ZingTruyen.biz

Bach Hop Fanfic Linh Tinh Lang Tang Tu Ngan

•Nhân vật chính: Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao.
•Nhân vật phụ diễn: Tùy duyên xuất hiện.
•Thể loại: Bách hợp, ngọt sủng, H văn.
•Văn án:

Bạn gái cũ sau khi chia tay ngày càng xinh đẹp là như thế nào?

Chưa kể người đó còn mặc bikini đồng dạng đứng trước mặt mình dù vô tình hay cố ý là bậc nào khiêu khích?

Thẩm Mộng Dao có thể là một quý cô mèo nhưng chắc chắn là một quý cô mèo lém lỉnh. Tuyệt đối không vô hại như vẻ ngoài thường thấy.

Viên Nhất Kỳ tinh tế quan sát và nhận xét bạn gái cũ của mình.

________________________________________________

Lần đi quay chụp MV bikini lần này của SiBa thật sự chọc các xox tức chết. Nhưng mọi người vẫn cố gắng chuyên nghiệp điều chỉnh cảm xúc để hoàn thành tốt nhất từng phân cảnh.

Viên Nhất Kỳ nhàm chán nhìn qua chỗ Thi Tình Họa Dịch tú ân ái. Hai con người này có cần quấn quýt nhau không rời vậy không? Ở đây có rất nhiều đơn thân cẩu đấy. Thật là cay mắt mà! >.<

Nhưng Thẩm Mộng Dao đứng bên cạnh Châu Thi Vũ và Vương Dịch ngược lại cười rất high. Nội tâm của Thẩm đội lúc này toàn "Đập được rồi, đập trúng rồi", "TTL".

Viên Nhất Kỳ ngoài bị hình ảnh ngọt ngào của Thi Tình Họa Dịch làm cay mắt thì còn bị dáng vẻ cười đến cong cong khóe mắt của Thẩm Mộng Dao bên cạnh làm ngẩn ngơ.

Bạn gái cũ của cậu sau chia tay càng ngày càng xinh đẹp hơn. Dáng người cũng trưởng thành lên không ít. Khiến cậu không khỏi tự hào, bất giác mỉm mỉm cười đắc ý.

Mối quan hệ hiện tại của cậu và Thẩm Mộng Dao có điểm không biết dùng từ ngữ thế nào để hình dung cho đúng. Hai người không còn danh phận người yêu. Nhưng xung quanh mọi người đều ngầm hiểu vị trí đặc biệt đó cũng chỉ dành riêng cho đối phương. Bằng chứng là sau khi chia tay cả hai đều ở trạng thái độc thân, phấn đấu cho sự nghiệp.

Những CP của Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ với thành viên khác thật chất chỉ là bằng hữu thân thuộc. Không có cái nào là thật ngoại trừ Hắc Miêu.

Chỉ là gần đây cậu cùng Thẩm Mộng Dao có phát sinh một số chuyện tế nhị như lần cậu sinh khí rồi cưỡng ép Thẩm Mộng Dao ở KTX hay việc Thẩm Mộng Dao nổi điên cường bạo cậu ở phòng thay đồ Trung Thái. Kì lạ nhất là sau khi sảy ra hai sự việc trên mối quan hệ giữa cậu và Thẩm Mộng Dao vẫn chưa quay lại vị trí kia. Có lẽ cậu và cô đều hiểu rằng việc hai người tái hợp, nhất là trước mắt công chúng chẳng khác nào một quả boom.

Không tái hợp thì không tái hợp, Viên Nhất Kỳ từng tiêu soái nghĩ vậy. Có điều những kẻ mạnh miệng thường hay tự vả. Viên Nhất Kỳ còn là minh chứng sáng giá cho việc này.

Vẻ ngoài hờ hững tựa như không bận tâm nhưng thật ra lại cực kỳ để ý của Viên Nhất Kỳ đã sớm bị Thẩm Mộng Dao nhìn ra từ lâu. Tiểu đệ đệ quên mất người từng chăm sóc cậu là ai ư?

Thẩm Mộng Dao thích nhất là dáng vẻ vịt chết còn mạnh miệng của Viên Nhất Kỳ lần đó ở Trung Thái. Viên Nhất Kỳ là của Thẩm Mộng Dao cô, chia tay thì sao? Em ấy vẫn là của cô thôi.

Mọi người thường nhìn vào cô cùng Viên Nhất Kỳ ở quá khứ rồi nhận định Viên Nhất Kỳ là người có tính chiếm hữu nhiều hơn trong mối quan hệ của cả hai. Nhưng họ lại không biết rằng độ chiếm hữu giữa cô và em ấy là một chín một mười, không thua kém đối phương là bao. Chỉ là tính chiếm hữu của cô thu liễm hơn Viên Nhất Kỳ, khó để người khác thấy được.

------------------------------------------------------

Sau khi hoàn thành quay chụp ngày hôm nay các thành viên khác đều muốn đi ăn uống và shopping thư giãn. Chỉ có Thẩm Mộng Dao từ chối trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Cũng đúng, dù sao hôm nay tâm trạng của Thẩm Mộng Dao cũng không tốt nổi. Cô chuẩn bị sẵn sàng từ sáng sớm để quay, kết quả đến chiều mới đến lượt. Chưa kể cảnh quay đó chỉ mất chưa đến 1 phút. Tính tình tốt cách mấy cũng không khỏi tức giận. Nhưng Thẩm Mộng Dao chính là vừa tức giận vừa tủi thân. Nói thế nào cô cũng là Tứ tỷ, cô không phải yêu sách gì với công ty nhưng rõ ràng lần này cô bị nhân viên xem nhẹ không ít.

Viên Nhất Kỳ sau khi biết chuyện lòng cũng bất bình thay Thẩm Mộng Dao. Cậu hiểu rõ tính cách của Thẩm Mộng Dao, càng lo lắng cho tâm trạng của bạn gái cũ lúc này. Chỉ là không tiện ra mặt.

Trong lúc đang đi chơi với Thi Tình Họa Dịch cùng vài thành viên khác, Viên Nhất Kỳ viện cớ về trước. Cậu tra thử xem gần đây có tiệm trà sữa nào nổi tiếng hay không, muốn mua về một phần cho người nào đó. Nghĩ là làm, Viên Nhất Kỳ hiện tại đã đứng trước cửa phòng của Thẩm Mộng Dao cùng ly trà sữa trên tay. Lại có chút lo lắng không biết nên lấy cớ gì để đưa đồ.

Cuối cùng vẫn là hít sâu một hơi, lên tiếng gõ cửa.

*Cộc cộc*

"Dao Dao! Chị có trong phòng không?"

Thẩm Mộng Dao đang ngồi ngốc trong phòng, điều tiết lại tâm trạng thì bị tiếng gõ cửa cùng âm thanh bên ngoài kéo về thực tại.

Thẩm Mộng Dao khó hiểu ra mở cửa. Viên Nhất Kỳ lại chủ động đến tìm cô có việc gì?

*Cạch*

Cửa được mở ra, để lộ một tiểu hài tử vẻ ngoài cool ngầu đang cầm theo trên tay một túi đồ.

Thẩm Mộng Dao chất giọng trầm ấm lên tiếng hỏi.

"Em tìm tôi có việc gì không?"

"Ừm...có thể cho em vào trong không?"

Thẩm Mộng Dao không nói gì, chỉ tránh người sang một bên nhường đường cho Viên Nhất Kỳ.

Viên Nhất Kỳ thấy Thẩm Mộng Dao nhường đường liền đi một mạch vào phòng. Ngồi trên sofa.

Thẩm Mộng Dao đóng cửa, đi đến ngồi đối diện với Viên Nhất Kỳ.

"Cũng không có gì. Chỉ là...chỉ là mua trà sữa được khuyến mãi, nên...nên đem về cho chị", Viên Nhất Kỳ có điểm lúng túng đưa ly trà sữa đến chỗ Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ rồi ly trà sữa khẽ cười. Tiệm trà sữa nào lại tâm lý đến mức khuyến mãi ngay loại trà sữa mà cô thích, còn ngay lúc tâm trạng cô không tốt thế này. Tiểu hài tử vẫn là tiểu hài tử, lý do kém như vậy cũng nghĩ ra được. Nhưng Thẩm Mộng Dao ngược lại tâm trạng tốt lên không ít vì ly trà sữa này.

"Cám ơn em", Thẩm Mộng Dao lên tiếng cảm ơn Viên Nhất Kỳ rồi cầm lấy ly trà sữa uống. Hương vị thật không tệ.

Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao vui vẻ uống trà sữa cũng bất giác mỉm cười theo. Hình ảnh này khiến Viên Nhất Kỳ có chút hoài niệm, lúc hai người còn là người yêu đôi khi cậu cũng sẽ mua trà sữa dỗ ngọt Thẩm Mộng Dao lúc tâm trạng của chị ấy không tốt.

Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ đang ngây người nhìn mình trong lòng có điểm ngại ngùng. Khẽ hắng giọng.

Viên Nhất Kỳ cảm giác bản thân thật thất thố. Lại đi nhìn bạn gái cũ đến thất thần như thế. Xấu hổ quá đi mà.

"À...thì...đúng rồi, bikini hôm nay chị mặc rất đẹp!", Viên Nhất Kỳ điên rồi. Sao lại nói như vậy, dù lúng túng cũng không nên nói bừa vậy chứ. Viên Nhất Kỳ thật lòng muốn đánh ngất bản thân ngay lúc này.

Về phần Thẩm Mộng Dao sau khi nghe Viên Nhất Kỳ khen mình khẽ nhướng mày.

Viên Nhất Kỳ lúng túng giải thích:" Không phải, em không có ý đó. Không...không như chị nghĩ đâu!".

"Vậy là tôi mặc bikini không đẹp?", Thẩm Mộng Dao chuyển từ nhướng sang nhíu mày không vui.

Viên Nhất Kỳ thấy vậy càng không biết nói thế nào.

"Không phải, rất đẹp. Ách...không, không phải..ý em là...haizzz", Viên Nhất Kỳ muốn cắt lưỡi mình cho rồi. Nói đến rối tinh rối mù chả đâu vào đâu.

Thẩm Mộng Dao ngược lại không nói lời nào. Bỏ đi vào nhà tắm.

Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao hành động, cứ nghĩ lại chọc người kia thêm sinh khí. Nhưng cảnh tượng sau đó càng khiến Viên Nhất Kỳ nói không nên lời.

Thẩm Mộng Dao diện bikini đứng trước mặt cậu, tay khiêu khích nâng cằm của cậu. Đôi môi đỏ mộng khẽ khàng nói.

"Em nói lại xem, cuối cùng tôi mặc bikini đẹp hay không đẹp?".

"Đẹp! Rất đẹp!", Viên Nhất Kỳ lúc này tựa như bị Thẩm Mộng Dao câu mất linh hồn vào tay. Ngoan ngoãn đáp lời.

"Em nói xem, thân hình của tôi có tốt hay không?", Thẩm Mộng Dao tựa như miêu nữ đùa giỡn con mồi của mình. Ghé sát vào tai Viên Nhất Kỳ thổi khí.

Đôi bồng đào đầy đặn ẩn hiện sau lớp vải mỏng manh, vòng eo nhỏ cùng những đường cơ nhấp nhô, uốn lượn. Đôi chân thon dài khiến bao người ao ước. Mọi thứ trên người Thẩm Mộng Dao lúc này tựa như một tác phẩm nghệ thuật được nghệ nhân tài hoa điêu khắc thành.

"Rất tốt!", Viên Nhất Kỳ khó khăn kiềm nén dao động trong người, trả lời.

Vành tai của Viên Nhất Kỳ lúc này nóng đến muốn bật máu, trong lòng còn nóng hơn.

Chết tiệt! Thẩm Mộng Dao là muốn khiêu khích cậu sao? Nếu là vậy, thì chị ấy thành công rồi đấy.

(Au: Còn tưởng Kỳ đệ thế nào. Vẫn là không qua nổi ải mỹ nhân! :))) ).

Thẩm Mộng Dao nhìn vành tai Viên Nhất Kỳ sớm nhuộm đỏ, tay có điểm nắm chặt lấy chân. Lòng vui vẻ khi đùa giỡn thành công tiểu hài tử. Cô cứ thế thu binh, tựa như chưa có gì xảy ra.

Thẩm Mộng Dao bất ngờ kéo ra khoảng cách, cùng thái độ như chưa có gì xảy ra. Khiến Viên Nhất Kỳ ngỡ rằng những đụng chạm cùng gương mặt yêu mị khi nảy chỉ là ảo giác của riêng cậu. Thẩm Mộng Dao đây là muốn đùa giỡn cậu thật à? Viên Nhất Kỳ cậu dễ đùa giỡn như thế sao?

Viên Nhất Kỳ nhíu chặt chân mày, hướng ánh mắt bất mãn về phía Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao vẻ mặt vô tội, xoay người muốn vào nhà tắm thay đồ. Có đều sói con đã bị chọc giận, mèo nhỏ liệu có thể dễ dàng trốn thoát như vậy?

Đáp án chỉ có một.

Không thể!
.
.
.
.
Viên Nhất Kỳ đứng dậy ôm lấy Thẩm Mộng Dao từ phía sau. Siết chặt vòng tay ôm lấy người kia thiếp sát vào lòng. Gấp ráp hôn một bên cổ, không nhịn được hé răng cắn nhẹ như trừng phạt.

Thẩm Mộng Dao bất ngờ bị Viên Nhất Kỳ hôn lấy cũng không kịch liệt kháng cự. Cô thậm chí còn nghiêng nhẹ đầu để người phía sau có thể thuận lợi mút mát nhiều hơn.

"Dao Dao! Chị thật xấu tính a. Đốt lửa rồi còn muốn chạy sao?", Viên Nhất Kỳ vừa mơn trớn vành tai của Thẩm Mộng Dao vừa ủy khuất cáo trạng.

Thẩm Mộng Dao bị công kích đúng điểm nhạy cảm chân liền vô lực muốn ngã, may là từ sớm đã được Viên Nhất Kỳ ôm lấy trong lòng. Vô lực tựa vào tiểu hài tử phía sau.

"Ưm ~ chị không có", Thẩm Mộng Dao yếu ớt phản đối.

Viên Nhất Kỳ nhìn Thẩm Mộng Dao vô lực tựa trong lòng mình không khỏi hài lòng. Tiểu miêu, hôm nay để em phục vụ chị đi.

"Suỵt! Tập trung nào bảo bối ~", dứt lời Viên Nhất Kỳ liền bế Thẩm Mộng Dao đặt lên giường. Bộ bikini hiện tại trên người Dao Dao càng giúp Viên Nhất Kỳ hành động thuận tiện hơn.

Hôn lấy đôi môi đỏ mộng của người nằm dưới, chiếc lưỡi không xương của Viên Nhất Kỳ nghịch ngợm lùng sục khắp khoang miệng của Thẩm Mộng Dao tìm kiếm bạn tình của nó mà quấn lấy. Tay cùng lúc xoa lấy một bên ngực qua lớp vải của bikini.

Cảm nhận rõ sự ma sát của lớp vải với đỉnh ngực, cùng lực tay của Viên Nhất Kỳ mạnh nhẹ tùy thời kích thích khiến Thẩm Mộng Dao thư sướng khó nói nên lời.

Đỉnh ngực vì kích thích trở nên cương cứng hiện rõ lên hình dáng dưới bikini khiến Viên Nhất Kỳ thích thú, mạnh mẽ kéo xuống một bên áo. Bầu ngực no đủ bại lộ trước không khí. Viên Nhất Kỳ không chần chừ cuối người ngậm lấy mà bú mút. Hàm răng trắng nhay cắn lấy nụ hoa trên đỉnh tuyết phong, tuần tự cắn thả rồi mút mạnh lấy.

Một luồng điện chạy dọc khắp thân thể tiến thẳng đến đại não khiến Thẩm Mộng Dao tê dại. Thẩm Mộng Dao không khỏi ngửa đầu cố hít lấy từng ngụm không khí. Tay vô thức nắm lấy tóc của Viên Nhất Kỳ kéo sát hơn vào ngực mình.

Thẩm Mộng Dao thừa nhận Viên Nhất Kỳ rất có tố chất trong việc làm tình. Sớm đã trò giỏi hơn thầy từ lâu.

Da thịt có phần trần trụi của Thẩm Mộng Dao ma sát với quần áo trên người của Viên Nhất Kỳ khiến cô có chút đau.

Viên Nhất Kỳ thấy thế liền nhanh chóng cởi bỏ y phục trên người mình, thuận tiện giải quyết luôn số vải ít ỏi trên người của Thẩm Mộng Dao. Hai cơ thể đồng dạng lõa thể, da thịt chi thân càng thêm bốc hỏa.

"Ưm...ha...Tiểu Hắc..phía dưới cũng muốn em a~", Thẩm Mộng Dao giọng lạc đi vì rên rỉ.

Viên Nhất Kỳ nghe xong liền ngoan ngoãn trườn xuống phía dưới. Đối diện với đóa hoa đã sớm ướt đẫm dịch tình. Khẽ liếm môi, Viên Nhất Kỳ không chần chừ hé miệng ngậm lấy nhụy hoa. Thưởng thức từng chút một mật ngọt mà Thẩm Mộng Dao trao cho cậu.

Không khí xung quanh căn phòng nhuốm đầy mùi vị ái tình. Trên chiếc giường trắng hai thân ảnh quấn lấy nhau không kẽ hở. Từng tiếng thở dốc cùng rên rỉ cứ thế đều đặn vang lên khiến người khác không khỏi đỏ mặt tía tai khi nghe thấy.
.
.
.
.

_Hoàn văn_

___________________________________________

Đôi lời của tác giả: Viết tới đây tự nhiên cạn văn rồi. Nên khúc sau tùy mọi người tiếp tục tưởng tượng đi!!! :)))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz