ZingTruyen.Asia

Beomgyu X You Ngay Mua

"Này cậu có cần tớ giúp gì không?" Mingyu cười đẩy cửa tiệm đi vào, tháo balo để vào góc quen thuộc thường ngày.

"Cậu về rồi đấy hả? Cơ mà sao hôm nay tan làm sớm thế?"

Mingyu bây giờ đã có một công việc ổn định, năm đó tuy cô nghỉ. Nhưng hai người vẫn giữ liên lạc, khi biết cô mở tiệm cà phê cậu dường như khi nào rãnh đều qua phụ giúp cô việc này việc nọ. Cho đến bây giờ cũng đã được ba năm rồi.

"Hôm nay ít hồ sơ lắm. Mà này nếu tớ chăm làm hơn nữa thì sắp được lên chức to đấy."

"Vậy thì cậu cứ làm đi, qua đây làm gì. Ở đây ổn hết mà."

"Tớ cứ thích qua đấy cậu đuổi về được à." Mingyu nói rồi tiến vào trong đeo tạp dề. Cậu cầm menu ra bàn cho khách vừa vào.

Thỉnh thoảng, cô thấy cậu ta cứ như là chủ tiệm ở đây vậy. Khi làm việc tay chân nhanh nhạy hơn cô rất nhiều, pha cà phê cũng rất chuyên nghiệp, làm các loại đồ uống khác cũng không thua kém gì. Nói chuyện với khách thì khỏi phải bàn luôn rồi, khách nào cũng mến, mến vì cách nói chuyện lẫn khuôn mặt của Mingyu. Sao mà có thể hoàn hảo thế nhỉ?

"Aigoo aigoo.. Mingyu của chúng ta hoàn hảo thế này thì nên tìm bạn gái tốt một chút nhá, cậu cũng hơn 20 rồi còn gì định ế tới già sao?"

Cô vừa nói vừa đến chỗ Mingyu pha cà phê, vỗ nhẹ vài cái vào lưng cậu.

"Cậu đang dùng những lời hàng ngày mẹ cậu nói với cậu nói lại cho tớ đấy à?"

"Aishh! Cậu muốn chết hả? Tớ nói thật đấy."

"Tớ thế này là vì ai, chẳng lẽ cậu không hiểu?" tay chân có phần hoạt động chậm hơn, gương mặt cậu ấy cũng có chút biến sắc.

"Cậu pha cà phê đi, tớ ra ngoài một lát." cô ngượng hết cả người tìm cách trốn.

Thật ra cô biết chứ. Cô biết Mingyu thích cô nên suốt ba năm nay cậu ấy luôn kề cạnh bên cô. Cô cũng đã thử, thử đem lòng yêu thương cậu ấy. Nhưng thật sự, tình cảm này chỉ dừng ở mức tình bạn không hơn cũng không kém. Cô không thể nào biến nó trở thành tình cảm nam nữ được, dù Mingyu rất hoàn hảo nhưng cậu ấy không phải là người cô yêu.

Cô cảm thấy thật có lỗi, vì cô mà cậu ấy ba năm nay không có một cuộc hẹn hò. Cứ tan làm hay rãnh rỗi thì qua đây, cậu ấy luôn quan tâm cô từng chút một nhưng cô thì chẳng làm gì được cho cậu ấy. Nhiều lúc cô cũng muốn bày tỏ lòng mình với cậu ấy lắm, rằng cô không thích cậu ấy. Cô chỉ xem cậu ấy là bạn, ngàn lần cũng vậy.

Nhưng cô lại sợ, sợ cậu ấy tổn thương, sợ tình bạn này hoàn toàn biến mất. Cô thật sự chẳng biết làm thế nào, cứ như này thì tình cảm cậu ấy dành cho cô ngày càng sâu. Nhưng cô hoàn toàn không thể dành tình cảm cho cậu ấy...

"Đừng thích tớ nữa, tớ thật sự tệ lắm Mingyu à.."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia