ZingTruyen.Asia

"Ăn" Chị Từ Cái Nhìn Đầu Tiên [ Cover - BH ]

Trừng Phạt Chị

yaner_Yn41102

Thùy Linh cảm nhận được đôi môi ấm nóng đang thả lên làn da ở vai và cổ mình, đáng lẽ phải cảm thấy khó chịu một chút, nhưng sao lòng có gì đó gọi là thân quen.

Ừm chắc do cô quan hệ với hắn không dưới một lần. Có điều, sâu thẳm trong cô vẫn cảm thấy không phải, dù gì một người con gái cao quý chuẩn mực kiêu sa, cũng không nên khoả thân trước một tên lạ mặt.

Lập tức đứng lên, tách môi hắn khỏi làn da mình, đôi chân dài bước khỏi bồn tắm, dòng nước luyến tiếc ve vuốt cơ thể tuôn xuống ào ào. Với tay lấy chiếc áo choàng khoác vào, bỏ mặt hắn ngồi ngơ ngác trên thành bồn.

Chỉ là, Thùy Linh dẫu gì cũng yếu đuối nhẹ nhàng, hành động của cô không nhanh nhạy bằng hắn. Tròng mắt dao động không hài lòng khi Thùy Linh tự ý mặc đồ, liền nắm cổ tay cô giật lại, chỉ một động tác nhỏ của hắn, dây áo choàng đã rơi ra, chiếc áo mỏng manh rớt phịch ra nền. Vừa đó, Thùy Linh cũng nhận ra eo mình bị ôm chặt, cả cơ thể bị nâng gọn đặt lên bàn rửa mặt.

- Này, anh làm gì vậy?. - Cô nhíu mày khó chịu, lúc nào hắn cũng tự tiện, cặp mông không có gì che chắn của cô bị áp lên mặt đá rất lạnh, khẽ rùng mình.

- Em chưa lau người mà tự ý mặc đồ như vậy sẽ cảm đó ngốc. - Hắn nhếch môi cười, ngắm nhìn khuôn mặt dỗi hờn của cô, sau đó với tay lấy chiếc khăn tắm to treo trên giá, bao bọc nàng lại kỹ càng, rồi ôm cả thân hình mỏng manh đó vào lòng.

Mặt Thùy Linh bị úp vào khoản ngực của ai đó, có một mùi hương quen quen phủ lên khứu giác cô, chút dễ chịu an toàn, không hiểu sao cô lại ngồi yên. Hoặc là hắn có ma lực điểm huyệt cô chẳng hạn.

Một lúc...

-Anh ôm đủ chưa?

Cô khó hiểu khi hắn có cử chỉ uỷ mị thế này, đem cô chôn lâu vào lòng lâu như thế làm gì chứ?

- Mèo nhỏ, em nên nhớ, em chỉ có tôi thôi biết không? - Giọng nói mang theo ấm ức, một chút dịu dàng, nhưng cũng có nét cương định vô cùng.

Ở đâu mà có mình hắn? Thật điên, chiếm đoạt cô, cưỡng bức cô, rồi giờ bắt cô chỉ có mình hắn? Đồ thần kinh.

Thùy Linh kiên quyết giữ thái độ im lặng. Bỗng nhiên cảm thấy lạnh cả người, à, hoá ra cái khăn bông đang quấn cho cô bị hắn vứt đi rồi, cô vẫn ngồi khoả thân trên bàn rửa mặt như lúc đầu, khác là nước đã khô.

Lúc này, dường như hắn đã lấy lại được bình tĩnh, liền dán mắt vào hai nụ hoa hồng hào nổi bật trên ngực cô, như muốn đốt cháy chúng, hoặc muốn ăn tươi nuốt sống. Thùy Linh thực ra trong tư thế ngồi không được thoải mái lắm, hắn thì đứng chắn ngang, nên không thể tuột xuống, vã lại với cơ thể không mảnh vải này phô dưới đôi mắt thèm thuồng của hắn, cô xấu hổ đến nỗi chỉ có thể ngồi im.

Hắn dần cúi sát xuống mặt cô, tất cả những gì đưa đến con ngươi đen thẫm của cô chỉ là một chiếc mặt nạ kim loại màu vàng ánh kim, hoặc bằng vàng nguyên chất, nó được trạm trổ rất tỉ mỉ đẹp đẽ, làm người ta muốn tin sau lớp mặt nạ ấy là khuôn mặt xấu xí cũng không tin được. Cô lại có cảm giác hắn không xấu xí chút nào.

Hơi thở phả đến mặt cô càng lúc càng gần, càng lúc càng nóng bỏng. Minh Triệu muốn né đi nhưng không thể, thế là môi hắn chớp lấy môi cô, càng lúc càng ngấu nghiến. Tay hắn dĩ nhiên không yên, xoa nắn khuôn ngực cô mạnh mẽ, giống như đang nhào bột, khối bột rắn chắc, chà xát, cho nụ hoa nhạy cảm trượt giữa kẽ tay, chốc chốc se se bằng hai đầu ngón tay mảnh dẻ... Cơ thể cô nóng ran. Ôi sao nhanh thế? Tư thế ngồi vốn thoải mái, vậy mà...

Trong khi Thùy Linh còn chật vật với đôi môi và bàn tay hắn, bị hắn chiếm dụng hết hai chỗ nhạy cảm, thì một loại rung động khác chiếm lĩnh. Ngón tay hư hỏng của hắn đổi địa chỉ, mò xuống dưới nhanh như chớp, đột ngột ấn mạnh vào hạt hồng châu đang ngạo nghễ nhô cao nhất, nơi nhạy cảm nhất... Cảm giác tê dại đã trải qua xộc thẳng lên đỉnh đầu làm cô giật nảy.

- Aaa.... Đừng đừng... - Cô đứt nhịp thở, gắt gao nắm lấy cổ tay hắn, không cho nghịch ngợm chỗ gợi cảm xúc mãnh liệt đó.

Mùi sữa tắm thoang thoảng toát ra từ thân thể Thùy Linh truyền đến cánh mũi hắn, thật dễ chịu. Tiếng rên nho nhỏ vang bên tai như tiếng mèo kêu, càng kích thích người ta cuồng nhiệt hơn. Giờ này chỉ còn muốn hoà vào cô, tận hưởng sự khít khao nơi ấy, nơi sâu thẳm nhất của cô. Đầu óc của hắn bây giờ mụ mị, chỉ còn muốn cô thuộc về mình hoàn toàn, hôm nay chị đã rất hư.

Áp môi vào môi nàng lần nữa, mặc kệ Thùy Linh vặn vẹo muốn thoát khỏi mình, ngón tay hắn ngoan cường se nắn dưới đó, nơi hạt đậu thủ lĩnh mọi giác quan.

Bị tấn công cả trên lẫn dưới bằng sự thô bạo, Thùy Linh khó tránh đau đớn khó chịu, nhưng ở đâu đó vẫn có những khoái cảm mong manh len lỏi qua từng thớ thịt. Lưỡi hắn làm lưỡi cô tê liệt, lưng áp chặt vào tường gạch hoa phía sau lạnh ngắt.

- Aaaa... Ưmmmm... - Tiếng rên của cô đứt quãng, như con thú bị ức hiếp rất đáng thương.

Đáng lẽ hắn dừng lại vì động lòng, bất chợt hình ảnh cô và cái tên mũi lõ David đó vụt qua đầu, họ cười đùa vui vẻ, hắn vẫn còn ấm ức, không thương tiếc nữa, một lúc cho cả ba ngón tay xông thẳng vào hang động, cô không kịp thích nghi, cũng không có cơ hội từ chối.

- Aaaaaa... Đừng đừng... Ưmmmmm đau quá...

Không có dấu hiệu dừng lại, thậm chí còn ra vào nhanh hơn, nhấp như vũ bão, Thùy Linh đau đến khóc thét, cô thật muốn chết đi được vào lúc này. Từ thể xác đến tinh thần đều chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng. Lần thứ ba mà cô đau hơn cả lần đầu.

Từng thớ thịt ôm lấy những ngón tay khiến hắn đê mê, rời cánh môi trả cô nhịp thở hốt loạn, hắn thả lên chiếc cổ cao trắng trẻo của cô những dấu hôn đậm đà, kéo dài từ xương quai xanh xuống tận bờ ngực vươn cao, ngậm cả nụ hoa vào miệng... Bên dưới vẫn ra vào.

Thùy Linh có cảm giác muốn la hét thật lớn, la thật lớn phần nào sẽ giảm bớt cơn đau, giống như khi bị ngã cứ khóc thét sẽ đỡ đau. Nhưng người chuẩn mực như cô không thể làm như vậy, cô cắn môi kìm nén đến gần bật máu, nước mắt bắt đầu lã chã.

Có lẽ một vài giọt lăn dài vô tình rơi trúng da thịt hắn, đôi mắt lim dim mơ màng ngước nhìn lên. Bỗng khựng lại, cô đau đớn đến vậy sao? Từng giọt nước mắt, cái nhíu mày đau đớn và môi bị mím đến thâm bầm đồng loạt tố cáo sự thô bạo của hắn.

Phía dưới dừng lại, hắn ngẩng đầu xót xa, dáng ngồi của cô bây giờ trông cũng thật chật vật... Ghen quá hoá điên rồi, không được!

Thùy Linh khó nhọc mở mắt khi thấy tất cả dừng lại, cái đau thể xác lẫn tinh thần dần bình ổn, và ở đâu đó cũng thoáng hụt hẫng khi dừng đột ngột.

Hắn nuốt khan nhìn khuôn mặt cô say đắm, hôn nhẹ lên môi cô thay một lời xin lỗi cho sự bạo hành, bàn tay phía dừng lại, bây giờ chỉ mơn man ve vuốt thật nâng niu. "Cô bé" được dỗ ngọt dần, êm êm, rỉ rả...

Thùy Linh uất ức né đi cái hôn ngọt ngào từ hắn, mắt hằn đầy tơ máu, nước trong khóe mi vẫn rịn ra không ngớt. Chính là cảm giác ê chề, cảm giác đang bị chà đạp, khinh thường... Người tôn nghiêm như cô càng thấy cảm giác đó khủng khiếp.

- Xin lỗi... Không vậy nữa...

Một tiếng nói thì thầm vào tai Thùy Linh, dịu dàng nhỏ nhẹ.

Bây giờ hắn mới tự trách mình, tự nguyền rủa bản thân vì những giây phút mất kiểm soát, hắn bị sự ghen tuông thao túng, nên điên cuồng hành hạ cô như vậy... Hoặc là do xa cách lâu ngày, khiến hắn càng khát khao cô hơn.

Cảm giác bức rức nhất, chính là được ở cạnh người mình yêu nát lòng, được nhìn thấy, nằm chung chiếc giường, được ngửi mùi hương thoang thoảng nhưng tuyệt đối không được chạm vào.

Đúng là không vậy nữa thật... Từng chiếc hôn hắn phủ lên cô dịu dàng hơn, mềm mại hơn, tuy nhiên nụ hôn ở môi của hắn không còn được chấp nhận, Thùy Linh dứt khoát mím chặt. Hắn không truy cứu, tay chân vẫn sờ mó vuốt ve, tận lực khiêu gợi cảm xúc trong cô. Một lúc, hắn thôi không chăm sóc phần trên, những chiếc hôn chuyển hướng, kéo một lối mòn xuống dưới.

Cảm giác ấm áp lan rộng từ nơi đang đau rát, truyền khắp châu thân. Bởi có một khuôn miệng ấm nóng bao phủ ôm trọn nơi đó.

Cái đau đến muốn khóc thét khi nãy không còn nữa, sự đê mê lại chiếm toàn bộ khối óc Thùy Linh, dù cô không tự nguyện. Tại sao lúc nào cảm giác này cũng mê đắm? Cũng có thể thao túng cô? Cũng khiến cô phiêu diêu trên chín tầng mây. Miệng không ngừng phát lên âm thanh mị tình.

Thùy Linh đã không còn nghĩ được gì nữa. Lũ về, cô lao vào hư ảo, chỉ biết... Khoái cảm ngày một ập tới như sóng ngầm. Cô buông xuôi.

Rồi thùy Linh lại cảm nhận vật cứng rắn nằm trong người mình, mấy ngón tay của hắn nhấp nhỏm ở trong đó.. Khít khao, diệu vợi... Mỗi lúc ra vào là mỗi lúc cô lạc vào những thứ khoái cảm khó gọi tên.

Không bao lâu, Thùy Linh bùng nổ, cảm xúc dữ dội đỉnh điểm, cả cơ thể rung động mạnh, cô không cách nào kiềm chế được, cao trào này quả là cái ngây ngất còn lớn lao hơn cái gọi là ngây ngất.

Hạ thân cô co thắt như muốn nghiền nát mấy ngón tay hư hỏng của hắn.

Đến khi mọi thứ lắng xuống, mắt Thùy Linh vẫn nắm chặt, lưng dí sát vào bức tường phía sau, thở gấp gáp nhưng tim lại hụt đi...

Lâu sau, khi hoàn toàn lấy lại được bình tĩnh, mới biết mấy ngón tay kia vẫn ở trong người mình, chỉ là nó bất động.. Sao chưa rút ra? Sự nong giãn này rất khó chịu đựng. Cô khe khẽ hé mắt nhìn vẻ mặt hắn, mới biết hắn đang chăm chú nhìn mình.

- Lấy ra đi. - Thùy Linh chau mày, gằn giọng.

Hắn mỉm cười, đưa tay còn lại vuốt tóc nàng, bàn tay kia di chuyển từng milimet nhỏ để lấy ra khỏi đó. Giờ này cô mới biết, còn kinh động hơn... Cô trân người chau mày, chú tâm cao độ vào đường đi của những ngón tay đó...

Cuối cùng... một tiếng động nhỏ tách ra. Hắn đi khỏi người cô, cánh hoa e ấp từ từ khép lại, cô buông một tiếng thở phào vì nhịp tim trì hoãn quá lâu. Đồ biến thái ác độc.

Hắn cười thỏa mãn, cô như gục xuống, mệt mỏi... Sau cơn động tình cuồn cuộn, Thùy Linh không nhấc tay nổi.

Chợt cô cảm giác mình bị nhấc bổng ra khỏi phòng tắm. Đinh ninh hắn cho mình ra giường nằm nghỉ.

Nhưng mà không... Aaaaaaa....

Hắn để cô nằm úp trên chiếc bàn kính gần đó, hai quả tuyết lê áp xuống mặt bàn, cảm giác nơi tiếp xúc ấy lạnh ngắt truyền lên não. Phía sau, hắn nâng cao bờ mông đầy đặn của Thùy Linh lên thêm một chút.

Trời ơi, làm gì nữa đây?

Thùy Linh thất kinh hồn vía khi nghĩ ra con người biến thái đó đang định làm gì, liền la lớn.

- Nè dừng lại đi...

Mặc dù lúc nãy sau khi thô bạo hắn cũng đã nâng niu cô, xin lỗi cô... Nhưng mà qua một lần quá đau làm Thùy Linh tê tái sợ sệt. Cô nén ấm ức, trước giờ chưa cầu xin ai, đành cắn răng cầu xin hắn tha mạng.

- Tôi chịu không nỗi đâu, chết mất, anh làm ơn dừng lại đi, mai tôi còn có việc. - Tiếng cô khẩn khoản như mèo con cầu cứu.

Hắn mím môi nén tiếng phì cười trước thái độ này, cuối cùng chị cũng mở miệng cầu xin?Chợt nghĩ đến việc cô tiểu thư nổi tiếng kiêu kỳ này phải nằm dưới thân mình rên rỉ, năn nỉ xin tha, tim liền có một phen kích động.

Ừm, thật tình lúc nãy hơi quá tay, mạnh bạo vậy chắc chị đau lắm. Lại có chút đau lòng, chị cũng đã cầu xin rồi. Tha vậy! Có bao giờ không mềm lòng trước chị đâu?!

Hắn luyến tiếc vỗ liền vào bờ mông căng tròn trịa khó cưỡng của cô, nâng hai tay giúp cô đứng dậy. Nhưng cơ thể Thùy Linh không còn chút sức lực, ngã hẳn vào lòng hắn, mặt áp vào khuôn ngực ấm nóng.

Vô tình hơi thở nhè nhẹ của cô phả vào ngực hắn, cách một lớp áo nhưng cũng làm hắn kích động. Vất vả kìm nén lắm mới buông tha cho chị, giờ vầy sao tha được đây???

- Mèo con, cơ thể nhỏ của em dẫn dụ tôi thế này thì phải làm sao đây??? Tiểu dụ thụ của tôi!!!

Thùy Linh thậm chí không còn sức lực để lườm hắn, mặc kệ thế nào cũng được, toàn bộ sức tàn đều dồn hết vào lời xin lỗi vừa nãy. Giờ mới biết thế nào là sống dở chết dở...

Lần nữa cô được vòng tay rắn chắc nhấc bổng, đem ra chiếc giường lớn êm ái, đặt cô ngay ngắn, đắp cái chăn mỏng, còn cẩn thận lót chiếc gối mềm xuống đầu cô. Mắt Minh Triệu nhắm nghiền không mở nổi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia