ZingTruyen.Asia

Anh Chồng Quốc Dân (Longfic)(Quyển Cuối)

Chap 831

Moi_Daebak

Lúc Irene đi qua bên người Chaeyoung , cô lên tiếng : "Chị ?"

Bước chân của Irene dừng lại, nhưng không quay đầu nhìn Chaeyoung , qua tầm 3 giây đồng hồ, lại giơ chân lên, đi ra bên ngoài.

Trong phòng toilet truyền đến tiếng chửi ầm ĩ không hề có hình tượng và tiếng đập cửa mãnh liệt của Jung Lia .

"Chị !" Chaeyoung tiếp tục hô một tiếng Irene , tiếp tục bước tiếp bắt theo kịp, tay nhanh mắt lẹ nắm lấy cánh tay của Irene : "Chị, vừa rồi cảm ơn chị, nếu không phải chị, có thể ..."

"Em cảm ơn chị cái gì ?" Irene không đợi Chaeyoung nói hết lời, liền ngắt lời cô, âm thanh rất lạnh : "Chuyện chị vừa làm, là vì tiểu tiện nhân kia ăn nói lỗ mãng với chị, không liên quan gì đến em !"

Irene nói xong, liền rút cánh tay trong tay Chaeyoung ra, nhưng mà Chaeyoung lại càng nắm chặt, Irene chỉ sợ mình dùng lực quá nhiều, làm thương tổn đến Chaeyoung , đành phải vươn cánh tay còn lại, tách từng ngón tay của Chaeyoung ra.

Chaeyoung chống lại Irene , lúc cô tách ngón tay của mình ra, không nhịn được lo lắng hỏi : "Chị, có phải chị giận em vì Lisa không ?"

Irene nghe thế, giống như chịu đựng đả kích gì đó, sắc mặt trắng xanh trong nháy mắt, ngực phập phồng lên xuống, cô nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, sau đó liền cầm lấy ngón tay của Chaeyoung bỏ ra, rất nhanh kéo cửa toilet, tốc độ cực nhanh đi ra ngoài.

Chaeyoung khom người nhặt di động trên mặt đất lên, không hề nghĩ ngợi liền đuổi theo .

-

Lisa ở trong phòng bao đợi một lúc lâu, cũng chưa đợi cô ra, gọi điện thoại cho cô, vậy mà phát hiện điện thoại không được kết nối, vì thế liền có chút lo lắng đến toilet, kết quả người vừa mới đi đến ngưỡng cửa phòng rửa tay, lại nhìn thấy Irene đi từ trong ra, anh dừng lại bước chân, Irene đi qua bên cạnh anh, sau đó nghe được tiếng "chị" của Chaeyoung, người cũng chạy từ phòng rửa tay ra.

Lisa sợ Chaeyoung không cẩn thận ngã sấp xuống, theo bản năng vươn tay, ôm lấy eo của cô, vây cô vào trong ngực mình, thấp giọng hỏi : "Sao thế ?"

Chaeyoung không để ý đến Lisa, há miệng lại hô một câu "chị", nhưng là Irene giống như không hề nghe được, trực tiếp ấn thang máy, đi vào.

Cánh môi Chaeyoung giật giật, theo bản năng liền buông mi mắt xuống, trên mặt không thể che hết cô đơn tràn ra.

Tuy Lisa không biết rốt cuộc trong toilet đã xảy ra chuyện gì, nhưng là cũng biết, Chaeyoung là bởi vì Irene mà khổ sở, anh im lặng dùng sức kéo cô đi, vừa nhẹ giọng mắng cô, vừa mang cô trở về chỗ ngồi.

Chuyện vừa xảy ra, Chaeyoung không hề có khẩu vị ăn cơm, Lisa gọi người phục vụ tính tiền, đỡ Chaeyoung đứng dậy, trong thang máy chỉ có hai người bọn họ, Chaeyoung nhỏ giọng nói hết sự việc ra một lần.

Lisa không hề lên tiếng cắt ngang cô, cực kỳ cẩn thận nghe, lúc nói xong lời cuối cùng, Chaeyoung lại nhẹ giọng bổ sung một câu : "Irene là vì em, mới ra tay với Jung Lia ."

Lisa khẽ gật đầu, không nói gì, mang theo tình yêu say đắm cùng với cưng chiều vô hạn, khẽ vuốt tóc dài của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia