ZingTruyen.Asia

Bac Chien Dieu Tuyet Voi Nhat Chinh La Em Hoan

" Nhất Bác, em muốn qua nhà thăm ba mẹ, chắc lâu rồi họ rất nhớ em" cậu buồn buồn nhìn anh nói.

" Ừ, lúc không tìm được em ba mẹ khóc rất nhiều, bây giờ em qua chắc họ vui lắm".

" Vâng".

" Ra xe, anh chở em đi".

" Ơ, không cần em đi mình được rồi, anh có việc thì cứ giải quyết đi".

" Vậy cũng được, xong việc anh qua đón em".

" Vâng".

Nói rồi anh hôn lên trán cậu một cái sau đó hai người ra ngoài, Nhất Bác thì đến công ty còn Tiêu Chiến thì bắt taxi đến nhà thăm ba mẹ cậu.

Đến nhà thì cậu bấm chuông, bà Tiêu ra mở cửa bà vui không thể tả nổi khi thấy con trai mình.

" Chiến Chiến của mẹ, ta rất nhớ con" bà ôm cậu vào lòng mà khóc.

" Mẹ con xin lỗi, đã để cho mẹ lo lắng" cậu cũng ôm bà khóc.

" Ngoan, về là tốt rồi vào nhà đi ba con cũng rất nhớ con đấy" bà cố kiềm chế mà lau nước mắt rồi nắm tay cậu vào nhà.

" Ông coi ai về nè" bà nhìn ông nói.

" Ba..." cậu như một đứa trẻ nhàu đến ôm lấy ông Tiêu.

" Chiến Chiến của ta, ta nhớ con lắm" ông ôm cậu.

" Con cũng vậy, rất nhớ ba mẹ".

" Tốt rồi, tốt rồi không sao đừng khóc" ông đưa tay lau nước mắt cho cậu.

Tiêu Chiến kể sơ về thời gian qua cho ông bà hiểu chỉ có điều là cậu không hề nhớ ba năm đó đã xảy ra chuyện gì, vì sao mà cậu không được gần ba mẹ và Nhất Bác.

Tiêu Chiến ăn uống vui vẻ với ba mẹ thì ra ngoài đi dạo một lúc, đã lâu rồi cậu không về đây quả là cũng chẳng khác gì, cậu nhớ từng hương thơm của những loài hoa, nhớ những tán cây xanh ở ven đường.

Đang ngồi hưởng thụ không khí mát mẻ ở nơi đây thì có một người xuất hiện trước mặt cậu.

" Chiến Chiến, em đúng là đang ở đây?" giọng nói trầm thấp pha một chút khí lạnh người đó chính là Trần Tử Hiên hắn đã tìm đến đây.

" Tử...Hiên sao anh lại ở đây" không hiểu sao bây giờ khi đứng trước con người này cậu lại không còn cảm giác thoải mái nữa, mà thay vào đó là sự lo sợ.

" Sao hả? Em bây giờ chỉ nhớ đến Vương Nhất Bác thôi đúng không, nhanh như vậy mà đã quên anh rồi" hắn nhếch mép rồi ngồi xuống bên cạnh cậu.

" Không có..." Tiêu Chiến có phần né tránh.

Trần Tử Hiên thấy hành động của cậu làm hắn không vừa mắt, đúng là cậu đã nhớ ra tất cả rồi, nếu đã như vậy thì...

" Chiến Chiến, theo anh đến nơi này có được không?" hắn đưa ánh mắt sắc bén nhìn cậu.

" Em xin lỗi, em còn phải về" cậu gấp gáp trả lời.

" Chỉ một chút thôi" hắn nắm chặt tay cậu.

" Không...anh mau...mau buông tay ra".

Tiêu Chiến hết sức vùng vẫy nhưng cũng chẳng được gì, hắn nắm càng lúc càng chặt mà kéo cậu lên xe, lúc này trong nhà ông bà Tiêu nghe thấy tiếng kêu lớn của cậu thì hoảng hốt ra xem không ngờ người bắt cậu lại là con trai nuôi của họ Trần Tử Hiên.

" Tử Hiên, con làm gì vậy mau thả Chiến Chiến ra" bà Tiêu lo sợ vừa nói vừa nắm tay Tiêu Chiến kéo lại.

Nhưng hắn không hề để tâm đến, hắn bây giờ không còn là đứa con nuôi ngoan ngoãn của họ nữa, không còn là một vị bác sĩ hiền lương nữa, mà thay vào đó là một con mãnh thú, từ lúc hắn biết được Tiêu Chiến nhớ lại hết tất cả mà nghĩ về Vương Nhất Bác là hắn đã muốn điên lên rồi. Hắn dùng lực của mình thô bạo đẩy mạnh bà Tiêu làm bà té ngã, ông Tiêu nhanh chóng lại đỡ bà còn Tiêu Chiến thấy mẹ mình như vậy càng hốt hoảng.

" Anh làm gì vậy hả? Mau buông tôi ra, ba mẹ..." ông vẫn cố hết sức nhưng càng cố thì càng không thể thoát được, hắn đẩy cậu lên xe bảo người chạy đi ngay, đây rõ ràng là hắn đã sắp xếp sẵn.

" Chiến Chiến..." bà gào thét.

" Để tôi đỡ bà vào nhà, chúng ta gọi Nhất Bác...".

" Phải gọi Nhất Bác...".

Ông Tiêu vào nhà điện thoại cho Nhất Bác hay về tình hình lúc nãy, anh tức tối đập mạnh xuống bàn gương mặt giận dữ, ánh mắt hiện lên từng tia máu...anh không thể để mất cậu một lần nữa, lập tức bảo người định vị xem Tiêu Chiến đang ở đâu.

Còn Trần Tử Hiên sau khi đưa Tiêu Chiến lên xe vì cậu cứ không yên phận mà vùng vẫy, nên hắn đã tiêm cho cậu một liều thuốc mê, rồi phóng xe nhanh đi.

Tiêu Chiến mơ mơ màng màng với sự việc trước mắt, cậu không biết mình đang ở đâu nữa chỉ thấy đầu óc đau muốn nổ tung, tay chân thì bị trói chặt, miệng cũng bị dán luôn rồi. Tiêu Chiến bây giờ mới thấy người trước mặt mình đang ngồi hai chân bắt chéo, tay còn hưởng thức tách cafe ánh mắt hắn đang nhìn chăm chú vào người cậu.

" Tỉnh rồi à" hắn nhìn cậu nói sau đó đi lại gần cậu, đưa đôi tay sờ lên khuôn mặt xinh đẹp của cậu rồi nói" Chiến Chiến, qua ngày hôm nay chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau, đến nơi mà Vương Nhất Bác cũng không thể nào tìm thấy chúng ta nữa".

Tiêu Chiến lắc lắc đầu, miệng cũng không thể nói nước mắt rưng rưng như cầu thẩn hắn điều gì, cậu không biết hắn định làm gì nhưng cậu đang rất sợ.

Hắn đưa đôi tay rắn chắc của mình chạm vào người cậu, rồi định cởi bỏ từng chiếc cúc áo để hắn được hưởng thụ con người cậu, suốt bao năm qua hắn đã kiềm nén lắm rồi, đến bây giờ đã đến cực hạn nhưng mới vừa cởi được một cái cúc thì đập vào mắt hắn là dấu hôn đỏ chót còn in trên cổ và nhiều nơi khác, máu điên của hắn lại tăng cao không kiềm được mà đánh vào mặt cậu một cái thật mạnh.

" Chát"

Cậu cảm thấy mặt mình đang rát và tê dại máu từ miệng cũng nứt ra luôn rồi.

" Tiêu Chiến, có phải em yêu Vương Nhất Bác lắm không hả? Được vậy thì em chờ đó mà coi".

Tiêu Chiến nghe hắn nói thì càng sợ hơn nữa, tuy hắn không làm gì đụng đến người cậu nữa nhưng lời hắn nói rõ ràng là đang đe dọa, thật ra hắn định làm gì?.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia