ZingTruyen.Asia

Anh Oi

Vương Nhất Bác nghe xong liền muốn náo động nhờ người điều tra    Tiêu Chiến, liền chợt có gì đó không đúng lắm, nhà khoá ngoài không khoá trong, không một tiếng trả lời, bắt cóc sao?
.
.
.
.

Mạnh Quân hắn ép sát Tiêu Chiến hôn Anh, Tiêu Chiến phản ứng kịch liệt như thể cậu sẽ chết nếu như hắn dám đẩy sâu.

"Không phải ngày xưa em thích anh hôn em sao, sao bây giờ e lại tránh"
Bộp. . . Hắn đấm Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến chịu khá nhiều tổn thương cổ họng liền phun ra máu.
"A..nh Bi...ến đ...i"

Mạnh Quân giận dữ liền rút ra dao đâm Tiêu Chiến.

Ầm Ầm . . . Rầm cánh của được tung ra Nhất Bác liền chạy vào thấy cảnh tượng không một chút đẹp đẽ gì , thay vào đó là đau lòng tột cùng, nhìn thấy người mình yêu bị một tên cầm dao kề cổ.
"Buông Tay RA" đồ khốn.

"Mày bước đến đây thì tao sẽ rạch ngay một đường"
Mạnh Quân liền ôm lấy Tiêu Chiến lên sân thượng của toà chưng cư cao cấp này.

Tiêu Chiến vì quá đau nhưng vẫn sợ Nhất Bác bị tổn thương liền nói. "Em đừng lo cho anh, mau về đi"

Hắn bực dọc lên tiếng . "Con mẹ em gần chết như vậy em vẫn lo là tôi sẽ làm gì thằng nhóc đó sao, tôi nói cho em biết tôi chỉ giết mình em và hai ta sẽ cùng nhau lên thiên"
Một giọt, một giọt, cứ thế mà rơi hắn khóc, khóc cho một đời yêu Tiêu chiến bước đến sát sân thương chỉ một chút nữa sẽ rơi xuống.

Nhất Bác. "Em xin lỗi nếu em không để anh một mình có lẻ anh sẽ không rơi vào tình cảnh này"
"Và tôi biết anh là người yêu cũ của Chiến Ca nhưng tình yêu sẽ không làm hại người mình yêu làm ơn bỏ con dao đó xuống đi"
Nhất Bác vừa nói vừa tiến đến hai người.

Hắn điên tiết rồi liền đẩy Tiêu Chiến xuống, Nhất Bác thấy thế liền chạy nhanh đến anh, thật may cậu nắm được tay anh, nói với anh rằng đừng buông tay em ra , nói rằng em từ đó giờ chưa bao giờ hết yêu anh, Tiêu chiến lo sợ , lo sợ sẽ kéo cậu xuống , anh không muốn Nhất Bác xảy ra chuyện gì, trong lúc Tiêu Chiến định buông tay Nhất Bác đã nói rằng.

"Nếu anh buông tay em, em sẽ nhảy xuống cùng anh, vì vậy nếu như anh lo sợ em có chuyện, anh phải vì em mà sống".

Hức anh xin lỗi anh sợ , anh rất sợ
Nhất Bác kéo Tiêu Chiến lên tức nhiên với sự góp sức cùng Ba Tiêu Ba Vương.
Mẹ Tiêu vì quá sợ hãi cả người run rẩy từ lúc đến Vương Gia cứ ngồi cùng Mẹ Vương cả hai chỉ cậu bình an cho mọi người về nhà an toàn.

Kéo được Tiêu Chiến lên. Tiêu Chiến đã rất mệt mỏi rồi hiện bây giờ chỉ còn nữa ngồi nữa nằm mà bất động.

Hắn nhìn Nhất Bác với ánh mắt hung tàn chạy đến đâm thẳng một nhát vào Nhất Bác.

Nhất Bác ngoài kinh ngạc vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh và cậu cũng không nghĩ hắn sẽ dám làm như vậy.
Vết máu tràn ra Tiêu Chiến hốt hoảng cố gắng lết đến Nhất Bác vừa khóc vừa lấy tay che đậy miệng vết thương , Ba Tiêu liền đấm hắn ta siết tay bẻ ngược ra sau giao cho cảnh sát, liền gọi cứu thương đến đưa Nhất Bác vào trong.

Nhưng hắn ta vùng vãy một mực nhào đến Tiêu Chiến ,
"anh yêu em " hắn liền bẻ sang nhảy xuống từ tầng trên lầu cao xuống. Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến mọi người không ai trở tay kịp.

TIÊU CHIẾN LIỀN LA LÊN "KHÔNGGGG"
Anh ngất xỉu đi

Có những thứ đau lòng vì chúng ta không thể chia sẽ cùng nhau cố gắng một mực ôm vào lòng tổn thương lại càng tổn thương.
Năm đó Mạnh Quân về lại Gia đình mình vì biết hắn là đồng tính Ba Mẹ hắn đã đưa hắn vào chỗ cai nghiện, nhưng đó là nơi nhầm cái giới tính không đúng của xã hội.

Những người ở trong đó đầy rẩy những thứ ác độc chỉ mong muốn Mạnh Quân rột rửa hết giới tính mình.

Hắn trở nên điên loạn sau sự việc hắn được trả về nhưng Ba Mẹ hắn nào sẽ yên ngày ngày mắng nhiếc hắn hạ thấp hắn, như vậy như vậy càng nhiều. Người tổn thương tinh thần lẫn thể chất thật sự không thể chịu thêm, khi ánh sáng đã không soi rọi cho họ thì mọi thứ sẽ còn lại là tàn sát.

Hắn giết Ba Mẹ mình , canh vẫn chưa ai phát hiện liền về nước gặp Tiêu Chiến vì anh là niệm hy vọng nhỏ của hắn. Vậy mà hắn về đã không còn nữa. Mọi thứ như vậy kết thúc lúc hắn nhảy xuống đã âm thầm mỉm cười nói rằng" chúc em hạnh phúc"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia