ZingTruyen.Asia

[ AOV YURI ] - Soft ( H )

Illumia X Lauriel : Hoa hồng tàn

Black_Bats


_Trở về với Violet đang mệt bở hơi tai , nhưng Butterfly vẫn khá lo lắng vì những gì Lauriel chứng kiến . Một khoảnh khắc ... Khá là đáng ngại ...

_" Tại mi đó !!! "-Nàng đánh Violet

_" Ta đâu có quen Illumia !!! Sao làm mối được cho nàng Lauriel đó được chứ ?!? "

_" Heh ... Sư tỷ có thể làm quen với cô ta bằng cách kể công chẳng hạn ... Sư tỷ đã có công ngăn chặn hắc tố trong em mà !"-Violet .

_" Ý hay ! Nuôi mi bao lâu giờ mới có ích được xíu , ngoan lắm !~ "-Nàng xoa đầu Violet .

_" Xì ! Em đói , làm gì đó cho em ăn được không ? "-Violet .

_ Cũng đã trưa rồi , hai người họ chuẩn bị đồ ăn liền . Trong lúc Violet đang nghỉ thì Butterfly ra ngoài . Nắng bức làm nàng rất khó chịu trong bộ đồ bó này . Nàng đang ngó trông đường lên lại cung điện . Ngẫu nhiên , nàng cũng quên mất đường , đành hỏi tạm dân thường để đi tiếp .

_" Thưa cô , cô có biết đường lên đỉnh Olympia , ý tôi là cung điện ánh sáng ở đâu không ? "- Nàng hỏi một người phụ nữ cao ráo , trông rất xinh đẹp và thông thái .

_" Cung điện ánh sáng ? Cô lên đó làm gì ? "-Cô ta cao hơn Butterfly hẳn một cái đầu .

_" Tôi có chút việc thôi mà ... "-Butterfly

_" Vậy tôi cũng đang tới đó , đi nào ~ Kể cho tôi nghe sao muội tới đó đi ~ "-Lấy vóc dáng làm độ tuổi , vị thiếu nữ cao ráo dễ dàng bắt nhịp với Butterfly .

_" Tôi có một giao kèo , làm bà mối cho một cô gái . Cô ta là một thiên sứ . "-Butterfly .

_" Thiên sứ hả ? "

_" Dạ . Cô ta cao sàn sàn bằng tôi , có mái tóc vàng óng như cô đó ! "-Nàng cười ngây thơ , rồi chẳng chợt nhận ra cô gái ấy đã nắm tay mình từ lúc nào .

_" Cô ấy tên gì ? "

_" Lauriel ! " -Butterfly nhìn xuống tay mình đang được nắm bởi một bàn tay rất mịn .

_" Cô ấy muốn cô làm mối cho ai ? "-Nàng thiếu nữ mặt có vẻ hơi biến sắc .

_" Well ... Có vẻ như tôi chỉ nên tiết lộ tới đây thôi ... "- Butterfly cũng không dại gì mà để lộ hết thông tin mật cho người lạ .

_" Đi mà ! Kể thêm cho tôi đi ! "-Nàng thiếu nữ ấy van xin .

_Suốt nửa đường cô ta xin nàng kể thêm . Butterfly có để ý rằng cô ta đang dụ nàng kể ra chi tiết sự việc trên , khiến nàng hết sức cảnh giác và nghi ngờ cô ta .

_" Được rồi được rồi ! Cô ta nhờ tôi làm mối cho một gã đàn ông mà cô ta thích , được chưa ?! "-Nàng trả lời đại , nội dung ngược lại với những gì đã nói với Lauriel .

_Dứt lời thì một đám đông đi qua , chen ngang giữa Butterfly và cô gái cao ráo trong bộ đồ đỏ chói ấy . Ả ta biến mất không dấu vết khiến cho Butterfly lúc này thực sự rất hoảng loạn . Nàng liền vội tìm đường nhanh khi thấy ả ta có dấu hiệu nguy hiểm .



















_" Đồ tồi ! "

_" Dạ ? "

_" Em lừa tôi !!! Sao em dám ?! "

_Cô gái cao ráo ấy , đang quở trách một thiên sứ , ép nàng ta vào một góc tường . Hoa hồng trên ngực áo che đi khe ngực căng mọng của ả . Lớn tiếng , ả tiếp tục trách mắng vị thiên sứ tội nghiệp ấy .

_" Thiên sứ mà cũng biết yêu sao ?! Em nên nhớ em là ai ! "-Cô ta mắng nàng thiên sứ .

_" Dạ ... "-Đáp lại một cách nhẹ nhàng , đâu đó nghe thấy tiếng sụt sịt của nàng .

_" ... Ây ... Đừng khóc ... "-To tiếng như vậy nhưng ả ta liền dỗ dành nàng .

_" Em đã làm gì sai ? ... "-Nhưng nàng không khóc , nàng muốn hỏi .

_" ... Em nên tự biết và kiểm điểm lại hành động của mình thì hơn ... " - Rồi cô gái ấy rời đi ngay . Để lại cánh hồng vô tình rụng mất từ ngực áo .

_Nàng thiên sứ ở lại với vẻ mặt khó hiểu . Illumia vốn rất coi trọng nàng , luôn coi nàng là nhất , cớ sao nay lại trách nàng thậm tệ như vậy ? Nàng cũng bắt đầu bối rối , nhặt cánh hoa hồng rụng trên sàn , nàng quay đi với vẻ đẹp buồn rầu .

_Nàng khá thích nữ hoàng ... Dẫu biết là sai trái , nên nàng rất ghét phải chọn theo con tim hay lí trí . Người nàng thầm thương lại mắng nàng như vậy , nàng liền cảm thấy thất bại trong mối tình đơn phương này . Nhưng nàng liền hy vọng vào Butterfly , và mong cô ta có thể giúp mình lầm này .

_Nàng quay trở lại với vẻ mặt tràn đầy sức sống và hy vọng . Tung tăng trên thánh đường vắng vẻ , mọi người đã đi nghỉ trưa hết rồi . Bỗng ...

_Một lực mạnh kéo Lauriel lại , chưa kịp định hình thì một giọng nói quen thuộc thì thầm vào tai nàng ta ...

_"Nơi đây không an toàn , ta vừa gặp một kẻ khả nghi , hẳn là ả ta nhắm tới hai người ... "

_" Oh , Butterfly !~ "

_" Làm hại bọn ta , ai cơ ? " - Nàng hỏi .

_" Một ả phù thủy ta gặp ban nãy , nghe bảo ả ta cũng đang tới đây . Làm gì đó ta không rõ , khả năng chẳng lành , ta báo ngươi trước vậy thôi "-Butterfly .

_"Nguy thật , ta sẽ đi truyền lại thông điệp này với nữ hoàng , cô đợi ta ở đây một chút nhé ?! "

_Nàng rời đi , đôi cánh vỗ làm rụng kha khá lông trên đường bay của nàng . Butterfly cũng vì thấy lấp lánh đẹp mắt nên đi theo nhặt về là trang trí một số đồ . Vậy là Butterfly theo chân Lauriel .












_"Nữ hoàng !!! Có tin nhận được rằng chúng ta sắp ... A ! "

_" Tôi yêu em ... Lauriel ... Sao em lại ... "

_" Nữ hoàng ?! C-cô vừa uống rượu đó ư ?!? "-Mùi rượu ám cả căn phòng .

_" Cô say rồi , nghỉ ngơi đi . Tôi sẽ báo với trực van đề cao canh gác !"-Nàng vừa đi vừa nói .

_" ĐỨNG LẠI !!! "-Illumia đứng dậy , bộ dang tiều tụy của một kẻ si tình .

_" Tên khốn đó là ai ?! Tôi chiều em hết mực mà ?! Em còn muốn gì nữa ?! Nói đi ! T-Tôi sẽ ... "

_" Chị đang nói gì vậy ?! Tôi không hiểu ... "

_" Ha ... Tức cười thật ... Giờ em còn giả bộ được nữa ư ? Tôi có nghe rằng em ... Chính em qua lời của một con nhỏ ... Nó nói rằng ... Hic ... Em sẽ theo thằng khác ... Mà không phải tôi ... Hic ..."

_" Chị điên thật rồi ... "

_" TÔI KHÔNG ĐIÊN ! Sao em không chọn tôi ?! Tôi cũng thích em mà ?!~ Em biết chứ ?~ "

_" Nhưng còn em nghĩ sao thì tôi chẳng rõ ... "-Ả đứng dậy và tiến lại gần Lauriel .

_" Em ... Em cũng thích chị ... "

_" ... Hả ? ... "

_Ả nhíu mày , hơi thở đầy mùi men và không khí nóng rực bao quanh ả . Butterfly đã tới đây và ghé nhìn qua khe cửa từ lâu rồi . Trường hợp xấu nhất mới hành động .

_" Haha ! Vậy sao ?! Em có gì chứng minh nào ?! "-Ả ngã xuống giường , bất cần .

_" Thế này thì sao ? ... "

_ Nàng đỏ mặt , lấy hết can đảm để trao cho Illumia một thứ khi ả vẫn còn đang ngập trong hơi men .

_" E-em vừa hôn ta ư ? ..."

_Nàng thiên sứ chỉ mỉm cười , mặt cũng dần ửng đỏ theo thời gian . Nàng thích nữ hoàng từ lúc vẫn còn đang đi học . Và khi đó thật khó để xác định tình bạn với tình yêu . Nên hai người họ mãi tới giờ vẫn chỉ xem nhau là bạn thân .

_" Em lại định lừa tôi nữa chứ gì ?! Lại đây ! "

_" A ! "

_Ả kéo nàng vào lòng , hôn nàng thật mạnh bạo và vụng về . Nhưng thế vẫn chưa đủ , đôi tay ả luồn qua lớp áo váy và khám phá cơ thể của nàng . Thoáng chốc nàng đã chẳng còn tấm vải che thân , để lộ tấm thân ngọc ngà của nàng .

_" Lần đầu của em ... Trao hết cho chị ... Vậy đã đủ để chị tin chưa ? "- Nàng ngoan ngoãn , nhẹ nhàng nói với nữ hoàng .

_Mất một lúc rất lâu , Illumia mới ngẩng đầu lên nhìn Lauriel đang trong bộ dạng loã thể , một hình ảnh chẳng đẹp đẽ gì . Và có vẻ như nữ hoàng cũng đã tỉnh rượu ...

_" ... Ta không muốn tin vào tình yêu nữa ... "

_Nữ hoàng không có biểu cảm gì , vội lấy bộ y phục ban nãy của Lauriel , trao lại cho nàng , ả mong nàng thứ lỗi cho bản thân mình . Xong cũng liền hoá phép mà biến mất , để lại cho Lauriel một vạn nỗi buồn . Trên giường kia là một bông hồng đỏ lạnh ngắt , lạnh ngắt như tình cảm hiện giờ giữa nàng và nữ hoàng nọ ...

_Butterfly đó giờ mới hiểu ra cô gái ấy là nữ hoàng Illumia khi không đeo mặt nạ . Nàng cũng cảm thấy mình thật vô trách nhiệm trong câu chuyện này . Nhưng có vẻ tình thế giờ thì khó có thể xoay chuyển được ...

_____________END_____________











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia