ZingTruyen.Asia

Allv Hoan Doi The Xac


Cậu là Kim Taehyung thiếu gia tập đoàn họ Kim lớn nhất nhì châu á, không chỉ vậy cậu còn là một sát thủ được coi là mạnh nhất và đáng sợ nhất trong thế giới ngầm...Bề ngoài cậu chỉ tỏ ra lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng ít ai biết đc sau vỏ bọc ấy chỉ là một cậu bé hoạt bát, vui vẻ và cần đc sự chăm sóc và che chở bởi tình thương của gia đình. Cậu là con hoàng tộc nên sẽ nhận đc tình yêu thương ít hơn những đứa trẻ khác cũng chính vì điều đó mà cậu trở nên trầm cảm ít nói, nhiều lúc cậu ước mk muốn là một người bình thường ko còn là danh phận thiếu gia sống tự do tự ai ko ai ngăn cản. Nhưng ước mơ đó có vẻ xa vời quá nhỉ? Câu này thì nên giành cho những người nghèo mới đúng chứ tại sao cậu lại ước muốn ngược lại, đúng là có suy nghĩ khác người. (Mng thứ lỗi cho mị, tại vì mị chỉ muốn tả thật tế một chút, cho mng còn nhớ Tae nhà mk bị đao nên cái j cũng suy nghĩ khác người hết đấy-.-)

Thế ngày định mệnh đã đến vào một buổi tối..không biết ma xui quỷ khiến mà cậu lại nỗi hứng muốn đi dạo. Thế là cậu phóng chiếc xe Lamborghini màu xanh chạy mất hút. ( Au: Tae thích thì Tae làm thui~ ai mà nỡ cấm cún con muốn đi dạo a>.< )

Buổi tối ở Seoul phải nói là rất đẹp nha, cậu thong thả đi dạo trên những con đường quen thuộc của thành phố. Cậu chứng kiến quang cảnh thành phố bừng lên bởi những ngọn đèn với các ánh màu lung linh. Những toà nhà cao trọc trời đã bắt đầu lên đèn lm cho cậu có cảm giác như mình đang ở trong một khung gian mộng mơ huyền ảo, cậu ước gì thời gian có thể ngừng lại trước khung cảnh tuyệt đẹp đến tĩnh mịch như thế này..đang bận suy nghĩ cậu ko biết là mình đã đụng trúng một bà lão ở ven đường.

- Bà có sao ko? Cháu xin lỗi..cháu ko cố ý__Cậu hốt hoảng đỡ bà cụ dậy, bây giờ cậu mới để ý nha bà cụ trước mặt cậu có mái tóc bạt dài, gương mặt thì hơi nhăn nheo nhưng vẫn thấy đc sự phúc hậu trong mắt bà. Quần áo thì có hơi lượm thượm hình như là người vô gia cư..

- Ta ko sao..__Bà lão nói rồi đi mất hút

Cậu nói rồi chuẩn bị đi, nhưng đang đi thì đạp cái gì đó cứng cứng. Cậu mới nhìn xuống thì thấy một cuốn sách màu nâu, nhìn có cũ kĩ nhưng mà xem ra vẫn còn xài đc thế là cậu nhặt lên đem về nhà. Nhưng cậu không hề biết từ nãy đến giờ vẫn luôn có một cặp mặt theo dõi cậu, thấy cậu cầm cuốn sách chỉ biết cười mỉm rồi biến mất...
______Dãy phân cách______
- Ahhhhhh! Tức chết đi được mà...đúng là mấy thằng nam chính bị mù mắt bởi mấy con hồ ly tinh moẹ nó r.__Biểu cảm trên khuôn mặt phải nói là moe chết mất, môi hồng thì cứ chu chu lên. Tay thì giơ nấm đấm nhìn cuốn truyện( Au: Vg..lúc đó hk có mị ra tay là đấm nát cuốn truyện rồi. Haizzz Tae nhà ta đanh đá quá a~ thế thì cứ chờ đi mị sẽ cho hết đanh đá..mà phải tuỳ thuộc vào những chap sau nhe😌😁 )

Thế là Tae nhà ta ngồi đọc với cái khuôn mặt ấy gần hết nửa cuốn truyện..thì mắt nổi lửa phừng phừng lên, nhảy xuống giường cầm súng chỉa vào cuốn truyện r la lên: Ta sẽ giết các người mấy người nam chính đéo não kiaaaa..TỨC QUÁ MÀ!!!! (Au: Mng biết vì sao Tae chúng ta lại tức đến vậy ko? Mị đéo hiểu nó tức cái mô tê gì mà moe hết sức>_<. Khổ nỗi mị đã hứa với bà lão kia rồi...nhưng quên nói với Tae. Những điều nghiêm cấm khi đọc cuốn sách này..
- Không được chửi tên nhân vật này nọ đặc biệt là nhân vật chính.
- Không được lm những hành động bạo lực với sách..(Au: Chưa j tao thấy mắc cười r đấy, nó giục cuốn truyện cái "BỐP" r còn cằm súng ra chỉa nữa..hahaha)

Đang cầm súng chỉa vào cuốn truyện thì cậu nghe thấy bên tai có ai gọi tên mk liền quay lại thì thấy 1 cô bé mặt áo trắng tóc dài xoã ngang vai, đôi mắt 2 mí to tròn. Hai má thì cứ như cục bột (Au: là con đó mấy moẹ😂, đéo biết tả con ra sao nên con tả đại. Vì má con bị mấy con bn tối ngày đè ra nựng, rồi cứ kêu mềm mềm. Thế con mới viết bột vì nó vừa mềm vừa xệ..haha)

- Trân! Sao m ở nhà tao hồi nào vậy? Làm hết cmn hồn...tưởng ma nữa là thấy moẹ ln à..
- M thôi cái tính sợ ma đó của m qua một bên đi, trước mắt cứ bỏ súng xuống trước đã. Cầm súng chỉa vào cuốn sách cứ như thằng điên:)))
- M gan nhỉ!Dám nói tao điên ln à..có tin tao chỉa súng vào m hk?
- Thôi thôi thôi..bỏ súng trước đi rồi đi theo tao!
- Giờ này mà còn đi đâu, m có gì nói thì nói lẹ đi rồi biến về cho bổn vương ngủ.
- Thế thì tao đây nói luôn..che mắt lại đi rồi tao nói.
- Nói lẹ đi! Che che moẹ dề..
- Bây giờ che ko?
- Ok Ok che thì che..

Khi cậu mở mắt ra thì trước mắt không còn cô bn thân của mk nữa mà là bà lão khi nãy cậu đụng trúng.

-Ơ...ơ bà lão lúc nãy?..Sao bà lại ở đây còn bạn con đâu?___Cậu mở to mắt nhìn bà

- Ta đến đây không phải giải thích! Ta chỉ muốn nói con đã phạm luật cuốn truyện mà ta đã cho con, bây giờ thì hãy theo ta. Nhanh lên!!!___Bà lãi lại gần kéo cậu

- Bà định đưa con đi đâu? Khoan đã đừng kéo con như thế!___Cậu cố hết sức nhưng bà lão đó quá mạnh cậu đành phải theo bà lão ( Khúc này au hơi ATSM xíu )

Bà lão nhặt cuốn truyện để lên bàn, rồi đột nhiên cuốn đó phát ra ánh sáng! Cậu chưa kịp ú ớ gì thì đã bị bà lão đẩy vào cuốn truyện.
_____________________
Cho mị cắt khúc này nha~
Tại vì mấy bữa nay mị bận cho nên ko ra chap mới cho fic kia đc, thế mà lại đang có ý tưởng cái viết fic này cùng ln...Mng nhớ ủng hộ mị nhé:3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia