ZingTruyen.Asia

Am Ap Cua Nguoi

1 - Chỗ cất dấu ảnh Tanjirou mà Shisei đưa cho của Nakime là bên trong cây đàn tỳ bà của bả. Và đó cũng là một trong những lí do mà bả suốt ngày ôm khư khư cái đàn á :)))

2 - Nakime cũng bị Mzan sờ gáy khi để Tanjirou bị "bắt cóc". Nhưng không biết hai người đạt cái thỏa thuận gì mà sau đó Muzan không còn xử lí Nakime nữa. Ổng cũng chả biết bả là thủ phạm luôn. Vậy nên kết luận, Nakime-nee-sama đỉnh đỉnh.

3 - Khi đưa Tanjirou về địa bàn của mình, Muzan luôn tranh thủ chiếm tiện nghi và ăn đậu hủ của cậu. Ban đầu Tanjirou cũng không biết, cho tới khi được Cụ Nguyệt "khai thông tâm trí". Trùng hợp, sau đó Muzan đem máu của gã bón vào miệng cậu theo cái cách mà "môi lưỡi giao nhau" á. Kết quả, không những Tanjirou từ chối máu gã đến nôn thốc nôn tháo ra mà gã còn bị ăn một cái tát vang dội ngay trước mặt đám thuộc hạ. Cơ mà trông cái vẻ mặt hạnh phúc, vui vẻ kia thì chúng ta cũng không cần lo lắng quá về tương lai thê nô biến thái máu M của đá đì đâu.

4 - Cụ Nguyệt sau khi chấp nhận Tanjirou thì liền nhận luôn cậu thành đứa cháu mình luôn. Các bài "võ thuật" dùng để bảo vệ bản thân cậu khỏi cái đam "sắc lang" kia đều là do cụ một tay âm thầm chỉ dạy đó.

5 - Cụ Nguyệt, Nakime và Daki đều nhất trí rằng họ chắc chắn sẽ không gả Tanjirou cho bất cứ ai. Bởi vì đứa nhỏ khả ái, dễ thương, moe này thực khiến ba người họ muốn đem thu nhỏ lại rồi dấu đi, để chỉ riêng bản thân mình bọn họ sủng mà thôi.

6 - Để truy thê, Muzan đã âm thầm tung tin cho tất cả các con quỷ rằng Tanjirou là vợ hắn. Vậy nên có nhiều lúc đi ra ngoài dạo chơi, bắt gặp vài con quỷ, Tanjirou đều sẽ nghe được chúng buột miệng gọi cậu là "Phu nhân". Đương nhiên, ngay sau đó, Mamoko hoặc Shisei đẽ tiễn đưa chúng về cát bụi.

7 - Nói về mối Quan hệ của cô Tamayo với Tanjirou thì trong chỉ như là hai bên hợp tác cùng có lợi. Nhưng cô Tamayo mỗi khi gặp cậu hoặc nnghe hay nói về cậu đều thể hiện ta sự quy phục.

8 - Có thể nói Shisei xây dựng thế lực là để phục vụ cho Tanjirou. Cậu cũng thoải mái tiếp nhận điều này.

9 - Không ai biết được Tanjirou nghĩ gì trong đầu. Cậu dàn dựng mọi thứ, theo một cách mà chẳng ai ngờ tới. Tới chính những người làm theo chỉ thị của cậu như Shisei, Mamoko và cô Tamayo cũng không thể hiểu được cho tới khi kết quả hiện ra trước mắt.

10 - Tanjirou có nhiều nước đi và quan bài ẩn hơn những gì mà một thân cận như Shisei biết. Ví dụ chính là cuộc trao đổi với nam nhân tóc bạc dài kia. Và cuộc trao đổi giống như thế không chỉ có một.

11 - Tanjirou dã từng nửa đêm canh ba đi đột nhập dọa ma nhà người ta. Chỉ vì đôi vợ chồng nhà này làm điểm tâm cực ngon.

12 - Sau đấy, cậu rất hồn nhiên mà hốt hai người về làm đầu bếp.

13 - Người phụ nữ bí ẩn chữa thương cho Mamoko âm thầm theo dõi cô Tamayo như một kẻ biến thái.

14 - Yushirou ẩn cảm thấy cô Tamayo của cậu ta sắp bị "hốt" đi.

15 - Trong phòng Shisei tàng trữ rất nhiều thứ về Tanjirou. Không chỉ ảnh mà còn có những đồ dùng mà cậu đã từng chạm qua. Những bộ quần áo, tất, giày, dây buộc tóc, tóc, móng tay, móng chân, quần lót (hay gọi là khố nhở?) v.v......

=============

Meo: bù cho việc chap 9 hơi ngắn. Thấy trẫm thương các ngươi chưa =-=

Nú gì nữa, trẫm tguowngx các ngươi vãi luôn ấy =-= giục với chả "hóng" hoài, cmt có tâm và dài tí đi =-=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia