ZingTruyen.Asia

[BH][ĐN] Ta Xuyên Không Vào Owari no Seraph

Chap 17: Biến Đổi

Frozen_Tenshi

Sau khi kết thúc việc ban tên cô liền quay về phòng mình mà tẩy rửa cơ thể, chợt như nhớ ra điều gì, cô lướt nhẹ tay trái vài cái để bản thông báo xuất hiện.

Lướt nhanh xuống phần kĩ năng. Đây rồi, 2 kĩ năng mà cô vẫn chưa xài thử lần nào trong bốn kĩ năng mới.

[Biến Đổi] : ???

[Khời tạo] : ???

Chẳng suy nghĩ nhiều, cô liền sử dụng biên đổi. Chỉ nghe 'Bùm', khói liền bao kín căn phòng. Chợt có cảm giác là lạ, cô liền vớ lấy chiếc khăn, quấn quanh người liền bước đến trước gương.

Nhìn bản thân trước gương mà cô không khỏi ngạc nhiên. Người con gái trước gương đẹp đến mức tưởng rằng không thuộc về nhân gian, thân hình cùng ngũ quan hoàn mĩ tựa như điêu khắc ra từ tượng.

Mái tóc màu hồng nhám đỏ dài tận chân lại tăng thêm phần yêu dã, lạnh lùng mà cũng có chút ôn nhu. Chiều cao chắc cũng phải gần 1m80. "Chẳng lẽ đây là Krul lúc 16 tuổi ư !"

Kinh ngạc thốt lên, cô không thể tin rằng lúc Krul lớn lên lại xinh đẹp tới mức này. Chợt từ bên trái thông tin của skill [Biến Đổi] cũng được hiện lên, kèm theo là bản điều chỉnh từ chiều cao, cân nặng dến màu tóc.

[Biến đổi] : cho phép biến đổi thành hình dạng của từng độ tuổi giống con người

[Điều chỉnh]

[Màu tóc : hồng/đỏ
Màu mắt : đen (ẩn : đỏ)
Lông mi : đen
Chân mày : đen
Chiều cao : 1m77
Cân nặng : 48 kg
Tuổi : 16 (ẩn : 1200 tuổi)
Răng nanh : ẩn
Tai : ẩn
Giọng nói : Bình thường
Trang phục : Chưa có ]

Nhìn từ trên nhìn xuống, liền nhanh chóng điều chỉnh ngay chỗ trang phục. Thấy mọi thứ đã gần như ổn thỏa liền tắt bản điều chỉnh cũng như thông báo đi.

Bước lại gần chiếc bàn làm việc, lấy ra một tờ giấy trắng mà viết lên từng chữ, nhẹ nhàng đóng vào phong thư với dòng chữ to đùng phía trước là : Gửi Taspa.

Mở cửa sổ ra chẳng ngần ngại mà nhảy xuống, tốc hành đến thẳng cửa nối liền mặt đất với lòng đất, cho dù là có đi một mình thì cô đây cũng chẳng còn sợ nữa vì hệ thống ngày hôm qua đã cập nhật bản đồ rồi.

---------------------------
Ây nha, có lẽ lâu lắm rồi mới đăng chương. Ta vô tình nhìn thấy cái bản thảo này, nên giờ rảnh rồi ta quyết định viết cho xong bộ này vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia