ZingTruyen.Asia

[bh, xk, np] Xuyên qua high school dxd trở thành nữ chính.

8. End. . .?

KenyOtaku

10 ngày trước trận chiến, Rias quyết định đưa cả hội đi luyện tập. Địa điểm nằm ở một căn biệt thự trên núi, tách biệt, chẳng có ngôi nhà nào xung quanh. Đường đi lên là một con dốc không có bậc thang họ buộc phải tự thân vác xác lên đó, để cải thiện thể lực, Issei, Koneko và Kiba phải mang hành lí. Có điều, có sự chênh lệch không hề nhẹ thì phải. Tại sao hai tên đờn ông kia vác hai cái túi cỡ vừa mà Koneko của tui lại vác nguyên cái túi đè trâu cũng chết thế? Đã vậy tên Issei kia còn liên tục than vãn, thiệt muốn một cước đạp bay hắn xuống điểm xuất phát!  

Tình hình hiện nay có thể được mô tả như sau: Rias và Shinori (người tất nhiên phải có mặt) thong thả đi phía trước, Akeno, Asia đi phía sau, kế đó là Kiba và Koneko đang hết sức từ tốn xách túi theo sau và cuối cùng là Issei đang cố gắng gồng hết sức mẹ đẻ để lôi kéo được chiếc túi kia di chuyển. Các ngươi thắc mắc tại sao Kiba lại không giúp Issei? Đó là vì nữ chính nhà chúng ta đã đánh phủ đầu trước bằng một câu: "Cậu ta sẽ chẳng trưởng thành nổi nếu cậu cứ bao che". Câu nói tưởng chừng rất đơn giản nhưng nội dung chẳng hề đơn giản đâu. Trận chiến đã đến gần kề nếu Kiba còn tiếp tục dung túng cho Issei để cậu ta dựa dẫm suốt thì đến bao giờ cậu ta mới trưởng thành, mới có khả năng tự bảo vệ bản thân? Nếu Kiba muốn thật sự muốn tốt cho Issei thì để cậu ta tự thân vận động. Kiba tất nhiên hiểu được hàm ý này chứ, nên dù đau lòng lắm nhưng vẫn phải cố làm ngơ. Đối thái độ này của Kiba cô vô cùng hài lòng.

Đến nơi, đập vào mắt họ là một căn biệt thự phong cách đơn giản phía trước có một cái hồ nước xanh trong, kế bên hồ là một tiểu đình cũng đơn giản nốt. Không gian xung quanh được bao bọc bởi rất nhiều cây cối và cỏ dại( thực ra là do không có ai ở nên mới mọc lên nhiều cỏ), không khí vừa trong lành vừa mát mẻ, đây đúng là nơi luyện tập lí tưởng nhất rồi.

Sau một chục ngày tập luyện mỏi vai nhức lưng thì cũng đã hoàn thành chương trình. Giờ cả hội đang tập trung tại phòng clb để chuẩn bị, còn cô thì thì đến một căn phòng khác. Vòng trong dịch chuyển hiện ra, cảnh vật xung quanh vẫn là phòng clb nhưng trên thực tế,  đây chỉ là một bản sao của học viện, một không gian ảo. Giọng nói của Grayfia vang lên thông báo thể lệ thi đấu, trụ sở của Gremory là phòng clb và trụ sở của Phoenix là phòng Hiệu Trưởng. 

Các quân tốt nếu thành công xâm nhập vào phần sân đối phương sẽ được phép thăng cấp. Hoặc là đánh bại Vua hoặc là một trong hai bên đầu hàng thì trận đấu kết thúc.

"Một công việc nhẹ nhàng, trận chiến này chủ yếu là điều tra năng lực của tên ngốc kia vì theo lời em gái, sau này hắn sẽ phát triển nhanh đến mức chúng ta không thể tưởng tượng được. Cần phải đề phòng" (Raiser)

_____

Issei và Koneko một nhóm, đánh vào phòng thể dục, đối thủ của họ là một xe và ba tốt, hai người xông lên cùng một lúc. Koneko giao chiến quân xe, Issei 'cân' ba em tốt. Chỉ là, ba em tốt kia thì tấn công Issei như muốn đòi mạng còn chị xe kia thì chỉ vờn Koneko như đang đùa. Đây là đang khinh địch? Không nha~ là do 'ai đó đó' đã căn dặn trước không làm Koneko bị thương nên mới có tình hình này. Nhưng mà, Koneko là dạng khá hiếu chiến làm gì có chuyện chịu bị giỡn như vậy được. Và kết quả là...một đấm vào mặt và một phát trỏ vào bụng, em xe kia hết ngồi dậy nổi. Quay lại với Issei nào, tình hình bên này đang rất chi là tình hình a, hai chị em song sinh mỗi người một cái cưa máy điên cuồng đuổi theo cậu ta, thiệt bạo lực. Đột nhiên, cậu ta quay lại chạm nhẹ mỗi em một cái, lại búng tay một cái. *Roẹt* quần áo của ba em tốt đã trở về các bụi, đây là trò mà cậu ta đã học được bằng cách hình thành trong tư tưởng.

Bên ngoài kia loạn bên trong phòng quan sát lại là một mảnh yên tỉnh.

"Cái kĩ năng đó...hơi biến thái đi?" Dù là đã biết trước rồi nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên a, trình độ biến thái của cậu ta cũng quá cao đi? Chỉ tưởng tượng thôi cũng được? Mà cớ sao một người biến thái như cậu ta lại học được cái kĩ năng biến thái đó vậy, ông trời trao nhầm người rồi nha.

Trận đấu lại quyết liệt thêm một hồi, đến đoạn gây cấn nhất Raiser và Issei giao chiến. Vốn dĩ, sau kinh nghiệm từ kiếp trước thì Issei đã làm tốt công tác chuẩn bị để không bị thua lần nữa, nhưng người tính đâu bằng trời tính hoặc cũng có thể nói rằng Issei tính sao bằng Shinori tính, dù xét theo tuổi đời ở cả hai kiếp thì nữ chính nhà chúng ta vẫn lớn hơn 2 tuổi nha. Kết quả với sự phối hợp diễn của nữ chính Rias (đã được thông tin về kế hoạch trước đó), Issei lại một lần nữa thua thảm hại. Sau trận đấu, Rias đi cùng Raiser về địa ngục.
Trở lại nơi phòng quan sát, Souna hơi lo lắng nhìn cô, dù biết rằng màn kịch này do một tay cô dựng nên nhưng kế hoạch cụ thể thì nàng vẫn chưa rõ, không tránh khỏi có chút đắn đo.
"Sirzech-chan sẽ không ngồi yên đâu" cô nói xong lại nở nụ cười trấn an sau đó bình thản đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Quả đúng như lời cô nói, tối hôm đó, Grayfia theo lệnh Sirzech mang đến cho Issei một tờ giấy được vẽ vòng tròn ma thuật. Với nó, cậu ta có thể đến bữa tiệc đính hôn. Sau khi Grayfia rời đi, cậu ta gọi Ddraig để thỏa thuận, cái thỏa thuận mà chắc mấy cậu cũng biết rồi đó, cậu ta sẽ đổi cánh tay trái để có được sức mạnh, nhưng thật ngu ngốc . . . . .

___Cùng xuống địa ngục nào~~~____

Bây giờ Rias đang vận một chiếc váy cưới, vì sao lại là váy cưới a? Là do anh rể tương lai (Raiser) bảo vậy đó. Sau khi biết được kế hoạch thì lòng căm thù của nàng dành cho vị anh rể này đã tiêu tan không còn một phần, nhưng nàng không thể nói cho anh trai mình biết được vì "chồng tương lai" đã nói Sirzech chính là người giật dây cho sự kiện hoành tráng tối nay. Và có vẻ như thân với nhau quá nên lây luôn tính cách của nhau hay sao mà nàng cũng có chút tò mò về sự kiện đó. 

Hội trường của bữa tiệc đính hôn dần đông khách, họ đều là nhưng công dân của Hades (địa phủ) được mời đến để chứng kiến "giây phút thiêng liêng" của đôi trẻ. 

Ravel: "Không thể tin được, anh tôi đã có một người vợ từ Rating Game. Mặc dù kết quả đã rõ ràng từ khi bắt đầu, dù sao đó cũng chỉ là một trò giải trí mà thôi" (em nó đang diễn đấy các cậu)

Ở một góc khác, Kiba, Akeno và Koneko đang trò chuyện cùng Souna, còn cô thì đã bỏ chạy đi đâu mất từ sớm nên không có mặt ở đấy.

Kiba: " Có thể mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu. Chúng tôi nghĩ thế"

Koneko:" Hãy đợi đấy" vẫn là gương mặt lạnh tanh và một câu phán xúc tích, em nó vẫn không thay đổi gì cả.

_____Di chuyển đến sân khấu chính nào____

Vòng lửa thoáng hiện ra rồi biến mất, Raiser xuất hiện và bắt đầu màn giới thiệu của mình, phía sau anh là người vẫn luôn ngồi ăn dưa và hít drama từ đầu đến giờ, nữ chính Shinori. Khi anh ta giới thiệu đến Rias, lại vô tình gọi "nữ hoàng của tôi" và thế là hàn khí tỏa ra từ con người nào đó. 'anh trai ngốc, anh gọi ai là nữ hoàng "của anh". Rias là của tôi có biết chưa!!!'

Rias vừa xuất hiện cũng là lúc cánh cửa đáng thương trở về cát bụi, Issei đã đến.

Issei: "Tôi là Hyoudou Issei và tr*nh tiết của Rias Gremory là của tôi!" hùng hồn tuyên bố xong, cậu ta cảm thấy mình cũng không tệ, nghe hay mà, đúng chứ? Nhưng cậu ta đâu biết được rằng lời phát biểu vừa rồi đã nhận được những cái nhíu mày tỏ ý không bằng lòng.

'Từ khi nào thì Rias là của hắn vậy' (Ravel) 

'Rias là của em gái ta, từ khi nào thì đến lượt ngươi lên tiếng' (Raiser)

'Của hắn? Đúng là không biết chữ chết viết thế nào' (Rias)

Nghĩ xong, cả ba không hẹn mà cùng nhìn về người nãy giờ vẫn chưa có động tĩnh gì, nhưng thực ra hàn khí lúc nãy đã tăng thêm mấy phần làm Raiser đứng gần đó run người vì lạnh. Tưởng chừng sắp đến giới hạn thì đúng lúc đó Sirzech xuất hiện.

Sirzech: "Tôi không thích cách mà cậu dạy dỗ đứa em gái của tôi, Raiser-kun. Chắc cậu không muốn gia đình mình bị mất mặt chứ? Vì thế tôi đã nhờ Grayfia đưa cậu ta đến đây."

Raiser: "Nói cách khác...

Sirzech: "Một trận chiến giữa Dragon và Phoenix. Cậu sẽ thể hiện sức mạnh của mình cho những người ở đây thưởng thức chứ?"

Shinori: "Cậu muốn phần thưởng là gì nếu cậu thắng?" Âm thanh quen thuộc vang lên thành công lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người. Trong khi nhưng ác ma khác nhìn cô với ánh mắt sùng bái, thì Issei lại vô cùng bất ngờ khi thấy cô ở đây. 'Cậu ấy không có tham gia vào Rating Game vậy là không phải thuộc hạ của Hội Trưởng, vậy tại sao cậu ấy ở đây?' Cậu ta chợt nhớ đến phong thái của cô và mối quan hệ của cô và Ravel khi Ravel xuất hiện ở phòng clb. 'Cậu ấy quen biết Ravel, có khả năng sẽ biết Raiser. Còn ánh mắt mà mọi người nhìn cậu ấy...'

Raiser: "Em gái, một phần thưởng cho một con quỷ cấp thấp như hắn..."

'Em gái?' (Issei)

Shinori: "Dù ở cấp độ nào thì cậu ấy cũng là một con quỷ, đây xem như là một đặc ân"

Issei: "Tôi muốn Hội Trưởng...Không, Rias Gremory-sama quay trở về với tôi"

Shinori:" Được"quay trở về với cậu là một chuyện, chị ấy là của tôi thì là chuyện khác. Vế sau cô xin phép không nói ra.

Và sau đó là một trận chiến nảy lửa nữa diễn ra và phần thắng lần này thuộc về Issei. Tuy có một việc không giống kịch bản mà cậu ta định thực hiện cho lắm, đó là Shinori đã ngăn lại khi cậu ta có ý định ném bình nước thánh đã được nâng cấp bởi sức mạnh của cậu ta vào người Raiser. Bởi Phoenix có cơ thể bất tử nhưng linh hồn thì không, sức mạnh của nước thánh có thể hủy hoại linh hồn của Raiser.

Một sự việc kì lạ (theo cách nghĩ của Issei) nữa lại xảy ra, Rias không phải là người đón lấy cậu ta khi đấu trường bị sập xuống mà lại là Sebas-anh quản gia bị bỏ quên lâu nay. Còn Rias lại tiến về phía Shinori vẫn luôn ngồi xem kịch vui từ đầu (mặc dù máu ghen của con bé đã dâng cao hơn chiều dài cơ thể, nó vẫn bình thản ngồi xem).

Rias: "Hyoudou Issei, lần sau hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói. Tôi không phải của cậu, tôi đã có người yêu rồi" vừa dứt lời liền không do dự hôn vào má cô một cái đánh dấu chủ quyền.

Giờ thì thanh niên Issei nhà ta đã hóa đá rồi, hai mĩ nam kế bên lay nãy giờ vẫn không có phản ứng, xem ra là sốc không nhẹ đâu~

Không đợi cậu ta phản ứng làm gì, cô tiến đến 'xách' ông anh đang mất hết tinh thần của mình về phòng nghỉ bằng vòng tròn ma pháp. Sau khi quay lại đã có một con Griffon (chim ưng) do Sirzech chuẩn bị đang đợi sẵn. Cô và Rias cùng nhau trở về bằng Griffon còn những thành viên khác sẽ trở về sau. Chỉ tội hai con người nào đó vẫn đang tích cực lay 'tượng đá' nãy giờ vẫn chưa có dấu hiệu hoàn hồn.

Shinori: "Rias~ về nhà xem em 'xử' chị như thế nào" vừa nói cô vừa thổi hơi nóng lên lỗ tai mẫn cảm của nàng thành công làm nó đỏ lên.

Nàng vẫn cố trấn định lại hỏi cô :"Lúc nãy không phải em bình tĩnh lắm sao? Giờ muốn xử chị?"

Shinori: "Bình tĩnh không đồng nghĩa với không ghen, em là đang cố kìm chế để không giết cậu ta thôi"

Rias: "Rồi làm sao? Em định xử chị thế nào?" nàng lên giọng thách thức. Nàng hiểu rất rõ cái con người phía sau, nhìn có vẻ chững chạc đấy nhưng một khi bị thách thức là không bao giờ bình tĩnh được. Mà một khi con người này mất bình tĩnh thì đáng yêu vô cùng, đặc biệt là......trên giường.

Shinori: "Em nhất định sẽ 'ăn' sạch chị, đồ dụ thụ"

___Đến đây thôi mọi người ơi___

Có thể sẽ có một chap H ngoại truyện nữa nhưng còn tùy khả năng của au. Còn truyện này thì đến đây là end.....phần 1, vì chỉ mới có 3 lão bà lên sân thôi mà kết ở đây luôn thì hơi kì, nhưng mà ta cảm thấy tiến độ ra chap của mình thực sự quá chậm không biết có ai đợi nổi không. Nên bây giờ tùy theo sự ủng hộ của mấy cậu đi, ai muốn mình viết tiếp những phần sau nữa thì cmt cho mình biết, chứ thực sự mình cũng không rõ là có bao nhiêu người còn ủng hộ mình nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia