ZingTruyen.Asia

[Bách Hợp] [Fanfic] Linh Tinh Lang Tang _ Tử Ngạn.

[Nhiều CP] Nếu chỉ đơn thuần là bán CP...thì tốt rồi! (2)

taeny2122


6. [Bắc Chu]

Trần Nam Thiến là tên của ta. Mọi người trong đoàn còn gọi ta bằng một cái tên khác... Bắc Ca.

Có nhiều fan mới tò mò vì sao Trung Thái rộng lớn, có nhiều đôi tình lữ như thế mà ta lại vẫn luôn lẻ bóng. Thật ra ta cũng từng có CP.

Tên Bắc Chu.

Đúng vậy! Bắc trong Bắc Ca, Chu trong Chu Di Hân.

Lần đầu nhìn thấy em ấy, ta liền phải lòng đôi mắt to tròn, trong suốt kia. Chu Di Hân khi đó vẫn còn là nữ sinh hiếu động.

Chúng ta nước chảy mây trôi thuận ý thành đôi. Nhưng tình cảm niên thiếu vốn luôn dang dở. Qua đi những xúc cảm yêu đương mãnh liệt, khi những mâu thuẫn cùng cãi vã lên ngôi. Ta biết, tình cảm này sớm đến hồi kết thúc.

Ta và em ấy BE không quá êm đẹp. Thời gian sau Chu Di Hân còn xảy ra chuyện, nói cho cùng lòng ta vốn còn vương vấn. Muốn quay lại bên người thì mới biết đã muộn rồi. Bên cạnh Chu Di Hân đã có người tốt hơn.

Lúc Chu Di Hân ở bên người đó biểu hiện những mặt ta chưa từng thấy qua. Sự an tĩnh, hiểu chuyện kia ta không thể dạy cho em. Người kia thật sự là một người đáng để yêu.

Hiện tại, nhìn thấy em cùng người đó ân ái hạnh phúc. Ta thực lòng chúc phúc hai người.

Chỉ là trước kia nếu người Chu Di Hân yêu đầu tiên không phải là Trần Nam Thiến ta.

Nếu chỉ đơn thuần là bán CP...thì tốt rồi!

7. [Sách Bạch]

Lý San San hiện tại sống rất tốt. Bên cạnh cậu ấy đã có La Hàn Nguyệt. Cũng đã không còn nặng lòng chuyện xưa.

Nhưng tại sao? Người ra đi tiêu soái hơn là Bách Hân Dư cậu. Người có điểm chưa buông cũng là cậu.

Năm đó phân ly là chuyện không ai muốn. Vốn để người kia không quá nặng lòng, cậu nguyện trở thành kẻ lãnh tâm. Tiêu soái đến Bắc Kinh, kết giao bạn mới, sinh hoạt vui vẻ.

Nhưng thật ra cậu vẫn luôn âm thầm nghe ngóng tin tức của người kia từ Quảng Châu. Thời gian đầu biết được Lý San San vẫn luôn không quên được cậu. Biết được một Lý San San mồm miệng nhanh nhẹn sẽ lại vì người khác nói đến "Lý Bạch" mà nghẹn lời. Thừa nhận bản thân có chút ích kỷ mà mừng thầm.

Chỉ là về sau, thấy được ánh mắt Lý San San dành cho La Hàn Nguyệt giống với ánh mắt từng nhìn cậu trước kia. Bách Hân Dư hiểu được, lòng Lý San San đã thật sự buông bỏ chuyện cũ của hai người.

Hiện tại của cậu và Lý San San đều rất tốt. Vẫn mỗi người một khung trời riêng, cuộc sống riêng. Chuyện xưa nhắc lại cũng có thể mỉm cười bình thản đáp trả.

Nhưng,...

Nếu chỉ đơn thuần là bán CP...thì tốt rồi!

8. [Phi Chi]

Lâm Chi lúc để mặt mộc, tóc buông xõa, an tĩnh ngồi đánh piano là hình ảnh mà Ngô Vũ Phi khó lòng quên được. Khoảnh khắc đó đẹp đến không nói nên lời.

Cô và Lâm Chi tuy không cùng đội nhưng cũng không phải là vấn đề. Vì cô thực lòng yêu thích người kia. Mà Lâm Chi cũng từng một lòng yêu thích cô.

Lâm Chi trước kia rất thích ôm lấy cô vào lòng, hôn hôn lên gò má của cô. Khiến cô thẹn thùng đỏ mặt nhưng tâm lại ngọt ngào không thôi.

Có điều mọi thứ chỉ còn là "đã từng", Ngô Vũ Phi cười nhạt.

Người đến trêu chọc em là chị, người rời đi trước cũng là chị.

Chuyện giữa chúng ta,

Nếu chỉ đơn thuần là bán CP...thì tốt rồi!

9. [Bội Điều]

"Thiên Mao tinh linh, Dương Thanh Dĩnh là ai?"

"Dương Thanh Dĩnh là người Lâm Gia Bội yêu nhất!"
.
.
.
.
"Thiên Mao tinh linh đó đâu rồi?"

"Thiên Mao tinh linh đó hư rồi".

Đúng vậy! Thiên Mao tinh linh đó từ lâu đã hư rồi. Cũng như việc "Dương Thanh Dĩnh là người Lâm Gia Bội yêu nhất" không còn đúng nữa. Chị ấy vốn dĩ đã sớm buông tay cô mà rời đi.

Dương Thanh Dĩnh chợt nghĩ,

Nếu chỉ đơn thuần là bán CP...thì tốt rồi!

_Hoàn_

___________________________________________

Đôi lời tác giả: Cuối cùng cũng khép lại cái câu chuyện bi ai này. Chợt nghĩ, nhân sinh đầy màu sắc người nào chẳng có chút chuyện xưa. Nhẹ nhàng buông lơi hay cứ hoài day dứt là lựa chọn của từng người. Bản thân là kẻ ngoài cuộc cũng đừng quá nhập diễn vào trong. Bằng không người bị vây hãm chính là bản thân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia