ZingTruyen.Asia

Ask/Dare Tom & Jerry

8

KaguraEmi

Thách Jerry trộm giấy vệ sinh của Tom trong khi Tom đang đi ỉa (from Saroto_Perish)

Thách Tom hôn Butch rồi 2 đứa phịch nhau (from Suzuki_Mirai)

Tui thách chú giết Jerry và quăng xác ổng xuống sông (from tobyneko-chan)

---------------------

(Ngày hôm sau)

Butch sang nhà Tom chơi...

B: Ê Tom, chơi cái này không?

T: What?

B: *đè Tom* Kiss me bruh...

T: Đờ mờ tha cho tao!!!!!!!!!

B: Đéo!

T: Đi mà!!!

B: Đéo!

T: Please!!!

B: Đéo!

[3 tiếng sau]

T: Tao bảo là không!

B: Đéo! (Bọn này dai vc ra .-.)

T: Let me out!!!

B: Đéo!

T: Aaarrrghhh let... me... out...

B: Đéo!

T: I said... LET ME O...

Henka Suru: Đờ mờ tụi mày còn lời qua tiếng lại đến bao giờ nữa hả???

T & B: CHỜ CHÚT!!!

B: Hôn tao đê!

T: Đéo!

B: Đéo làm đéo thả!

T: Đéo là đéo!

B & T: *tiếp tục lời qua tiếng lại*

[3 tiếng sau]

14h chiều, cuối cùng Tom cũng phải nhượng bộ và hôn Butch (vì Henka Suru đứng cạnh đó trừng mắt dữ tợn). Sau đó Butch đè Tom ra phịch nhau trong sự sung sướng tột độ. Sau khi lần 1 hoàn tất, Butch đòi lần 2 nhưng Tom xin cáo từ đi WC.

Trong WC, Tom vừa xả vừa cảm thấy hận Henka Suru vô cùng. Chỉ vì tên đó mà Tom bị phịch không thương tiếc, mà một phần vì Butch có máu H cao nên cũng không thể đổ hết lỗi cho cậu ta được.

Mãi nhắm mắt suy nghĩ rất lâu mà Tom không biết rằng 1 bàn tay ai đó đã lén lấy giấy vệ sinh đi một cách nhẹ nhàng và êm thắm. Mãi đến khi Tom quơ tay lấy giấy chùi thì nó đã biến mất.

T: Đ*T MẸ THẰNG MẶT L*N NÀO LẤY GIẤY CỦA TAO!!!!!!!!!!! TAO NGUYỀN RỦA CẢ DÒNG HỌ NHÀ MÀY CHẾT CON M* NÓ HẾT ĐI CHO RẢNH!!!!!!

Sau khi trút hết "gánh nặng" ra ngoài, Tom vẫn chưa hết bình tĩnh. Tom bỗng nghe thấy tiếng cười rúc rích rất nhỏ của Jerry đằng sau cánh cửa WC. Máu sôi trong người, Tom đạp tung cánh cửa ra với lực tương đương của 5 chiếc xe tải chạy với tốc độ 169km/h đâm vào một bức tường gạch. Tom nhanh chóng giật lại "báu vật" của mình và bóp cổ Jerry đến ngất xỉu. Sau đó Tom quay lại chùi đít cho sạch sẽ, rửa tay bằng nước tẩy Ariel và lau khô bằng khăn bông với vẻ mặt rất tươi.

Tom nhìn Jerry đang nằm trên sàn nhà, bất tỉnh nhân sự. Sự tức giận quay lại trong Tom, ánh mắt bùng lên ngọn lửa Tây Nguyên, chói hơn ánh sáng vĩ đại của Bác Hồ kính yêu, Đảng và Nhà nước. Tay trái đã cầm sẵn 10 cây kim khâu móc trong túi áo, còn tay phải bật radio để phát bài hát yêu thích của mình (xem ở trên).

Cậu bắt đầu công việc "giết người" của mình. 20 phút sau, Jerry chết vì hàng loạt vết đâm và vết xước sâu đến 3 cm của cây kim. Nó vô tình khắc lên dòng chữ: TAO'SS THA'SS THU'SS SẾP'SS TÙNG'SS. Tom nghĩ rằng cảnh sát sẽ nghĩ rằng đây sẽ là vụ tự tử vì không gặp được Sếp'ss Tùng'ss trong mơ của nó.

Tom nhẹ nhàng mang xác Jerry ra ngoài nhà. Henka Suru đã lên phòng trên và ngủ ngon lành, Butch thì đang thẩm du trong khi đang nghĩ về Hatsune Miku, Itsuka Shiori và Rikka Takanashi. Tom nhanh chóng nhét xác vào bao tải đen, chất thêm vào trong là 1 tấn gạch, vữa và xi măng. Mục đích là để nó chìm và không thể nào nổi lên được. Sau đó, Tom vác bao đi bộ một mình đến cầu Mĩ Thuận (ngạc nhiên là không có một bóng người hay một chiếc xe). Đến nơi, Tom dừng lại, lôi ra cái mỏ neo, buộc vào bao và ném nó xuống sông. Cái mỏ neo ấy khi chạm xuống đáy sông đã tự động bám chặt vào đấy để chắc ăn hơn.

Tom phủi tay và đi bộ về nhà rất thản nhiên, mặt hớn hở vì vui sướng. Nhưng không biết rằng có 2 người đã bí mật theo dõi Tom từ đằng xa. Họ là ai? Đón xem ở chap sau :))))

Tiếp tục đưa dare nha :3




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia