ZingTruyen.Asia

[BajiKazu] Ấu Thơ

OneShot

otpkeovailoz

Cảm giác được yêu một người con gái là gì ?Baji luôn tự hỏi như thế khi ở cạnh Kazutora,hắn luôn thắc mắc tình yêu là như thế nào và hơn hết cảm giác có một người mình xem như cả thế giới luôn muốn chở che và bảo vệ hạnh phúc thế nào.Baji luôn tự hỏi thế khi chỉ mới là thằng nhóc 10 tuổi.

Một hôm Baji hỏi Kazutora rằng cậu có biết hôn có cảm giác gì không.Cậu lưỡng lự nhìn hắn...hmmm...chả biết nữa cậu chưa từng có một suy nghĩ sẽ hôn một ai đó vì ba cậu mà Kazutora chưa từng có ý định sẽ kết hôn với một cô gái.Cậu sợ...cậu sợ sẽ vô tình làm cô ấy tổn thương như cách ba đã làm với mẹ cậu.

-Mày có muốn thử không ~

Baji cười ranh ma nhìn Kazutora thấy cậu hơi lưỡng lự hắn đành giải thích.

-Đừng hiểu lầm tao chỉ muốn tập hôn thôi~mày nói mày không muốn yêu mà vậy giúp tao đi.Sau này nếu tao gặp cô gái của mình tao sẽ hôn cô ấy không chút ngại ngùng.Để làm được việc đó tao muốn tập trước.Kazutora giúp tao nhé?

Cậu gật gù đồng ý.Thôi cũng được mà đơn giản chỉ là một nụ hôn,vì tương lai hạnh phúc của Baji với tình yêu của hắn Kazutora chấp nhận lôi bản thân ra để Baji thử nghiệm.

Hai người hẹn nhau khi học xong sẽ tới nhà của Baji để tập hôn.Hắn thấy cậu hơi sợ hãi liền an ủi.

-Không sao đâu Kazutora nó sẽ chẳng đau chút nào đâu.

-Ừm...tao biết nhưng vẫn hơi lo...

Baji vỗ vai cậu vài cái để khích lệ tinh thần cho Kazutora.Hắn kêu cậu nhắm mắt lại và cậu ngoan ngoãn làm theo.

-Đừng mở mắt ra nhé mày chỉ cần cảm nhận thôi.

Nói rồi Baji đưa sát môi lại gần cậu.Hắn nuốt nước bọt một cái xem ra cũng đang rất hồi hộp.Baji chạm nhẹ lên hai bên gò má cậu nhự nhàng đưa môi mình tới miết nhẹ lên đôi môi mềm mại của Kazutora.Cảm giác hắn chạm vào khiến cậu khẽ run lên một cái rồi một thứ gì đó ướt ướt di chuyển xung quanh môi cậu.

-Há miệng ra nào Kazutora ~

Nghe lời Baji cậu từ từ hé đôi môi mình ra và ngày lập tức hắn luồn lưỡi của mình vào trong khoan miệng cậu.Kazutora bất ngờ mở mắt cậu hoảng loạn đỏ mắt tía tai không còn chịu hợp tác với Baji nữa mà cố tình tránh né đi.Hắn không hài lòng than vãn.

-Đã kêu là đừng mở mắt mà...Mày đã hứa là sẽ giúp tao đấy!Nhớ không ?

Baji bắt bẻ thấy Kazutora chẳng chịu quản ứng gì mà chỉ tập trung chùi miệng mình khiến hắn buồn bã.Thấy vậy cậu ngay lập tức xin lỗi...tại bất ngờ quá thôi mà...

-Làm lại nhé ?

-ừm...

Lần thứ hai bắt đầu lần này Baji không gấp gút như hồi nãy mà đợi cho Kazutora quen chút mới thử kéo cậu vào nụ hôn sâu.Mấy cái chiêu này đều được hắn học tập trên mấy bộ phim tình cảm lãng mạng Baji cũng muốn có một tình yêu đẹp như vậy và để có được việc đó hắn cần luyện ngay từ đầu.

-hah...ha..

Ngay sau khi dứt ra Kazutora đã nhanh chóng thở hồng hộc cậu đánh vào lồng ngực mình mấy cái để khỏi nghĩ bậy về những chuyện vừa xảy ra.Baji thì đương nhiên cực kì thõa mãn hắn tặng cho cậu viên kẹo và xem nó là thù lao của Kazutora.

Baji lấy khăn giấy lau đống nước bọt của hắn trên miệng Kazutora rồi cười tươi như hoa.

-Lần sau cũng nhờ mày nhé Kazutora ~

Và rất rất nhiều lần sau đó chỉ với thù lao là một viên kẹo cậu vẫn chấp nhận thành con chuột bạch cho Baji tha hồ thử nghiệm mấy trò mới mà hắn học được trên mấy bộ phim.

Đến năm cả hai 15 tuổi lúc này đã thành học sinh trung học.Hai người đều lớn hơn và việc muốn có một tình yêu đẹp của Baji tăng thêm hơn bao giờ hết.Có điều Kazutora vẫn luôn thắc mắc rõ ràng là đã có rất nhiều cô gái đến tỏ tình hắn nhưng Baji không chấp nhận ?Hỏi thì hắn đơn giản trả lời là không hợp gu.Thế nào mà gu hắn trời ạ Baji kén ăn kinh khủng !!Đến Kazutora còn bị say đắm một nữ sinh trong đó nhưng cậu không dám tiến lên.

Lại thêm một ngày nữa Baji hỏi cậu.

-Kazutora mày có thể giúp tao không ?

Vẫn như mọi ngày thôi cậu đồng ý.Hắn lại nghĩ ra mấy cái nụ hôn nồng nàng gì đó đấy mà.

-Không lần này không hôn nữa !

-Chứ mày muốn làm gì ?

-Nhưng mày phải đồng ý trước đã tao mới nói.

Gì nghe nguy hiểm vậy.Nhưng Baji sẽ không làm gì quá đáng với cậu đâu thế là khỏi đợi câu sau của hắn Kazutora thẳng thừng đồng ý không chút suy nghĩ.

Theo như lịch hẹn thì cậu cần có mặt ở nhà Baji 7h tối vì bận việc thế là Kazutora đến trể nhưng Baji không hề trách mắng gì cậu.Hôm nay có vẻ hơi kì lạ chút hắn vui vẻ khoe với Kazutora một chai lotion mà khó khăn lắm mới có được.

-Thế cái chai này dùng đề làm gì ?

-Nó giúp cơ thể mày trơn tru á !Tao thấy công dụng ghi trên bao bì là vậy !!

Kazutora thắc mắc hôm nay cần gì mà phải trơn tru vậy ??

-Nè nè lại đây đi Kazutora !

Baji vỗ vỗ trên giường hắn muốn cậu nằm xuống.Hôm nay Baji cực kì chu đáo khi đã chuẩn bị khăn giấy,cái chai trơn tru gì đó theo lời hắn,cậu hơi run sợ đừng nói hắn ta có trò mới nhé?Kazutora miễn cưỡng hỏi Baji.

-Việc này...có đau không Baji ?

-Hửm ?Theo những gì tao tìm hiểu thì sẽ rất sướng đấy.

Baji tiên bố chắc nịt làm Kazutora an tâm.Sau vài hồi vật vã với chai lotion thì cuối cùng nắp của chai đó cũng chịu mở.Hắn đổ thứ nước của chai lên tay mình thấy cái chất vừa lỏng vừa đặc lại còn hơi dính dính đột nhiên khiến Kazutora lo lắng.

-Này Baji hay thôi tao cảm thấy không ổn...

-Hả...Mày đừng lo lắng như thế tao đã làm hại này bao giờ đâu chứ.Sợ à ?Đừng lo tao có cách.

Hắn luồn vào trong khe tủ lấy ra một cái bịt mắt rồi đeo vào cho Kazutora.Không thấy gì sẽ không cảm thấy sợ.Cậu run rẩy khi Baji bắt đầu lột hết quần áo trên cơ thể mình ra.

-Phải...cởi ra á ?

-Sao thế ngại à chúng ta tắm chung bao nhiêu lần rồi chứ ?-Baji trả lời tỉnh queo.

-Thì đúng là vậy...nhưng hôm nay tao thấy hơi ngại á...

-Đừng lo mà Kazutora !Sẽ nhanh thôi tao đã chuẩn bị hết rồi.

Baji an ủi thằng bạn nhát gan của mình mặc dù vậy Kazutora vẫn lo sợ khi hắn chà bàn tay dính đẫm thứ dịch trơn nhớt nháp lên mông của cậu.

-Baji...thật sự lạ quá...tao...

-Sh...~Hơi đau chút đây ráng chịu chút nhé ?

Nói rồi hắn nhét một ngón tay vào lỗ hậu của Kazutora.Cậu rít lên miệng không ngừng gào thét điên cuồng.

-AHHH...Đau Baji...Oaaa...mày nói xạo...rất đau mà !!!

-A..xin lỗi do tao không có kinh nghiệm !

Baji trả lời qua loa điều này khiến Kazutora tức giận cậu định giật phăn bịt mắt ra để nói chuyện với hắn nhưng Baji ngăn lại.Hắn ngượng ngùng nhìn xuống thân dưới của cậu rồi đỏ mặt nói.

-Mày sẽ không muốn thấy cảnh này đâu Kazutora...

-Gì mà không thấy chứ bỏ tay tao ra Bajiiii !!

Kazutora cựa quậy mạnh mẽ đây là lần đầu tiên Baji thấy cậu chống cự hắn quyết liệt đến thế.

-Đừng ép tao đấy Kazutora!!

Dứt câu Baji không biết lôi đâu ra sợi dây trói chặt hai tay cậu ra sau.

-Mày làm gì vậy hả ??Baji....

-Sh~ ồn quá mất thời gian của tao !

Baji kéo hai chân Kazutora dang rộng ra hai bên hông mình rồi nhét thêm hai ngón nữa vào lỗ hậu cậu.Kazutora thét đến chói tai lần đầu tiên cậu cảm thấy cơ thể mình căng ra như muốn rách.Đầy quá rồi...

Cảm giác thật lạ lẫm...hắn có thể cảm nhận thấy ngón tay của mình đang được vách tường thịt của Kazutora sưởi ấm cảm giác trơn trượt khiến hắn càng muốn khám phá sâu vào bên trong hơn.Mỗi lần Baji ấn nhẹ ngón tay xuống Kazutora sẽ lập tức rít lên một cái ngân ra một ca dài.

-Có lẽ được rồi !

Baji rút ngón tay ra.Aiz thiệt tình dù cố nới lỏng ra như thế rồi cái lỗ của Kazutora vẫn bóp chặt lấy các ngón tay khiến nó bây giờ tê hết cả lên.Baji lấy khăn giấy lau khô tay mình rồi hắn mở khóa quần mình ra lôi thằng em đã ngóc đầu lên từ bao giờ.

-Baji...xong chưa ?

Kazutora run lẩy bẩy hỏi có thể nói cậu sợ lắm rồi làm ơn đừng thêm nữa.Baji mỉm cười dịu hiền vuốt ve cậu một chút.

-Chưa mới khởi đầu thôi !

-...ức bao giờ mới xong ?Oa...tao sợ lắm...hức...thả tao ra đi mà Baji à...nó..hức..thật sự rất đau...

-Đừng khóc xong việc tao sẽ trả tiền công cho mày !Mày không thiệt đâu Kazutora !

Baji xoa đầu cậu hắn còn cúi người xuống hôn lên môi cậu một cái nhẹ nhàng tình cảm.

-Nếu đau quá thì dựa vào tao !

Hắn nâng đầu cậu dậy để Kazutora ngồi lên đùi mình.Baji vuốt lưng để khiến cậu cảm thấy an tâm.Kazutora ngây thơ như một đứa trẻ khiến hắn luôn cảm thấy lo lắng sợ cậu bị kẻ giang dụ dỗ nhưng đây là một điểm khiến Baji dễ dàng lợi dụng được Kazutora ép cậu làm những gì mình muốn.

Dương vật hắn chọt chọt ngay lỗ hậu khiến cậu sợ hãi cảm giác thứ này còn to gấp lần mấy ngón tay nó còn cứng nữa.

-Baji...thôi mà...hức...tao sợ...tao sợ lắm...!!

Kazutora nức nở chỉ với mấy ngón tay của hắn cậu đã chẳng thể chịu được vậy không biết nếu cái thứ kinh khủng kia cho vào cơ thể cậu sẽ ra sao ?

-Mày nhớ mày đã hứa gì không ?

Baji vừa nói vừa xài tay mở bịt mắt ra cho Kazutora.Cậu thấy hắn có vẻ ủ rũ khiến không dám nói thêm lời nào nữa.

-Rõ ràng mày đã hứa mà...Kazutora mày đã hứa sẽ giúp tao trở thành mẫu bạn trai lí tưởng nhất để xứng đáng với tình yêu của một cô gái...Ngày nào mày cũng đồng ý luyện tập cùng tao mà...vậy sao giờ lại né tránh như thế !

Hắn thất vọng...rõ ràng cậu đã hứa sẽ giúp mà.Kazutora đờ đẫn ra vài giây có lẽ lần này cậu sai...dù chẳng biết cái việc này liên quan gì đến cái tình yêu của Baji nhưng cậu đã hứa sẽ giúp hắn ta luyện tập.

-Xin lỗi...!

-Nếu mày không muốn nữa tao sẽ không ép...

Dù nói thế nhưng nhìn kìa Baji bày ra vẻ chán nản vô cùng hắn đặt cậu ngồi xuống giường.Baji ắt hẳn đang cảm thấy rất buồn...

-A...được mà...tao giúp mày Baji !

-Sao thế ?Mày rõ ràng kêu đau rồi chẳng muốn làm nữa mà...

-KHÔNG ĐAU NỮAAA!!

Kazutora hét lên.Baji xác nhận lại lần nữa rồi mỉm cười khoái chí.Kazutora gật đầu lia lịa đồng ý mọi lời hắn nói dù bản thân sẽ chịu đau.

Nghe theo lời của Baji cậu từ từ nằm xuống gối lần này không có gì bịt đôi mắt lại khiến Kazutora thấy rất gõ mọi công đoạn mà hắn chuẩn bị làm.Cậu run rẩy rồi buột miệng hỏi hắn.

-Baji...tao muốn hỏi...việc mà ta đang làm đây liên lạc gì đến tình yêu ?

Baji ngước mặt lên nhìn cậu.Kazutora ngượng ngùng nhìn thân thể cả hai chà sát với nhau đột nhiên hắn ta bật cười lên thành tiếng trước sự trong sáng của thằng bạn.Đã đời xong Baji mới miết nhẹ phần đùi trong của Kazutora miệng nhỏ nhẹ nói.

-Mày biết đêm tân hôn đúng không ?

-Ừm...tao biết đó là lúc hai vợ chồng ở cạnh nhau...ừ thì có thể nói là một đêm lãng mạn...

-Đúng rồi !Hơn thế nữa vào ngày đó cặp đôi còn sẽ làm tình.Giúp gắn kết tình cảm với nhau hơn !Đêm tân hôn rất quan trọng tao rất muốn người tao yêu có được một đêm tuyệt vời nhất.

Kazutora ngậm ngừng.Không biết tại sao khi nghe Baji nói đến đây cậu lại cảm thấy rất buồn.Không thể giải thích hay giải tỏa nó ra bên ngoài khiến cậu cảm thấy khó chịu trong lồng ngực.Baji hôn nhẹ lên môi của Kazutora !Hắn cởi trói tay cho cậu rồi cười lên một cái thật tươi làm Kazutora không dám làm phụ lòng Baji thêm một lần nào nữa.

Hắn thấy cậu la đau kinh quá nên quyết định đổ gần hết nửa chai lotion lên toàn bộ chiều dài dương vật mình.Kazutora thoáng chốc đỏ hết mặt mũi còn chưa phát triển hết thứ đó của Baji đã rất to rồi...cậu bắt đầu lo cho tình yêu của hắn...

Baji đặt dương vật ngay ngắn trước lỗ hậu cậu.Kazutora run lên một cách lợi hại cậu không dám nhìn,sợ đến mức nhắm tịt cả mắt.Hắn từ từ đâm vào bên trong một cách thật chậm rãi,chân Kazutora cho quắp lại quấn quanh hông hắn.Cậu thở dốc mỗi lần hắn di chuyển !

"Không đau...không đau " - Kazutora tự trấn an bản thân dù như thế nước mắt nước mũi của cậu vẫn chảy tèm lem tay còn bấu chặt vào ga giường Baji đến nhàu nát.

Dương vật càng vào sâu cậu càng cảm thấy sợ hãi.Cái tên này...món hàng đó có thể giết người đấy !!

Cơ thể của Kazutora run lên một cách lợi hại.Cậu đổ hết cả mồ hôi trông cực kì căng thẳng đến mức hiện nếp nhăn trên trán.Baji thấy thế liền phì cười thành tiếng hắn đột nhiên ôm cậu kéo lên để Kazutora ngồi lên đùi mình ai ngờ vì cái tư thế này khiến cậu phải hét lên thành tiếng còn kéo tóc Baji như muốn biến hắn thành Saitama không chừng.

Sau vài cái vuốt lưng thì Kazutora cũng bình tình lại.Gel bôi trơn vì nhiều quá mà chảy xuống giường tạo thành một mảng ướt lớn.Baji động hông nhẹ nhàng nhưng khiến cậu bất ngờ đến hoảng loạn.

-Phải...di chuyển à...!!

-...Ừ !

Đến đây Kazutora ngượng hết mặt mũi.Bộ phận nhảy cảm của cả hai tiếp xúc nhau đã đành...còn phải ma sát...

-Coi kìa mặt như trái cà chua rồi ~

Baji đâm rút rất nhẹ nhàng để Kazutora làm quen nhưng cậu cảm thấy căng thẳng đến cắn chặt cả môi làm bật cả máu.Vòng tay Kazutora ôm cổ Baji rất chặt y như rằng nếu dùng thêm sức nữa là cậu sẽ bóp cổ hắn luôn.Baji thở dài sao thằng bạn mình nhát gan thế nhả...???

Hắn đành áp dụng công thức trên mấy tài liệu mình học được kéo Kazutora vô một nụ hôn sâu nhẹ nhàng vì cả hai vốn đã hôn rất nhiều lần trước đó nên cậu rất phối hợp với Baji.Hắn kích thích đầu ngực lẫn dương vật cho Kazutora để cậu không còn bị thu hút ở nơi đó nữa.

Càng lúc Baji động hông càng nhanh khiến Kazutora sợ hãi dù không còn đau như lúc ban đầu nhưng cậu vẫn cảm thấy một thứ kì lạ bao trùm lấy cơ thể mình.Miệng mấp nở bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ rồi phải tự bịt miệng lại.

-Thích không ?Kazutora thứ mày đang cảm nhận được là khoái cảm đấy ~

Baji đâm rút càng lúc càng nhanh như xuyên thấu mọi thứ trong bụng cậu.Hắn không còn nhẹ nhàng tình cảm như lúc ban đầu nữa mà thay vào đó là trạng thái điên cuồng nhắm vào nơi sâu nhất của Kazutora mà đâm rút kéo theo mọi chất nhờn văng tung tóe ra bên ngoài.Cậu rên la càng lúc càng lớn,đôi mắt bắt đầu chảy ra mấy dòng nước mắt cả cơ thể đều nảy lên theo từng nhịp đâm rút của Baji.Hắn cực kì khoái chí di chuyển không ngừng nghĩ mặc cho Kazutora đã bắt đầu khóc lóc cầu xin dừng lại,giọng vụng vỡ đến nấc nghẹn không còn nói rõ thành tiếng.Baji được lỗ hậu của Kazutora chăm sóc làm cho nghiện tầng tầng lớp lớp thịt mềm mại,ấm áp bao lấy dương vật hắn một cách hoàn hảo chăm sóc từng sợi gân trên đó tạo ra sự kích thích như van xin hắn mau đâm vào thêm nữa hãy làm cho nát cái lỗ này.

-Gahh!! Baji...oaaa...huhu...nhanh quá...đau...Baji...dừng lại...xin mày...tao sắp..không thể chịu nổi nữa...Baji...Baji !!!

Kazutora đáng thương cố gắng van xin hắn dừng lại.Cậu sợ đến mức ôm chặt lấy hắn cả cơ thể quấn lấy Baji mà chịu đựng từng cú đâm mạnh bạo của hắn.Baji cắn mạnh lên vai,cổ,ngực của Kazutora tạo ra mấy vết răng như đánh dấu chủ quyền.Dù miệng liên tục động viên nhưng phía dưới mạnh mẽ thúc hông mặc cho cái lỗ hậu của người kia đã sưng húp chảy ra hỗn hợp bôi trơn lẫn dịch ruột một cách đáng thương lẫn ướt át.Kazutora thở ra mấy tiếng nặng nhọc cậu biết bản thân đang phát ra những âm thanh quái dị muốn kìm lại nhưng lại không thể.

Đau quá...đau muốn chết đi...Cậu không chịu được gào lên khóc lóc tay báu chặt vô lưng Baji cào cấu hắn như mấy con mèo đến bật máu.Hắn la đau lên mấy cái rồi đánh mông cậu một cách mỗi lần cậu cào vào hắn Baji đều sẽ đánh mạnh lên bờ mông cậu đến đỏ ửng.

-Thích không ~ mày đang nuốt trọn lấy tao !Hoàn hảo ~

-KHÔNG !!...AH..Đau...đau muốn chết...oaaaa...Baji !! huhu...mày xạo tao...mày lừa tao...a...tao ghét mày...ức...hức...Tao ghét Baji !!!!

Một tiếng chát giòn tan phát ra...Baji vậy mà lại tát Kazutora một cái.Hắn trông không vui lắm nhưng khi thấy vẻ mặt ngơ ngác,bàn tay nhỏ từ từ đưa lên vuốt nhẹ lấy phần má đỏ chót đôi mắt cậu mở to chuẩn bị rớt thêm mấy giọt nước mắt nữa.Thôi nào đôi mắt kia đủ sức để khóc nữa à ?Phía dưới vẫn còn bị đâm rút mãnh liệt như chẳng cho Kazutora cơ hội bắt lỗi mà phải mở miệng ra chỉ để rên cho hắn nghe...

-Được rồi...do tao !Mày đừng khóc.Nhé ?

Kazutora nấc lên mấy tiếng ngắt quãng.Cậu cũng chẳng còn sức để gào khóc lên thật to với hắn.Baji dựa đầu cậu vào vai mình vỗ về như em bé.Kazutora cứ nấc lên cậu thật sự không ngờ...Baji đánh mình...

Hắn đâm thẳng một đường vào nơi sâu hắm rồi bắn ra một tràn tinh trùng nóng đặc quánh vào trong cơ thể Kazutora.Cậu co người,run rẩy mấy cái cho đến khi Baji bắn hết vào trong hắn mới từ từ đặt Kazutora xuống giường rút dương vật ra để tinh trùng trào ra hết.Hắn trố mắt lên ngạc nhiên tự cảm thán bản thân !

-Trời ạ !!Nhiều chưa kìa xem ra tao dồi dào sinh lực lắm luôn í ~Nè nè đúng không Kazutora.

Cậu không nói gì thậm chí còn chẳng thèm nhìn mặt hắn.

-Này !!Bày đặt biết dỗi tao đấy à thằng kia ?

Cậu vẫn chẳng thèm nói gì khiến Baji giận nên vỗ vô mông Kazutora mấy cái.Chịu không được cậu mới đưa mắt ra nhìn xéo hắn.Baji thấy một bên gò má cậu đỏ ửng nên mới thấy bản thân không tốt.

-...Tại Kazutora nói lời không nên đó !

-Gì...??-Tự nhiên bị đổ lỗi cậu bắt đầu tức giận hét ầm ĩ lên.

-TẠI MÀY !Tất cả mọi thứ tại mày !!Oa huhu...Baji bắt nạt taoo...!!!

Tiếng hét của Kazutora khiến hắn loay hoay không biết làm gì.Mẹ của Baji nghe thấy Kazutora khóc liền chạy lên phòng cậu con trai thấy cửa khóa cô đành ở ngoài hỏi chuyện.

-Keisukee !!Chọc gì bạn đó hả !!

-Ơ mẹ...??

Baji nghe thấy tiếng mẹ mình thì phát hoảng.Kazutora dụi đi những giọt nước mắt.

-Đợi đó tao méc mẹ này cho xemmm !!

Cậu cố lết từng bước tới cửa mông đau khiến bước đi của Kazutora gặp khó khăn nên dễ dàng bị hắn đè xuống sàn.Baji bịt miệng cậu lại hắn nói vọng ra cửa !

-Không có gì đâu mẹ !!Kazutora chơi thua game nên khóc đó !!!

-Đừng ăn hiếp bạn đó nha.

Nói xong cô rời đi.Kazutora không phục quơ chân múa tay muốn thoát khỏi Baji.Hắn thở dài thành hơi thật sự muốn rớt tim tại chổ luôn rồi đó chứ !

"Đồ ngốc Kazutora...Nếu mày nói ra hai ta sẽ phải gặp chuyện lớn đấy !"

.

.

.

Năm cả hai 20 tuổi.Baji lần nữa đứng trước mặt cậu mỉm cười rạn rỡ.

-Kazutora ~ Mày có thể giúp tao ?

-CÚT !

Xui cho hắn lần này cậu đã có toàn bộ kiến thức cần thiết để bảo vệ cơ thể mình rồi.Ai đời lại bị hắn ta dụ cả chục năm vậy không biết !!

-Mày đã HỨA mà ~ K.A.Z.U.T.O.R.A ~~~

Mỗi tội cậu vẫn mãi chẳng thoát được hắn...Mong sao một cô gái nào đó hãy đến hốt tên này đi giùm.Cứu Kazutora với !!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia