ZingTruyen.Asia

[Bách Hợp] [Fanfic] Linh Tinh Lang Tang _ Tử Ngạn.

[GNZ48] [Đản Xác] Trứng hấp bỏ vỏ sẽ không ngọt _ Tử Ngạn.

taeny2122

•Nhân vật chính: Trần Kha x Trịnh Đan Ny.
•Nhân vật phụ diễn: Tùy duyên xuất hiện.
•Thể loại: Bách hợp, ngọt sủng, hên xui có H.
•Văn án:

Trứng hấp bỏ vỏ sẽ không ngọt.

Giống như,

Trịnh Đan Ny không có Trần Kha sẽ cảm thấy không trọn vẹn.

Chỉ là Trần Kha và cô phải tị hiềm. Kha Kha nói là để bảo vệ cô, vì muốn tiểu Đản hảo hảo trưởng thành tiểu Xác chấp nhận xa cách.

Người ta thường nói, khi yêu thích ai đó. Tình cảm kia dù cố giấu kín thế nào cũng sẽ từ ánh mắt mà thoát ra. Nên Trần Kha không dám nhìn Trịnh Đan Ny cũng như Trịnh Đan Ny không thể nhìn vào mắt Trần Kha.

Với lại từ khi nào trần nhà Trung Thái trở nên đẹp đến không thể rời mắt thế này?

__________________________________________

"Mình muốn giải tán Đản Xác. Mình tự hủy hoại chính mình", Trần Kha nói xong liền khiến các thành viên trên sân khấu cùng fan ngồi dưới khán đài một phen hoảng hốt.

Nhưng mọi người hốt hoảng chưa bao lâu lại vỡ òa trong bể mật. Vì...

"Không phải CP thì mãi mãi không BE"
.
.
.
.
MC công diễn ấy đã là chuyện thật lâu trước đây. Nhưng lời nói năm nào tựa như sấm truyền. Đản Xác quả nhiên vì tị hiềm mà tránh nhau hết mức trước ống kính. Thậm chí khiến fan nghĩ rằng Đản Xác đã thật sự BE.

Thời gian đầu Trịnh Đan Ny không hiểu. Vì sao phải tránh nhau, đến phòng cũng không còn ở chung, Kha Kha của cô không cần cô nữa sao? Lòng thương tâm không ít.

Nhưng khi nghe Kha Kha nói là vì Tiểu Xác muốn hảo hảo bảo vệ tốt cho Tiểu Đản, muốn Tiểu Đản an yên trưởng thành nên hai người phải tị hiềm.

Là vì sự trưởng thành của cô sao?

Vậy cô phải trưởng thành thật tốt, để một ngày hai người lại đường đường chính chính bên cạnh nhau lần nữa trên sân khấu, ở trước mặt mọi người.

---------------------------------------------------------

Thời gian trôi qua, bé con Trịnh Đản ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ Trịnh Đan Ny mười phần mị lực. Bớt đi chút thanh thuần niên thiếu, nhiều thêm một phần chính chắn câu nhân.

Trần Kha âm thầm quan sát sự trưởng thành của bảo bối Trịnh Đản nhà mình không khỏi cảm thán. Quyết định năm đó của cậu là không sai, chỉ cần không để ống kính bắt được thì người cậu yêu và tình cảm này mới có thể được bảo hộ.

Chỉ là khi yêu thích ai đó. Tình cảm kia dù cố giấu kín thế nào cũng sẽ từ ánh mắt mà thoát ra bên ngoài. Nên Trần Kha không dám nhìn thẳng Trịnh Đan Ny cũng như Trịnh Đan Ny không thể nhìn vào mắt Trần Kha mỗi khi hai người xuất hiện cùng một chỗ trên sân khấu.

Cũng không biết từ khi nào mà trần nhà Trung Thái trở nên đẹp đến không thể rời mắt thế này?

----------------------------------------------------------

Chuyện Đản Xác tị hiềm cũng không còn là bí mật gì của Trung Thái. Nhưng gần đây Trần Kha quả thật có phần không thể xa nổi bảo bối của mình.

Đáng hận Trịnh Đan Ny lớn lên xinh đẹp bức người, khiến cậu thật lo lắng mà giữ lấy lão bà của mình. Đáng hận hơn là Trịnh Đan Ny biết rõ cậu có điểm ăn giấm còn cố tình khiêu khích bằng cách quấn lấy Dao Dao nhà bên.

Trần Kha trong lòng oán giận thầm trách tiểu tử Viên Nhất Kỳ thật không biết quản thê. Nhưng lại không nghĩ đến bản thân cũng có quản nổi quả trứng hấp nhà mình đâu.
.
.
.
.
.
.
Trần Kha một bụng ủy khuất khi xem công diễn Top 16 gần đây. Còn thêm mấy cái bình luận của fan, nào là: Đản Dao ttl, Đản Dao là thật đó, Đan Ny và Dao Dao dễ thương quá,.v.v..

Trần Kha thầm nghĩ gần đây cậu đứng chưa đủ cao sao? Không lẽ mọi người không thấy Đản Xác gần đây bớt tị hiềm rồi à?

Mãi mê nằm tự kỷ xem công diễn cộng thêm xoay lưng về phía cửa nên Trần Kha không phát giác có một quả trứng hấp từ lúc nào đã đột nhập vào phòng của cậu. Nhẹ nhàng bước đến bên giường vươn tay ôm lấy người cậu từ phía sau.

"Kha Kha, chị xem gì thế?", Trịnh Đan Ny giọng trầm trầm thỏ thẻ hỏi.

"Aa...em vào từ lúc nào thế?", Trần Kha có chút giật mình xoay người đối mặt với Trịnh Đan Ny. Tay vô thức giấu đi điện thoại phía sau.

"Mới vô thôi!", Trịnh Đan Ny cười cười làm lộ ra lúm đồng tiền đáng yêu trên má. Nhưng động tác có điểm mờ ám kia đã bị cô thu hết vào mắt.

"Nói em nghe xem, chị là đang xem gì vậy, Kha Kha?"

"Không có gì, chỉ là nhàm chán xem lại công diễn ấy mà!", Trần Kha nở nụ cười đối phó.

"Xem công diễn có cần nhập tâm vậy không? Chưa kể còn vừa xem vừa cau mày?", Trịnh Đan Ny nhướng mày hỏi.

"À thì...đúng rồi...là do mắt chị có chút mỏi nên mới nhíu lại vậy thôi", Trần Kha viện lý do.

Trịnh Đan Ny nhếch mép cười, biểu lộ gương mặt "Chị định lừa trẻ con đấy à?". Thiên hạ thủ vi cường, nhanh tay chộp lấy điện thoại phía sau lưng của Trần Kha. Đến khi nhìn vào màn hình thì lại không nhịn được cười lớn.

Thiên a! Kha Kha nhà cô lại đi xem FMV CP của cô và Thẩm Mộng Dao. Con người này bình thường thẳng nam hôm nay lại còn tự mình đi ăn giấm, thật sự là cười chết cô rồi.

Nhìn thấy Trịnh Đan Ny ôm bụng cười bò trên giường khiến Trần Kha thẹn quá hóa giận. Nói thế nào cậu cũng là Trần đại ca của Trung Thái, thế mà hôm nay lại bị lão bà nhà mình bắt tại trận bản thân ăn giấm.

"Không được cười, có gì đáng cười đâu chứ!", Trần Kha sinh khí nói.

Trịnh Đan Ny nghe thấy giọng điệu có phần giận dỗi của Trần Kha thì cố gắng kiềm lại nụ cười của bản thân. Lấy tay lau lau khóe mắt đã ướt đẫm vì cười quá mức của mình.

"Kha Kha~~ chị lúc 🍋 thật quá đáng yêu rồi!", Trịnh Đan Ny giọng sủng nịnh cảm thán. Tay còn đưa lên má ai kia nựng nựng.

Trần Kha mặt có chút phiếm hồng, tránh đi ma chảo của ai kia tác quái trên má mình. Hắng giọng nói.

"Chị không có!".

Trịnh Đan Ny trên gương mặt vẫn còn vương đậm tiếu ý chưa tan.

"Hảo hảo, không có thì không có...Kha Kha, em thật sự rất yêu chị!", Trịnh Đan Ny nghiêm túc bày tỏ.

Trần Kha sau khi nghe Trịnh Đan Ny nghiêm túc bày tỏ một bụng hỏa khí kia liền tiêu tán không dấu vết. Cậu mỉm cười ngắm nhìn mỹ nhân trước mặt mình, tay xoa lấy đầu của Trịnh Đan Ny.

"Bảo bối ~ Chị cũng rất yêu em", ánh mắt Trần Kha lúc này nhìn Trịnh Đan Ny đều là chứa chan tình yêu chứ không còn ẩn ý đưa tình.

Khẽ đặt lên vầng trán cao bướng bỉnh của Đan Ny một nụ hôn, Trần Kha cùng lúc đưa tay ôm lấy thân thể mềm mại của Đan Ny tiếp xác ngực mình.

Hai người cứ thế nằm trên giường ôm lấy nhau. Tham luyến hơi ấm cùng khí tức trên người đối phương. Bình bình yên yên bên nhau.

_Hoàn_

______________________________________

Đôi lời của tác giả: Đây là quà tặng cho một bạn đọc giả của t. Chúc bạn và mọi người đọc fic vui vẻ.

Riêng với t thì Đản Xác kiểu gà bông đáng yêu ấy. Hai người tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng kiểu hồi đó trẻ trâu đánh lộn dễ thương xỉu. Còn giờ lại chính chắn, trưởng thành chọn cách lặng lẽ bên cạnh nhau để bảo vệ đối phương. Dù thế nào thì Đản Xác tị hiềm có trần nhà Trung Thái làm chứng cho chân tâm thật cảm của họ là đủ rồi!!! :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia