ZingTruyen.Asia

[BH-NP] Yêu?.... Các Người Không Xứng!

Phần 21

B61208

-Trình Trí Điểu_Phạm Hân Nghiên

Thanh âm lạnh lùng của Phạm Hân Nghiên vang lên...

-Trình thiếu gia, xin chào_Sienna

Lần này thì lại là thanh âm yêu mị của Sienna, khác so với Phạm Hân Nghiên...

Lại thêm phiền phức...

Đôi mắt sắc lạnh vô hồn không nhìn đến người trước mặt, lấy trong túi ra một viên kẹo, bóc vỏ ra rồi đưa lên miệng ngậm.

Vì nếu một ngày không có vị ngọt... e rằng... cả đất Thượng Hải này, không còn cho đến ngày mai đâu...

Thấy Thiên Nguyệt ánh mắt từ đầu đến cuối không thèm nhìn tên trước mặt thì hai đại mỹ nhân không hẹn mà nhìn nhau, sau đó đứng trước mặt Thiên Nguyệt che chắn cho cô.

-Trịnh thiếu, không biết cậu kêu chúng tôi có việc gì?_Sienna

Giọng nói yêu mị đến động lòng người của Sienna, khiến mọi người xung quanh.Kể cả nam lẫn nữ đều say đắm, không riêng gì tên kia.

-A?... à, tôi chỉ đi ngang qua đây thôi.Vô tình nhìn thấy Lãnh tổng và Phạm tiểu thư, nên muốn đi tới chào hỏi thôi_Trình Trí Điểu

Đang còn thất thần về cô gái tóc trắng xinh đẹp trước mặt mình.Thì bị giọng nói yêu mị của Sienna làm cho bừng tỉnh, biết mình thất thố hướng nhìn Sienna cười nhẹ nói.

Thật không ngờ, hnay hắn lại may mắn đến thế.Vừa có thể gặp mỹ nhân nữ Vương trên thương trường, mà cũng vừa có thể gặp cô công chúa nhỏ của Phạm gia.Hai người đều mang một vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành vạn người mê, một người thì mang vẻ đẹp lạnh lùng, còn một người thì mang vẻ đẹp quyến rũ có thế đánh gục cả nam nhân lẫn nữ nhân.Tin chắc, ai mà cưới được 1 trong 2 người này về, thì đó chính là phúc 8 đời của kẻ đó.

Bất quá... hắn thật muốn có hai người này làm của riêng mình! Ôi ~ nhìn cái cơ thể đó kìa... hắc hắc, thật nóng bỏng nuột nà làm sao a~

-Vậy sao? Thật trùng hợp... nếu không còn chuyện gì nữa thì chúng tôi đi!_Phạm Hân Nghiên

Dứt lời, Phạm Hân Nghiên nhanh chóng tặng cho hắn bằng ánh mắt sắc lạnh, như muốn đóng băng cả cơ thể hắn...

Ắt xì!!! T-t-thật l-lạnh!!!

-Ấy! Khoang đã! Khoang đã! Ừm... xem, cũng đã tới giờ ăn trưa rồi.Hay... để tôi mời hai người một bữa, có được không_Trình Trí Điểu

-Cảm ơn ý tốt của Trịnh thiếu, nhưng mà... chúng tôi còn bận một số việc, không thể đi ăn với Trịnh thiếu được_Sienna

-Ồ vậy sao? Thật đáng tiếc.Nếu không ngại... có thể cho tôi biết, người ở phía sau hai người là ai ko?_Trình Trí Điểu

Giờ phút này, hắn mới kịp để ý còn có một người nữa.

Ấy cha, ấy cha... lại thêm một mỹ nhân nữa! Ha ha, số ta hnay thật may mắn, có thể cùng lúc gặp 3 đại mỹ nhân!

-Là người quen của chúng tôi_Sienna

Sienna không muốn ai biết thân phận của tiểu bảo bối, nên chỉ có thể nói dối là người quen.Còn Phạm Hân Nghiên thì cũng hiểu ý của Sienna, nên chỉ im lặng nhìn cái tên háo sắc đang dùng ánh mắt đầy ghê tởm nhìn Thiên Nguyệt, mặt của đại tiểu thư Phạm gia bây giờ có thể nói là... còn đen hơn cả cái đít nồi nữa!

Thật muốn móc mắt của hắn ra! Xem hắn còn dám nhìn em ấy bằng ánh mắt đó nữa không!

-Ồ vậy sao? Nếu không ngại... vị tiểu thư xinh đẹp này đây, có thể cho tôi vinh hạnh được biết tên của tiểu thư không?_Trình Trí Điểu

Vừa dứt lời, liền đem bàn tay chìa ra ý muốn bó- lộn! Ý muốn bắt tay.

Thật không ngờ trên đời này lại có một người xinh đẹp yêu nghiệt còn hơn cả hai mỹ nhân kia! Nếu hai người kia mang nét lạnh lùng cùng quyến rũ, thì cô gái trước mặt hắn đây... lại tụ hợp tất cả mọi thứ từ xinh đẹp, lạnh lùng, quyến rũ, yêu mị.Mỗi một cử chỉ hay động tác, đều toát lên sự sang trọng, quý phái, như một tiểu thư được sinh ra trong gia đình quý tộc, khiến hắn không thể nào mà rời mắt được! Đặc biệt là đôi mắt khác màu... thật đẹp làm sao.... là cực phẩm! Cực phẩm có một không có hai trên thế giới!


____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia