ZingTruyen.Asia

Bhtt Anncheer 1 Lan Nua Yeu Em

- Em nghĩ em là ai vậy Ann yêu nhau 1 tháng nhưng 1 cái ôm hay 1 cái hôn tôi cũng chẳng nhận được từ em,mà em đã tuyệt tình như vậy thì đừng trách tôi_câu nói của của hắn khiến chị khựng lại nhưng cũng chẳng mảy may quan tâm.

Chị đạp gót quay đi mà chẳng nhìn hắn thêm 1 lần,lên xe chị lái về nhà chị nghĩ lại câu nói của hắn.

- Em nghĩ em là ai vậy Ann yêu nhau 1 tháng nhưng 1 cái ôm 1 cái hôn tôi cũng chẳng nhận được từ em .

Nghĩ lại chị lại mỉm cười nhớ lại lúc cô bày tỏ tâm tư mình với chị.

____________

- Cheer nay em hẹn tôi ra đây có chuyện gì sao?_chị vừa ngồi xuống vừa hỏi.

- Em chỉ là muốn mời chị đi ăn thôi,hay chị không thích đi cùng em?_cô nói với giọng đầy nghiêm túc.

- Đâu,chị thích mà chỉ là hôm nay hơi bất ngờ khi được cô Cheer đây mời đi ăn thôi_chị cười mà đáp lại vì chị biết Cheer đang trêu chọc chị.

2 người ngồi nói chuyện được 1 lúc thì đồ ăn được mang ra chị và cô vừa ăn vừa cười đùa,ăn gần xong cô đứng lên xin phép chị đi vệ sinh nên chị cũng không để ý thêm, ăn hết phần ăn của mình mà không để ý cánh cửa kính bên ngoài được treo những tấm vải có chữ được ghép lại,được 10 phút rồi vẫn không thấy Cheer ra nên chị đã đảo mắt xung quanh mà tìm Cheer chị nhìn ra ngoài phía cửa kính thì thấy có những tấm vải có chữ chị cố gắng đọc thì thấy đó là chữ "LOVE ANN" chưa hiểu chuyện gì xảy thì Cheer từ đằng sau chị lên tiếng.

- Chị Ann_cô gọi chị.

- Cheer,chuyện này là sao_chị ngơ ngác hỏi khi thấy Cheer từ đâu mà xuất hiện sau lưng chị trên tay còn cầm một đóa hoa hồng.

- Chị Ann em yêu chị,chị có đồng ý làm người yêu em không?_Cheer từ từ quỳ xuống hướng đóa hoa hồng ấy về hướng chị ý muốn chị nhận lấy.

Chị mừng tới phát khóc vì Cheer cuối cùng đã bày tỏ với chị từ lúc chị yêu Cheer,Cheer lúc thì như moi hết tâm tư của mình ra mà bày tỏ với chị lúc thì lại lạnh lùng mà cất đi chị không thấy cũng như không biết Cheer có tình cảm với mình hay không nhưng giờ đây cô đang quỳ nơi này với đóa hoa hồng này mà bày tỏ với chị,chị vui đến mức không nói được lời,rồi chị cũng nhận lấy đóa hoa ấy.

- Chị...Chị đồng ý_chị đồng ý trong tiếng nấc nghẹn vì niềm vui này quá lớn.

Cô nghe chị đồng ý làm người yêu cô thì tươi cười mà từ từ đứng dậy cô chỉ vừa mới đứng lên thì chị đã ôm chầm lấy cô,cô chưa kịp phản ứng gì thì môi cô đã bị môi chị chiếm lấy vài giây đầu cô còn bất ngờ về hành động của chị nhưng cũng nhanh chóng đáp lại,cả 2 hôn nhau 1 lúc cũng buông nhau ra mà cười hạnh phúc.

_____________

Nhớ lại lúc đó chị lại bật cười những người mang danh người yêu của chị,chị chưa từng chủ động tới như vậy và cũng như Chat 1 tháng yêu nhau chị luôn từ chối ôm và hôn hắn,chị giữ giá với tất cả những người mang danh là người yêu của chị nhưng với cô thì giá đó chị đã mang đi mà nấu mỳ ăn nên không còn để giữ.

Về đến nhà chị thả mình vào bồn tắm mà nghĩ đến những gì sảy ra hôm nay,tới giờ chị vẫn chưa thể tin được là chị đã xuyên không về năm 2016 mà gặp lại cô,tắm xong chị ra ngoài lấy điện thoại mà nhắn cho cô.

"Ngủ Ngon"

"Chị cũng ngủ ngon"_cô nhắn lại khi chị chúc cô ngủ ngon.

Thấy cô nhắn lại chị vui vẻ ôm điện thoại của mình mà chìm vào giấc ngủ hôm nay chị đã không cần dùng thuốc vì chị đã có cô bên cạnh,cả 2 vui vẻ mà đi vào giấc ngủ,1 người vui vẻ vì được gặp lại người mình yêu,1 người thì đã có 1 chút gì đó rung động ở tim.

Sáng từ rất sớm chị đã lái xe tới chung cư cô ở mà chờ,chờ tới 7h15 thì chị thấy cô gấp gáp chạy ra khỏi chung cư trên miệng còn gặm 1 ổ bánh mỳ,cô gấp gáp mà chạy đi vì sắp trễ xe buýt rồi nếu mà trễ thì chỉ có nước đi bộ tới trường,thấy cái dáng vẻ gấp gáp này của cô mà chị phì cười vì lúc cô làm trợ lý cho chị thì cô luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống mà cái dáng vẻ này là sao đây.

Chị thấy cô vừa chạy vừa ăn rất khó khăn nên chị đã chạy lên trước cô một đoạn rồi hạ kính xe xuống.

- Cheer_chị gọi lớn khi cô chạy ngang xe chị,thấy người gọi mình nên cô cũng quay lại mà nhìn thì thấy chị.

- Chị gọi em ạ_cô vừa đi lại xe chị vừa hỏi.

- Ở đây còn ai khác tên Cheer sao?_chị hỏi lại cô khi nghe được câu hỏi ngớ ngẩn của cô.

- À dạ tại em sợ em nghe nhầm_cô đưa tay lên gãi đầu mà ngại ngùng đáp.

- À mà thôi em có việc rồi em đi trước đây tạm biệt chị_cô nhìn đồng hồ sắp trễ giờ xe buýt nên gấp gáp chào chị mà chạy đi.

- Nè em đi đâu tôi đưa em đi.

- Dạ em tới trường AN chị tiện đường không ạ?.

- Cũng không tiện lắm nhưng người đưa em đi là em thì tôi luôn sẵn lòng_chị cười nói.

- Vậy em làm phiền chị ạ_nói rồi cô bước lên xe.

Lên xe cô gặm nhấm ổ bánh mỳ của mình mà không nói lời nào nên chị đành lên tiếng hỏi.

- Mỗi ngày em đều đi tới trường gấp gáp vậy sao?.

- Dạ không chỉ có hôm nay em mới bị trễ thôi ạ.

- Em thường ngày đi bằng xe buýt sao?.

- Dạ phải ạ.

- Vậy nếu trễ xe buýt thì em phải làm sao?.

- Dạ thì đi bộ thôi ạ_cô vừa gặm nhấm ổ bánh mỳ mà đáp 1 cách thản nhiên.

- Hay mỗi ngày tôi sẽ đưa em đến đó được không?,dù gì tôi cũng có thể đưa em đi_chị hơi e dè mà hỏi cô.

- Chị không phải nói là không tiện đường lắm sao nếu làm vậy thì phiền chị lắm_cô thấy chị không tiện đường lắm nên cũng từ chối.

- À không sao tôi sẽ đưa em đi,nếu em thấy phiền thì tôi sẽ có điều kiện.

- Vậy chị nói đi điều kiện của chị là gì?.

- Em hay là em...em...em mỗi ngày cùng tôi đi ăn trưa là được_chị định nói điều kiện của chị là cô làm ny của chị nhưng nghĩ lại thì cô mới biết chị nếu như thế thì cô sẽ nghĩ xấu về chị.

- Nếu vậy thì phiền chị mỗi sáng rồi_cô nghe chị ra điều kiện lại là 1 điều kiện hết sức đơn giản nên cô đã đồng ý.

Cả 2 cùng vui đùa trên xe,nói chuyện với chị cô cứ tưởng đã thân chị từ bao giờ chứ không phải là mới biết chị ngày hôm qua,tới trường cô bước xuống mà vô trường chợt nhớ ra điều gì đó mà quay lại gõ kính xe chị.

- Chị Ann trưa nay chúng ta sẽ đi đâu để ăn trưa ạ?.

- Chị cũng không biết nữa,hay trưa nay chị đến đón em nhé rồi lúc đó mình nghĩ đi đâu ăn cũng chưa muộn.

- Em có biết 1 nhà hàng ăn cũng khá được,chị muốn đi không?.

- Nghe theo em vậy,thôi em vào đi trễ rồi_chị nói xong thì cô cũng vô trường còn chị thì về công ty.

Ở công ty nhưng tâm trí của chị đã đặt chỗ cô rồi làm việc thì cứ ngơ ngơ mà nhớ đến cô Yingtor thấy chị cứ ngơ ngơ thì thấy kỳ lạ vì chị làm việc luôn luôn nghiêm túc chứ nào có như vậy.

- Ann tổng_Yingtor thấy chị ngơ ngơ nên gọi chị.

- Ann tổng.

- Chị Ann_Yingtor nói to hơn vì gọi mãi chị không trả lời.

- À hả chị đây sao vậy Yingtor?_chị ngơ ngác nhìn Yingtor mà hỏi.

- Chị Ann chị đang tương tư anh nào sao mà em gọi mãi chị mới trả lời_Yingtor chọc ghẹo chị.

- Hả, tương tư sao nhìn chị giống đang tương tư ai sao?.

- Đúng,nhìn chị rất giống,chị đang tương tư anh nào sao?.

Ann không đáp mà chỉ lắc đầu .

- Chị đang tương tư ông chú nào sao?_Yingtor hỏi tiếp khi thấy chị lắc đầu.

Ann vẫn lắc đầu không đáp.

- Đừng nói là chị đang tương tư anh chàng phi công nào đó nha_Yingtor tiếp tục hỏi khi chị lắc đầu.

- Phi công sao?,chắc là vậy đó.

- Anh chàng phi công nào may mắn mà được Ann tổng lạnh lùng để ý tới vậy nhỉ?_Yingtor ra vẻ suy tư trêu chọc chị khi chị nói đang tương tư anh chàng phi công nào đó.

- Không phải anh chàng mà là cô nàng_chị thản nhiên đáp mà không xem sắc mặt của Yingtor.

Từ đang trêu chọc cộng thắc mắc Yingtor chuyển qua hoang mang khi chị nói chị tương tư cô nàng nào đó,đi cùng chị bao nhiêu năm Yingtor chứng kiến chị yêu biết bao nhiêu người nhưng chẳng ai chịu nỗi chị khi chị chỉ cho nắm tay chẳng ôm chẳng hôn,chị không có yêu những người đó Yingtor biết vì cô thấy hết,chị lạnh lùng với người không yêu,thân thiết với người thân và không quen nhiều người nhưng nay chị lại nói chị tương tư 1 cô nàng nào đó khiến Yingtor nghi ngờ chị có thật là yêu người ta?.

- Chị yêu cô nàng ấy thật sao và vì lý do gì?_Yingtor sau nhiều năm chứng kiến thì quả thật chị không yêu đàn ông nên chị nói chị yêu 1 người con gái nào đó cũng dễ hiểu.

Chị nghe câu hỏi của Yingtor rồi lại nghĩ,tại sao chị lại yêu Cheer và yêu từ lúc nào?,yêu từ lúc nào chị chẳng thể biết được còn yêu vì lý do gì chắc vì đó là Cheer là người chị yêu,còn khi chị nhận ra mình thật sự yêu Cheer thì chắc có lẽ là vì nụ cười lần đó của cô.

______________

Chị vừa đi vào lục túi để tìm chìa khóa xe nhưng tìm mãi chẳng thấy khi chị tìm thấy thì chị cũng đã ra khỏi công ty,ngước lên thì chị thấy có 1 tên đang say rượu đứng trước mặt chị mà cầm chai rượu uống,hắn đang uống thì nhìn qua thấy chị chẳng hiệu lý do gì mà hắn như phát điên mà quăng chai rượu lại chỗ chị,thấy hắn quăng chai rượu chị theo phản xạ mà đưa tay ra đỡ,"toang" tiếng chai rượu vỡ tan ghim vào cánh tay kia 1 mảnh thủy tinh không lớn nhưng cũng chẳng nhỏ 1 giọt máu rồi 2 giọt chảy xuống đất,nghe tiếng chai rượu đã vỡ nhưng chị lại chẳng thấy đau mở mắt ra nhìn thì thấy Cheer đang đứng trước mặt chị mà đỡ giúp chị,bảo vệ lúc này từ trong cũng đi ra thấy tên kia liền đuổi hắn đi.

Nhìn thấy tay cô đang chảy máu khiến chị có một chút hoảng sợ mà nắm lấy tay cô.

- Em không sao chứ?._chị lo lắng mà hỏi.

- À em không vết thương nhỏ mà.

- Em ở đây chờ tôi chút tôi sẽ quay lại ngay_nói rồi chị đi mất đúng 2 phút sau chị quay lại cùngcùng với chiếc xe của mình.

- Em lên xe đi tôi chở em tới bệnh viện khử trùng rồi băng bó_chị vừa nói vừa ra hiệu cho cô lên xe cô thấy vậy nên cũng lên cùng chị.

Tới bệnh viện cô vào cho bác sĩ khử trùng và băng bó lại vết thương xong rồi cô và chị cùng nhau ra về trên đường về.

- Sao em lại đỡ chai rượu cho tôi chứ lỡ em bị gì rồi làm sao_chị vừa lái xe vừa trách móc cô.

- Tại em lo cho chị sợ chị đau nên ra đỡ chị sợ đau mà đúng không?.

- Em lo cho tôi sao_nói dứt câu chị quay sang mà nhìn Cheer mà không thể ý phía trước có xe.

- Chị Ann coi chừng_Cheer la lên khi thấy chiếc xe chị vẫn chạy không khi chị đang nhìn cô.

Nhờ cô kêu nên chị đã thắng gấp lại mà không đụng vô chiếc xe trước mắt,lúc thắng gấp cô và chị đều nhoài người ra phía trước,chị có tay cô đỡ nên không đập lên vô lăng nhưng cháng tay mà chị đập vô là tay Cheer mới băng cô nhói lên nên kẽ rên a~ một cái,nghe cô rên chị bật dậy xem coi cô bị sao thì thấy cái băng gạt lúc nãy đã có máu thấm ra.

- Cheer à em không sao chứ,chị đưa em về lại bệnh viện để họ thay băng cho em_nói rồi chin định quay lại bệnh viện nhưng Cheer lại cản.

- Em không cần đâu về nhà em thay băng cũng được.

- À được để tôi đưa em về nha thay băng gạt_nói rồi chị chạy tới nhà cô lên nhà cô thì chị đi kiếm hộp cứu thương mà thay băng cho cô.

- Nè sao em lúc đó lại đưa tay ra đỡ đầu tôi chứ để giờ tay em lại bị như này_chị vừa thay băng gạt cho cô vừa chất vấn.

- Vết thương này không sao quan trọng kà chị sợ đau mà nên đừng lo cho em_cô cười tươi mà nói nụ cười đó khiến chị ngu ngốc vì nó rất chân thành và rất đẹp lúc đó chị đã biết mình phải lòng cô rồi.

_______________

Nghĩ tới đây chị liền mỉm cười thấy Ann cười mà không trả lời câu hỏi của mình nên Yingtor đã kêu chị.

- Chị Ann sao chị không trả lời câu hỏi của em_vừa lay vai Ann Yingtor vừa nói.

- À chị quên mất,chị thật sự là yêu em ấy không như những người trước đây nên em yên tâm nha_nói rồi chị mỉm cười mà nhớ tới cô.

- Em là đang thấy chị tương tư người ta tới mức quên trước quên sau rồi,hazzz không biết cô nàng nào lại may mắn vậy nhỉ_Yingtor buông lời trêu chọc chị.

- Em muốn biết sao đây này_vừa nói chị vừa đưa điện thoại cho Yingtor xem.

Trong hình là Cheer bữa tối đó chị và cô đi ăn chị đã lén chụp lại,Yingtor nhìn Cheer thì quả thật là mỹ nhân chị Ann không thích mới lạ.

- Em thấy sao chị với em ấy xứng đôi chứ?_Ann hỏi khi thấy Yingtor chỉ nhìn chằm chằm vào bức hình trong điện thoại chị.

- Hưm....chị và em ấy không xứng đôi đâu_Yingtor bỗng dưng muốn trêu chọc chị 1 chút.

- Hả không xứng sao chỗ nào em nói chị xem_chị cảm thấy hơi bất ngờ vì không phải chị và cô rất xứng đôi sao.

- Em ấy....em ấy đẹp hơn chị rất nhiều a_nói rồi Yingtor liền chạy đi nếu không thì sẽ bị chị mắng mất.

- Nè em nói gì vậy hả đứng lại cho tôi_chị chưa dứt lời thì Yingtor đã chạy mất rồi.

Chị bực mình mà nhìn ra hướng cửa rồi nhìn vào hình trong ảnh thầm mắng con người đáng ghét Cheer vì Cheer quả thật xinh đẹp a.

____________

Lần đầu viết truyện nếu không hay chỗ nào mong mọi người góp ý cho em ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia