ZingTruyen.Asia

[Attack on Titans/Naruto Fanfiction] Red Eyes

Chương 2: Quân Đoàn Trinh Sát

_MichiyoHase_


Như Shizuka mong muốn, hôm nay là một ngày đẹp trời, trời trong và cao vắt, nắng xen qua từng khe lá lung linh êm ả vọng lại tiếng côn trùng kêu phía xa, nếu không phải có những ngôi nhà đổ nát, cô dám nghĩ nơi này là Konoha lắm. Đạp lên một nhành cây lấy đà, cô rướn người về phía trước, chợt nghe từ một khoảng gần đó vang lên tiếng vó ngựa.

Không thể nào!

Cô dừng lại lắng tai nghe cho rõ từng âm thanh.

Không sai. Đó là tiếng vó ngựa. Không chỉ có một con, mà là một đoàn ngựa.

Nếu cô không đoán sai, hẳn là Họ.

Như để chứng minh giả thuyết trong đầu, cô phóng vụt đến nơi phát ra âm thanh. Cô mò tay vào chiếc túi đeo sau lưng lôi ra chiếc mặt nạ Anbu cũ của mình đeo lên mặt, chiếc mặt nạ màu trắng mang họa tiết mặt hổ cách điệu, biểu tượng của Huyết Âm. Để tiện hành động, cô mặc một bộ quần áo màu đen, bao bên ngoài cũng là áo choàng mau đen dài đến chân, đôi sandal và găng tay bảo hộ cũng màu đen nốt, thanh trường kiếm trắng bạc Uzume đeo chéo sau lưng, đoản đao Inari giắt ở ống khuyển, ngoài ra còn vô số loại bùa tự chế khác trong chiếc túi bên hông.

Đứng ở một cành cây khuất, cô trầm mặc nhìn nhóm người bên dưới. Đó là một nhóm người trang bị rất kỹ, chiếu theo biểu tượng trên người họ cô có thể khẳng định, đây là nhóm người tinh nhuệ của nhân loại được cử đi trinh sát bên ngoài, với mục đích tìm cách giải phóng con người và chống lại lũ Khổng lồ ghê tởm, những kẻ mang sau lưng đôi cánh của tự do, Quân Đoàn Trinh Sát. 

Xem ra suy đoán của cô là đúng, đây hẳn là một cuộc trinh sát ngoài bức tường.

Suốt những năm ở đây, cô không ít lần lướt các cuộc trinh sát, nhìn những con người kia lao thẳng vào chiến đấu với Kyojin cô thầm cảm thán cho sức sống mãnh liệt của nhân loại. Nhưng cảm thán thì đã sao, cô không phải là người của thế giới này, không nên nhúng tay vào chuyện của họ, ai biết sẽ có chuyện gì nếu một kẻ bất thường như cô xen vào chứ.

Không một tiếng động rời đi, cô hy vọng sẽ không chạm mặt họ lần nữa.

Có vẻ hôm nay mình nên trở về lâu đài càng sớm càng tốt.

Qua một đoạn gặp một bãi đất trống, Shizuka buộc phải xuống đi bộ. Tình cờ cô lại được chứng kiến một cảnh đáng sợ. Một cô gái tóc vàng với đồng phục giống với nhóm Quân Đoàn Trinh Sát đột nhiên biến thành một Kyojin với một loạt đợt sét đánh thẳng lên tận trời xanh. Lúc Shizuka định thần lại thì bước chân của nữ Titan đã xa. Kiềm không được lòng tò mò, cô lướt gió đuổi theo.

Chạy đến nơi là cảnh nữ Khổng Lồ đang tàn sát người của Quân Đoàn Trinh Sát. Hẳn là vì được điều khiển bởi con người, ả ta rất mạnh, không giống những con Kyojin trước đây cô từng gặp. Cô đi theo ả để xem mục đích của ả là gì. Nữ Khổng Lồ hết lần này đến lần khác, bằng mọi biện pháp ả xuống tay với kẻ mang cùng sắc áo như mình. Không lấy một lần chớp mắt...

Quân Đoàn Trinh Sát không phải đồng đội của cô ta sao. Hay cô ta là gián điệp. 

Thế này mà là đồng đội sao!

Theo ả Kyojin một khoảng lâu, Shizuka cũng như thành viên của Quân Đoàn Trinh Sát nhận ra ả ta muốn bắt một người của Quân Đoàn. Thậm chí ả còn sẵn sàng gọi bọn Khổng Lồ đến để tạo hỗn loạn hòng thoát thân. 

Kẻ cô ta truy đuổi hẳn là rất quan trọng.

Không cần quá lâu, Shizuka biết được mục tiêu của nữ Khổng Lồ, một cậu tân binh được gọi với cái tên Eren, cậu ta đã biến thành Khổng Lồ đấu tay bo với nữ Khổng Lồ sau khi cô ta giết thêm ba người nữa của Quân Đoàn Trinh Sát.

Đầu năm nay dễ trở thành Khổng Lồ quá nhỉ. Shizuka đang mong muốn cải thiện cái chiều cao ba mươi năm không tiến triển này thì nữ Kyojin đã lôi được cái cậu Eren ra khỏi gáy của cái thân to lớn kia quay lưng chuẩn bị đánh bài chuồn.

"Ồ, không không. Đừng đi dễ dàng như thế chứ."

Ngay khi Shizuka chạm tay vào thanh Uzume sau lưng, quyết tâm xen vào làm anh hùng thì nữ Titan cũng nhận ra có người theo dõi. Cô ta vung một nắm đấm hóa cứng về phía Shizuka, cô nhanh chóng thuấn thân lên một cành cây khác. Chỗ Shizuka vừa đứng lập tức tan tành. Chưa kịp có thời gian suýt xoa về việc mình may mắn biết bao, cô gái Uchiha lại phải né chiêu tiếp theo đã được vào thế.

Titan nữ phải ngừng tư thế chuẩn bị được tung ra của mình để tiếp chiêu của một cô gái khác mới xuất hiện. Cô gái quàng một chiếc khăn len màu đỏ trong một ngày hè quả là bắt mắt. Ánh mắt sắc bén của cô liếc qua Shizuka một chút rồi lại tập trung về cô nàng Khổng Lồ, gào thét về việc trả lại Eren cho cô. 

Chạy theo hai người họ sẽ mệt lắm đây. Đang chần chờ đôi chút, một bóng đen bay vụt qua trên đầu Shizuka.

Như một làn gió hè...

"..."

Thôi kệ. Coi như xem náo nhiệt vậy.

Nghĩ thế cô liền nhún người đuổi theo. Đến nơi thấy cảnh Titan nữ đang chịu đòn mà không thể đánh trả, Shizuka trợn tròn mắt. Cái bóng xẹt qua như tia lửa điện, nữ Titan không thể đứng vững được bao lâu, ả ngồi sập xuống đất thật bất lực.

"Oi oi, đây là thứ đã giết vô số lính của Quân Đoàn Trinh Sát đấy. Hắn ta chém như chém dưa hấu thế kia."

Nhìn kỹ lại bóng dáng đó cô nhận ra tên quái vật ấy là ai. Levi, được mệnh danh là Nhân Loại Mạnh Nhất, một mình anh ta có thể sánh với cả một quân đoàn.

Thảo nào...

Sau màn phá team của cô gái quàng khăn đỏ, Nhân Loại Mạnh Nhất thành công bị trật chân.

Nóng vội quá. Anh ta sẽ treo giò lâu đấy.

Cảm thán chán chê, mặc kệ cô Khổng Lồ đang rớt nước mắt vì vuột mất con mồi dâng lên tận miệng cô đuổi theo hai người kia. Họ họp mặt với đồng đội của mình, nhìn xác chết chất đống, cô hít khí lạnh. Nhanh chóng quét mắt qua nhóm người, toàn là những kẻ mình không quen nhưng dù sao cũng có người đã chết trước mặt cô. Lòng cô đột nhớ về ngày tháng đen tối trước đây của mình, vẻ mặt dưới lớp mặt nạ lạnh đi, đôi mắt dần chuyển sang màu đỏ rực của máu. Trong vô thức cô vẫn tiếp tục đuổi theo nhóm người đang rời đi. Đôi mắt vẫn rực lên màu đỏ, sát khí vọt lên mức cao nhất.

Giữa đường trở về Quân Đoàn Trinh Sát bị Khổng Lồ tấn công, theo tình hình này họ sẽ tiếp tục có thương vong. Họ quyết định phải bỏ lại những cái xác để bảo toàn lực lượng.

Một rồi hai... Từng cuộn vải nhuốm đầy máu được quăng khỏi thùng xe ngựa trong làn nước mắt của những người đồng đội ở lại. 

Không thể nhìn nổi nữa, Shizuka xuất hiện chính giữa khoảng cách của Quân Đoàn và bọn Khổng Lồ. Nhận thấy có con mồi mới tươi ngon hơn, bọn Khổng Lồ nhe hàm răng nhăn nhở về phía cô. Ngay lập tức một đám lửa đen ngòm nổi lên cháy hết từ cổ trở lên của bọn Khổng Lồ, bọn chúng gào rống thảm thiết, chẳng bao lâu gục xuống mà tiêu biến. Nhóm Quân Đoàn Trinh Sát trợn tròn mắt nhìn cái thứ vừa xảy ra, người đeo mặt nạ còn chưa làm gì mà lũ Khổng Lồ đã bị hạ, nhưng hành trình không cho phép họ dừng lại. Qua lỗ hổng trên lớp mặt nạ, đôi mắt rực đỏ nồng đậm sát khí khiến đa số người yếu tim muốn gục xuống. Những người lính tiếp tục giữ vững đội hình tiến vào trong bức tường.

Shizuka lao theo phía sau đội hình, đảm bảo cho tất cả bọn họ an toàn trở về. Cô cũng không hiểu những hành động này của mình là vì sao, cơ thể của cô cứ tự động. Ngay khi Wall Rose hiện ra trước tầm mắt cô mới thả chậm thuấn thân. Nhìn tốp người cuối cùng vào trong rồi cánh cổng hạ xuống cô mới quay bước rời đi.

Những thành viên của Quân Đoàn sau khi thoát được nhóm Kyojin tấn công vẫn chốc chốc quay đầu nhìn về phía sau không phải là cảnh giác, đơn giản là nhìn bóng dáng màu đen đang chạy như bay đằng sau. Kẻ đó cứ như quái vật vậy, đeo một chiếc mặt nạ màu trắng với hoa văn kỳ lạ, không có bộ cơ động hay ngựa, cứ thế di chuyển bằng chân với tốc độ cực nhanh. Người mặc đồ đen giảm tốc độ khi đến gần bức tường rồi đơn giản là đứng chờ bọn họ rút hết vào thành. Những người lính trầm mặc nhìn bóng dáng khuất sau cánh cổng đang đóng lại, lúc leo lên thành nhìn xuống phía dưới đã hoàn toàn vô tung vô ảnh. Bọn họ nhìn nhau khó hiểu, tự hỏi chính mình có nằm mơ không rồi gãi đầu khó hiểu mà giải tán. Họ còn việc khác cần lo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia