ZingTruyen.Asia

[Attack on Titans/Naruto Fanfiction] Red Eyes

Chương 6: Lựa Chọn

_MichiyoHase_


Nửa đêm, bốn bề tĩnh lặng.

Một căn phòng nhỏ không lọt chút ánh sáng.

Levi đẩy đẩy người đang vùi đầu vào cổ mình, cố nén cái cảm giác muốn chém rớt cô ta xuống.

- Này! Đã buông ra được chưa?

Mặc kệ tâm trạng của hắn đã xuống âm đến mức nào, cái người kia hoàn toàn không có một phản ứng. Mới lúc nãy thôi, đứa con gái này rơi nước mắt khi vẫn còn hôn mê. Vừa mới mở mắt ra điều đầu tiên cô ta làm là nhào đến ôm hắn chặt cứng.

Rồi... òa lên khóc.

Ôi mẹ kiếp! Khóc thì cũng thôi đi, vì cái vẹo gì ôm hắn không buông thế chứ. Chỉ cần hắn có ý muốn thoát ra là y như rằng cái gọng kiềm kia sẽ siết chặt hơn. Vì chúa, hắn chỉ mới khỏi chân được không lâu, bị nghiến đến gãy cổ nứt xương thì thật là ngu người.

Nhận ra đứa con gái này đã hoàn toàn không có động tĩnh, Levi vươn tay lên hòng tháo bỏ cái móng vuốt trên cổ mình. Nhưng ngay lập tức bỏ cuộc do cái nghiến như gấu vật. Thở dài một hơi, hắn cởi bỏ áo khoác quân phục, vũ khí trang bị quăng sang một bên, quyết đoán nằm xuống giường, chùm chăn, nhắm mắt, ngủ.

Nhưng hắn cũng thật không ngờ giấc ngủ này lại kéo dài đến trưa hôm sau.

Hiếm hoi lắm Shizuka mới có được một giấc ngủ ngon không mộng mị như thế này, mà đôi mắt cứ nhói lên từng đợt hành hạ não bộ của cô. Shizuka nặng nhọc mở mắt. Chợt nhận ra gương mặt mình đang dán chặt vào cái gì đó ấm vô cùng đang phập phồng, cô quên luôn cơn đau.

Đột nhiên, Shizuka có cảm giác đầu óc không đủ dùng.

Cô ngước đầu lên, đập vào mắt cô là gương mặt phóng đại của tên lùn mặt liệt đang say giấc nồng vì khó thở mà miệng hơi hé. Suy nghĩ hiện lên trong đầu cô lúc này lại là:

Quỷ tha ma bắt cái tên này, mặt gì mà đẹp như con gái.

Không kịp cho cô tiếp tục cảm thán, đôi mắt đã đánh tiếng phản đối. Cơn đau nhức ập tới bất ngờ, Shizuka đau đến mức không mở nổi mắt nữa. Phản xạ có điều kiện cô rút cánh tay đang vòng qua cổ ai kia về, day day trán.

Thấy động, Levi mở mắt, cúi xuống nhìn người gối lên tay hắn, cô ta đang ra sức day trán, lông mày nhíu chặt.

- Sao thế? – Hắn hỏi. Ngay lập tức đứa con gái kia bật dậy khỏi giường, chưa được mấy bước đã khuỵu xuống. Như thế mất mấy lần, cô ta lao vào nhà tắm đóng rầm cửa trước mặt hắn.

Shizuka ra sức tát nước lên mặt, hy vọng cái lạnh của nước sẽ khiến cái thứ đang đập thình thịch trong đầu cô tan bớt. Khó chịu vuốt xuống làn nước trên mặt, cô thở dài một hơi: "Itachi... Hy vọng đó chỉ là mơ."

Đi vào nhanh mà đi ra cũng nhanh không kém, cô bước ra khỏi nhà tắm như sắp lâm trận, nhặt nhạnh đồ đạc chuẩn bị về lâu đài làm giấc nữa.

- Đứng đó! – Levi mặt đã thối lắm rồi, hắn bị lơ đẹp từ sáng đến giờ. – Erwin cần cô báo cáo tình hình.

Cô dừng động tác leo cửa sổ của mình, một chân đang đạp lên bậc cửa, đầu trồi ra ngoài quay ngoắt về cái kẻ mình đã bỏ quên, tự mắng mình ngu sao lúc nãy không nhân cơ hội cho hắn một đao để khỏi nói nhiều nữa. Rất dịu dàng thục nữ rút chân về, không quên đóng cửa sổ lại, Shizuka đi theo Levi đến chỗ Erwin Smith thông báo tình hình.

- Mời vào.

- Tôi đến để báo cáo.

- Ồ, Shizuka, cô ổn rồi chứ?

- Tôi ổn. Tôi đến báo cáo luôn vì có việc phải làm.

- Mời ngồi.

- Lúc đó sau khi các người rời đi, tôi có "nói chuyện thân tình" với ba người kia một xíu. Bọn chúng muốn đưa Eren đi vì sức mạnh Titan Thủy Tổ ở cậu ta, đó chính là hiện tượng bọn Khổng Lồ chỉ tấn công mục tiêu mà Eren xác định. Qua việc này, các người nên bảo vệ cậu nhóc đó hơn nữa.

- Chúng tôi cũng đang nghi ngờ vấn đề này. Cảm ơn cô đã xác nhận.

- Ngoài ra, ba kẻ đó đã trốn thoát, bọn chúng sẽ đợi ta ở Wall Maria. Tôi phải nhắc trước các người: Có kẻ ở trong bức tường này liên quan mật thiết đến thảm họa mà các ngươi phải gánh chịu. – Shizuka nhấp một ngụm trà, tiếp. – Chuyện sắp tới có vẻ sẽ rất điên rồ, anh hiểu ý tôi mà, Chỉ Huy. Tốt nhất các ngươi nên chuẩn bị tinh thần trước.

- Đã biết.

- Vì lạm dụng quá nhiều sức mạnh nên tạm thời tôi cần tạm thời rút lui để có thời gian hồi phục. Hãy gửi thư nếu có việc cần.

Shizuka đứng dậy, để lại cho kẻ đang ngồi sau bàn làm việc một bóng lưng.

- Tạm biệt.

Đi được một quãng, cơn đau giật lại khiến cô buộc phải tựa người vào bức tường gần nhất.

- Shhh! Lần nào cũng thế! – Cô thở dài. - Về thôi.

Thân ảnh cô chìm vào không gian.

Levi bước vào văn phòng Erwin ngay sau khi kết thúc buổi huấn luyện trễ. Hắn cứ suy nghĩ mãi về việc con nhỏ bốn mắt và thằng nhóc tân binh nhắc đến.

Con người à...

"Cộc cộc cộc!"

- Mời vào.

Levi bước vào phòng nói chuyện về nhóm tân binh, bọn chúng được chọn vào Nhóm Levi. Kết thúc cuộc nói chuyện, lúc Levi chuẩn bị trở về căn cứ, Erwin đã gọi ngược hắn lại.

- Levi... - Vị Chỉ Huy mở lời. – Cho dù kẻ thù của chúng ta có là con người, chúng ta vẫn phải chiến đấu vì những người đã tin tưởng chúng ta, cũng như những người đã ngã xuống.

- Không cần anh phải nhắc. – Hắn không quay đầu lại, cũng có thể tưởng tượng ra vẻ mặt của tên khốn kia vào lúc này.

- Hãy mang theo Night, nếu có vấn đề gì hãy liên lạc với Shizuka. Cô ta là phương án bí mật của chúng ta. Eren là chìa khóa giải quyết được vấn đề, Shizuka chính là kẻ đảm bảo cho sự thành công này.

Tiếng sập cửa thay cho lời đồng ý của Nhân Loại Mạnh Nhất.

Chuyện cam go nhất bây giờ là khiến Eren có thể hóa cứng.

Sau một tuần, Wall Rose được đảm bảo an toàn.

Shizuka nhận được lá thư triệu tập vào buổi chiều hoàng hôn, gọi cô đến căn cứ bí mật của Đội Levi, lá thư ghi rõ yêu cầu cô tham gia cuộc họp của Đội Levi với tư cách một thành viên. Không mất bao lâu để tiêu hóa thông tin, cô gái Uchiha trang bị kỹ càng lao ra khỏi lâu đài.

Cô đến điểm tập kết vừa kịp lúc trời sập tối, dựa vào ánh đèn cô xác định điểm đến rất nhanh chóng.

Tiếng gõ cửa vang lên khô khốc, cắt đứt cái lườm của Levi khỏi bảy kẻ làm ăn cẩu thả trước mặt. Bình thản rút khăn lau đi vết bẩn, rồi sau đó mới mở cửa cho cái kẻ chậm trễ kia vào.

Shizuka không nói lời nào bước vào, gật đầu xem như chào hỏi im lặng ngồi xuống một chiếc ghế tách biệt.

- Chúng ta cần xem xét tình hình và đề ra hướng hành động mới. – Levi nhàn nhạt chậm rãi mở miệng. – Dù thời gian gần đây xảy ra nhiều biến động, nhưng mục tiêu của chúng ta vẫn không thay đổi. Phải mau chóng bít lỗ thủng ở Wall Maria lại. Armin, phổ biến lần nữa.

- Vâng. Kế hoạch vẫn là dùng khả năng hóa cứng của Titan để lấp lỗ thủng. Bức tường... có vẻ là làm từ cơ thể đã thiết hóa của bọn Kyojin, thế nên nếu có đủ số cơ thể để lấp bức tường. Nếu... Có thể được vậy thì... - Armin đột nhiên cảm thấy suy sụp. – Nhưng chuyện đó nghe như hái sao trên trời vậy.

- Hái sao đó... - Levi cắt lời, hắn liếc về phía cậu nhóc mắt xanh. – Có được gì không còn trông cả vào đấy.

- Vâng. Đã hiểu ạ. – Eren đầy quyết tâm trả lời.

- Nghe rồi đó, Hanji. Cậu ta muốn làm thế nên chọn nơi thích hợp thí nghiệm đi.

- Ừ. Chừng nào còn sống, đó vẫn là trách nhiệm của tôi.

- Hả?

- Hiện giờ tình hình an ninh đang bất ổn. Sẽ không thể duy trì lâu nữa đâu. Lần này bằng bất cứ giá nào cũng phải thành công. Nhưng nếu đúng là Eren có khả năng điều khiển lũ Kyojin thì loài người sẽ xoay chuyển được cục diện hiện tại. Chúng ta phải nhanh chóng hành động. Tuy nhiên, tôi muốn Eren tiếp tục ẩn thân một thời gian nữa.

- Hả? Tại sao ạ? – Eren ngạc nhiên.

- Tình hình phức tạp hơn chúng ta tưởng. Mục sư Nick chết rồi. Không rõ nguyên nhân nhưng tôi dám khẳng định lão "bị giết". Lũ Quân cảnh Trương ương đang muốn làm gì đó.

- Phụt! – Kẻ vốn đang cố gắng tạo cảm giác vô hình đột nhiên bật cười. cả nhóm quay lại nhìn cô với ánh mắt khó hiểu. Cô xua tay. – Đừng để ý, đơn giản là cảm thấy mình đã đoán đúng một số chuyện thôi.

- Lũ khốn ấy đã tra khảo mục sư Nick.

- Chúng hẳn là muốn biết ông ta đã tiết lộ mối liên hệ giữa tôn giáo thờ thành với gia tộc Reiss chưa... cả địa điểm của Eren và Historia.

- Sau vụ sáng nay, Quân cảnh Trung ương đang bị phe ta giám sát, chúng sẽ không dám làm gì liều lĩnh đâu. Khi đến đây, chúng tôi đã tách nhau ra để tránh bị bám đuôi.

- Thế cô đã có suy tính gì về thí nghiệm chưa?

- Rồi. Sau khi "sức mạnh Titan" của Eren bộc lộ, "thứ gì đó" ở Trung ương đã cố gắng nẫng Eren đi. Nhưng vừa rồi sự nóng vội của họ đã thay đổi hoàn toàn. Trong khi nội địa vẫn còn lộn xộn, đám người đó lại chia quân thành hai cánh và đưa quân đến những nơi chưa từng ghé qua. Xét tình hình thì kẻ địch bên ngoài phải là ưu tiên trước hết chứ. Nói trắng ra thì có thể chúng ta sẽ bị đâm một nhát ở sau lưng khi vẫn mải lo đối phó với bên ngoài.

- Rồi sao...? Cô nghĩ chúng ta phải ngồi đây uống trà nhìn nhau sao?

- Tạm thời trong lúc này thôi.

- Trong lúc này à. Nhầm to rồi! Sớm muộn gì lũ chuột đó cũng sẽ mò đến được đây thôi, nếu cứ ngồi yên kẻ bị dồn vào chân tường sẽ là chúng ta. Hanji, lão Nick bị rút hết móng tay à?

- À hả, tôi cũng không để ý. Nhưng tôi nghĩ là rút hết. Chuyện đó thì sao?

- Thì có nghĩa là ông ta có thể chưa hề phun ra cái gì chứ sao. Tôi đề ra hai hướng, xuất quân trước khi bị chơi một vố hay là xuất quân để đạp vào mặt thằng khốn âm mưu chơi ta. Chọn đi, Hanji.

- ... Ta sẽ làm cả hai cũng một lúc!

- Erwin sẽ nói y chang như vậy đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia