ZingTruyen.Asia

BH - HĐ - NP - Minh Vương Gia Kí

Chương 40

halarm122017

Minh Anh đem phần bánh còn lại đặt lại trên bàn tiệc, nhìn kẻ tức giận trước mắt có lẽ thương cảm hắn mà mở lời.

- Tôi tên Hạo Minh Anh không biết ngài đây tên họ là gì?

- Tôi tên Neil.

Neil thoáng sửng sốt bao nhiêu lời hắn kích bác đều không có tác dụng, hắn không bắt gặp bất kì gợn sóng nào trong nét mặt ánh mắt của cô, ngơ ngác trả lời. Minh Anh cao cũng ngang bằng hắn ánh mắt không chút e dè nhìn thằng vào khuôn mặt được cho là điển trai.

- Có hai điều tôi cần nói. Thứ nhất: chúng ta như ngài nói không hề quen nhau theo lẽ phải xưng danh tính đầu tiên chứ không phải đem tư lịch đối phương ra châm chọc, tôi tư lịch không cần ai quảng bá cả. Thứ hai: đây là quyền quyết định của nàng và nàng đã từ chối. Tôi không có bất cứ đặc quyền nào có thể đẩy nàng cho người khác khi nàng không đồng ý, nàng là người không phải con rối. 

- Kisaki tiểu thư tất nhiên có quyền lựa chọn nhưng chính là bị cô ra tay quyến rũ khiến nàng không nhìn thấy ai tốt đẹp hơn. Hôm nay tôi Neil sẽ cho nàng thấy cô là kẻ thất bại thế nào? Cô có dám cùng tôi thi đấu một lần?

- Đấu thế nào?

- Chị...

Nhiên Hi nắm chặt cánh tay cô, nàng không nghĩ cô lại chấp nhận lời kiêu chiến của hắn. Neil nhìn ra nàng lo lắng liền nghĩ mình nắm chắc phần thắng, có bao nhiêu người am hiểu thứ hắn sắp thách đấu chứ.

- Kisaki tiểu thư yên tâm tôi là nam nhân sẽ không ra tay đánh phụ nữ nên sẽ không làm tổn hại gì Hạo tiểu thư. Bên kia tôi phát hiện có bảng phi tiêu, hai ta trong 3 mũi tiêu ai giành nhiều điểm hơn thì thắng.

- Được.

Hắn không ngờ cô nhanh chóng gật đầu như vậy, tuy có nghi ngờ nhưng sớm cho qua sau đầu. Ném phi tiêu môn này rất ít người tìm hiểu nếu có chỉ biết qua loa hầu như chưa xem là môn thể thao chân chính nên đâu biết hắn hiện là người đứng thứ 22 trên thế giới. Dù cho hôm nay không được cùng người đẹp khiêu vũ nhưng làm cho cô mất mặt cũng đã làm hắn thỏa mãn. 

( Trong cuộc thi quốc tế tính trên thăng điểm 501 một Legs. Tùy vòng sẽ xét số legs để thắng khác nhau. Cụ thể luật chơi thì theo mình nên xem các cuộc thi trên youtube rồi suy ra hơn là đọc những trang trên mạng.)

Tất cả người có mặt bị ồn ào hấp dẫn theo ba người đến góc phòng, dartboard đường kính 18 inch, tâm dartboard gắn trên tường cách mặt đất 1m73, khoảng cách từ chân tường đến vạch đứng là 2m37. Đây là thông số chuẩn trong các cuộc thi ném phi tiêu quốc tế khiến hắn càng thêm tự tin. Minh Anh quan sát độ cao gắn dartboard rồi nhìn cô gái bên cạnh ở cạnh tai nàng thì thầm.

- May là người thi là chị, Hi Hi nhỉ?

Nhiên Hi biết cô đang ghẹo mình lén giơ chân đạp cô một cái, giờ này mà còn tâm tình đùa giỡn. Lực đạo không lớn nhưng cũng đủ khiến cô thoáng chút nhăn mặt, giày cao gót quả là vũ khí của sắc đẹp đạp đau muốn chết.

- Chị có thắng được không mà lại chọc em?

- Được, nhưng cần chút động lực.

Nhiên Hi muốn hỏi cô cần động lực là gì thì thấy người kia cúi người đưa bên má về phía nàng. Nàng liếc cô lại bày trò xấu xa nhưng cuối cùng không ngại ngần trước mặt mọi người hôn cô một cái. Minh Anh lúc này vui vẻ nở nụ cười khiến mọi người xem kịch ngỡ ngàng trước ánh sáng chói lòa mà cô tạo ra. Người duy nhất không bị chính là Neil, hắn càng nhìn càng chướng mắt đưa 3 phi tiêu đuôi đỏ cho cô cau mày khó chịu.

- Bắt đầu được chưa?

- Ngài ném trước.

Hắn vênh váo trong tay phi tiêu có đuôi màu xanh bước đến vạch ném trước còn không phải có lợi thế, nếu ba tiêu đều ở hồng tâm chắc chắn không còn chỗ để tiêu của cô ta ghim vào. Chân trái chạm vạch chân phải cánh chân trước rộng độ bằng vai, phi tiêu được nằm gọn trong lòng bàn tay với 4 ngón duỗi thẳng, ngón cái giữ phi tiêu ở vị trí cố định. Nâng tay ngang tầm mắt, tập trung nhìn khoảng tròn nhỏ tô đỏ không bao lâu liền phóng tiêu đi.

* Phập*

* Phập*

* Phập*

- Ồ!!!

Mọi người nhìn ba mũi tiêu trên dartboard mà trầm trồ tuy không phải kết quả tốt nhất nhưng ít người có thể đánh bại được. 1 mũi ghim bên trái 1 mũi ghim bên phải ở vòng tròn màu xanh gần sát hồng tâm, một mũi ghim trúng hồng tâm tuy có hơi lệch dưới một chút nhưng không sao, hắn ghi được tròn 200 điểm, đã là số điểm lớn. 

Nhiên Hi nhìn kết quả mà thấp thỏm ôm cánh tay Minh Anh tăng thêm lực đạo, lắc lắc tay cô ý bảo cô nghiêng người thấp xuống tiện cho nàng nói nhỏ.

- Chị thật sự sẽ thắng được sao?

- Nếu em chịu hôn má còn lại của chị thì chị chắc chắn.

Giờ khắc này còn giở trò bại hoại, nàng lo lắng cho cô thế nào cuối cùng đầu đuôi đều là nàng chịu thiệt. Nhiên Hi thật muốn dùng ánh mắt lườm chết cô, sau đó không tình nguyện nhón gót hôn lên phần má còn lại. Minh Anh tinh thần tăng cao lách qua kẻ đang hất càm nhìn cô mà bước đến vạch mức trên sàn. Bộ dáng rất chuẩn nhưng Neil chỉ cho rằng cô giỏi bắt chước cho đến khi mũi tên đầu được phóng đi.

* Phập*

Ngay giữa hồng tâm đạt liền 100 điểm. Này là chuyện gì xảy ra, mọi người trong sảnh kinh ngạc nhìn cô, đặc biệt là Neil nhưng hắn rất nhanh phủ định kết quả này có lẽ là cô ăn hên mà trúng mũi sau chắc chắn sẽ trật. Hắn vừa tự nhủ xong cũng là lúc cô xuất ra mũi tiêu thứ hai.

* Phập*

Đúng là trật mà chỉ là trật khỏi hồng tâm một li nằm trong vòng tròn xanh vẫn đạt được 50 điểm, cộng với mũi tiêu trước đã là 150. Hắn lúc này mới nhận ra cô quả thật biết chơi còn là chơi rất giỏi, nhìn vào hồng tâm nhỏ đã có hai tiêu tỉ lệ để tiêu thứ ba chen vào là rất khó trường hợp lớn nhất là cô với hắn hòa nhau, cùng lắm là chơi lại ván khác hay nói vài lời khách sáo như mình lịch hiệp không tranh với nàng mà rời đi, xem như giữ mặt mũi cả hai. Nhưng khi hắn nhìn nàng tập trung ngắm vào điểm đỏ kia lòng liền kinh sợ, muốn làm giảm độ tập trung của cô.

- Cô không thấy hồng tâm đã không còn chỗ để ném nữa sao? Nếu để tiêu rớt khỏi bảng liền không có điểm cô có biết không?

- Ồ, ra là vậy.

Minh Anh tâm bình khí hòa phun ra vài chữ rồi phóng đi mũi tiêu trong tay, Neil như nín thở nhìn mũi tiêu xoay bay đến dartboard.

* Leng Keng*

Một mũi tiêu từ hồng tâm rơi xuống, tình huống làm người xem bị dọa đến ngơ ngẩn. Neil như chết đứng tại chỗ không tin mà nhìn hai phi tiêu có đuôi màu đỏ ghim thẳng hồng tâm, mũi tiêu cô vừa ném đã thế chân vào mũi tiêu hắn ghim lúc trước. Nhiên Hi xúc động chạy đến vùi vào lòng cô, cười đầy tự hào.

- Chị thật sự thắng rồi!

- Có thưởng không?

- Chị muốn gì?

Minh Anh đưa tay mân mê môi mình như ám chỉ, Nhiên Hi hiểu cô muốn gì thoắt cái ngượng ngùng đông người thế này nàng làm sao đồng ý, cô cũng không ép buộc để về nhà hành xử sau cũng được. Cô đi đến gần hắn mặt mày xanh xám không lăn tăn mà buông lời.

- Neil top 22 phải không? Tôi và Henry chính là ngang cơ nhau.

Thật ra cô không có ý đánh rớt tiêu của hắn cô lúc đó đang tập trung cho điểm màu đỏ lệch phía trên một chút, cho đến khi hắn nói những lời kia cô mới thành toàn nguyện vọng của hắn. Cô tuy không có thời gian đi tham gia thi đấu chuyên nghiệp nhưng tình hình bộ môn này vẫn nắm rõ, tựa như biết người trước mặt mình là ai ngay từ khi hắn đến gần.


***


Ở chương 13 hay 14 gì đó mình có đề cập đến bản phóng phi tiêu trong phòng giải trí của Minh Anh được Thương Liên chơi thử, không phải là chi tiết thêm để cho vui đâu. :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia