ZingTruyen.Asia

Baekyeon Chuyen Nha Tho

Chap 4: Nụ cười đầu tiên

Trở lại quãng thời gian khi Taehyun và Heeyeon mới về nhà. Sau vài ngày, hai bé con cũng đã cứng cáp được thêm một chút, còn biết đưa mắt nhìn theo appa umma và thi thoảng còn trò chuyện được với appa umma rồi đó.

Taehyun và Heeyeon nhạy cảm lắm nhé, ở nhà thì ngoại trừ Baekhyun appa và Taeyeon umma thì chẳng ai bế được hai bé đâu. Người Baekhyun appa có mùi bạc hà thơm ngát này, còn Taeyeon umma thì lại mang mùi sữa thơm thơm ngọt ngọt. Nên là nếu ai không có hai mùi hương đặc trưng nêu trên mà có ý định bế hai bé con thì chúng sẽ oà lên khóc nức nở. Vậy nên Baekhyun phải thuê thêm một người giúp việc theo giờ để lo chuyện dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ cùng nấu ăn cho bà xã và hai con.

♡♡♡

Hôm nay là ngày nghỉ định kỳ hằng tháng của "Bunnies&Oreos" nên Baekhyun không cần phải rời nhà sớm đến cửa hàng. Hai bé con Taehyun và Heeyeon dường như cũng rất thích appa ở nhà.

  - Ú oà! Nhìn này, hai đứa nhìn xem appa cầm cái gì này!_ Baekhyun cầm xúc xắc trong tay, lắc qua lắc lại tạo thành tiếng động đinh đang vui tai, chọc hai đứa nhỏ bi bô kêu ê a.

  - Tí ta ta... Ta ta..._ Taehyun bất chợt tóm được cánh tay của Baekhyun appa, thằng bé liền ngay lập tức quay sang bên cạnh bi bô nói liến thoắng như muốn khoe với em gái nhỏ rằng: "Bé coi anh hai có giỏi không này?".

  - Ah... Tí ta ta..._ Heeyeon cũng gật gù bi bô lại với anh hai mình, như muốn anh hai biết rằng bé đã hiểu rồi, anh hai đúng là giỏi lắm, giữ được tay appa chặt như thế kia mà.

- Taehyun ơi, Heeyeon ơi~ Đến giờ măm măm rồi!_ Taeyeon bước vào phòng, trên tay là khay đựng một bát nước ấm lớn, bên trong bát là hai bình sữa nhỏ.

  Hai đứa nhỏ thấy umma chúng xuất hiện thì càng thích thú hơn nữa, tay chân múa loạn xạ cả lên, bi bô ê a gọi umma của mình.

  - Ừm, hai đứa ngoan nhé. Ăn sữa ngoan appa umma thương nha~_ Taeyeon cầm bình sữa lên, dỗ dành con gái uống sữa. Ở bên cạnh, Baekhyun cũng đang cho con trai uống sữa thật cẩn thận.

  Hai bé con nằm yên ngoan ngoãn tu ti hết hai bình sữa trong tay appa umma rồi lại bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Trẻ con ở giai đoạn mấy tháng đầu này ham ngủ lắm, dường như chúng ngủ đến gần 20 tiếng mỗi ngày nữa. Nên Taeyeon lúc này có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, không cần chú ý hai đứa nhỏ nhiều.

♡♡♡

Tối hôm đó, ở nhà Baekyeon.

Bây giờ mới là gần 8h thôi nhưng trong nhà đã khá yên tĩnh. Hai bé con Taehyun và Heeyeon đang nằm trong nôi chơi với appa và umma của chúng. Baekhyun cầm trên tay chú thỏ bông trắng tai dài mềm mại, đung đưa qua lại trước mặt hai đứa nhỏ.

- Hai đứa nhìn này! Đây là ai nhỉ? Là ngài Thỏ tai dài đến thăm hai con đấy. Ú oà, ngài Thỏ tai dài nói rằng ngài rất vui khi được gặp hai bảo bối của appa umma đó..._ Baekhyun thì thầm nói với hai bé con.

- Tinh tinh tinh..._ Chiếc xúc xắc hình củ cà rốt vô cùng đáng yêu trên tay Taeyeon cũng không ngừng được lắc qua lắc lại tạo thành một chuỗi thanh âm vui tai, thu hút sự chú ý tuyệt đối của Taehyun và Heeyeon.

- Tá tà..._ Taehyun vươn tay cao thật cao như muốn bắt lấy cái xúc xắc trên tay umma bé vậy, miệng toe toét cười.

- Ah ah... Tí ta ta..._ Heeyeon nằm cạnh thấy vậy cũng giơ tay cao đòi với lên, bất giác nở nụ cười tươi như hoa.

Cả hai vợ chồng Baekhyun và Taeyeon thấy hai đứa nhỏ nở nụ cười lần đầu tiên đều rất bất ngờ. Oa, hai bảo bối nhà họ đã biết cười rồi này. Khi hai bé con cười, chúng xinh ơi là xinh luôn ấy, lại còn vô cùng dễ thương nữa. Ôi, thật là đáng yêu chết mất! OMG, my heart is OMG!

- Ông xã, mau đi lấy máy ảnh đi! Nhanh chụp lại khoảnh khắc này của hai bảo bối đi anh._ Taeyeon một tay vẫn cầm chặt chiếc xúc xắc cà rốt trong tay lắc lắc liên tục, một tay vỗ vỗ lên vai chồng mình, giục.

- Đây, đây, bà xã đợi anh một lát!_ Baekhyun cẩn thận đặt "Ngài Thỏ tai dài" nằm bên cạnh con gái, rồi mới chạy về phòng hai vợ chồng lấy máy ảnh.

Một lát sau, Baekhyun quay trở lại, trên tay là chiếc máy ảnh nhỏ. Taeyeon thấy chồng mình mang máy ảnh tiến vào, liền ghé vào trong nôi dỗ hai đứa nhỏ:

- Taehyun à~ Heeyeon à~ Hai đứa nhìn kìa! Appa đang chuẩn bị chụp ảnh hai đứa đấy. Hai đứa mau nhìn về phía appa đi nào~

- Ú oà, hai đứa nhìn appa này! Mau cười với appa đi nào~ Appa chụp hình xinh đẹp cho hai đứa nha!_ Baekhyun vừa làm trò chọc hai bé con cười, vừa giơ máy ảnh lên chuẩn bị chụp ảnh.

Taehyun và Heeyeon được xem cả appa và umma làm trò nên vô cùng vui vẻ cười toe toét, tay chân vung vẩy loạn cả lên. Hai bé con dường như đang vô cùng phấn khích, cứ ê ê a a gọi như muốn được appa umma chú ý vậy.

"Tách... tách... tách..."_ Baekhyun bấm máy ảnh chụp lia lịa, rồi anh chìa máy ảnh ra cho hai con xem:

- Hai đứa nhìn này. Lúc nãy appa chụp ảnh hai đứa đó. Mau nói xem appa chụp hai đứa có xinh không nào?

- Tụi nhỏ nói rằng: "Cám ơn appa! Appa chụp hình hai đứa con đẹp lắm."_ Taeyeon nhìn dáng vẻ hiện giờ của chồng mình mà không nhịn được cười, liền giả bộ phiên dịch lời hai đứa nhỏ đang bi bô đáp lại appa chúng.

- Tất nhiên rồi. Appa của hai đứa là Byun Baekhyun anh cơ mà._ Baekhyun nghe được lời vợ mình nói thì khoái chí bật cười.

Taehyun và Heeyeon ngơ ngác nhìn appa nói chuyện cùng umma một lát rồi cũng không hiểu gì mà nhoẻn miệng cười theo. Hai ông bố bà mẹ trẻ nhà này thấy hai con cười tiếp thì thích thú lắm, vô cùng hăng hái cầm hết đồ chơi này đến đồ chơi nọ chơi với hai đứa nhỏ.

Một ngày yên bình lại trôi qua...

End

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia