ZingTruyen.Asia

[Attack on Titans/Naruto Fanfiction] Red Eyes

Chương 9: Levi Ackerman

_MichiyoHase_


Đứng tại một góc khuất của địa điểm trao đổi con tin, Shizuka nhìn chằm chằm vào đám người đen từ đầu đến chân bên dưới.

Cái kẻ dẫn đầu kia hoàn toàn không đơn giản.

Một lúc sau, kẻ đó bước ra ngoài cùng ông chủ thương nghiệp Reeves. Cảm thấy không an tâm, cô tráo đổi phân thân của mình với ông chủ Reeves khi hắn quay lưng đi.

- Reeves, ông có biết về một người đàn ông tên Levi Ackerman không?

- Levi Ackerman? Là Levi của Quân Đoàn Trinh Sát sao, lần đầu tôi nghe họ tên đầy đủ của anh ta đấy. Hắn ta nổi như thế đương nhiên tôi biết chứ, hơn nữa đó là kẻ đang tìm giết chúng tôi cơ mà.

- Ta... đã dạy Levi rất nhiều thứ.

- Hả? – Phân thân trong lốt ngài thương nhân ngạc nhiên.

- Tên lùn đó là niềm tự hào của ta.

Đoạn tên áo đen cứa một đường ngọt lịm qua cổ kẻ đối diện, phân thân gục xuống làm ra vẻ như đã đứt hơi.

Một kẻ khác bước ra từ trong rừng.

- Đội trưởng Ackerman, đúng như ngài đoán. Bọn chúng giấu dao trong người.

- Dọn dẹp xong chưa? – Kenny Ackerman nhìn về phía cái xác dưới chân. - Reeves tội nghiệp đã chết dưới bàn tay của Quân Trinh Sát.

Bọn chúng vác theo con tin nhanh chóng rời đi.

Không bao lâu sau, cái xác ngài chủ tịch nổ thành một làn khói.

Shizuka kéo theo người đàn ông vẫn còn run lẩy bẩy tìm chỗ trốn.

Lão già này phải lánh đi một thời gian.

Sắp xếp ổn thỏa cho Reeves, ngàn lần vạn lần dặn ông ta chưa có thông báo thì đừng lộ mặt, Shizuka lao đến hội họp với đội ở quận Stohess.

Đạp nóc nhà chạy như bay, cô nhanh chóng nhìn thấy những bóng dáng chùm kín mít trên một nóc nhà không xa. Điều đáng nói ở đây là một kẻ khác đang trườn đến chỗ của họ.

Cái bóng đen thò tay vào bao đựng súng. Nhanh chóng đoán được chuyện tiếp theo, Shizuka gào lên:

- Cẩn Thận!

Cô nhảy đến chắn trước mặt Levi và Nifa đang nấp, rút Uzuma ra khỏi vỏ chém đứt đôi hai viên đạn đang lao đến trước mặt họ. Ngay lập tức những tiếng súng khác cũng vang lên, hai người khác đứng nấp phía dưới ngôi nhà bị bắn xuyên qua sọ chết tại chỗ.

- Đừng sững người nữa! Chết cả đám bây giờ!

Cô gào lên với Levi, nhưng tên lùn cứ đờ người ra như kiểu đang nhớ đến cái chết tiệt gì đó. Nghiến hàm răng lại, cô lôi cổ áo Nifa chưa kịp định thần nhảy xuống đất và chạm mặt với hai kẻ mặc áo choàng trắng đang mai phục ở dưới.

- Tôi sẽ cầm chân. Mau rút đi!

Nifa vừa định thần đã nhận mệnh lao vút đi.

Siết chặt thanh kiếm trên tay, Shizuka chùng người xuống lấy đà lao đến tên đằng trước.

- Tên thứ nhất.

Lưỡi kiếm cắm vào giữa cổ đối phương. Rõ ràng với tốc độ của cô, kẻ địch chỉ kịp nhìn thấy một vệt đen từ mái tóc thì máu đã trào lên cổ họng rồi.

- Hỏa độn: Hào Hỏa Cầu Chi Thuật.

Vừa nướng xong tên thứ hai, Uchiha nữ cùng lúc nghe thấy tiếng gào "Kenny!" đầy phẫn nộ trên đầu mình. Kế đó là hàng loạt tiếng súng gầm thét.

Bóng của tên lùn xuất hiện, hắn chạy vụt về hướng ngõ nhỏ gần đó.

- Khốn kiếp, cái tên lùn này!

Lao theo tên lùn và lão già đang dí theo hắn, cô chợt nhận ra cái số theo đuôi của mình.

Khi đến nơi thì bọn chúng đã bao vây cả quán rượu mà Levi đã lao vào, đang suy tính xem nên làm gì tiếp theo thì thấy lão già Kenny bị quăng ra ngoài cửa sau một tiếng súng. Cửa sổ ngách bị một lực đập vỡ, một tay đứng gần đấy liên tiếp nã súng. Đó may mắn chỉ là một cái ghế gỗ.

Không thể chần chừ nữa.

Shizuka lao đến với một cái vung tay, tên nã súng bay đầu. Levi lao ra khỏi cửa sổ dùng bộ cơ động đu lên mái nhà bên cạnh. Đứng vững vàng lại hắn đưa mắt nhìn đứa con gái vừa thuấn thân đến bên cạnh. Máu nhuốm đầy lên mặt nạ của cô ta.

- Không sao chứ. – Đứa con gái hỏi. – Xin lỗi đã đến trễ.

- Ổn. – Quệt đi vệt máu đang ứa ra từ miệng vết thương trên trán.

Shizuka rút ra từ ống khuyển một thanh đoản đao đỏ rực.

- Cầm lấy, đi trước đi. – Nhìn Levi giắt thanh đoản kiếm vào bên hông, lại nhìn lũ lợn đang lăm lăm tiến tới, cô siết chặt Katana. – Tôi sẽ làm!

Levi trợn tròn mắt nhìn bóng lưng vừa lao đến chắn trước mặt mình, cô ta lụi một đường cực ngọt vào bụng kẻ địch, đồng thời đạp ngược kẻ bên cạnh.

- Đi mau! – Đứa con gái hét lên.

Thả mũi móc, tiến về phía chiếc xe ngựa, thỉnh thoảng liếc về thân ảnh màu đen phía sau, cô ta lại vừa cắt cổ thêm một tên nữa. Ra tay hết sức thành thạo, hơi thở hoàn toàn không thay đổi, Levi đột nhiên cảm thấy rùng mình.

Cuối cùng cũng đến gần chỗ tập trung, một tên khác lại lao ra từ hướng ngõ hẻm trước mặt. Chưa kịp để Levi phản ứng, một viên đạn xé gió lao đến ghim thẳng vào bả vai hắn. Nhiệt độ thiêu cháy của viên đạn khiến hắn sững người một phần giây, lúc tỉnh lại thì kẻ địch đã bị nướng khét.

Cơn tê dại từ vai khiến cả cơ thể Levi như muốn gục xuống bất kỳ lúc nào. Shizuka túm lấy cái tay lành lặn của hắn, quăng hắn xuống thùng xe ngựa. Nghiến răng nén cơn đau, hắn ra lệnh cho kẻ đang điều khiển xe ngựa, Armin:

- Không đuổi theo nữa. Chúng ta đã bị lộ. Tạm thời phải bỏ lại Eren và Historia thôi. Lũ khốn ấy đã giết hai người của chúng ta rồi. Đằng trước sẽ còn rất nhiều mai phục. Không được mềm yếu, phải xuống tay ngay khi có thể.

- Chúng ta sẽ ra khỏi đây. Ra khỏi Wall Rose. Tôi sẽ bọc hậu. Sau đó sẽ tính sau. Ở đây không còn nơi nào an toàn nữa. – Shizuka chạy phía sau gào lên.

- Được.

Levi chỉ huy cả đội thoát thân, hướng ra khỏi thành.

Jean nổ súng bắn nát sọ một kẻ vừa xông đến. Một kẻ khác vòng ngược lên nhào vào chiếc xe ngựa, trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, Armin rút súng kết thúc đời kẻ địch. Vẻ mặt của tất cả mọi người còn nghiêm trọng hơn khi chiến đấu ngoài thành.

Mình phải dùng nó lần nữa, chỉ có dùng nó mới thoát được.

Shizuka tập trung Chakra, kích hoạt nó. Mangekyou Sharingan.

- Susanoo!

Ngay lập tức ánh sáng màu vàng bao bọc lấy cơ thể cô.

Chiến thần xuất hiện mang lại ánh hào quang.

Shizuka điều khiển thần khổng lồ ôm lấy ngựa và đồng đội mình bay lên không trung. Mặc kệ kẻ thù nã súng như mưa, thân ảnh màu vàng cứ xa dần.

Rời khỏi Wall Rose.

Trên không trung, Mikasa định thần lại đầu tiên, mở miệng hỏi cái người đang đứng lơ lửng trên trán Giáp thần:

- Chúng ta đi đâu?

- Nơi tôi sống. Tạm thời ở đó là an toàn nhất.

- Mắt của cô...

- Nói sau đi.

Một đoạn đường cực kỳ dài, không một ai còn tâm trạng lên tiếng.

Gần đến nơi, Shizuka buộc phải xuống đi bộ bởi cây cối quá cao. Và dĩ nhiên không ngoài ý muốn, họ bị lũ ăn thịt người chặn đường tấn công. Không đông, nhưng cũng đủ khiến cho tâm trạng mọi người đã tệ tụt hẳn về số âm.

- Tenjin!

Đại đao xuất hiện, Uchiha một tay ôm đồng đội, mắt không nháy chém ngang kẻ ngáng chân. Quãng đường phía sau, họ gần như không bị tấn công nữa.

Lâu đài quen thuộc hiện ra trong tầm mắt, Shizuka đặt mọi người xuống đất tháo bỏ Susanoo. Họ lũ lượt dắt ngựa tiến về ngôi nhà phía trước.

Lỗ đạn đau nhức từng đợt đánh thẳng lên đại não, Levi thầm buông tiếng rủa.

- Vào trước đi.

Shizuka tiến đến chỗ tên lùn đang thở dốc. Cô cúi xuống, xốc hắn lên lưng, kéo lê hắn đến cái ao gần đấy. Lôi trong túi ra miếng vải, vừa quăng hắn xuống nền đất cô ngồi bên cạnh nhúng cái khăn vào hồ rồi lại vắt khô, cuối cùng là đắp lên vết thương trên trán hắn. Shizuka với tay lấy thanh Inari mà Levi đeo bên hông, tay còn lại tạo một chút Hỏa thuật. Hơ đao trên ngọn lửa, cô mở lời.

- Không có thuốc tê đâu. Kiếm cái gì cắn vào đi.

- ...

Levi nhìn quanh quất cũng chả thấy cái gì có khả năng như thế.

- Sao thế?

Shizuka sắp hoàn tất việc tiệt trùng, ngẩng đầu lên thấy cái tên liệt kia vẫn đờ ra, nhíu mày.

- Không có gì cả... thật bẩn.

Sững sờ nhìn cái kẻ chết đến mông rồi vẫn còn ưa sạch kia, cô gái Sharingan chỉ muốn đâm luôn con dao này vào người hắn. Cô thở dài, nắm bàn tay trái đang bốc lửa của mình lại, ngọn lửa tắt ngúm.

- Há miệng ra! – Cô ra lệnh. Levi khó hiểu làm theo. Shizuka nhét cả cánh tay của mình vào miệng cái tên cứng đầu đối diện. Hắn bất ngờ, cố gắng định phản đối. – Nếu ngươi muốn chết vì cắn phải lưỡi lúc đau thì ta đây không cản. – Kèm theo đó là hành động cởi áo của tên lùn nào đó.

Rạch một đường từ cái lỗ đang không ngừng ộc máu, cô nhíu mày khi cái tên kia bắt đầu cắn xuống cánh tay cô. Máu ứa ra không ngừng, cả hai người giờ đã đẫm mồ hôi, Levi cố gắng thả lỏng cơ thể để việc gắp đạn diễn ra dễ dàng. Hắn cố nén tiếng rên thì hàm răng cắn càng sâu vào cánh tay trắng bệch kia. Đứa con gái đối diện ngoài nhíu mày, tay cầm dao của cô ta hoàn toàn không hề run rẩy. Hắn gần như bị hút vào đôi mắt đen láy đang dán vào vết thương trên bả vai hắn. Cái đôi mắt đen và sâu hun hút như bầu trời đêm cuối cùng bọn hắn ngồi cạnh nhau vậy.

Shizuka gắp viên đạn ra rất nhanh, cũng rất nhanh cầm máu rồi khâu lại vết rạch. Rút cánh tay còn ở trong miệng Levi ra, cô giặt lại chiếc khăn đã nhuốm đầy máu lau sơ qua vết thương trên bả vai đã được khâu lại. Không quên rửa vết máu trên tay mình.

- Đêm nay có thể sẽ phát sốt.

Sau khi băng lại xong xuôi, nhặt lại viên đạn rơi trên đất, cô đỡ Levi đứng dậy tiến vào trong lâu đài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia