ZingTruyen.Asia

[AllV]Vợ yêu, em là của bọn anh

Hạnh Phúc

Nei_Bangtan

Mới sáng sớm tinh mơ mà Jin đã thức dậy. Vươn vai rồi vào nhà vệ sinh, sau đó xuống bếp làm bữa sáng

Sau đó các anh cũng lần lược dậy theo, thay đồ rồi lại chỗ bảo bối. Vuốt ve mái tóc nâu tự nhiên của cậu, Yoongi nói:

- Chúng ta phải làm cho nụ cười tỏa nắng của em ấy sáng mãi, bảo vệ em ấy khỏi những nguy hiểm, mọi người cùng làm những chuyện đó cùng tôi, được chứ? - Mọi người hẳn đều rất ngạc nhiên, chưa bao giờ thấy Yoongi nhẹ nhàng và ôn nhu như thế. Anh thường lạnh lùng, thậm chí tát cả người qua đêm với mình nếu không chịu uống thuốc tránh thai, nhưng sao bây giờ, anh lại hiền như thế?

- Được! - Nhẹ nhàng, mọi người đồng thanh nói, vì không ai muốn cậu nguy hiểm, vì cậu một lúc đã lấy hết sáu trái tim của người ta rồi

- Ưm ~ - Taehyung dậy rồi, đã dậy rồi, bảo bối của các anh có đau lắm không? Có hận các anh lắm không? Các anh sợ cậu sẽ oán trách các anh! Các anh sợ lắm!

- Taetae à, có dậy nổi không? Chúng ta phải đi học đấy, hay hôm nay chúng ta cùng nghỉ để chăm sóc em nhé? - Hoseok lo lắm, lần đầu của cậu cũng vì các anh mà mất, thực sự các anh bây giờ rất ngại

- Aaaa!!! Hông của Taetae... Đau quá!!! Huhu... Đau quá!!! - Taehyung vừa hạnh phúc, vừa xấu hổ, vì cậu bây giờ cả thân xác lẫn tâm hồn, đều giao cho các anh, nhưng hiện giờ cậu đau lắm

- Chúng ta nghỉ hôm nay - Jimin nói, dù sao Taehyung đã như vậy  rồi, các anh vào đó cũng chỉ có ngủ, nên thà ở nhà chăm bảo bối còn hơn

- Này! Xuống ăn đi chứ! - Jin kêu, điểm tâm làm xong rồi, xuống ăn đi chứ, Taehyung cũng là vợ anh, đừng có dùng cái cớ anhnaofàm bữa sáng mà ân ái với Taehyung!

- Đem lên! - Nam Joon nói, không khỏi bực mình, ảnh cứ lải nhải suốt thôi

- Này bé cưng, vào vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng nhé, anh sẽ giúp em! - Jungkook nãy giờ chưa lên tiếng, nên muốn giành cái việc này cho mình, anh biết là mình sẽ phải giúp cậu tắm nên anh thích lắm

- Nae ~ - Taehyung lúc nào cũng muốn câu dẫn các anh, nhưng chỉ là vô tình!

------------Trong phòng tắm-----------

- Ngồi xuống nào - Jungkook bế Taehyung ngồi xuống bồn tắm. Dạng chân cậu ra, đút một ngón tay vào hậu huyệt sưng đỏ của cậu mà lấy cái thứ chất lỏng màu trắng ra

- Đau quá!!! Đau quá đi... Aaa!!! Đau quá... Taetae... Đau quá!!!... - Cậu lại khóc rồi, thực sự cậu đau lắm... Đau lắm... Thực sự rất đau...

- Cố lên nào! Sẽ hết đau thôi! Em thả lỏng người ra một tí! - Jungkook đúng là biết cách an ủi, nhưng cậu vẫn đau như thường!

Cuối cùng cũng đã sạch rồi! Cậu đã tắm xong, bây giờ là đi đánh răng! Cậu phải cố lên!

Cố lên nào, mày sẽ làm được, mày Kim Taehyung! - Cậu nghĩ, nhưng nhúc nhích thì cậu chả làm được huống chi là đứng dậy đánh răng. Jungkook nhìn cậu mà phì cười, anh hiểu hết những gì cậu đang nghĩ đấy! Chỉ là không nói thôi!

- Em nghĩ mình có thể đứng được sao? Mới có hai hiệp mà đã thế rồi, mai mốt sao chịu nổi nữa đây? Anh giúp! - Jungkook cười trừ và tự hỏi: " Tại sao em ấy lại có thể đáng yêu đến thế nhỉ? "

- Anh ăn hiếp Taetae... Hức... Thật quá đáng... Oa oa... - Taehyung thật giỏi làm nũng mà, đến bao giờ mới chịu lớn đây?

---------Sau khi vệ sinh xong---------

- Hai người lâu quá đấy, đồ ăn nguội hết rồi! - Jin nói, thật bực mình mà, ân ái chứ gì? Hứ!

- Hôm nay đi chúng ta đi học nhé? - Hoseok nói, đều là có kế hoạch mà, Taehyung chuẩn bị là vừa :))

- Nae! ~ - Taehyung rất thích học a, hôm nay lại còn được chung với người thương, cậu thực sự rất thích a ~

- Trước tiên phải ăn sáng nữa - Jin than, đồ ăn chưa đủ nguội hay sao vậy? Thật là nhiều chuyện!

Bữa sáng của Jin thật hấp dẫn! Có cơm chiên, nước ép cam và bánh tart trứng, có cả chuối nữa. Ngon ơi là ngon

Các anh thấy cậu ăn ngon lành, lòng vui hơn hẳn. Trời cũng đã dịu nắng, các anh cùng cậu đi đến trường

----------Trong lúc chuẩn bị ----------

- Này, Nam Joon, Yoongi, Jungkook! Lại đây! - Hoseok gào lên

Cả đám xì xầm xì xầm, một lúc sau thì cười như đám dở hơi. Seok Jin và Jimin nhìn mà phát mệt

- Này Jimin, nghe nói thứ năm này cậu, Jin, và tớ đi công tác mấy tuần có việc nhỉ? - Nam Joon bắt đầy kế hoạch rồi, chỉ chờ xem Taehyung có chống lại được không, nhất định kế hoạch lần này phải làm cho Taehyung "MIỆNG CÚC THÀNH MIỆNG GIẾNG"

- Ừ, thì sao? - Jin thản nhiên đáp, không chút nghi ngờ

- Tớ không đi được! Tớ có hẹn rồi, cuộc hẹn này quan trọng lắm!

- Đừng có xạo, anh mày không tin đâu nhé, anh mày không nghi ngờ mày cười với đám dở hơi kia thì thôi.

- Cô ấy là bạn cũ của em, mới vừa gọi cho em tỏ tình với em và muốn em đi ăn tối với cô ấy.

- Nè! Taehyung là đồ chơi à?! Đừng có mà phụ lòng em ấy! Đi ăn tối với cô ấy và nói với cô ấy rằng chú mày đã có vợ, hiểu chưa?!!

- Ok!!! - Jin trúng kế rồi, anh cả mà sao ngốc thế không biết. Chỉ tại hôm qua Taehyung chịu không nổi nên anh không thể "ăn" cậu được, nhưng nhất quyết kế hoạch này phải thành công!

- Mấy người tính đứng nói hoài cho trễ phải không? - Jimin gằng giọng, anh rất muốn tới sớm vì khi xe mới chạy đến trường thì đã có mấy bạn "fan" của anh ra hò hét, đông đủ, trai gái đều có. Trai thì ngưỡng mộ, gái thì chết đứng, nên anh tới sớm là thế!

- Này, tôi nghĩ ta phải cho Taehyung đi học chung trường và chung lớp với chúng ta - Yoongi ngỏ lời

- Cũng được! Này Hoseok, ra ngoài mua mấy cái xăm dán nhanh lên! - Nam Joon nói, nhằm dọa giáo viên í mà

* Chuẩn bị *

- Xong rồi nhé!!! - Jimin nói, dầu dì trong 6 đứa chỉ có Jimin dùng xăm dán ngầu nhất

- Che lại trước đã, chúng ta còn phải gọi Taehyungie dậy, em ấy sợ đấy! - Jungkook lúc nào cũng quan tâm Taehyung nhất

--------Tại phòng hiệu trưởng-------

- Này, lấy cho tôi một bộ đồng phục lẫn thể dục size X, tiền đây! - Nam Joon xòe cọc tiền ra, để trước mặt

- Đồng thời cho em ấy học chung lớp với chúng tôi và ngồi kế chúng tôi! Khoản tiền dư đó sẽ miễn đưa lại! - Yoongi nhẹ nhàng, vừa nói vừa xắn tay áo lên cao để lộ hình xăm dán nhưng là hàng chính hãng và rất "xịn"

- Được! - Hiệu trưởng sợ nhất mấy đứa có hình xăm, mặc dù là các anh dùng xăm dán thầy cũng biết, nhưng các anh cũng là học sinh cá biệt, thầy không muốn chấp, chỉ mong sao các anh tốt nghiệp sớm cho trường yên ổn

- Mày!!! Thằng chó Taehyung đáng chết!!! Mày đã cướp các anh từ tay tao, ân ái với các anh của tao!!! Mày được lắm!!! - Ở một nơi nào đó, Leseok tức giận, tay cầm chiếc điện thoại có hình ảnh cậu đang bị "ăn thịt" từ các anh, mặt tức giận đến đỏ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia