ZingTruyen.Asia

{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước

38 .

lang2108

HỠI CÁC BẠN TRÊN MANGATOON LÀ FAN CỦA BỘ " XUYÊN KHÔNG RỒI THOÁT Ế " ƠI 
TÔI BỊ MẤT TÀI KHOẢN ĐÓ RỒI NÊN SẼ KHÔNG THỂ TIẾP TÚC TRUYỆN NỮA , THÀNH THẬT XIN LỖI VÀ TÔI SẼ LÀM 1 BỘ KHÁC CHẤT LƯỢNG HƠN ;V;

" còn 1 con nữa , mong ngài nhìn qua " Quản da kéo khăn để lộ 1 con nữa , một con thỏ đen với mắt đỏ .

" OoO" Kim Ánh Dương biểu hiện rõ sự thích thú với con thỏ này . Đôi mắt xanh lấp lánh tựa pha lê của cô sáng lên và tràn đầy sự thích thú cùng sự yêu thích .

Bỉ Ngạn Hoa nhìn thấy một loạt biểu hiện của cô khóe môi liền cong lên tạo thành 1 nụ cười . Bé cưng của nàng có vẻ thích con thỏ đó , nhưng con thỏ đen có vẻ rất bám lấy con trắng . Nếu muốn con đen ngoan ngoãn thì chỉ có thể giữ con trắng lại . Bỉ Ngạn Hoa nghĩ vậy liền hủy lời nói vừa rồi với quản gia.

"chị thích nó " Bỉ Ngạn Hoa nghiêng đầu hỏi , nếu Kim Ánh Dương thích thì nàng đồng ý dữ nó còn không thì thôi .

" ukm " Kim Ánh Dương tươi cười gật đầu . Con thỏ có bộ lông đen cùng đôi mắt màu đỏ khiến cô cảm thấy có chút giống nàng . Nếu nàng ngoan hiền dễ thương như vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra đây ? Bỗng những hình ảnh đen tối hiện lên khiến cô đỏ ửng mặt vội lấy nước giải nhiệt .

Bỉ Ngạn Hoa thấy sắc mặt của cục cưng mình không được tốt liền đưa tay sờ chán cô , kì thật nhiệt độ bình thường mà sao mặt lại đỏ một cách kì lạ như vậy , không lẽ nghĩ về mấy chuyện kia ? Thoáng cái khóe miệng nàng liền cong lên .

HIỆN TẠI SỨC KHỎE TÔI ĐANG KO TỐT MONG M.N THÔNG CẢM ;C;



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia