ZingTruyen.Asia

Bh Cover Snh48 Cp Am Duong Nhan Va Thien Su Tieu Thu

" Cha cậu ở đâu tìm ra tên Dã thiên sư đó vậy? Chị cảm thấy hắn có gì đó rất lạ, với lạ nếu là thiên sư lợi hại, sao chị chưa từng nghe nhắc tới? Nói thế nào chị ở cùng Hàn Hàn lâu như vậy, làm sao nhìn không biết thật giả. Hơn nữa, hắn còn biết chị không phải người thường."_Từ khi nhìn thấy người tự xưng là Dã thiên sư, cả người Manh Đới không được thoải mái. Nhất là ánh mắt hắn nhìn nàng, ánh mắt này mang theo sự đe dọa. Hắn là người rất nguy hiểm.

Tự nhiên xuất hiện một nhân vật không tầm thường, lại tạo ra cho người khác cảm giác nguy hiểm, cho nên Manh Đới liền sinh ra cảnh giác cao, kéo Lão Ngũ ra ngoài. Manh Đới cũng không nhìn thấy trong nhà Lão Ngũ có 'thứ dơ bẩn', mấy hiện tượng linh dị đó nhất định không bình thường. Mấy linh hồn trong công ty nhà họ Lão, đã bị Adrian thu về hết, tại sao lại xảy ra sự kiện linh dị? Không phải quỷ làm, nhất định có người đang giở trò.

" Em cũng không biết cha tìm đâu ra hắn. Nói đúng hơn, là tự hắn tìm tới. Lúc đầu, cha em cũng không tin, nhưng từ khi hắn xuất hiện, những sự kiện linh dị liên tiếp xảy ra, rồi biến mất. Công ty cũng làm ăn tốt lên, cho nên cha em tin hắn thực sự có bản lĩnh."_Lão Ngũ đã từng đi theo Manh Đới trải qua rất nhiều chuyện quỷ quái, nay đột nhiên trong nhà hắn lại xuất hiện một vị 'thiên sư', chính hắn cũng nghi ngờ. Từ khi Lão Ngũ quen biết Mạc Hàn, hắn chỉ tin tưởng một mình Mạc Hàn, những người kia toàn là kẻ lừa gạt.

" Tự tìm đến cửa, thì càng lạ hơn. Tiểu sư có lẽ không rành mấy người 'trong nghề'. Chắc phải đợi Hàn Hàn trở về hỏi."

" Em sẽ quan sát tên Dã thiên sư kia, có gì lạ em sẽ thông báo cho chị biết."

" Được, tốt nhất là tên đó đừng có làm gì liên lụy đến chúng ta. Nhưng chị có linh cảm, là hắn đến vì chị, nhớ lại ánh mắt của hắn, vẫn còn phát run."_Manh Đới suy nghĩ, cảm giác không thoải mái. Nàng rất tự tin với linh cảm của mình.

" Nếu là thiên sư, đáng lý phải đến vì Mạc tiểu thư. Nếu đối tượng hắn nhắm là chị, xem ra càng nguy hiểm hơn."_Lão Ngũ dựa vào kinh nghiệm mình từng trải phân tích. Manh Đới toàn là người gặp nguy hiểm, nếu có người nhắm đến chị ấy, thì chuyện đó nguy rồi.

" Chẳng lẽ hắn muốn bắt chị uy hiếp Hàn Hàn?"_Manh Đới khoa trương vẻ mặt kinh ngạc kinh sợ. Tự nhiên nàng cảm thấy, nàng rất có khiếu làm diễn viên nha.

" Lão Đới, chị nghĩ nhiều quá rồi."_Lão Ngũ tốt bụng nhắc nhở học tỷ thích mộng mơ của mình, cứ bình thường là được rồi, làm diễn viên làm gì.

" Cũng có khả năng này mà, cuộc sống đâu có cái gì là tuyệt đối. Có lẽ hắn đến là muốn giàng giựt tiếng tăm với Hàn Hàn."

" Thật sao?"

" Nghe lời học tỷ, không sai đâu."

" Lời của cô, có quỷ mới tin."

Câu nói châm biến đang ở đâu truyền đến, chỉ nghe thấy nhưng không thấy người. Sau đó, trước mặt Manh Đới và Lão Ngũ xuất hiện hai người đen trắng. Bị Khổng Tiếu Ngâm cười nhạo, Manh Đới nổi giận.

" Đừng có nói tôi là kẻ không đáng tin. Còn nữa, đừng có tùy tiện xuất hiện như ma, sẽ hù chết người ta đó."_Manh Đới trợn mắt, gần đây có phải nhìn thấy ma quỷ với thần chết quá nhiều hay không, không lẽ nàng sắp đi chầu Diêm Vương, nên họ lên báo trước? Manh Đới cảm thấy mình thật xui xẻo, ngày nào đo nàng chết đi, mấy người này cũng không có gì ngạc nhiên.

" Dựa theo phân tích, cô luôn đưa đầu vào chỗ chết. Lần tới khi đi thu hồn, thì ta thu luôn cô, để lần sau đỡ phiền phức."_Lúc nào đụng chuyện, cũng thấy cái bản mặt của Manh Đới, nên Khổng Tiếu Ngâm tự nhiên cũng xem Manh Đới là bạn bè. So với kẻ nào đó nhìn ngứa mắt, thì thấy cô gái tràn đầy sức sống lại thích gây chuyện này, thì hợp mắt hơn nhiều.

" Này, tôi chưa tới giờ chết, cầu xin đừng có trù ẻo! Hay là ngươi muốn tiết lộ khi nào tôi chết?"_Manh Đới cảm thấy, quen với Quỷ Sai cũng có chỗ tốt.

" Khi nào cô hấp hối mà nhìn thấy hai người xinh đẹp rạng ngời như ta, thì lúc đó cô sắp chết rồi."

" Tiếu Ngâm, đừng có chọc cô ấy nữa, chúng ta bàn việc chính sự. Mạc tiểu thư không có ở đây sao?"_Tiền Bội Đình cắt đứt 'hai bạn già' ôn chuyện xưa, trêu chọc nhau, mới gặp nhau cách đây mấy ngày, mà nay gặp lại làm như cách nhau ngàn thu.

" Hàn Hàn đi xem phong thủy ở thành phố kế bên, ngày mai mới về. Nếu hai người muốn tìm chị ấy, thì sang thành phố kế bên tìm."

" Nếu biết đã không tới đây tìm ngu ngốc! Ai mà biết hai người các cô không ở cùng nhau."

" Chúng tôi đâu phải chị em sinh đôi, lúc nào cũng dính chung một chỗ. Ngươi không phải rất lợi hại sao? Biến một cái là tới thôi."

Manh Đới cũng rất có  bản lĩnh, ngoại trừ Lão Ngũ thì ai nàng cũng có thể đấu khẩu. Manh Đới luôn có cách chuyển dời sự chú ý của người khác, có lẽ đây chính là nguyên nhân, mà ở hoàn cảnh nguy hiểm nào, nàng cũng có thể vừa nói, vừa cười.

" Vậy làm phiền cô để ý giúp chúng tôi một chút, gần đây có ai cố tình thu linh hồn hay không? Chúng tôi còn phải trở về Âm Phủ báo cáo, không muốn ở lại lâu."_Tiền Bội Đình ngoài mặt đang tươi cười, nhưng trong lòng đang muốn giết chết kẻ nào không có mắt, dám ở địa bàn của mình mà đánh cắp linh hồn. Đoán chừng, Đông - Tây lại có thêm một món nợ, nếu không giải quyết được, sẽ đẩy mình và Khổng Tiếu Ngâm ra gánh tội.

" Tôi biết có một người rất khả nghi. Nếu như có người đã diệt những linh hồn kia, hai người tính sao?"_Trong đầu Manh Đới liền hiện lên Dã thiên sư.  Mọi chuyện xảy ra quá trùng hợp, hắn chính là kẻ đáng nghi nhất.

" Vậy thì ta sẽ mời hắn xuống Địa Phủ uống trà."_Tiền Bội Đình cười đùa nhẹ nhàng, rồi hai cái người đen trắng biến mất không một dấu tích.

" Chị thấy trong những người quen biết, Tiền Bội Đình là người đáng sợ nhất. Chị phải gọi điện cho Hàn Hàn, Lão Ngũ em cũng nên về nhà đi. Nhớ giúp chị chong chừng tên Dã thiên sư kia."_Manh Đới vỗ vai học đệ, dặc dò rồi đi về nhà.

Khi Manh Đới về đến nhà, Lạc Lạc đã để lại tờ giấy nói rằng phải đi ra ngoài, cũng không nói là phải đi làm gì. Có lẽ là cùng với Hồ Tiên đại nhân bồi dưỡng tình cảm, đương nhiên đây chỉ là suy nghĩ của Manh Đới, nếu Lạc Lạc mà nghe thấy thế nào cũng nhảy dựng lên cho xem. Manh Đới đưa A Hân đặt vào chậu, rồi điện thoại cho Mạc Hàn. Mạc Hàn nghe nàng nói xong cũng rất lo lắng, nói sẽ nhanh chóng trở về, căn dặn Manh Đới không được tiếp cận với tên Dã thiên sư kia.

Đã trải qua nhiều chuyện, từ khi cùng Mạc Hàn 'đồng sinh cộng tử', Manh Đới đã ngoan ngoãn hơn, nhưng chỉ là một chút thôi.

-------00--------------------------

Sáng sớm, Manh Đới còn đang vùi đầu trong chăn, thì nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ Lão Ngũ. Nàng mơ màng nghe được trong điện thoại:" Lão Đới, chị nhanh xem tin tức đi. Không biết tên Dã thiên sư đó dùng cách nào, để cha giúp hắn truyền thông tin lên TV. Hắn còn nói muốn khiêu chiến với Mạc tiểu thư."

Manh Đới vừa nghe đến 'Mạc tiểu thư', liền ngồi dậy, ném chăn chuẩn bị đi tìm Lão Ngũ. Bất ngờ, Manh Đới lại bị ai đó kéo xuống, đè ngược lại xuống giường, cưỡng hôn nồng nhiệt. Mùi hương rất quen thuộc nên Manh Đới cũng đáp trả điên cuồng.

" Không phải nói em phải ngoan ngoãn sao, vừa nghe điện thoại, lập tức muốn ra ngoài. Lời chị nói, từ tai này sang tai kia lọt ra ngoài rồi à?"_Mạc Hàn đè mặt Manh Đới, nhéo cho đỏ lên.

" Không có, không có. Em chỉ muốn đi đến nhà Lão Ngũ xem tình hình, em sẽ án binh bất động."_Manh Đới vuốt ve gò má Mạc Hàn, rồi hôn lên đó một cái, cười he hì.

" Phiền phức, đi vệ sinh cá nhân đi."

" Vậy chị có thể đứng lên không?"

" Còn muốn ôm em một chút."

Mạc Hàn ôm chặt Manh Đới, mặt chôn vào cổ em ấy. Mỗi lần ra khỏi nhà, phải xa Manh Đới, Mạc Hàn lại thấp thỏm lo lắng. Thế nhưng, làm người ai cũng có không gian riêng, Mạc Hàn không thể lúc nào cũng dính chặt với Manh Đới, như chị em sinh đôi được. Mạc Hàn cũng không thể che chở cho Manh Đới mãi, cho dù Mạc Hàn không mệt mỏi, nhưng em ấy sẽ có cảm giác như bị xem thường. Trong lòng Mạc Hàn cực kì mâu thuẫn, nhưng khi về đến nhà, nhìn thấy Manh Đới ngủ say trên giường, cả người cũng thấy yên tâm.

" Mạng của chị, cũng là của em, em sẽ không để mình có chuyện."_Hai người hoàn toàn hiểu nhau, không cần phải nói ra. Trải qua sinh tử kiếp, Manh Đới và Mạc Hàn cũng đã thay đổi rất nhiều. Bây giờ sinh mạng không chỉ của riêng mình, hai người đang vì nhau mà sống.

" Rời giường, đánh răng, rửa mặt."_Mạc Hàn buông Manh Đới ra kéo em ấy đứng lên nói.

Manh Đới thay quần áo, đứng một bên đánh răng. Mạc Hàn đứng kế bên nói chuyện. Trên đường Mạc Hàn về nhà, nàng có nghe tin tức trên radio, giống như sợ nàng không biết nên trắng trợn tuyên truyền. Tiếng tăm của Mạc Hàn ở giới huyền học, là tự nàng cố gắng có được, chưa bao giờ dựa vào báo chí, hay tuyên truyền quảng bá. Kẻ tuyên truyền cũng không có ý định lấy tiếng tăm, mà đang muốn khiêu chiến với nàng. Nếu như đây là ghen tị, thì làm quá rồi.

" Chị biết nhà họ Từ có một kẻ thù truyền kiếp, hình như họ Dã. Nhưng đó giờ chị không biết gì về họ, có lẽ tên Dã Viên đó là truyền nhân của nhà họ Dã. Nhưng mà tự nhiên biến mất, rồi giờ lại xuất hiện, quá kì lạ."_Mạc Hàn không quan tâm đến dự khiêu khích của đối thủ, cũng không có ý muốn chết đấu gì hết. Chỉ là hiếu kì muốn biết được mục đích của người đó.

" Nhất định nhà chị so với nhà bọn họ lợi hại hơn, cho nên bây giờ trở về tranh giành. Còn cố ý làm lớn như vậy, còn không phải cố ý hạ nhục danh tiếng nhà họ Từ sao."

" Cũng biết cách phân tích đấy nhỉ."

" Chị không nhớ trước kia em làm gì sao?"_Manh Đới vẻ mặt đắc ý.

" Hội trưởng 'hội nghiên cứu linh dị', suốt ngày chỉ biết đâm đầu vào chỗ chết. Hơn nữa, hội rất đông, có tới hai người lận!"_Mạc Hàn nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của Manh Đới, không nhịn được liền châm chọc.

" Dza!"_Manh Đới không hài lòng hét lớn.

Hai người đang ở trong WC cười nói, ở dưới lầu vang lên tiếng chuông. Mạc Hàn và Manh Đới, dừng lại xuống lầu, không ngờ vừa mới mở cửa, ánh đèn flash không biết từ đâu chớp chớp liên tục, rồi một đám người tràn vào, cầm micro chỉa thẳng vào họ, hỏi tứ tung.

" Mạc tiểu thư, chuyện Dã thiên sư khiêu chiến. Cô có cảm nghĩ gì?"

" Có người nói hai người từng là người yêu, do cô nhẫn tâm bỏ rơi Dã thiên sư, nên bây giờ ông ấy quay trở lại trả thù, có phải không?"

" Mạc tiểu thư, các người đều là gia đình đứng nhất nhìn trong giới huyền học. Có phải ghen tị nhau không?"

" Mạc tiểu thư, xin cô trả lời."

" Mạc tiểu thư,............!!!!"

Mạc Hàn bị hỏi đến phát điên, nếu đám người này không phải là người(?), nàng đã dùng sét đánh chết họ. Lời đồn  quả thật đáng sợ, Mạc Hàn và Manh Đới phải dùng hết sức mới có thể đóng cửa lại, chặn đám phóng viên ở bên ngoài.

" Em mới là người yêu của chị! Em phải ra ngoài nói lý lẽ với họ!"_Manh Đới dựa vào cửa vẻ mặt không hài lòng. Trọng điểm thì nàng không thèm để ý, chỉ là tức giận scandal của Mạc Hàn và Dã Viên.

" Em đúng là ngu ngốc! còn muốn họ đăng thêm tin tức 'người thứ ba' nữa sao?"

" Tên đó mới là kẻ thứ ba, em khinh! Hắn muốn giở trò gì nữa đây."_Manh Đới có thể vui vẻ đi cứu người yêu cũ của Mạc Hàn, nhưng tự nhiên từ đâu chui ra một tên đàn ông đáng ghét, nàng muốn nguyền rủa hắn vạn lần. Cuộc sống của họ bị ảnh hưởng rất lớn, có nên thưởng cho hắn vài tia sét không?

Tiếng ồn ào bên cửa biến mất, thay vào đó là những tiếng thét gào, tiếp theo là bước chân vội vàng. Khi bên ngoài hoàn toàn yên tĩnh, Manh Đới nhìn qua 'mắt mèo' trên cửa, những phóng viên đã chạy hết, giống như vừa nhìn thấy quỷ.

" Ha ha, bọn họ bị dọa sợ chạy hết rồi!!'_A Hân phá phách cười. Nàng thấy bên ngoài có rất nhiều người, ồn ào chết được. Nên A Hân đã dùng một đống dây mây phá bọ họ.

" Cuối cùng cô cũng phát huy được công dụng của mình."_Manh Đới dựng ngón tay cái lên. Nhìn qua mắt mèo, thấy đám phóng viên chạy trối chết, rất hài lòng. Quay đi nhìn hướng khác, thì tự nhiên thấy được một ánh mắt mang theo tín hiệu nguy hiểm nhìn vào nhà họ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia