ZingTruyen.Asia

[ AOV YURI ] - Soft ( H )

Dextra X Sinestrea : Trá hình

Black_Bats

_ " Mi dám tổn hại tới ta ... Mi hết thương ta rồi chứ gì ? MI CÚT ĐIIII !!! "

_" Ừ hết thương rồi , chia tay đi ... Tôi không chịu nổi em nữa ... Người gì động chút mà giãy đành đạch ... "

_" Chị đừng có mồm điêu đi !!! Ngoài giãy trên giường với chị ra thì tôi không làm vậy ở bất cứ đâu cả !"

_Dextra * chạm *

_Sinestrea * giãy đành đạch *

_" Thoi đi bà nọi !!!"

_Dextra giữ nàng lại , ả cười . Bỗng mặt ả chuyển sắc , một bộ mặt gian xảo , luồn tay vào trong áo Sinestrea . Sinestrea cảm nhận được , nàng nằm im ... Nhưng không có nghĩa là nàng đồng ý cho Dextra làm vậy .

_" Nãy ta chưa mãn nguyện , lần nữa đi ... "

_" Mi là đồ biến thái , đồ gà trống tồi tệ ! Dextra ! Mi buông ta ra !!! "

_" Không buông ! "

_" Buông ra hoặc ra chuồng gà ngủ ! "

_" Cũng được !!! "

_Ả áp sát ngực vào nàng thiếu nữ , kích cỡ của ả hơn nàng không những một lần mà hẳn 5 lần , chưa kể cái áo bó của ả đã giữ lại một phần .

_" Đồ v* to tồi tệ !!!"-Sinestrea

_" Heh ~ "

_Ả cười thâm độc nhưng cũng bỏ tay ra khỏi thân thể nàng . Từ ngày chuyển lên Kazell , một cuộc sống mới , không phải ở trong rừng rậm nguyên sinh , ả cũng dần phải thay đổi . Phải đi làm để kiếm thêm thu nhập , nhắc mới nhớ tiền nhà tháng này ả vẫn nợ . Ả cùng Sinestrea đã thuê một khuôn viên khá to , với mức giá khá rẻ đến lạ để làm nơi ở tạm . Mọi giao dịch với chủ nhà đều thông qua Sinestrea . Chính ả còn chưa nhìn thấy chủ nhà một lần nào .

_" Vậy thôi ... Ta đi làm . Ở nhà ngoan nhé !"- Dextra hôn lên trán nàng thơ của ả rồi rời đi .

_"Mi đi luôn đi !!! Đừng có zề nữa !!! "

_Dextra không thèm nghe , liền rời đi sau đó . Về Sinestrea , nàng vẫn chưa đủ tuổi để đi làm . Nàng mới có mười bảy , còn ả ba chỏm đã ngàn năm tuổi . Tuổi người thường của ả là đôi mươi .

_Dạo trên phố tìm việc , đợt trước ả đã tìm thấy một trung tâm thuê mượn ẩn danh , ẩn danh nhưng lại nằm chính giữa trung tâm Kazell . Dextra chưa vào lần nào , hôm nay sẽ là ngày chính thức ả ghé thăm nơi dị hợm này .

_"Chào mừng ... Tôi giúp được gì ? ... "

_Chưa chạm được cổng thì đã có một tên giữ ả lại , ngăn không cho bước tiếp . Mặt hắn không lộ thái độ gì , và ả cũng chỉ nhíu mày , nói đơn giản một câu gồm hai từ :

_" Tìm việc ... "

_Song thái độ hắn bỗng hoá giận đôi phần , ý muốn đuổi ả đi :

_" Biết đây là đâu không ?! Biến ra chỗ khác ! "

_Ả cũng không phải dạng lành tính , tóc ả xù lên , đưa chiếc cưa to ngất ngưởng chĩa về phía hắn , thái độ hắn cũng liền thay đổi , không phải là vì sợ . Với hắn đó chỉ là phép xác minh .

_" Mời vào ... " - Hắn đứng chếch sang một bên .

_Ả không động thủ , cất huyết cưa đi , rồi bước vào trong một đại sảnh rộng lớn . Không khí ở đây có mùi rất khác so với không khí bên ngoài ... Nó có mùi ...

_" TIỀN . "

_" Tôi giúp gì được ? "

_Lại thêm một tên tiểu nhân nữa . Nhưng lần này hắn phản ứng rất khác khi ả nói tìm việc . Hắn hí hửng mời ả đi theo . Qua một hành lang điêu khắc những hình thù cổ đại trông tuyệt đẹp . Ả cũng để ý rằng có rất nhiều kẻ qua lại với chiếc áo khoác đen dài , mũ và kính râm đen . Trông rất bí hiểm . Đi được một đoạn , cả hai dừng bước trước một cánh cửa phòng trông rất đặc biệt .

_"Mời vào ! "-Hắn cúi người rồi rời đi .

_Bước vào trong căn phòng , đây hẳn là phòng của ... Tên quản lý nơi này ...

_" Chào ... "

_" Chào ... "-Dextra

_" Ta nói chào mi cũng chào lại luôn hả ? "

_" ... "

_" Haizz ... Vào thẳng vấn đề ... Mi cần gì ? "

_ Trước mặt ả là một tên thanh niên , sở hữu mái tóc tím thuần , và đôi mắt cùng màu nhưng huyền ảo hơn đôi chút . Dáng vẻ của hắn nom có vẻ gầy gò , nhưng cũng không nên vì thế mà coi thường ...

_"Tìm việc ... "

_" Mi bao tuổi ? Có giấy tờ không ? "

_" 20 ... Đây ..."

_Miệng nói , tay ả lấy trong túi áo ra một tờ căn cước . Đưa cho hắn , mất một lúc rồi hắn đưa lại . Mỉm cười , hắn nói :

_" Dextra hả ? Mừng đến với hội Ám Hoàng ... "

_" Ám Hoàng ? "

_" Trung tâm dịch vụ thuê mượn sát thủ với giá cao , đồng nghĩa chất lượng cũng phải cao . Vũ khí của mi là gì ? "

_Ả đặt chiếc huyết cưa to gần bằng cái bàn làm việc của hắn . Xong rút lại , hắn khá trầm trồ xong cũng giấu đi vẻ mặt ấy bằng một nụ cười nhạt , sau đó đứng dậy , chưa tới một giây đã ra sau ả . Thì thầm vào tai ả ...

_"Tôi khá thích thú em đấy ... "

_Lời nói tựa gió ấy làm ả đỏ mặt .

_" Theo bên ta , em không cần làm gì cả , hưởng thụ thôi , đồng ý chứ ? "

_" Chê . "-Dextra

_" Rồi rồi ! Giấy tờ đây , mà mi có bao năm kinh nghiệm vậy ? "

_" Nghìn năm rồi "

_" Già ói , tí thì mất đời trai . "

_" Nè ! Mi ... Tên Quillen hả ? "- Dextra

_" Sao mi biết tên ta ?!?! "

_" Bảng tên kìa cha nọi "

_" Xùy xùy ! Đi đi ! Sang phòng nội vụ bên cạnh , mi sẽ nhận được " đơn hàng " đầu tiên . Nhưng trước hết , hãy ký vào tờ đơn trách nhiệm này , hội Ám Hoàng sẽ không dính líu gì tới mi nếu mi gặp rủi ro trên chiến trường . "

_Dextra ký đơn , rời khỏi phòng tên sở khanh trá hình . Sang bên phòng kế ả suýt lên xe rồng khi thấy cảnh thư ký của hắn chơi ô môi với nhau . Xe rồng :


_" T-Ta đến nhận ... Nhiệm vụ ... "-Ả đỏ mặt

_" Đây ... D-Dừng lại chút đã ! A !"

_" Em lại quên khoá cửa rồi ...! "

_" Này ...! "

_Ả giựt lấy tờ đơn rồi biến một mạch ra khỏi cái trụ sở biến thái này . Vừa đi ả vừa thầm nguyền rủa nơi này . Không có phép tắc gì hết . Mục tiêu đầu tiên của ả chỉ là săn bắt vài con thú cỡ lớn bị xổng chuồng .

_Gì chứ ả thực sự cũng chưa giết người bao giờ , do trước đây ả chỉ sống trong rừng . Tới khi gặp được và theo bước Sinestrea , ả mới trút bỏ hình hài tinh linh mà đi theo nàng lên thành phố này .

_Xong việc . Ả liền nhận ngay tiền vào tài khoản khi báo cáo hình ảnh với bộ phận thông tin của trụ sở . Ngay sau đó liền có một nhóm khác đến bắt giữ và vận chuyển đám thú đó về với chủ nhân của chúng .

_ Số tiền ả nhận được cũng khá lớn bằng hai tháng ở trọ của ả . Ả mừng , nhưng việc này tiêu tốn kha khá sức . Nên cũng chỉ chập choạng đi bộ về .

_Ả về tới nhà khi trời sẩm tối . Mở cửa ra thấy người thương của ả đang ngủ . Sách vở của nàng , ả thấy chúng vẫn còn nguyên chỗ cũ . Hẳn là nàng ngủ từ lúc ả rời đi . Ả cũng đã mua chút thức ăn cho cả tuần . Giờ Dextra sẽ tắm ...

_" Về rồi hả ... ? "

_"... "

_" Con gà kia ?! "

_" Uh ... Về rồi ... "

_" Em tắm với ... "

_" Ừ ... "

_Y phục của hai người vứt bề bộn dưới sàn . Giờ đây cả hai có thể nhìn thấy rõ ràng từng bộ phận của nhau . Nhưng chỉ có mình Sinestrea là ngại hơn cả . Nàng che đi những điểm nhạy cảm của mình . Còn Dextra thì ... KHÔNG .  Ả vốn là một tinh linh , việc tinh linh thủa sơ khai chẳng may trần trụi trước mặt nhau là chuyện bình thường .

_" Hôm nay ... Chị mệt không ?"

_Nàng cùng Dextra bước vào trong bồn tắm . Không thấy Dextra trả lời , Sinestrea đủ hiểu . Nàng bóp vai cho ả . Hôn ả nữa . Nhưng đáp trả lại , ả chẳng phản ứng gì . Đâm ra khiến Sinestrea phần nổi giận . Chứ đâu có biết ả đang hồi tưởng lúc mới bước vào phòng thư ký .

_" Mệt chứ gì ?! Tui sẽ giúp chị lần này thôi đấy ! "

_" Hả ?... Ây ! Em làm gì vậy ?! "

_Ả đỏ mặt . Tay Sinestrea đã bên trong ả . Giờ ả đang bị nàng cưỡng hôn . Bình thường nàng đâu có như vậy . Chủ động là điều hiếm thấy của nàng . 

_"Đau thì bảo em ... "

_Tay nàng liền đưa nhanh hơn , Dextra khá là khoái . Giới tính của ả đã bị bẻ cong sau vụ này . Ả thở hổn hển , lưng dựa vào nàng . Nước trong bồn liên tục bị tràn ra do Dextra cựa quậy quá mạnh . Nàng chỉ dừng lại khi thấy Dextra cong mình như đang giải phóng thứ gì đó . Rồi sau đó lại trao nhau những nụ hôn nồng nàn .

_" Tha lỗi cho chị ... "-Dextra cúi đầu và đỏ mặt .

_" ... Được thôi ... "

_" Thật ư ?! "

_" Với một điều kiện ~"

_" ?! "

_" Thêm hiệp nữa !~ "

_Quá giờ ăn cơm vẫn chưa thấy họ ra ,  mà bước ra thì người Dextra lỗ chõ những vết cắn và tấm lưng đầy vết cào như những gì còn lại của cuộc hành xác vậy . Người cười duy nhất lúc này chắc chỉ có mình Sinestrea .

_Ăn cơm xong ả liền nằm lăn ra ngủ , để lại đống bát cho mình Sinestrea rửa . Nàng cũng không phàn nàn gì . Dọn dẹp xong xuôi , nàng vào phòng và thấy điện thoại Dextra vẫn mở trên tay ả . Nàng liền lấy và xem tin nhắn của chồng .

_" Heh ~ Lương đấy hả ?~ " - Nàng xem tin nhắn trên máy Dextra .

_" Mà ... Quillen là ai ? ... "

_" ... " - Nàng liếc nhìn Dextra với ánh mắt đỏ rực , nghi ngờ hơn bao giờ hết .



___________END___________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia