phụ hoàng sẽ chỉ hôn cho ngươi cùng Tướng quân."

"Ta dựa vào cái gì phải tin tưởng ngươi?"

"Tin hay không tùy ngươi." Cảnh Lăng nói, "Bất quá, ngươi nên hiểu nếu thất bại mọi việc cũng sẽ giống như hiện tại. Nhưng mà vạn nhất thành công, vị trí Tướng quân phu nhân sẽ thuộc về ngươi."

Cảnh Bình nghĩ một lát cuối cùng quyết định đánh cuộc một lần, "Tốt! Ta và ngươi hợp tác."

"Như vậy lúc hoàng hôn đến chỗ của ta, ta và ngươi đem kế hoạch bàn kỹ càng."

"Tốt, nếu như thành công, ta cả đời sẽ cảm kích ngươi." Cảnh Bình nói.

Cảnh Lăng không nói gì thêm, mang theo Oanh Nhi trở về gian phòng của mình.

Đóng cửa phòng, nhìn Cảnh Lăng bộ dạng vô cùng cao hứng, Oanh Nhi hỏi: "Lăng nhi, nhìn ngươi cao hứng như vậy là vì đã nghĩ được biện pháp tốt đối phó Tướng quân?"

"Tất nhiên là có a, hơn nữa là diệu kiến." Cảnh Lăng khóe miệng cong lên, ghé vào tau Oanh Nhi nói ra kế hoạch của mình.

"Lăng nhi, ngươi thật là xấu xa a." Nghe xong chủ ý của Cảnh Lăng, Oanh Nhi không thể không thay Tướng quân mặc niệm vài câu.

"A, ta nếu không xấu xa như vậh, ngươi như thế nào lại thích ta." Cảnh Lăng khẽ cười một tiếng.

"Chẳng qua là Oanh Nhi không rõ, ngươi vì sao phải tìm Cảnh Bình công chúa hợp tác? Chuyện này một mình ngươi cũng có thể hoàn thành a." Oanh Nhi nói, "Người như Cảnh Bình công chúa... lỡ như nàng lật lọng thì phải làm sao bây giờ?"

"A, cái này ngươi yên tâm." Cảnh Lăng cười cười nói, "Vì gả cho Tướng quân nàng cái gì cũng đều nguyện ý." Bởi vì, kiếp trước ta đây cũng chính là như vậy, câu nói kế tiếp, Cảnh Lăng cũng không nói ra miệng.

"Chuyện này nếu thật sự thành công, Tướng quân đoán chừng sẽ hận chết Cảnh Bình công chúa rồi."

"Ta chỉ là đáp ứng làm cho nàng gả cho Tướng quân." Cảnh Lăng dí dỏm cười cười, "Nhưng mà Tướng quân đối với nàng như thể nào, không phải là việc ta có thể quản."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia