ZingTruyen.Asia

[Bách Hợp] [Fanfic] Linh Tinh Lang Tang _ Tử Ngạn.

[SNH48] [Phụng Thiên Thừa Vân] Bar Somewhere (5) _ Tử Ngạn.

taeny2122


Sau ngày hôm đó cô cùng Tưởng Vân xác định mối quan hệ. Chỉ là cô đã phải cố gắng thuyết phục lắm Tưởng Vân mới đồng ý dời chuyện kết hôn sang năm sau, để cô có thể tốt nghiệp rồi hãy làm đám cưới. Hiện tại, hai người tạm thời đính hôn với nhau.

Buổi đính hôn diễn ra chỉ mời hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai bên. Cô vẫn còn nhớ rõ dáng vẻ bất khả tự nghị của các thành viên trong câu lạc bộ của mình, nhất là Dương Băng Di. Người có thể xem là bà mai của cô và Tưởng Vân.

Sau khi đính hôn, Tưởng Vân một mực muốn cô dọn đến nhà của chị ấy sống. Nhưng cô lại không muốn lắm vì cô vẫn thích chỗ ở hiện tại của mình. Nó thuận tiện cho việc đi học của cô hơn là căn biệt thự kia của Tưởng Vân. Hơn hết là cô sợ nếu ở chung, cô khó mà có thể lên lớp đều đặn bởi vị bề ngoài cao lãnh tiên tử bên trong một bụng sắc lang như Tưởng Vân được.

Nhưng cô vẫn không tính qua cái đầu của vị tổng tài họ Tưởng nhà mình. Cô không chịu dọn về nhà của Tưởng Vân thì Tưởng Vân lại thân chinh đến nhà cô ở.

Vì thế mà hiện tại mới có cảnh Tưởng Vân đang ôm lấy cô hôn trong nhà bếp.

"Ưm ~ Vân...đừng mà, em đang nấu cơm. Chị không đói sao?", Thiên Thảo cố gắng thuyết phục ai kia thông qua khoảng hở giữa những nụ hôn.

"Đói! Nên chị đang ăn đây", Tưởng Vân nhếch mép cười gian ác. So với việc ăn cơm cô càng thích ăn lão bà của mình hơn. Thời thời khắc khắc chỉ muốn một ngụm nuốt lấy người kia vào bụng, hòa làm một thể.

Tưởng Vân tính cách bình thường lãnh đạm nhưng một khi đã yêu thích điều gì, chiếm hữu dục đối với thứ đó sẽ như thủy triều cuộn trào bao lấy.

Thiên Thảo buông vũ khí đầu hàng, cô vẫn luôn không tài nào chống cự lại được sự nhiệt tình như lửa này của Vân Vân Tử nhà cô. Thiên Thảo khó khăn hai tay chống lên kệ bếp, cố giữ bản thân đứng vững trước những nụ hôn mang tính xâm lược của Tưởng Vân.

Tưởng Vân bất ngờ xoay người Thiên Thảo lại, áp sát từ phía sau, tay không rảnh rỗi mà cởi đi quần áo bên trong của đối phương chỉ để lại chiếc tạp dề mong manh che chắn vài bộ vị mẫn cảm. Nhưng hình ảnh này càng khiến Thiên Thảo thêm gợi tình.

Thiên Thảo răng khẽ cắn lấy môi dưới, gồng mình chịu đựng đôi tay đang bắt lấy ngực của mình mà nhàu nặn. Nhũ hoa đỏ sẫm sưng cứng vì bị ngón tay người phía sau kéo vuốt, ấn lấy. Gáy cổ cùng bả vai cũng đang được đôi môi có chút lạnh của Tưởng Vân liếm mút, gặm cắn, khiến chúng hiện lên chi chít vết hồng lạc bắt mắt.

Thiên Thảo cố nén tiếng rên rỉ đang thoát qua kẽ răng. Chân run rẩy, nơi chân tâm sớm trở nên ướt át, mật dịch còn rỉ xuống theo mép đùi non mềm.

"Ưm..ân..Vân, bên dưới..khó chịu...cho em...ha ~", Thiên Thảo hơi thở nặng nhọc cầu xin Tưởng Vân.

"Được, theo ý em", Tưởng Vân nói xong môi còn ngậm lấy vành tay đỏ tía của Thiên Thảo mà gặm cắn. Một tay trượt dài xuống nơi chân tâm, dùng ngón tay dò xét một loạt bên ngoài hoa viên sớm ướt đẫm sương nhưng vẫn chưa chịu đi vào.

Thiên Thảo theo bản năng đưa đẩy hạ thân về phía trước, cố gắng tiếp xúc với tay Tưởng Vân nhiều nhất có thể. Cơ thể sớm ngứa ngáy đến khó chịu.

Tưởng Vân cũng không trêu đùa quá lâu liền không thông báo trước mà dùng ba ngón tay đâm vào. Sự tiếp nhập đột ngột khiến Thiên Thảo không khỏi thốt ra tiếng ngân dài thoải mái.

Bên trên bầu ngực vẫn được nhiệt tình săn sóc, bên dưới tay Tưởng Vân tựa như máy móc mà ra sức đâm vào, từng cú thúc đều chạm đến nơi sâu nhất.

Tưởng Vân vẫn cảm thấy không đủ, tạm thời rời ra tuột xuống quần đùi cùng đồ lót của bản thân đến mắt cá chân, sau đó lại nhanh chóng ma sát với thân thể đang như phát sốt của Thiên Thảo. Áp lấy khe mông của Thiên Thảo bằng âm vật của bản thân, phía trước ba ngón tay ra vào nhịp nhàng nơi hoa huyệt, tay còn lại ôm trụ lấy eo nhỏ của Thiên Thảo làm điểm tựa, ra sức nhấp lấy.

Phía trước hoa huyệt, cùng cúc huyệt phía sau đều bị Tưởng Vân vây lấy, ép bức cùng ma sát. Thiên Thảo cả người như có luồng điện chạy qua, thư sướng đến tê đầu.

"Ân..ha..Vân..hôn em..aaa", Thiên Thảo cố xoay đầu ra sau cầu lấy Tưởng Vân một nụ hôn.

Tưởng Vân yêu chiều hôn lấy đôi môi của Thiên Thảo, môi lưỡi triền miên cuốn lấy nhau. Bên dưới vẫn không ngừng ma sát cùng va chạm.

"Ưm..ưm...ư..m..ân..V..ân..em..em tới aaaaaaaaaaa~~~", Thiên Thảo người chợt cứng lại sau đó một dòng nước ấm cứ thế tuông trào từ huyệt động. Chân run rẩy suýt té.

Nhưng Tưởng Vân vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, ôm chặt lấy Thiên Thảo. Hạ bộ vẫn dán lấy cúc huyệt phía sau mà nhấp đẩy. Tầm khoảng 5p sau Tưởng Vân cũng rùng mình bắn hết mật dịch của bản thân lên người Thiên Thảo.

Thiên Thảo sau khi lên đỉnh đầu óc đã một trận choáng váng, nhưng cơ thể bị Tưởng Vân khóa chặt không tài nào tránh thoát. Cảm giác thư sướng vẫn bị người kia kéo dài một lúc lâu, khi Tưởng Vân xuất lên người cô, Thiên Thảo lần nữa lên đỉnh.

Tưởng Vân ôm lấy thân thể sớm mềm nhũn của Thiên Thảo đặt lên bàn ăn, mở rộng hai chân, cúi người hé miệng ngậm lấy hoa huyệt mà liếm mút. Thiên Thảo tay túm lấy tóc của Tưởng Vân vừa muốn kéo ra lại vừa muốn tiếp sức dán sát hơn.

Hình ảnh mái tóc đen của Tưởng Vân nhấp nhô bên dưới hạ thân khiến Thiên Thảo kích động ánh mắt, mật huyệt càng tiết thêm nhiều mật dịch. Hơi thở hỗn loạn cùng lồng ngực không ngừng nhấp nhô lên xuống vì động tác hít thở sâu của người nằm dưới, lưng khẽ cong lên, ngón chân cũng co quắp lại vì cảm giác sung sướng đến điên người.

Tưởng Vân không ngừng ngậm cắn cùng ma sát lấy hoa huyệt của Thiên Thảo, chiếc lưỡi nhỏ tựa như rắn nước không ngừng lùng sục bên trong. Cảm nhận sự co bóp chặt chẽ của tường thịt non mềm cũng đang thít chặt lấy lưỡi của mình.

Bụng nhỏ Thiên Thảo chợt thít chặt, cả người run rẩy tuông trào mật dịch vương đầy mặt của Tưởng Vân. Thiên Thảo mệt mỏi đến không còn sức lực, cô đã lên đỉnh lần thứ ba rồi.

Tưởng Vân không bỏ sót bất kỳ giọt mật dịch nào của Thiên Thảo, hé miệng uống lấy từng ngụm. Không chỉ thế còn trườn lên phía trên hôn lấy môi của Thiên Thảo truyền qua một ngụm mật dịch, cho người kia tự nếm thử mùi vị của bản thân.

Thiên Thảo không hề chán ghét còn ngoan ngoãn nhận lấy, vương tay âu yếm vuốt ve gương mặt đang mỉm cười rạng rỡ với cô.

Tưởng Vân yêu thương đặt lên trán Thiên Thảo một nụ hôn sâu, bế lấy thân thể nhớp nháp mồ hôi của lão bà nhà mình đi vào phòng tắm. Tưởng Vân tri kỷ tự tay tắm rửa cho Thiên Thảo và bản thân, bọc lấy người kia trong khăn tắm lớn rồi lại bế lên phòng ngủ, thay cho đối phương một bộ váy ngủ thoải mái, còn chu đáo đắp lại chăn để Thiên Thảo có thể nghỉ ngơi tốt một chút. Bản thân thì thay một bộ quần áo mới thành thật xuống lầu dọn dẹp cùng nấu cơm.

Thiên Thảo trong lúc thần trí mơ màng vẫn cảm nhận được rõ sự quan tâm săn sóc của Tưởng Vân dành cho mình. Đó cũng là lý do khiến cô ngày càng mê luyến con người này.

Thiên Thảo thầm nghĩ gặp được Tưởng Vân vào hoàn cảnh xấu hổ hôm đó thật ra lại là một định mệnh tốt đẹp. Cô không quản Tưởng Vân trước kia là người thế nào. Thiên Thảo cô chỉ biết rằng Tưởng Vân hiện tại chính là vị hôn phu không có điểm nào để chê của cô.



_Hoàn_

_______________________________________________________

Đôi lời của tác giả: Cuối cùng cũng xong rồi. Mọi người đọc truyện vui vẻ!!! :)))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia