ZingTruyen.Asia

Bên Nhau Mãi Mãi( Ussr X Nazi)

chap 3

user28786633

10 năm sâu.
Anh đã tốt nghiệp, hiện giờ anh đang làm boss của một quân đội, liên minh với IE và JE. Anh đang đi đến khu phòng của mik, ở đó có một bức tranh, vẽ một cậu bé, đội chiếc mũ ushanka
, đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương, trên mặt nở một nụ cười và đặc biệt là nước da của cậu màu đỏ và bên mắt trái có hình búa và lưỡi liềm, anh đưa tay lên bức tranh, khẽ mỉm cười.
Lúc Nazi nghe Ussr kết hôn với một người phụ nữ và đã sinh ra ba đứa con, tim anh như bị ai đó đâm vào, nhìn qua những tấm ảnh chụp khiến anh càng tàn bạo hơn, giết người Do Thái càng lúc càng nhiều, ko biết bao nhiêu mạng người đã chết dưới tay anh.
Bố anh biết vậy liền kiếm cho anh một cô vk và ép anh phải kết hôn với cô ta. Sau vài ngày chung sống, cô ta hạ sinh cho anh một đứa trẻ, đứa trẻ đc đặt tên là Germany, ko lâu sau, cô ta cũng chết vì bệnh tật, anh giờ chỉ biết giết và chiếm tất cả đất nước trên thế giới, ai nghe đến tên anh đều phải run rẩy và chạy đi. 
Nazi đang nhớ lại những ký ức thì bỗng nhiên một tên lính đi vào.
Lính 1: thưa ngài, đã bắt đc tên chỉ huy đội Hồng quân!!
Nazi: tốt lắm, chỉ chỗ cho ta đến gặp hắn!!!
Nazi lạnh giọng, anh nghĩ có thể sẽ lợi dụng tên đó để tấn công vào đại bộ chính nhưng khi vừa bước vào, anh đã bất ngờ, người chỉ huy quân đội Hồng quân ko ai khác là Ussr, người anh nhớ mong ngày đêm, Nazi vẫn giữ thái độ của một vị lãnh đạo, sai người giam cậu vào trong ngục nhưng ko phải là trại tâm trung.
Còn về phần cậu, sau khi bị bắt và giam vào ngục. Cậu đã tỉnh dậy, nhớ đến cuộc chiến đấu thất bại khiến cậu đau đầu. Nazi bước vào, nhìn cậu.
Ussr phẫn nộ, nhìn kẻ thù của mik, ra thế phòng thủ. Nazi khẽ cau mày, lại gần giữ chặt tay cậu đá một cái vào bụng cậu.
Ussr:!!!!
Nazi: nói cho ta biết, căn cứ chính của ngươi ở đâu???* bóp cổ Ussr*
Ussr: có chết... khụ... ta cũng ko nói!!* báu chặt vào tay Nazi*
Nazi bực tức ném cậu vào tường, ra lệnh còng cậu lại.
Ussr mệt mỏi thiếp đi.
 Trời bắt đầu chuyển về đêm, anh ra lệnh mở còng tay cậu ra, chỉ để còng chân cậu lại và sai người lấ một bộ đồ khác, thêm chậu nước ấm và 1 cái khăn, sau khi xong xuôi, anh kêu tất cả đi nghỉ, rồi lại gần cậu, xé cái bộ đồ cậu đang mặc trên người ra, làn da mềm mại tiếp xúc với khí gió lạnh đột ngột khẽ run lên, Nazi nhúng khăn vào chậu nước, lau vết thương cho cậu, mỗi lần chạm vào những vết thương chưa lành do tra tấn của cậu khiến anh cảm thấy hối hận nhưng biết làm sao đc, anh là một đế quốc cường đại và tàn độc lại yêu kẻ địch của mik.
Sau khi lau vết thương cho cậu xong, anh mặc đồ cho cậu, nhìn con người xinh đẹp đang say ngủ, anh mỉm cười, xoa má cậu khẽ nói.
Nazi:Fand mich !!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia