ZingTruyen.Asia

Anh Ấy Gọi Tôi Là Hắc Liên Hoa (Edit) P1

Chương 49: Cậu ấy rất yêu cậu

Lac_Y_Y

Editor: Lạc Y Y

Sau khi Dì Lam làm cà phê xong bưng lên lầu. Sau khi gõ cửa bà chậm rãi bước vào, nhẹ nhàng đặt cà phê lên trên bàn rồi định rời đi.

"Đợi đã" Giọng nói nặng nề từ phía sau máy tính truyền đến.

Dì Lam dừng lại bước chân xoay người cung kính hỏi: "Tiên sinh, còn chuyện gì cần dặn dò sao?"

Cố Ngôn Sanh đang xem tài liệu trên tay, ngẩng đầu bưng ly cà phê bên cạnh lên lắc nhẹ rồi uống một ngụm, ngữ khí đạm bạc nói: "Ôn Niệm Nam cậu ta... đang làm cái gì?"

"Phu nhân? Cậu ấy đã đi ngủ rồi, hôm nay vừa mới ra viện nên cơ thể vẫn còn rất yếu, chỉ ăn một ít cháo cũng không ăn được bao nhiêu liền trở về phòng nghỉ ngơi, tiên sinh cậu có muốn đi xem thử không?"

Trong lòng Cố Ngôn Sanh có chút nghi hoặc, chuyện video Ôn Niệm Nam lại nhịn xuống, cứ như thế mà bỏ qua? Vậy mà không có tới tìm hắn chất vấn.

"Không cần quan tâm cậu ta, cậu ta thường làm ra những chiêu trò đáng thương này để chiếm được thiện cảm của người khác, kệ cậu ta đi"

Dì Lam nghĩ đến vừa rồi trên bàn cơm Ôn Niệm Nam mất hồn mất vía rất là đau lòng, mặt lộ vẻ do dự không biết có nên nói hay không.

Cố Ngôn Sanh thấy dì Lam vẫn còn đứng đó chưa chịu đi, lại nhìn thấy vẻ mặt do dự của bà, hắn nhàn nhạt nói: "Còn có chuyện gì muốn nói sao?"

Dì Lam do dự một hồi cuối cùng vẫn là mở miệng nói: "Tiên sinh, mặc dù tôi không biết giữa cậu và phu nhân trước kia đã từng phát sinh chuyện gì mới khiến cho cậu không tin tưởng và hiểu lầm cậu ấy như vậy, nhưng phu nhân không phải là loại người như cậu nghĩ đâu, cậu ấy rất yêu cậu, tôi hy vọng cậu có thể quan tâm cậu ấy nhiều hơn một chút."

Dứt lời liền rời khỏi thư phòng, Cố Ngôn Sanh đặt tài liệu trong tay xuống nhìn về hướng cánh cửa, hồi lâu cũng chưa thu hồi tầm mắt.

Ôn Niệm Nam nằm ở trên giường cũng không có ngủ được, trong lòng vẫn đang suy nghĩ về chuyện cái video kia, cậu từ đầu đến cuối vẫn luôn rất để tâm đến nó.

Nằm ở trên giường hồi lâu vẫn không hề buồn ngủ, cuối cùng nhịn không được mở máy tính ra.

Lúc này trên mạng đang thảo luận sôi nổi, chỉ vì chiều hôm nay có một người tự xưng là bạn học thời cấp ba của Cố Ngôn Sanh và Thẩm Lạc An đăng tải một bản tin hot.

Trong bản tin nói, từ thời cấp ba Cố Ngôn Sanh và Thẩm Lạc An đã là một đôi rồi, tình cảm của hai người rất tốt khiến cho mọi người xung quanh phải đố kỵ, sau đó Ôn Niệm Nam đột nhiên xen vào câu dẫn Cố Ngôn Sanh, trong cuộc thi âm nhạc lớn diễn ra ở sân trường đã bôi nhọ Thẩm Lạc An sao chép khúc phổ của cậu ta, cũng giống như bây giờ vậy, cuối cùng lấy không ra chứng cứ, vẫn là Thẩm Lạc An chủ động không truy cứu nữa mới từ bỏ.

Ôn Niệm Nam click mở bản tin này càng xem tay càng siết chặt, cậu đứng bật dậy đẩy máy tính ra, thân thể kịch liệt run rẩy há miệng thở dốc.

Người khác làm sao mà biết rõ nhiều chi tiết như vậy, ai sẽ là người đứng sau chuyện này liền có thể tưởng tượng ra.

Vừa nghĩ đến dáng vẻ đắc ý không thôi của Cố Ngôn Sanh và Thẩm Lạc An sau khi thấy được những dòng bình luận trên mạng này, Ôn Niệm Nam cảm thấy mình bị cảm giác tuyệt vọng vô tận này nuốt chửng.

Tại sao các người nhất định phải đối xử với tôi như vậy... các người đã hủy đi cuộc sống thời cấp ba của tôi, bây giờ còn muốn phá hủy cả cuộc sống hiện tại của tôi hay sao...

Ngày hôm sau, lúc Ôn Niệm Nam bước xuống lầu với đôi mắt hơi sưng đỏ, Dì Lam bị dọa giật cả mình, bà tưởng rằng là do Cố Ngôn Sanh đánh vội vàng thăm dò.

Thức ăn trên bàn không giống với trước kia, có nhiều loại thực phẩm dễ tiêu hóa tốt cho dạ dày, Dì Lam nhìn ra sự nghi hoặc của cậu vội vàng đáp: "Những thứ này dì làm là để điều dưỡng dạ dày đó, nó rất tốt cho dạ dày của phu nhân, từ nay về sau cần phải điều dưỡng cho thật tốt mới được."

Ôn Niệm Nam ăn vài miếng liền cảm thấy mùi vị rất ngon, khóe miệng lộ ra một nụ cười nhàn nhạt nói cảm ơn với Dì Lam: "Rất ngon, cảm ơn Dì Lam"

"Ây u, có thật không? Mấy món này là lần đầu dì làm ấy, phu nhân thích ăn thì tốt rồi."

Dì Lam đang cùng với Ôn Niệm Nam nói không ngừng về cách làm của mấy món này cùng với hiểu quả trị liệu của nó, cả hai người đều không chú ý tới Cố Ngôn Sanh đang từ trên lầu đi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia