ZingTruyen.Asia

[BÁC CHIẾN] Yêu không do dự

CHÁP 12: NHẤT CHIẾN ĐIỆN HẠ

greedyhuynh

Cuộc sống của hai người cứ bình lặng như thế, ngày ngày cùng nhau đi làm tối về cùng nhau nấu ăn, cùng nhau dạo phố cùng nhau đi ngủ, sự trở về của Hạ Vân dường như không mấy ảnh hưởng đến bọn họ.

Dạo gần đây, trong Group "Nhất Chiến điện hạ" xuất hiện một bức ảnh cùng dòng topic " Điện hạ cùng phu nhân" khiến không ít người hoang mang. Bức ảnh là cậu thiếu niên đang cười tuy không nhìn cô gái nhưng lại khiến mọi người thấy rất đặc biệt. Ánh mắt cậu tuy vẫn có chút lạnh lùng nhưng lại ấm gấp trăm lần so với nhìn người khác. Chủ nhân còn lại của bức ảnh là một cô gái trông rất dễ thương, mái tóc thắt bím hai bên, đôi mắt tròn xoe cũng nở nụ cười tươi nhìn người bên cạnh. Cả hai người đều mặt đồ sơ trung, tổng quan xem như một đôi gà bông nhắn nhít lưu lại kỉ niệm thời đi học. Nhiều người trong công ty nhận ra cậu thiếu niên kia là Vương Nhất Bác, tuy bây giờ Vương Tổng đã trưởng thành và lạnh lùng hơn khi ấy rất nhiều, nhưng chung quy vẫn là chung một người, đều sẽ nhìn ra là cậu ấy. Xem đến người bên cạnh, bọn họ tuy người nào cũng đều nói thích Vương Nhất Bác, nhưng điện hạ thì vẫn nên dành cho công chúa mới xứng đôi. Cô gái kia còn nhỏ đã dễ thương như vậy, tương lai lớn lên sẽ lại càng xinh đẹp, biết đâu chừng đã thành một đại mỹ nhân rồi đi. Lại nói dòng topic kia, "Điện hạ cùng phu nhân", có phải thanh mai trúc mã đã thật sự ở bên nhau rồi không?

Điện hạ là của tôi: Cho hỏi vị cô nương xinh đẹp này là ai vậy? Trông rất dễ thương nha, rất xứng đôi với điện hạ nhà ta đó.

Vương Tổng đến rồi: Đúng đúng đó, còn bé đã dễ thương như vậy, nhất định lớn lên là một đại mỹ nhân.

Vương Nhất Bảo mama yêu con: Cầu gặp mặt con dâu.

Nhất Bảo ca ca: Ẻy, sao tôi nhìn vị cô nương này thấy có chút quen nhỉ?

Điện hạ là của tôi: Quen sao quen sao? "Nhất Bảo ca ca" cô nương mau nhớ ra đi nào.

Vương Nhất Bảo mama yêu con: "Nhất Bảo ca ca" Thỉnh nhanh chóng nhớ ra.

Vương Tổng đến rồi: Hình như tôi cũng có chút quen mắt.

Nhất Bảo ca ca: Rất quen nha, dạo gần đây hình như còn thấy cô ấy xuất hiện ở Nhất Chiến đấy. Tuyệt đối là một đại mỹ nhân. Tôi có chụp lại, để tôi cho mấy cô xem hình.

<< Hình của Hạ Vân>>

Vương Tổng đến rồi: Đúng rồi đúng rồi, là cô gái này

Vương Nhất Bảo mama yêu con: Woa, con dâu của ta xinh đẹp thật nha. Con yên tâm, Ma ma sẽ bảo vệ con (trái tim, trái tim)

Điện hạ là của tôi: Woa đẹp thật nha, cầu thông tin Vương phu nhân

Người qua đường: Cầu thông tin Vương phu nhân xinh đẹp

Nhất Chiến vi diệu: Cầu thông tin +n

....

Nhất Bảo ca ca: Các vị tỷ tỷ, tôi đã có thông tin rồi đây, các vị có muốn biết?

Vương Tổng đến rồi: Thỉnh nhanh chóng +n

....

Nhất Bảo ca ca: Vương phu nhân đích thị là công chúa đó nhé. Cô ấy là con gái chủ tập đoàn đầu tư bất động sản Hạ Thị - Hạ Vân tiểu thư.

Thông tin nhanh chóng được chia sẽ rộng rãi, đa số ai cũng vui mừng vì vị phu nhân của Điện hạ nhà mình cũng là cành vàng lá ngọc, tuyệt đối xứng đôi. Vì thế, mọi người từ yêu mến Vương Nhất Bác chuyển thành yêu mến couple Bác – Vân. Chỉ cần có ai đó nói gì về việc Hạ Vân không xứng hay bất cứ thông tin gì về Điện hạ không thích Hạ Vân tiểu thư đều bị bọn họ bát bỏ.

Phòng Gíam đốc:

- Vương Tổng...

- Trợ lý Hàn, anh hôm nay là có chuyện gì muốn nói với tôi sao?_ Vương Nhất Bác cứ thấy Hàn Canh hôm nay không tập trung, cuộc họp đã kết thúc vẫn còn ở lại, như có điều gì muốn nói rồi lại thôi. Bao nhiêu năm rồi, hôm nay mới lại được thấy Hàn sư huynh líu ríu như vậy, nhìn không đành lòng nên cậu lên tiếng hỏi thẳng.

- Vương Tổng, có chuyện này, tôi cũng không biết có nên nói với cậu hay không?

- Là chuyện cá nhân sao? _ Vương Nhất Bác thấy thái độ này của trợ lý nhà mình thì mất hết kiên nhẫn, mài cũng nhíu lại đôi chút. Hà Canh nhìn vị tổng tài nhăn nhó, cuối cùng cũng khổ sở lên tiếng.

- Vương Tổng, cậu có biết về một Group mang tên "Nhất Chiến điện hạ" không?

- Trợ lý Hàn, anh cũng rảnh rỗi như vậy, còn có thời gian đi tìm hiểu một nhóm người không đâu?

- Không phải, vốn tôi cũng không xem đó là quan trọng, chỉ âm thầm tạo một tài khoản xem bọn họ nói những gì về Nhất Chiến. Chỉ là gần đây, bọn họ thật sự có chuyện để nói. Liên quan đến cậu và Hạ tiểu thư.

- Hạ Vân?

- Phải, bọn họ nói cậu và Hạ tiểu thư đang yêu nhau, thậm chí họ còn nói, còn nói cậu và Hạ tiểu thư đã kết hôn.

- Hàn Canh ca, anh cho tôi nick tài khoản của anh? Tôi muốn xem xem họ là nói những gì.

Vương Nhất Bác nghe xong câu chuyện chỉ "hừ" lạnh một tiếng, nhận lấy tờ giấy ghi chú tên tài khoản và cách đăng nhập vào group này rồi rời đi. Trưa nay cậu có hẹn cùng đi ăn với người thương a, không thể đến trễ được.

11h 40 Vương Nhất Bác đã có mặt trong phòng Trưởng bộ phận quan hệ khách hàng, ngay ngắn đợi vị Trưởng phòng kia nghỉ trưa. Nhân viên công ty cũng không thấy chuyện này lạ nữa, thời gian gần đây ngày nào mà vị Tổng tài này chả ghé sang, khi thì tìm Trưởng phòng Tiêu bàn công việc, khi lại bảo cùng Trưởng phòng Tiêu đi gặp khách hàng, khi chỉ đơn giản là vào cùng Trưởng Phòng Tiêu sau đó bước ra. Nhờ sự thân thiện của hai sếp phòng mình mà phòng thư ký với phòng quan hệ khách hàng cũng thân nhau hẳn, đến group tám chuyện cũng chia sẽ với nhau.

Vương Nhất Bác vào đến quán ăn thì nhanh chóng đăng nhập vào cái Group mà Trợ lý Hàn nhắc đến, bổ vào mắt cậu là dày đặc các tin tức liên quan đến cậu và Hạ Vân. Vương Nhất Bác nhíu mày, kẻ từ ngày cậu cùng anh thăm gia buổi tiệc kia đã có không ít người biết mặt cậu, chỉ là cậu không nghỉ tới, lại có một cái Group như thế này. Tiêu Chiến vừa ăn vừa thấy cậu bạn nhỏ nhà mình cứ nhìn điện thoại, thỉnh thoảng lại cau mài nghĩ là chuyện công việc cũng không quấy rầy. Hai người cứ như thế làm việc của mình đến khi ra khỏi quán, tới bãi đổ xe Vương Nhất Bác đột nhiên lên tiếng.

- Chiến ca, mình đi xem phim đi. Em biết có một bộ phim mới rất hay nha.

- Vương Tổng, chúng ta còn đang đi làm mà? _ Tiêu Chiến trợn tròn mắt, yêu đương nhưng cũng cần tiền nha, cũng không thể vì là chủ mà có thể trốn việc được.

- Chiến ca, hôm nay em cho phép anh tan ca sớm đó. Đi cùng em đi.

- Nhất Bác, em hôm nay cứ lạ lạ thế nào á.

- Chiến ca, _ Vương Nhất Bác dời người đến sát anh hơn, nhẹ nhàng thổi vào tai anh_ người ta là muốn bù đắp cho anh mà. Từ hồi anh nhìn nhận em, chúng ta chưa có hẹn hò qua a~.

- Được rồi, chỉ hôm nay thôi đó, cún con.

Tiêu Chiến quả là bất lực với cái trò này của Vương Nhất Bác, ai bảo cậu bạn nhỏ mỗi lần bán manh đều cực kì đáng yêu như vậy chứ. Thế là chiều hôm đó có một vị Tổng tài nào đó cùng một vị Trưởng phòng nào đó trốn việc đưa nhau đi hẹn hò.

Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến đi xem bộ phim mà cậu nhắc đến, là một bộ phim thanh xuân vườn trường khắc họa giấc mơ của tuổi trẻ, sau đấy lại bảo cần mua đồ chuẩn bị dự đám cưới của chị họ. Hai người đẹp trai đi cùng nhau, tới lui trong trung tâm thương mại thu hút ánh mắt của không ít người, thời buổi bây giờ trai đẹp đã hiếm lại còn đi cùng nhau. Thiên a, là đạo lý gì nha. Tiêu Chiến dĩ nhiên không biết ý đồ của Vương Nhất Bác, cũng không cảm thấy việc bị nhìn vài cái mà xuống tinh thần, dù sao trước kia anh cũng là lão sư, bị sinh viên nhìn mãi cũng luyện ra được một thân tự nhiên. Vương Nhất Bác hình như lại rất để ý ánh nhìn của người khác, nhưng là sợ hai người họ không đủ thu hút, cứ dắt anh đến hết cửa hàng này sang của hàng nọ. Đến một cửa hàng bán quần áo, rất tự nhiên chọn hai cái áo giống nhau sau đấy bắt anh mặc vào.

- Tiêu lão sư, chúng ta chụp một tấm hình đi.

- Nhất Bác, em lại muốn giở trò gì? _ Tiêu Chiến từ phòng thay đồ bước ra, thấy cậu cũng đã thay một cái giống hệt mình thì buồn cười. Bao nhiêu tuổi rồi mà còn chơi cái trò này chứ.

- Chiến ca, anh không thích sao?

- _ Rồi rồi, cún con lại online rồi, em cứ như vậy làm sao anh chịu nổi chứ_ Thích a, rất thích đó. Nào, cún con, chúng ta chụp hình đi.

Tiêu Chiến cảm thấy định lực của bản thân đều mất sạch, Vương cún con, em tha cho anh đi có được không. Vương Nhất Bác chụp một bức hình, dùng tài khoản của Trợ lý Hàn đưa, post bức ảnh ấy lên Group "Nhất Chiến điện hạ" còn không quên kèm theo dòng cap " Điện hạ là của Tiêu Trưởng Phòng" sau đó vui vui vẻ vẻ cùng anh tiếp tục đi dạo.

Khỏi phải nói, bức ảnh này đã gây chấn động công dân trong Group như thế nào. Tài khoản mang tên "Quốc sư Nhất Chiến" kia liên tục bị réo gọi, truy hung đây là như thế nào. Trợ lý Hàn dỡ khóc dỡ cười, Vương Tổng đây là ngài muốn làm gì a. Còn chưa biết nên xóa hay giải thích ra sao về vụ bức hình thì một tin nhắn được gửi đến, Trợ lý Hàn trực tiếp sốc đến ngất. Vương Tổng vậy mà gửi cho cậu bức hình gốc, còn bảo cậu dọn dẹp đi. Dọn dẹp đi là ý gì a. Vương Tổng à, thay cậu giải quyết chính sự trên công ty còn chưa đủ, cậu còn muốn tôi thay cậu phát cẩu lương? Trợ lý Hàn cầm chiếc điện thoại tỉ mỉ quan sát. "Thì ra tình huynh đệ trong sáng mà hai phòng đang nhắc đến là thế này đây".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia