ZingTruyen.Asia

[BH • Hoàn] - [LiChaeng] Hôn Nhân Định Sẵn

9

ggggin_n


Chaeyoung nằm mộng thấy mình bị con mãng xà rất lớn siết chặt, đến lúc sắp ngạt thở đến nơi thì mới sực tĩnh giấc. Việc nàng muốn làm nhất khi vừa mở mắt ra chính là đạp cái con người bên cạnh một phát xuống đất. Ôm như thế hại nàng nằm mơ thấy ác mộng. Trong đầu thì nghĩ như vậy nhưng cuối cùng Chaeyoung chỉ vỗ lên má Lisa hai cái rồi xuống giường đi tắm.

Lisa trên giường sờ tới sờ lui cảm giác trống trải, khối thịt ấm áp bên cạnh biến mất khiến Lisa chịu không được cuối cùng cũng mở mắt. Mơ mơ màng màng ngồi dậy nhìn xung quanh, lại nhìn đến đồng hồ trên bàn.

Hơn tám giờ sáng.

Từ bao giờ lại ngủ nướng như thế. Đúng là cần chấn chỉnh lại một chút, không thể để thành thói quen được. Lisa là người có phép tắc nên mọi việc dù chỉ thay đổi một chút theo chiều hướng xấu đi cô liền cảm thấy không thích hợp mà điều chỉnh ngay.

Lisa nghĩ nghĩ rồi cũng mau chóng rời giường, bên trong nhà vệ sinh truyền đến tiếng nước chảy. Không chần chừ Lisa đến tủ quần áo chọn đại một một đồ sau đó phóng nhanh vào phòng tắm. Chaeyoung không phát hiện, lại đúng ý Lisa.

Kết quả Lisa chưa kịp làm gì đã bị Chaeyoung bất ngờ xoay người lại trừng một cái. Đành an phận đứng cách nhau hai mét thành thật tắm rửa. Cho dù Lisa có dùng vẻ mặt ủy khuất nhìn Chaeyoung, nàng cũng không mềm lòng. Phòng tắm đặt biệt có lắp đặt một tấm gương lớn dựng đứng vào tường. Nên khi nãy Chaeyoung nhìn đến mấy vệt thâm đỏ trên người mình liền liếc cho Lisa mấy cái.

Đâu vào đấy, cả hai xuống bếp dùng bữa xong cũng đã gần mười giờ trưa. Dắt tay nhau ra vườn tản bộ một chốc Lisa lại nổi hứng muốn cùng Chaeyoung đi mua sắm. Cô lấy cớ lâu rồi không cùng nhau ra ngoài để thuyết phục Chaeyoung. Nàng cũng biết người kia viện cớ nhưng vẫn không lần nào từ chối.

Mà nếu Chaeyoung có không đồng ý thì cũng có được đâu. Lisa sẽ bám dính mình dùng bộ dạng buồn rầu để năn nỉ ỉ ôi cho xem. Nàng hiểu Lisa đến độ mà người này nghĩ gì làm gì tiếp theo nàng cũng có thể dễ dàng đoán được.

Được sự đồng thuận của cô vợ yêu dấu nhà mình, Lisa mới hớn hở đến gara lái xe.


Đi con xe màu vàng chói mắt ấy đến trung tâm thành phố mua sắm?

Nội tâm Chaeyoung thầm mắng Lisa thực sự quá chủ quan rồi. Cái thành phố X này ai không biết đến danh Man gia? Cho dù có quấn kín đầu kín chân cũng không tránh được những ánh mắt soi xét cùng mấy lời đàm tiếu khó nghe. Chaeyoung không muốn vì nàng mà Lisa phải mang tiếng xấu. Biết là Lisa không quan tâm nhưng nàng đau lòng.

Chaeyoung lắc đầu ý bảo Lisa chọn một chiếc xe khác. Lisa miễn cưỡng quay lại lái chiếc mui trần màu đen nhám của ông Man đèo Chaeyoung đi.

Cả hai hôm nay đều diện quần jean đi giày Adidas, khác nhau ở chỗ Chaeyoung là áo croptop có thể khoe trọn vòng eo săn chắc, Lisa chọn áo phông rộng rãi. Lisa chỉ tùy tiện lấy cái khẩu trang mang vào đến lượt nhìn qua Chaeyoung thực làm cô hết hồn nha. Nhìn khác nào ma nơ canh biết đi không, tóc búi cao, đầu đội nón vành phủ xuống che đến mi mắt, đeo kính đen cùng khẩu trang kín đáo. Đến Lisa còn phải ngờ ngợ muốn nhìn không ra vợ mình nữa là, nói chi đến kẻ khác.

Đến nơi, cả hai đảo một vòng quanh các cửa hàng thời trang lớn nhỏ. Chọn được cũng không ít thứ để mua, đa phần là mua cho Chaeyoung. Lisa cứ thấy cái nào vừa mắt lại đem ướm lên người Chaeyoung sau đó đưa cho nhân viên gói lại.

Tính tiền Lisa trực tiếp dùng blackcard để thanh toán. Vẻ mặt của cậu nhân viên thu ngân hơi biến sắc một chút nhìn đến Lisa. Là blackcard đó, phải biết là không có nhiều người sở hữu nó đâu trời ạ. Ban nãy cũng không quá để ý đến hai nàng, cứ nghĩ chỉ là mấy cô cậu con nhà có điều kiện đi tiêu tiền ai ngờ người đứng trước mặt anh ta hiện tại không những có điều kiện mà còn có quyền uy vô cùng. Là con gái à không là tổng tài của một công ty giải trí có tiếng trong và ngoài nước. Không dám chậm trễ hơn, cậu ta nhanh chóng thu lại vẻ thất thần cúi đầu trả thẻ tận tay cho Lisa.

** Dành cho những ai không biết thì blackcard chỉ dành cho những người siêu giàu. Điều kiện chủ sở hữu của nó mỗi năm phải chi tiêu trên 250.000 đô la. Thu nhập hằng năm là 1,3 triệu đô la và có tổng giá trị ròng ít nhất 16 triệu đô la. Muốn sở hữu chiếc thẻ thì bạn chỉ cần mở thêm một thẻ khách hàng và một khoản phí duy trì mỗi năm là 2500 USD ( 57.817.500,00 VND ). **

Lisa cười tươi nhận lấy rồi quay sang Chaeyoung gật đầu ý bảo đi thôi. Bàn tay không quên đan chặt lấy tay Chaeyoung rời đi.

"Cậu nói xem người đi bên cạnh La tổng là ai vậy hả?"

"Tôi không biết, khi nãy có dám nhìn lâu đâu"

"Là một cô gái trẻ, đừng nói La tổng thích nữ nhân nha"

"Thật sao, nếu thực sự như vậy tôi phải tranh thủ làm quen cô ấy mới được, biết đâu..."

"Tỉnh táo lại đi cô nương, người ta vừa có tài vừa có sắc cô nghĩ sẽ để ý đến người bình thường như chúng ta sao?"

"......"

Sau khi Lisa cùng Chaeyoung rời đi, đám nhân viên được một phen náo động với nhau.




-Chủ tịch, còn có cô đây là ...Park Chaeyoung đúng không? Hai người.. -Trợ lý Lee từ xa nhìn thấy tổng tài của mình liền đi đến chào hỏi, lại ngó sang người bên cạnh Lisa mà ngập ngừng suy đoán.

Trợ lý Lee có người yêu làm việc bán thời gian ở đây, tranh thủ hôm nay cuối tuần liền đến thăm em ấy. Người yêu của trợ lý Lee đang theo học ngành y ở trường đại học y thành phố. Gia cảnh cũng không quá khá giả gì em ấy không muốn là gánh nặng của gia đình cũng như trợ lý Lee nên quyết định vừa học vừa làm. Năm sau có thể ra trường làm một bác sĩ rồi nha.

-À là La tổng biết tôi rành về thời trang nên muốn nhờ tôi chọn giúp vài bộ trang phục phù hợp. -Chaeyoung từ từ nới lỏng tay Lisa ra lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của trợ lý Lee. Lời nói không gấp gáp cũng chẳng ngập ngừng.

-Ra là vậy, không làm phiền hai người nữa. Chào chủ tịch, chào cô Park tôi có hẹn đi trước. -Trong đầu rõ ràng còn rất nhiều nghi vấn nhưng trợ lý Lee là người biết lẽ phải, cũng không quá tò mò chuyện người khác nên nhanh chóng tìm cách rời đi.

Lúc nãy nhìn hai người họ từ xa đã thấy cái dáng vẻ thân mật kia rồi, tay cùng tay nắm chặt thế kia mà. Trợ lý Lee trong lòng le lói chút ý vui cười vờ tin lời Chaeyoung vừa nói. Sau đó cúi người tạm biệt Lisa và Chaeyoung tiếp tục đến chỗ người yêu mình.

-Gặp lại sau. -Lisa lịch sự đáp lại một câu.

Nhìn sắc mặt của trợ lý Lee vừa rồi Lisa cũng ngầm biết lời nói của Chaeyoung vốn không thể làm cô ấy tin tưởng được. Cũng chẳng phải vấn đề gì lớn lao, dù gì cũng là người của mình, tính cách của trợ lý Lee cũng rất được lòng Lisa. Người này có thể an tâm tín nhiệm.

-Azz~ hù chết em rồi, mau về nhà thôi. -Chaeyoung vỗ vỗ ngực mình rồi kéo tay Lisa hướng cửa đi ra.

Bộ dáng Chaeyoung lúc này hết sức cảnh giác, ngó tới ngó lui làm Lisa muốn cười nhưng vẫn ráng nhịn.

Vợ mình là đáng yêu nhất a.

Cứ bình thường mà đi người ta còn ít chú ý hơn là ra vẻ thần bí như bây giờ ấy. Thật không hiểu nổi cái cô gái hai mươi mấy tuổi đầu này suy nghĩ cái gì nữa.

Nói về thì cũng là nói thôi, Chaeyoung chưa gì ra đến xe đã than đói. Lisa hết cách đành chở nàng đến nhà hàng gần đó dùng bữa. Vòng vòng đi ăn uống, tráng miệng cũng cả tiếng sau mới lết được hai cái thay no nê về đến Man gia.

-Aaa~ hôm nay sao nóng dữ vậy nè. -Chaeyoung vừa đi vào cửa vừa than thở với Lisa.

-Được rồi lên phòng trước đi chị đi lấy cho em ly nước trái cây nha. -Lisa vuốt vuốt lên tóc Chaeyoung cô biết nàng không thích thời tiết nắng nóng như thế này. Việc khô da kèm đổ mồ hôi làm Chaeyoung rất khó chịu.

-Ân. -Chaeyoung gật đầu sau đó chồm lên tặng Lisa một nụ hôn vào má rồi lật đật chạy lên lầu trước.

Màn vừa rồi làm Lisa như muốn tan chảy. Cô cắn cắn môi, nhìn bóng lưng Chaeyoung khuất sau cánh cửa rồi mới chịu vào bếp chuẩn bị nước cho nàng.







___________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia