ZingTruyen.Asia

Bachhop Edit Hoan Doc Phu Kho Lam Nhac Chi Chi

Đường Ngữ Yên là một người biết hưởng thụ, hoàn toàn dựa theo yêu thích của mình, không câu nệ cấp bậc lễ nghĩa, muốn thoải mái như thế nào thì như thế ấy. Phòng ngủ của nàng bố trí thành một giải trí quán loại nhỏ, tổng cộng chia làm ba bộ phận — ngoạn nhạc, hưu nhàn và tựu tẩm(chỗ chơi — chỗ nghỉ - chỗ ngủ). Từng bộ phận sát nhau nhưng độc lập và thông nhau ra vào. Trung gian có bình phong bằng gỗ ngăn lại. Mỗi hai mặt bình phong đều có tranh điêu khắc sinh động. 

Đường Ngữ Yênmang Kỳ Nhi vào trong phòng ngủ - phòng quan trọng nhất. Kỳ Nhi tò mò nhìn ngũ quang thập sắc - những động tác quái dị trên tranh vẽ kia. Những cô nương này đều không mặc quần áo. Kỳ Nhikhông biết cho nên nhìn Đường Ngữ Yên, nhưng cũng không bởi vì thấy những cơ thể sinh động như thế mà xấu hổ, đôi mắt trong suốt chỉ còn lại có hồ nước ba quang lân lân. Quay đầu lại thì thấy giường gỗ hoa lê mang màn, điêu khắc trang trí tinh xảo, dây tơ rũ xuống, trên giường trải ra tàm ti lăng gấm được tiến cống. Kỳ Nhi tới gần bên giường, nhảy lên trực tiếp nằm lên lăn qua lăn lại. Hương hương mềm mềm thật là thoải mái! Chỉ chốc lát sau liền cảm thấy buồn ngủ, Kỳ Nhingáp một cái, duỗi người nhắm mắt lại.

"Xem ngươi vội vàng kia, nhanh như vậy đã lên giường?"

Đường Ngữ Yên trêu ghẹo nói. Nàng ngồi trên mép giường, một tay ôm eo Kỳ Nhi, phủ người lên, để sát vào bên tai của Kỳ Nhi, nhẹ giọng nói: "Ngươi nói xem, là tự cởi hay ta đến giúp?"

Kỳ Nhi hốt hoảng cảm thấy có người đang nói chuyện với nàng, có chút bực, trở mình nằm sấp ở trên giường, hai tay ôm đầu rất nhanh tiến vào mộng đẹp.

"Xem ra ngươi muốn ta động thủ." Đường Ngữ Yên hé miệng cười, bắt đầu cởi y phục của Kỳ Nhi.

Cảnh tượng của Kỳ Nhi lần này đã chạm đến lòng của Đường Ngữ Yên, nàng thầm than: quả nhiên là ưu vật. Kỳ Nhi đã thôi không để ý tới Đường Ngữ Yên nữa, tùy nàng đùa nghịch, tự bay vào mộng đẹp rực rỡ mà ngủ say. Không hề đề phòng. Đường Ngữ Yên đứng dậy rời giường, vươn tới gần một bên đầu giường, ở đó có một hộc bí mật bật ra. Lúc này, đang trong mộng đẹp - Kỳ Nhi đột nhiên cảm thấy cổ tay lạnh lẽo, nàng mở mắt kéo tay qua nhìn. Một sợi xích đen nhánh, một đầu khóa ở cạnh đầu giường, một đầu khóa tay nàng. Kỳ Nhibắt đầu cảnh giác ngồi dậy, phát hiện Đường Ngữ Yên đứng ở đầu giường cười dịu dàng. 

Kỳ Nhinghi hoặc nói: "Đường thố ngư, ngươi đang làm thế? Mau giúp ta cởi bỏ, ta không thích!" Kỳ Nhikéo xích, lại không có kết quả.

"Ngươi xem ngươi cái gì biểu tình, ta cũng không phải muốn ăn ngươi." Đường Ngữ Yên buồn cười nhìn Kỳ Nhi chấn kinh, tay phải lập tức gợi lên vài sợi tóc trước ngực Kỳ Nhi thưởng thức. Đường Ngữ Yên trấn định tự nhiên nói: "Ngươi sợ ta sao?"

Kỳ Nhi lắc đầu nhưng cúi đầu, nghi hoặc nhìn Đường Ngữ Yên. Đường thố ngư hôm nay thật kỳ quái, ánh mắt nhìn mình không giống bình thường, như thể sẽ nuốt mình vào trong bụng. Còn nói không muốn ăn nàng? 

Kỳ Nhi ủy khuất nói: "Thịt của ta không ăn được đâu."

Bị nàng nói như thế, Đường Ngữ Yên nhất thời cảm thấy dị thường buồn cười. "Ngươi cho rằng ta muốn ăn ngươi?"

Kỳ Nhi nhãn tình sáng lên, cúi đầu nhìn ngón tay Đường Ngữ Yên quấn quanh tóc mình. "Chẳng lẽ không đúng?"

Đường Ngữ Yên buông tha cho mái tóc, để sát vào khuôn mặt Kỳ Nhi, ngọc thủ vươn ra ôm lấy người của nàng, thanh tuyến tràn ngập mê, mềm giọng nói: "Nghe ngươi nói như thế, ta thật phải nếm thử một chút."

Không chờ Kỳ Nhi kịp phản ứng, môi đã bị Đường Ngữ Yên ngậm chặt, Kỳ Nhibản năng muốn đẩy ra, lại phát giác tay đã bị trói.

Lưỡi Đường Ngữ Yên ướt át nhẹ nhàng liếm Kỳ Nhi cắn chặt răng, tinh tế nhấm nháp vị ngọt thơm mát. Thể xác và tinh thần đã bay vào chi cảnh mờ ảo. Luồng nhiệt vô danh lại bắt đầu nhảy vọt, phát ra tiếng sét đánh vang. Đường Ngữ Yên thử mở môi đang mím chặt, ôn nhu lại bá đạo đem mùi thơm của mình mang vào trong miệng Kỳ Nhi. Kỳ Nhi cảm giác cỗ trơn bóng ở ngoài miệng bồi hồi, mềm nhẹ mang theo cam thuần và mùi rượu. Kỳ Nhian ủi sự sợ hãi trong lòng rằng: Đường Ngữ Yên không có nguy hiểm như thế, vừa rồi là nói giỡn đi. Kỳ Nhithả lỏng cảnh giác, dần dần bị Đường Ngữ Yên dụ mở miệng ra. Lưỡi mịn lúc này hưng phấn đưa tới, tìm kiếm lưỡi của chủ nhân cùng chi khinh xúc, quấn quanh, say sưa tới lui tuần tra .

Giờ phút này, lửa nhỏ biến thành lửa lớn: khắc chế không được từ bên trong Đường Ngữ Yên trào ra, Đường Ngữ Yên leo lên trên ngọc thể Kỳ Nhi. Kỳ Nhi cảm thấy Đường Ngữ Yên kề sát người mình thì càng ngày càng oi bức, nhìn thấy khuôn mặt Đường Ngữ Yên hoàn toàn ửng đỏ. Kỳ Nhi ngược lại quan tâm. Chẳng lẽ đường thố ngư lại sinh bệnh? Kỳ Nhinghĩ đến cảnh tượng đêm đó, khi Đường Ngữ Yên bị bệnh cũng giống hiện giờ - nóng bỏng đỏ tươi. Chỉ là cô ta hình như không biết mình sinh bệnh. Theo biểu tình Đường Ngữ Yên lúc này, Kỳ Nhi thấy hình như là khoái hoạt. Sinh bệnh cũng sẽ khoái hoạt? Kỳ Nhi bất khả tư nghị nghĩ — không hề để ý chút nào về chuyện phải làm bây giờ.

*********************************************************

Thời khắc Đường Ngữ Yên khẽ chạm vào đầu lưỡi Kỳ Nhi thì sớm đã quên mình mà trầm luân tại nụ hôn mang đến cho mình sung sướng, một đường sờ soạng xuống phía dưới.

"Đường thố ngư thả ta ra." Kỳ Nhi vốn định phản kháng, lại phát hiện mình không thể động đậy.

"Tư vị nhuyễn kinh tán như thế nào? Đây là đáp lễ lần trước, ngươi khẩn trương cái gì?" Đường Ngữ Yên đối Kỳ Nhi cầu xin tha thứ bất vi sở động, nhẹ nhàng cười xong tiếp tục thăm dò xuống phía dưới.

Nhưng rất nhanh, tại trước tầng bảo hộ trong suốt kia Đường Ngữ Yên ngừng tay. Nàng ninh mi, lạnh mặt, không hờn giận: "Ngươi... Ngươi một chút cảm giác cũng không có sao đối với ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia