ZingTruyen.Asia

{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước

29 mỹ công được vợ chiều

lang2108

Đăng yên thì Ánh Hoàng và Ly Tâm đạp cửa tới vẻ mặt vô cùng lo lắng nhưng hành động phóng xe tông vỡ cửa của cả hai dọa cho Kim Ánh Dương sợ đơ người rồi . 

" rồi xong " Ánh Hoàng thấy bạn mình mặt tối sầm rồi nhớ lại lời nói của thư kí rằng Kim Ánh Dương vừa xuất viện tâm lý không ổn nên là phải cẩn thận . 

" ĐCMM " Bỉ Ngạn Hoa phi ba con dao về phía hai con phá hoại kia . 

" ối chụy ơi bình tĩnh " Ly Tâm né được . 

" a " Kim Ánh Dương ngồi co ro trên ghế không thể rời chỗ . 

" dọa người ta sợ rồi " Bỉ Ngạn Hoa vội chạy ra chấn an cô bằng cách ôm cô vào lòng mà xoa đầu .

" xin lỗi nhưng chuyện này mày cần biết Hoa Hoa ạ. " Ly Tâm tháo mũ bảo hiểm xuống rồi ném cho Ánh Hoàng . Nàng thề sẽ không bao giờ ngồi xe nếu Ánh Hoàng cầm lái nữa nhưng trong trường hợp gấp thì vẫn ngồi vì thằng cha này lái xe với vận tốc bàn thờ , trên đường đi không ít người suýt bay acc khỏi trái đất .

" rất cần " Ánh Hoàng bắt lấy mũ của Ly Tâm .

" chuyện gì " Bỉ Ngạn Hoa mặt đầy khó hiểu . 

" Tra Cung Long , thằng điên đ.. " Ánh Hoàng chưa nói hết thấy bỉ Ngạn Hoa ra hiệu im lặng liền nuốt lời vào .

" Tra Cung Long " Kim Ánh Dương nghe cái tên đó lửa giận liền nối lên , năm đó nhờ hắn mà nàng mới bỏ cô với nỗi sợ không nhỏ . Cô hận hắn đến tận sương tủy sau khi được Thùy Xanh kể rõ , cô hận hắn và bắt đầu vào con đường trả thù . Cô bắt đầu cải tạo cơ thở mình bằng thuốc để có khả năng nhận biết rõ và rèn thể lực cho bản thân , vì là biết bản thân không giỏi trong việc điều hành nên cô đã lập ra khá nhiều trang wed đánh bài và số tiền kiếm được không ít . 

" chị biết " Bỉ Ngạn Hoa lo lắng , nàng không muốn cô nhớ lại những chuyện trước kia vì nàng sợ đôi mắt cô nhìn mình với vẻ đầy lo sợ và căm thù . 

" không chỉ là nghe hơi quen " Kim Ánh Dương nói dối . 

" hắn khá nổi tiếng nên quen là phải rồi hahaha " Ly Tâm biết bệnh của Kim Ánh Dương , nàng liền bịa ly do để cô không bận tâm nữa . 

" chị lên phòng đi em nói chuyện với bạn chút " Bỉ Ngạn Hoa dìu cô lên phòng rồi bảo hai người bạn mình lên thư phòng . 

" nói đi " Bỉ Ngạn Hoa ngồi vào ghế . 

" hắn ta biết Kim Ánh Dương ở đây và chuẩn bị làm gì rồi đó " Ly Tâm lấy điện thoại cho bạn mình xem . 

" bà của mày và ông cũng biết luôn " Ánh Hoàng . 

" ông thì ko sao nhưng bà thì có " Bỉ Ngạn Hoa cười khổ , bà của nàng từ bé chiều nàng tất cả chừ việc yêu thôi . Mỗi lần rảnh ra là bà lại bảo nên yêu loại nào và không yêu loại nào . Bỉ Ngạn Hoa nghe mà muốn trầm cảm thật sự , nàng cảm thấy lo cho Kim Ánh Dương liệu cô có bị áp lực quá không . 

" trước hết đảm bảo an toàn cho Kim Ánh Dương đã , chị ấy sức khỏe bẩm sinh đã yếu rồi " Bỉ Ngạn Hoa .

" yên tâm " Ánh Hoàng 

" còn về phía thằng điên kia chăm sự vào mày Ly Tâm " Bỉ Ngạn Hoa nhìn Ly Tâm , nàng rất hâm mộ khả năng ẩn thân và ngụy trang của bạn mình . Nam nữ già trẻ đều có thể ngụy trang được hết , kĩ năng diễn xuất của Ly Tâm thì thật sự là quá đỉnh nhưng vì Dương Lam nên Ly Tâm mới không bước chân vào giới giải trí .

Bàn  việc xong xuôi thì Bỉ Ngạn Hoa tiễn hai đứa bạn về rồi mang đồ lên phòng ăn vì dưới nhà phải dọn đống kính vỡ . 

" vừa miệng không " Bỉ Ngạn Hoa không biết rõ khẩu vị của cô nên nàng nấu nhạt một chút dù gì mặn quá cũng không tốt . 

" vừa " Kim Ánh Dương đáp . Bỉ Ngạn Hoa tuy không biết nói mấy lời ngọt ngào và khuôn mặt luôn lãnh đạm nhạt nhẽo nhưng hành động lúc nào cũng rất tốt và cẩn thận , thật sự nàng có rất nhiều điểm tốt . 

Ăn uống xong xuôi Bỉ Ngạn Hoa dao việc dọn dẹp cho người hầu rồi vào phòng làm việc , Kim Ánh Dương cũng đi theo . Nàng ngồi làm việc không quên đế ý người kia , thấy cô đang lướt ipad không có gì đáng lo thì nàng mới tiếp tục . 

Kim Ánh Dương đổi tư thế để nàng không biết mình làm gì , cô kiểm tra xem những trang wed của mìn có ổn không rồi nhanh chóng thoát ra . Kim Ánh Dương nhìn nàng chăm chú làm việc . 

Dáng vẻ nghiêm túc thuần thục của Bỉ Ngạn Hoa lúc làm việc thật chứng chạc khác hắn với tuổi của bản thân . 

Thời gian trôi qua , Kim Ánh Dương cũng ngủ quên trong lúc xem phim . Bỉ Ngạn Hoa xong việc thì thấy cô đã ngủ , nàng nhìn khuôn mặt người mình yêu đang say giấc . 

Hàng lông mi dài của đôi mắt phượng màu xanh xinh đẹp đến khó tin , nàng đã gặp rất nhiều người nhưng chưa từng ai có đôi mắt xanh tuyệt đẹp như cô . Nó thuần khiết dịu dàng như con người cô vậy . 

" em sẽ cố gắng bảo vệ chị , nếu thất bại em sẽ không để chị gặp lại em một lần nào nữa " Bỉ Ngạn Hoa vuốt lọm tóc trắng đang rơi trên mặt cô . 

' chị sẽ tìm em ' Kim Ánh Dương khi nghe thấy động tĩnh đã tỉnh nhưng cô muốn biết nàng sẽ làm gì nên giả vờ ngủ . 

Đến tối hai người ăn cơm xong thì ngồi ở phòng khách chơi , nàng thì đang lau tóc cho cô . Kim Ánh Dương ngồi ở giữa hai đùi trắng tuyết của nàng , cô có chút ngại nhưng phải thể hiện là mình ổn . Bỉ Ngạn Hoa lau tóc cho Kim Ánh Dương xong thì thấy nếu để tự khô thì hơi lâu mà nàng lại không muốn cô mỏi lưng lên quyết định đi lên tầng lấy máy sấy . 

Kim Ánh Dương ngồi dưới nhà thì thấy có vị khách không mời mà tới , là kẻ mà cô hận tới tận sương tủy kẻ mà khiến Bỉ Ngạn Hoa sợ hãi không giám để cô ở bên mình . 

" Kim Ánh Dương " Tra Cung Long đôi mắt đầy phẫn nộ , hắn cứ nghĩ là sau vụ đó cô đã không còn được nàng sủng ái vì sự vô dụng của bản thân nữa . Tra Cung Long thật sự tức phát điên lên , cô dựa vào cái thá gì mà có được sự yêu thích của Bỉ Ngạn Hoa chứ . 

" hửm " Kim Ánh Dương đôi mắt bình tĩnh nhìn hắn . 

" hả " Tra Cung Long nhận ra sự sai lệch , theo lời của thuộc hạ báo là Kim Ánh Dương vì chấn thương ở đầu nên tâm lý bị ảnh hưởng theo đó là trí nhớ bị mất và rất sợ người lạ chỉ trừ Bỉ Ngạn Hoa , nhưng lúc này Kim Ánh Dương đôi mắt bình tĩnh nhìn hắn căn bản là không giống . 

" ha cô lừa Bỉ Ngạn Hoa " Tra Cung Long tiến tới . 

" khôn hồn cút khỏi đây ngay cô chỉ là gánh nặng cho em ấy thôi " Tra Cung Long túm lấy cổ áo Kim Ánh Dương , đôi mắt xanh đầy phẫn nộ nhìn thẳng vào đôi mắt đối phương . 

" cậu có tư cách gì mà nói , tôi chỉ nghe lời của Bỉ Ngạn Hoa " Kim Ánh Dương đáp , đội vợ lên đầu trường sinh bất tử ý vợ là ý trời . 

" mày ko biết là tao với em ấy đang hẹn hò à " Tra Cung Long . 

TRA CUNG LONG ĐÃ KO THÍCH BỈ NGẠN HOA NỮA RỒI NHƯNG MÀ VẪN BÁM NÀNG VÌ TIỀN 



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia