ZingTruyen.Asia

Aof Drables Cong Thuc Tinh Yeu

Điều mà Công thức tình yêu muốn mang đến cho bạn đọc là để các bạn hiểu rõ hơn về một khái niệm quen thuộc: YÊU

_______________
Công thức tình yêu sẽ đưa ta đến từ những mẩu chuyện ngọt ngào như kẹo đường, tươi trẻ như tuổi học trò lại nhẹ nhàng sâu lắng như một bản nhạc ballad. Có lúc sẽ gặp sóng gió khi yêu, lòng hận thù và sự đau đớn, hối hận, hệt như cảm giác bạn vừa uống một cốc coffee đen đá hay cho một miếng chanh chua vào miệng. Sóng gió là vậy đấy, nhưng khi bình yên lại đến, mọi chuyện sẽ lại ổn thôi, như thể chúng ta cảm nhật được vị ngon của coffee tưởng chừng rất đắng đó.

Những cảm xúc đắng cay ta đã trải qua, lại giúp ta từng bước, từng bước một trưởng thành hơn, chính chắn hơn, để ta biết đâu là cái đúng, cái sai.

Tình yêu như thanh chocolate, vừa ngọt lại vừa đắng. Nhưng...phải trải qua những sóng gió, chúng ta mới biết được tình yêu đích thực là gì chứ nhỉ?

Yêu là gì?

Là những cảm xúc rung động đầu đời?

Là khi trái tim mình bỗng dưng đập nhanh hơn bình thường đến lạ kì vì một người nào đó?

Dù thế nào đi chăng nữa, ở bên nhau, hai trái tim vẫn hướng về nhau, đã là tốt lắm rồi.

Nhưng...liệu hạnh phúc có kéo dài mãi? Bởi lẽ...thực tế không như là mơ.

Cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hường

Những người giỏi nhất, nổi tiếng nhất, giàu nhất chưa chắc đã là những người hạnh phúc nhất.

Cùng một hoàn cảnh, cái người ta hơn nhau ở chỗ, họ biết cách vượt qua khó khăn đó như thế nào. Chứ không phải cứ ngồi chờ mà cứu.

Nhưng dù gì, dù khác nhau đến đâu, chúng ta đều giống nhau một điểm...

Chúng ta...đều là con người...

Chúng ta...đều có cảm xúc...

Nhìn anh ấy tay trong tay người khác, liệu bạn có đủ mạnh mẽ để đóng băng trái tim lại, một giọt nước mắt cũng không có?

Vì vậy, xin đừng làm tổn thương lẫn nhau. Nếu bạn là người làm người ấy đau, liệu đã bao giờ, bạn đã từng đặt mình vào người người ấy để hiểu xem người ấy khi đó đã cảm thấy gì không? Hay chỉ vô tình làm cho vết thương góc ngực trái của người ấy ngày càng nặng hơn? Để ròi khi nhận ra ta đã mất họ, thì đã quá muộn.

Có một câu nói để diễn tả điều đó: Có không giữ, mất đừng tìm

*************
"Tuổi trẻ của tôi, nhờ có cậu mà trở nên trọn vẹn."

_______________
Trong team có một số người còn chưa biết yêu là gì cơ, chẳng hạn như Rin đây T^T. Rin là phải vận dụng hết sạch kiến thức từ truyện ngôn tình đó ^^

#Rin

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia