ZingTruyen.Asia

Báu vật của thế giới One Piece

Chương 54

Bartolomeo19121301

Con bò mặt ngu cứ vậy bị đập lún đầu xuống sàn nhà nóng hôi hổi, bốc lên một tầng khói nghi ngút!

Khói bụi tan đi, lúc này cả bọn mới nhìn rõ, vừa mới xuất hiện là hai người.

Bên phải là một người phụ nữ cao lớn mặc bộ đồ bó sát màu trắng tinh lộ rõ cơ thể quyến rũ (Luffy không biết chính xác quyến rũ là như thế nào, nhưng nhìn bộ dạng chả dãi của Buggy lẫn Mr. 3 là biết rồi), ba vòng căng mẩy, dưới chân là đôi cao gót đồng màu cao dễ đến 20cm, mái tóc dài màu lục nhạt buông dài sau lưng dài đến tận cổ chân. Ngũ quan nhìn chung thì. . . rất xinh đẹp, à, ờm, nếu da dẻ hồng hào hơn chút, với hai cái lòng trắng giăng đầy gân máu của bả mà có thêm hai viên đồng tử thì đúng là đẹp mê hồn thật. . . chứ hiện tại nên nói là giống ma nữ thì đúng hơn!

Bên trái cô ta là một tên còn cao hơn, ăn mặc kín mít, đen từ đầu đến chân! Giày đen, quần đen, áo đen, găng tay cũng đen nốt, giữa cái không khí lồng hấp này mà cổ còn nhét thêm một cái khăn cũng đen xì, mặt thì đeo một cái mặt nạ gỗ xỉn màu chỉ lòi ra mỗi đôi mắt màu lục. Ngoài đám tóc cứng ngắc chĩa loạn cùng màu với đồng tử, còn lại đều đen thui! Trông khả nghi như đám cướp cạn!

Đây chắc không phải là quân lính canh ngục tầng này đó chứ?!

Ma nữ tóc lục phủi phủi bụi dính trên ống quần, sau đó đưa mắt nhìn một lượt bốn người, rồi bất chợt dừng lại ở Luffy:

- Ngươi là Monkey D. Luffy?

Luffy giật mình, ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm người phụ nữ kia:

- Ngươi biết ta?

Cô ta chưa kịp trả lời thì tên áo đen bên cạnh đã nhảy ra, đôi mắt màu lục trong veo hơi nheo lại đầy ý cười, khàn khàn nói:

- Tớ là Gaki này, lâu rồi không gặp, Luffy.

- Gaki? - Luffy trố mắt - Sao cậu lại ở đây?! Không phải đang ở biển Đông sao?

Gaki là tinh linh của cái cây mà bọn Luffy chọn làm căn cứ bí mật từ hồi nhỏ. Sau khi chỉ còn Ace và cậu ở lại núi Corvo, Gaki cũng đi đâu đó, thỉnh thoảng mới quay lại. Lần cuối Luffy nhìn thấy Gaki là khi chuẩn bị ra khơi. Giờ lại gặp cậu ta ở đây, còn đi cùng một người phụ nữ lạ mặt khiến cậu không khỏi kinh ngạc.

Gaki cười cười không nói, hơi lùi lại một chút nhường đường cho người phụ nữ kia, sau đó mới giới thiệu:

- Đây là cô Dark, tớ đang làm việc dưới quyền cô ấy. Cô ấy là thuộc hạ của ngài Dozen.

- Dozen? Anh ấy. . .

- Ngươi đến đây làm gì ? - Dark ngắt lời cậu, rõ ràng không có ý định đứng đây tán gẫu.

Luffy cắn môi, hết nhìn Gaki lại nhìn sang Dark, hồi lâu sau mới lên tiếng:

- Tôi đến cứu Ace. . .

- Chỉ bằng ngươi?! - Dark nhướn mày - Một tên yếu ớt như ngươi đến đây đã là kì tích rồi. . . Hơn nữa, ngài Dozen không phải đi cùng ngươi?

- . . . Dozen, anh ấy. . . - Luffy ngập ngừng - Băng của tôi gặp một Thất Vũ Hải, bị hắn đánh bay, bây giờ không biết mọi người đang ở đâu. . .

- Hừ, - Dark tặc lưỡi - không hiểu sao ngài ấy lại chọn ngươi làm thuyền trưởng!

- Cô nói vậy là có ý gì?!

- Theo ngươi là ý gì? Chỉ bằng một mình ngài Dozen cũng có thể tự đi đến hòn đảo cuối cùng của Đại Hải Trình. Mà ngài ấy lại chọn theo băng hải tặc nhãi nhép các ngươi. . .

- Bọn tôi rất mạnh!!!! - Luffy nhăn nhó phản kháng.

(- Ê đừng có nhét cả bọn này vào. . . Chưa muốn chết. . . - Buggy cùng Mr.3 cật lực xua tay nhưng bị ngó lơ.)

- Mạnh? - Dark mỉa mai - Ta dám chắc dù ngươi có dùng toàn lực cũng không đánh thắng được ta!

- Không thử sao biết được?!

- Được thô. . .

- Cô Dark, có tin từ Shine !

Dark nhíu mày nhìn Gaki vừa xen ngang vào, hừ lạnh một tiếng:

- Nói.

Gaki cúi xuống gần Dark, đè thấp giọng, nhanh chóng nói ra cái tin mình vừa nhận được từ nhóm tinh linh cây bảo vệ thị trấn:

- Tiểu thư Ann đã được Hanade Ryu đưa trở về thị trấn.

- Sao? - Dark trợn mắt - Chỉ mình ngài ấy thôi hả?

- Vâng. . . Ngài ấy hiện đang trong tình trạng không tốt lắm. . .

- Tch. . .

Tên con người chết tiệt đó. . . Nếu đã đưa tiểu thư về Shine thì nên ở đó luôn chứ?! Nếu bị đám người chính phủ phát hiện. . . cô lại không có mặt, không phải càng nguy hiểm hơn sao? Nơi đó cũng có mấy tên khá trâu bò nhưng số lượng người không có khả năng tự vệ còn nhiều hơn. Một khi bị tấn công chắc chắn cả thị trấn sẽ bị phá hủy, công sức bấy lâu của ngài Dozen sẽ thành tro bụi. . . Nhưng nếu chỉ có Ann được cứu về thì thằng nhóc Ace vẫn còn ở đây. . .

Dark khó chịu chửi rủa trong đầu một hồi mới bình tĩnh lại, đôi mắt trắng dã lại nhìn về phía Luffy đang đứng cùng ba tên hải tặc đồng hành, nghĩ nghĩ gì đó rồi lên tiếng:

- Ta có thể tin ngươi?

Luffy thấy hai người Gaki thì thầm gì đó, vẻ mặt rất nghiêm trọng, hồi lâu sau mới thấy Dark quay ra hỏi một câu như vậy liền bất giác gật đầu khẳng định:

- Có thể!

- Vậy cố cứu anh trai ngươi đi. Nghe kĩ, cứu cho bằng được, nếu không ta sẽ giết ngươi! Thề trên tính mạng của ngươi đi.

Không ngờ cô ta lại nói thế, Luffy lập tức hét lên:

- Tôi biết rồi!!!! Tôi thề!!! Bằng mọi giá tôi nhất định sẽ cứu được Ace!

- Bọn ta vốn cũng định cứu Ace nhưng hiện tại không thể ở đây. - Dark cau có nhíu mày vẻ không tình nguyện - Nên mới phải giao việc cho ngươi, chứ thực tình loại truyện này ta còn lâu mới để một đứa con nít như ngươi làm!

- Tôi đã 17 tuổi rồi!! - Luffy gân cổ cãi lại, cứ có cảm giác người phụ nữ này nói được câu nào là mỉa mai châm chọc cậu câu đó!!

Mà Dark nghe xong liền hếch mặt lên phun ra một câu:

- Ta 470 tuổi, thích so không?

- . . . - Cằm Luffy rớt bẹp xuống đất, bị sàn nhà đốt nóng "xèo" một tiếng lại bật lên!

- Cái gì?! - Buggy bên cạnh không chịu nổi gào lên - Ngươi như vậy mà 470 tuổi?! Đừng chơi trò lừa con nít với bọn này!!!

- Nói ngươi là ma còn đáng tin hơn! - Mr. 2 gào thét phụ họa - Chừng ấy tuổi thì mộ xanh đến mấy chục tầng cỏ rồi chứ còn đứng đây làm gì?!

- Đúng vậy!!! - Bon Clay lần đầu tiên phối hợp ăn ý, trợn mắt muốn bật cả mascara.

Đến Gaki cũng phải há hốc mồm. Tuy rằng 470 năm với tinh linh cây, bán yêu tinh hay yêu tinh mà nói cũng không có gì đáng kể, dù gì bọn họ còn sống được nhiều hơn con số đó cả trăm lần là chuyện bình thường, nhưng Dark cũng từng là con người, Gaki thiết nghĩ cô ấy cùng lắm mới khoảng hơn 100 tuổi là cùng, ai ngờ. . .

- Cô Dark thực sự đã 470 tuổi?! - Gaki gượng cười - Vậy cô lớn tuổi hơn tôi rồi, tôi mới có 200 tuổi thôi.

Nếu không nhờ ngài Dozen thì có khi anh còn chưa có thực thể nữa!

Đám hải tặc bên cạnh Luffy một lần nữa rơi hàm! 200 tuổi?! Là người thì đến thịt cũng rữa ra rồi!!

Mà Dark nghe Gaki nói vậy liền nhướn mày nhìn anh, im lặng một lát rồi hạ giọng:

- Không nên nói với phụ nữ một câu thiếu tế nhị như vậy. Ta vẫn đang trong độ tuổi thanh xuân tươi trẻ xinh đẹp, sau này cứ coi như ta ít tuổi hơn cậu là được. Không gọi cô nữa, gọi một tiếng "em xinh đẹp" đi.

- . . . (•_○)?!

Nghe xong Gaki có cảm giác cơ hàm mình như muốn đông cứng lại, sống chết không dám gọi, vội vàng đánh trống lảng:

- Bây giờ thời gian cấp bách, chúng ta nên trở về đã. . . - Lại quay sang vỗ vai Luffy - Cậu nhất định phải cứu Ace nhé. Cẩn thận lão ngục trưởng, hắn là người năng lực. Theo thông tin tớ nhận được thì với thực lực của cậu hiện giờ khó mà thắng hắn được. Tốt nhất tránh hắn càng xa càng tốt! Xin lỗi vì không thể đi cùng. Vậy nhé!!

Nói xong liền cúi người ôm lấy Dark, nhảy qua lỗ hổng cả hai vừa phá trên tường, "vèo" một cái đã mất dạng!

Luffy ngu ngơ nhìn theo một hồi, sau đó bị Buggy vỗ đầu mấy cái mới bừng tỉnh, mặc kệ Buggy và Mr. 3 tách ra tìm đường đi lên, vội và vội vàng bảo bạn tốt Bon Clay chỉ đường xuống tầng 5.

Chỉ là vận khí của Luffy cực kì kém, chạy được hai cái cầu thang đã đụng mặt với trưởng ngục Mallegan mà Gaki đã cảnh báo. . .

Mallegan là một kẻ vô cùng cao lớn, mặc đồ kín từ đầu đến chân chỉ lộ ra mỗi cái mặt. Hắn tắt sên truyền tin đang réo ầm ĩ, hướng đến Luffy, mặt đanh lại:

- Không ngờ ngươi lại đến được tầng này, Luffy Mũ Rơm. Lại còn phá hủy tầng 1, đánh gục toàn bộ cai ngục ba tầng trên.

- Phải, là. . . Hả?

Luffy ngừng lại. Rõ ràng cậu vừa đánh vừa chạy, cai ngục đánh chưa hết thì thôi, ai rảnh mà đi phá ngục?! Hơn nữa tầng 1? Cái tầng đầy nhện độc với gai nhọn đó, có cho thịt cũng không muốn nán lại!!

Không lẽ còn kẻ khác vào đây?

Ờm. . . Kẻ khác. . .

Luffy đột nhiên nghĩ tới cái đầu bò mặt ngu ban nãy bị nướng tái trên sàn đá nóng rát dưới đôi giày cao gót trắng tinh của bà ma nữ kia. . .

Ồ, rất có khả năng. . . Mà thôi, chắc chắn luôn rồi còn "khả năng" gì nữa! Với tính cách mà cậu vừa tiếp thu được, bà ma nữ đó hẳn là đầu têu phá hoại rồi. Gaki cũng rất mạnh nữa. . .

Luffy còn đang suy đoán thì Mallegan trước mặt đã sớm không kiên nhẫn nổi mà lên tiếng:

- Đến đây coi như ngươi rất khá rồi. Ta có lời khen. Nhưng đến đây là đủ rồi. Nơi này sẽ là mồ chôn của ng. . .

- Ta sẽ không dừng lại! - Luffy ngắt lời - Ta phải cứu Ace!

- Ace? Hỏa Quyền Ace?! - Mallegan bất ngờ cười lớn - Vậy để xem ngươi có sống sót nổi không đã.

Ông ta vừa dứt lời, cơ thể liền được một chất dịch nhầy màu tím trong suốt bao lấy. Dưới sức nóng, chất dịch đó vừa chạm xuống sàn liền bốc khói nghi ngút màu hồng nhạt, nhìn là biết không tốt đẹp gì. Sau đó, thứ dịch nhầy ấy dần nhiều lên, nhô ra như những nhánh cây khổng lồ, bắt đầu hiện rõ hình thù chín cái đầu.

- Năng lực của ta là độc. Ngoan ngoãn đưa tay chịu trói. . .

Mallengan chưa kịp nói hết thì Luffy đã sớm chuẩn bị tư thế tấn công. Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm mấy cái đầu rắn đầu rồng nhầy nhụa đang ngoe nguẩy phía trên ông ta, kiên định nói:

- Bắt đầu đi.

- . . . Được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia