ZingTruyen.Asia

ANH Rễ PT Dâm Đãng

Tập 40 : Tập Thể Tại Nhà Ông Quốc

Huynhduc20

Anh đâm em sướng không An?" Anh Huỳnh thở hổn hển ở đằng sau.

"Sướng...sướng...lắm..."

"NÓI TO LÊN." Anh Huỳnh gầm lên, tôi rất thích top nắm vai trò boss với mình.

"DẠ, THÍCH LẮM ANH ƠI..." Tôi gào to.

"Tốt." Anh Huỳnh rút cặc ra, lập tức khí lạnh ùa vào lỗ đít tôi.

"S..sao rút ra rồi...???" Tôi nhăn nhó quay lại như cầu xin anh.

"Mệt, nghỉ mệt, Quốc, anh đâm bé An cho em xem đi." Anh Huỳnh liếm môi, đưa cái mặt dại của anh ngồi phẹt xuống chiếc ghế salon ở gần đó.

Ông Quốc đi lại, cầm con cặc ngắn ngủn của mình ham hở nhìn vào cái lỗ đít của tôi vốn đang hóp vô mở ra vì đã bị cặc anh Huỳnh nong ra trước đó, tôi không thích để cho mấy lão trung niên dâm dục như ông Quốc đút cây hàng vào người mình chút nào nhưng mà đang trong cơn hứng tôi cũng không muốn làm anh Huỳnh mất mặt, vì ảnh dẫn tôi đến tham gia buổi tiệc sex tập thể này.

"Anh đâm vào nha em?" Ông Quốc nói.

"Dạ...anh đâm em đi...đâm cặc vào người em đi..." Tôi nói trong cơn hưng phấn.

Ọt.....A.......

Cặc ông Quốc cắm phập vào mép lỗ tôi, không đau chút nào, tôi cần chẳng cảm nhận được rồi, chỉ biết ông Quốc bóp chặt hai bên hông tôi mà mặc sức nắc vào, anh Huỳnh cầm cặc đánh bốp bốp qua lại hai bên má tôi, tôi cố đưa lưỡi liếm lấy đầu cặc anh để ngậm vào miệng mà ảnh như đang vờn tôi, đang chơi đùa với tôi, tầm mắt lúc này đã bị hạn chế nên tôi không biết mấy cặp kia đang làm gì, ông Quốc nắc một hồi thì hơi thở nóng hổi khò khè phà vào lưng tôi.

Bốp Bốp!!!

Ổng đánh cặp mông tôi đến đỏ lét lên rồi rút cặc ra, lao đến đè anh Huỳnh ra bắt ảnh bú, tôi được rãnh rang liền quay lại nhìn.

Hai cặp kia đã hoán đổi vị trí, ông Liêm lẫn ông Phát đều quỳ tư thế bò hai tay hai chân xuống đất, song song nhau, ở phía sau là hai người đàn ông menly lực lưỡng, anh Trọng đâm nắc mạnh vào lỗ đít chủ mình là ông Phát, còn anh Hoàng Pt thì đang ngoáy cặc mấy vòng bên trong hậu môn khách hàng dài hạn của mình là ông Liêm, cả hai người đàn ông trung niên đang hít hà, bật rên lên những tiếng hoan hỉ đày sung sướng, trong cơn nứng, tôi thấy hai ông này thè lưỡi ra đá lấy lưỡi nhau đầy dâm dục.

"A....Đ M EM ĐI ANH..." Tiếng anh Huỳnh rít lên khiến tôi phải quay đầu lại nhìn, anh Huỳnh, bạn trai mới của tôi, đang cong mông để ông Quốc đút ba ngón tay vào tận trong lỗ hậu rồi để ông chủ của mình mặc sức thọc ngoáy, do cặc ông Quốc ngắn và nhỏ quá nên ổng dùng tay để đụ anh Huỳnh, tôi đưa mắt nhìn mà cũng cảm thấy có gì đó khoan khoái, tại sao tôi lại không ghen, tôi có sở thích thị dâm hay sao? Đứng nhìn những chàng trai săn chắc khỏe mạnh như anh Huỳnh, anh Định bị người khác sàm sỡ, làm tình, khiến tôi thấy ngứa ngáy, nóng hết cả người.

"ANH THỤC CHO EM TÉT LỒN LUÔN NHA HUỲNH..." Ông Quốc cười lên, đưa mắt nhìn tôi, ổng biết tôi đang nhìn chăm chú.

"DẠ...ANH THỤC TÉT LỒN EM LUÔN ĐI ANH...AAAAA...." Anh Huỳnh mặt mày đỏ lên, mồ hôi rỉ ra nhễu xuống khắp người, lỗ đít anh mút chặt ba ngón tay của ông Quốc rồi giữ thật chặt chúng bên trong.

"Em coi, lồn em nó muốn nuốt luôn những ngón tay của anh này." Ông Quốc cười khà khà. "Em quen nó phải không An?" Đột nhiên ông Quốc quay sang nói với tôi.

"Dạ..."

"Anh biết thằng Huỳnh nó mê em ngay từ lần đầu gặp cơ, em là kiểu người nó thích."

"Nên anh cũng không nói gì, hai đứa cứ quen nhau thoải mái, nhưng anh sẽ là người địt lồn cả hai đứa bây hahaha, em coi, coi thằng bồ em bị anh địt lồn sướng quá đỏ hết cả mặt rồi nè, nãy anh địt lồn em cũng sướng vậy phải không? An?" Ông Quốc tiếp tục nói những câu đầy dâm dục.

Tôi nổi máu xung thiên, không biết sao những câu nói của ông Quốc làm tôi sôi máu như vậy, nhìn cảnh ổng đâm anh Huỳnh bạn trai thứ hai của tôi làm tôi ghen lên, mặc dù chúng tôi chỉ mới quen nhau, chưa hề có cái gọi là tình sâu nặng như tôi và anh Phú.

Tôi không nói gì đi thẳng tới đẩy lão Quốc xuống đè lên người anh Huỳnh rồi tay banh rộng khe mông ổng ra, cái lỗ thâm đen lông lá um tùm trông thật nhơ nhuốc.

"Ơ...em...em định....AAAAAAAAAA" Lão Quốc rú lên khiến bốn người kia lẫn anh Huỳnh đều phải giật mình, tôi đoán đây là lần đầu cái mép lỗ này bị phá trinh bởi một thằng top trẻ như tôi.

Tôi đút cặc vào thô bạo, không cần biết nó làm lão Quốc đau cỡ nào, tôi cũng chẳng hứng gì mà địt lồn lão đâu, tôi chỉ muốn trút cơn giận lên lão mà thôi. Tôi nắc thật mạnh.

"AA...NHẸ THÔI EM ƠI...ANH LÀ TOP....AAAAA"

"TOP CON CẶC..." Tôi chửi thề, nghiến răng theo cái kiểu mà tôi học được từ anh Đức, "Bị đâm lồn rồi thì đéo còn là top nữa, làm bot dâm cho anh nha?" Tôi xưng anh với lão, vị trí đã thay đổi.

"NGHE KHÔNG???"

Phập...Phập

Bốp Bốp!!!

Tôi địt hết lực, tay đánh vào mông lão Quốc.

"DẠ...AAA...NGHE....DẠ NGHE...EM LÀ CON BOT D M CỦA ANH, ANH AN ƠI..." Lão rú lên, lão đè anh Huỳnh ra để trút giận, lão địt anh đến rung cả người.

"AAA....CHẾT EM MẤT ANH ƠI...." Anh Huỳnh la trong cơn sướng.

Tôi địt lại lão Quốc, lão ra đụ anh Huỳnh mạnh ra sao thì tôi ráng dùng hết sức thanh niên của mình mà đụ lại lão, cuối cùng anh Huỳnh chính là người phải gồng gánh cả hai luồng sức lực dồn cả lên người anh.


"Vậy bú cặc anh đi, cả hai em luôn."

Câu nói làm tôi phải vừa đâm lão Quốc vừa ngoáy lại theo dõi tình hình ở đằng sau.

Anh Trọng là người vừa nói câu đó, lão Liêm và Phát đang cùng ngồi dưới đất bú lấy cặc và dái anh Trọng trong khi ảnh nằm dựa lưng vào chiếc ghế bố, anh Hoàng thì ngồi ở ghế kế bên, vừa dõi theo vừa sục cặc. Anh Trọng đưa tay ấn đầu cả hai sát xuống dương vật mình.

Ông Phát thấy bạn mình, ông Liêm có vẻ rất thèm khát nên nhường cho ông bú trước, ông Phát cúi xuống nút lấy trứng dái anh, ông Liêm đưa lưỡi liếm dọc thân cặc của Trọng, miệng lão đầy ắp nước dãi do đã nứng từ trước nên dễ dàng thấm ướt và bôi trơn mọi nơi mà chiếc lưỡi rê tới, lão liếm rãnh đầu khấc rồi đưa lưỡi đánh lên xuống vài lần khiến chàng tài xế hóp bụng thở đầy khó khăn.

"Sướng cặc quá hai em ơi....Phát em, nút dái anh mạnh lên em." Anh Trọng ưỡn người.

Ông Phát làm theo, miệng mút mạnh bạo hơn.

"AAAAHHHH đúng rồi, vừa phê cặc vừa phê dái, đã quá... aaaaaa." Anh Trọng rên to, mồ hôi đã lấm tấm trên khe ngực anh, các múi bụng đã săn cứng lại.

Ông Liêm mút sâu từ đầu cu anh đến tận gốc dương vật như muốn nuốt hẳn cặc anh Trọng vào bên trong miệng, lão mút mạnh vài cái rồi nhả ra rồi lại mút lút cán vài cái, cứ thế lặp đi lặp lại làm Trọng sướng tê cả người.

Chăm sóc đã đời cây hàng của anh Trọng, hai lão già dâm dục lướt lên trên ngực anh, chia nhau mỗi người một đầu vú để mút liếm, cắn nhẹ vào.

"ÔI AAAAAAA." Anh Trọng nghiến răng khi được cả hai bottom dâm loàn chăm sóc từng bộ phận trên cơ thể mình.

"Em muốn liếm đít anh, Trọng ơi." Ông Liêm đưa tay chùi nước miếng dính trên môi rồi nói.

"Em cũng vậy." Ông Phát cũng đáp.

"Em liếm đít anh nhé Liêm, còn em." Anh Trọng chỉ tay vào ông Phát, "Ra trước đưa cu cho anh bú."

Tôi hơi ngạc nhiên, không ngờ trai thẳng đã có vợ như anh Trọng lại chịu bú cu người đàn ông khác nhưng mà nghĩ lại thì ảnh là tài xế riêng cho lão Phát nên chắc là cũng ăn nhau bấy bá hết rồi.

Cả hai ngoan ngoãn nghe theo, lão Phát đi đến trước mặt anh, Trọng há miệng ngậm lấy cặc đen của lão vào rồi mút chùn chụt, ông Liêm thì đi ra sau, banh hai bờ mông anh ra.

Tôi thấy lão Liêm ngứa ngáy cả người, lão rúc mặt vào lỗ đít anh rồi đưa lưỡi liếm một cách thèm thuồng, tôi còn nghe rõ tiếng lưỡi lão đánh lạo xạo bên trong mép lỗ anh tài xế.

"Yaaahhhhhhh, đúng rồi, em liếm phê lắm..." anh Trọng nhả cặc ông Phát ra rên lên đầy dâm dục rồi lại há miệng bú cật lực cặc ông chủ.

Ông Liêm liếm càng mạnh càng sâu thì ở trước anh Trọng bú càng nhanh.

"Em ra mất anh ơi iiiiiiii." Lão Phát gồng người hóp bụng.

"Ra vào họng anh đi em." Anh Trọng đã nứng đến mất hết ý chí của một thằng đàn ông rồi...

"AAAAA EM RAAAAAAAA." Ông Phát bắn đầy ra mặt chàng tài xế, anh Trọng để yên hứng lấy toàn bộ tinh dịch của lão chủ dâm dục khiến tôi chắc chắn rằng đây không phải là lần đầu ổng bắt anh đưa mặt để bắn tinh lên đâu.

Lão Phát cúi xuống liếm sạch chỗ tinh trên mặt anh Trọng rồi hôn anh, lão nhả hết tinh vào miệng anh, anh Trọng uống hết rồi tiếp tục đá lưỡi với ông chủ, bên dưới ông Liêm say sưa mút liếm lỗ đít anh.


"Rồi, ai để anh đụ trước đây?" Anh Hoàng Pt đưa mặt hỏi khi hai lão già dâm kia buông anh Trọng ra.

"Lại đây nào cưng." Anh Hoàng lôi hai chân lão Phát lại gần vì lão này vẫn còn thèm thuồng chàng Pt gym này lắm, lão Liêm thì chắc ăn anh này mỗi ngày rồi nên nhường cho bạn mình. Có qua có lại ấy mà, lão Phát để ông ăn tài xế của mình nên lão Liêm cho bạn ăn lại PT của mình.


Lão Phát rên lên một tiếng lớn khi anh Hoàng đút cặc nhấp vào, cặc anh hùng dũng tách hai bên mép lỗ để tiến vào sâu hơn, lão Phát nứng hơn bao giờ hết khi được một con cặc mới lạ đâm ngoáy cái lỗ của mình, các cơ bên trong hậu môn cậu ép lại chặt hơn, cặc chàng PT bị ma sát trong một cái lỗ vừa chật vừa hẹp lại còn ẩm ướt đã khiến anh phê chưa từng có.

"Lỗ em bó chặt con cặc của anh sướng quá aaahhhhhh." Anh Hoàng rít lên, mắt anh nhắm lại thỏa mãn, anh đẩy mông nhấp cặc ầm ầm vào lỗ đít lão Phát, cặp ngực căng phồng nhấp nhô đầy những dòng mồ hôi.

"CẶC...CẶC ANH BỰ QUÁ Hoàng, NÓ NHƯ TRƯƠNG PHÌNH LÊN BỤNG EMMMMM..." Lão Phát la, miệng há to cố hớp lấy không khí.

"Em mê lắm hả?" Anh Hoàng vừa nhấp vừa hỏi.

"EM MÊ LẮM ANH ƠI, ĐƯỢC CON CẶC NGON NÀY CHỊCH...EM CHẾT CŨNG HẢ DẠ...AAAAAAAAA." Lão Phát gào lên tê tái khi anh Hoàng dùng hết sức nắc vào cái lỗ của lão già dâm, những múi bụng của anh nở to hết cỡ và săn cứng lại nhễ nhại đầy mồ hôi.

Ông Liêm nãy giờ ngồi quan sát đã nhanh chóng cưởng cặc cứng trở lại, lão nhào đến lấy tay bợ cặp mông rắn chắc của anh Hoàng mà giúp anh thúc cặc vào lút cán.

"AAAAAHHHH ĐÃ QUÁ AAAAAAAA." Lão Phát cứ rên la, mặt mày đỏ hoét dại đi hẳn.

Anh Hoàng dừng lại rồi rút cặc ra, anh chuyển vị trí, lúc này lão Phát ngồi dậy để anh nằm dài xuống, tay trái cầm cặc chỉa lên trời, lão Phát hiểu ý nên nhổm người ngồi lên cặc anh rồi hạ người xuống để dương vật anh Hoàng trượt sâu vào hậu môn mình, lão Liêm mon men đi lên phía trước ngồi lên mặt anh Hoàng, đít chu ra để anh liếm ass mình.

Lưỡi anh Hoàng chọc sâu vào lỗ đít lão Liêm khiến lão ngửa mặt hít hà, miệng cứ lẩm bẩm rên lên "sướng quá, sướng quá". Lão Phát ở dưới mải mê nhún người lên xuống để cặc anh Hoàng cọ sát vào hai bên thành mép lỗ mình, nhiều lúc lão hạ người xuống thấp đến mức chùm lông cu được cắt sát của anh Hoàng chạm hẳn vào mông lão Phát.

"Anh nắc mạnh cho em sướng nha Phát, làm bồ nhí cho anh nha?" anh Hoàng đưa mặt qua bên phải nói với lão Phát.

"Vậy em là gì của anh?" Lão Liêm đưa mặt hỏi, lão lúc này đã nhích người qua bên trái anh, nằm dài xuống đưa lưỡi liếm lấy liếm để đầu vú anh Hoàng.

"Em làm tình nhân hehe." Anh Hoàng nhe răng cười, anh nâng hông đánh mông nhấp cặc vào đụ lỗ đít lão Phát nghe bịch bịch bịch, nước nhờn từ cu anh chảy ướt đầy bên trong hậu môn lão Phát phát ra những tiếng nhóp nhép đầy dâm dục.

"Em...sướng quá... Hoàng ơi." Lão Phát rên lên khi đã quá giới hạn chịu đựng, cặc anh Hoàng vẫn không ngừng oanh tạc cái lỗ hậu của lão.

"Ránh chịu thêm một chút, anh đang đụ sướng cặc lắm, nha em." Chàng PT rên lên, anh bậm môi thúc nhanh hơn.

Lão Liêm lại đưa lưỡi công kích vào đầu vú nhạy cảm đã sưng vù lên của anh Hoàng.

"Hai người một lúc thế này....sao...hộc hộc hộc....sao...anh chịu nổi." Chàng PT rít lên rồi nhấp một phát mạnh nhất khiến lão Phát cũng oằn người la lên, nước dãi chảy ra khóe môi lão khi anh Hoàng bắn hết tinh trùng vào hậu môn lão già dâm dục.

Lão Phát đứng dậy, cái lỗ của lão giờ đã bị cặc anh Hoàng nong ra rộng rinh, khiến tinh dịch chảy xuống hết nhễu đầy lên háng và bụng chàng PT.

Lão Liêm lập tức nhoài người tới đưa lưỡi liếm sạch hết chỗ tinh đó, mặt lão trông vô cùng thỏa mãn.

"ỪM...NGON QUÁ, TINH DỊCH CỦA HOÀNG NGON QUÁ..." Lão Liêm rên rỉ.

"Em cũng muốn làm bồ nhí cho Hoàng." Lão Phát thốt lên khiến chàng PT mỉm cười.

"Anh có vợ rồi, Liêm là bồ nhí anh, em cũng muốn làm bồ nhí anh luôn hả? Sợ anh không phục vụ được cùng lúc 3 người đâu haha." Hoàng nói.

"Em chịu hết, miễn anh cho em bú cặc mỗi tháng một lần cũng được, em thèm cặc anh lắm rồi." Lão Phát nói, tay cầm lấy thân cặc của anh Hoàng mà liếm lia lịa như đang liếm cây kẹo ngọt, lưỡi lão chà sát những sợi gân nổi trên thân cặc anh rồi lướt qua lỗ đái xuống dây hãm quy đầu khiến chàng PT muốn bắn tinh thêm lần nữa.

"Bú cặc anh đi, anh muốn ra thêm lần nữa, đang hứng quá." Hoàng đưa mắt nhìn lão Phát.

Lão Phát cúi xuống mút lấy đầu cặc anh vài cái thật mạnh khiến anh Hoàng như muốn bật dậy vì sướng.

"Bú đầu khấc anh nữa đi, phê quá, anh sắp bắn nữa rồi." Hoàng ấn tay đè chặt đầu lão Phát xuống hạ bộ, mông hẩy lên nhấp cặc vào sâu trong cuống họng lão vài phát rồi anh bắn thêm lần nữa.

Lão Phát như ma đói, Hoàng bắn ra dòng tinh nào là lão nuốt sạch dòng tinh đó, lão bú đến khi hút sạch hết từng giọt tinh dịch trong cu anh Hoàng thì mới chịu nhả ra.

Hoàng chỉ biết nằm một chỗ thở hổn hển, người anh ra mồ hơi như tắm, lão Phát lò mò đi đến nằm bên cạnh anh, lão cũng rất kiệt sức sau màn làm tình nóng bỏng.

Lão Liêm thì đã quay về vuốt ve xoa nắn cặp ngực của anh Trọng, nhìn thấy cảnh tượng đầy dâm dục của hai lão đó khiến tôi trong phút chốc không kiềm được, nãy giờ tôi quên béng đi mất là cặc mình vẫn đang giã vào lỗ đít lão Quốc.

"AAAA....EM RAAAAA......" Tôi vội kêu lên rồi rút nhanh cặc ra, lão Quốc xoay người nhanh như chớp, anh Huỳnh thoát được liền ngã xuống thở hổn hển, tôi bắn từng dòng tinh vào cái miệng đang há to của lão Quốc, cho lão uống hết những dòng tinh chất lượng của thằng thanh niên cường tráng khỏe mạnh như tôi đây, lão Quốc uống mà mắt sướng đến híp lại, lão có vẻ thích tinh dịch của tôi, nhè nhẹ beo béo mùi trai trẻ chứ không tanh nồng như mấy anh kia.

Anh Huỳnh cũng đứng bật dậy song song với tôi, tay đưa lên sục cặc, lão Quốc bị kẹp ở giữa, anh Huỳnh sau đó cũng xuất tinh, ảnh cũng chỉa đầu cặc mà bắn lên ngực của lão Quốc, tinh dịch chảy xuống thành từng dòng bê bết khắp ngực và bụng lão. Bản thân lão Quốc cũng đưa tay xuống sục cặc rồi bắn tinh đầy ra dưới đất.

Cuộc sex party đã kết thúc, mặc dù tôi vẫn chưa đụng gì tới anh Hoàng và anh Trọng nhưng như vậy cũng đủ rồi, chúng tôi từng cặp ngồi ôm hôn vuốt ve mơn trớn cơ thể nhau.

"Phải chi có thêm thằng Tâm nữa thì đã ha?" Ông Liêm nói với ông Quốc.

Mấy lão này đúng là tà dâm, còn muốn thêm cả anh rể tôi nữa chứ?

( Mình Có Kinh Doanh Thuốc Trị Mụn Dr Mai , Bạn Nào Bị Mụn ib Mình Tư Vấn Nha )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia